Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmTop 10 việc làm Bình Dương đang được tuyển dụng nhiều nhất

Top 10 việc làm Bình Dương đang được tuyển dụng nhiều nhất

Bình Dương hiện là một trong những địa phương có kinh tế phát triển hàng đầu khu vực Nam Bộ. Trong đó, địa phương này thu hút vốn đầu tư của rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng tăng cao. Nếu bạn đang muốn sinh sống và tìm việc làm Bình Dương thì đừng bỏ qua bài viết này. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn đó.

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại Bình Dương hiện nay

Như đã chia sẻ bên trên, nhu cầu tuyển dụng lao động tại các tỉnh phía Nam tăng mạnh kể từ sau tết Tân Sửu 2021. Trong đó, địa phương có nhu cầu tuyển dụng cao nhất phải kể đến Bình Dương.

Mặc dù, quý I và II của năm 2021 nhiều lao động đã đổ về Bình Dương để xin việc làm. Nhưng hiện tại nhiều doanh nghiệp ở Bình Dương vẫn loay hoay chưa tuyển dụng đủ nhân sự để đáp ứng nhu cầu tập trung sản xuất – kinh doanh. Bằng chứng là nếu lướt qua các trang mạng xã hội, website của doanh nghiệp hay những chuyên trang chuyên đăng tin tuyển dụng như Muaban.net bạn sẽ thấy rất nhiều tin tuyển công nhân, lao động có tay nghề, lao động phổ thông….

Do đó, xin việc tại Bình Dương giai đoạn này chính là cơ hội để người lao động chọn được ngành nghề phù hợp và mức lương hấp dẫn.

Tìm việc làm tại Bình Dương giai đoạn này chính là cơ hội để người lao động chọn được ngành nghề phù hợp và mức lương hấp dẫn.
Tìm việc làm tại Bình Dương giai đoạn này chính là cơ hội để người lao động chọn được ngành nghề phù hợp và mức lương hấp dẫn.

>>> Xem ngay nếu bạn đang tìm việc: Cách viết email xin việc ấn tượng không thể bỏ qua

Top 10 việc làm Bình Dương đang được tuyển dụng nhiều nhất

1/ Tài xế

Trong số những việc làm đang được tuyển dụng nhiều nhất ở Bình Dương phải kể đến tài xế. Hiện nay, cùng với nhu cầu vận chuyển hàng hóa, con người thì tìm việc làm tài xế ở Bình Dương khá dễ dàng. Rất nhiều doanh nghiệp đang tuyển tài xế, phụ xe với mức lương khá hấp dẫn. Nhanh tay truy cập Muaban.net nếu bạn muốn tìm việc làm tài xế nhanh và lương cao.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa, con người thì tìm việc làm tài xế ở Bình Dương khá dễ dàng.
Nhu cầu vận chuyển hàng hóa, con người thì tìm việc làm tài xế ở Bình Dương khá dễ dàng.

2/ Việc làm Bình Dương công nhân

Với đặc điểm là rất nhiều doanh nghiệp sản xuất chế biến quy tụ tại Bình Dương nên nhu cầu tuyển dụng công nhân cực kỳ cao. Tại các khu công nghiệp của Bình Dương như: KCN Sóng Thần 2 & 3, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 2 & 3, KCN Tân Mỹ, KCN Vsip,… bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những việc làm công nhân phù hợp với tay nghề của mình.

Ngoài ra, tại Đồng Nai cũng có khá nhiều KCN cho nên bạn cũng có thể cân nhắc tìm việc làm Long Khánh hay việc làm Nhơn Trạch nếu như bạn lựa chọn Đồng Nai là nơi an cư lạc nghiệp.

3/ Kế toán

Bất kỳ doanh nghiệp nào, thuộc lĩnh vực gì thì đều cần đến kế toán. Đó là lý do mà tìm việc làm kế toán tại Bình Dương ngày càng dễ dàng hơn. Tùy vào kinh nghiệm và khả năng mà bạn có thể apply vào những công ty nhỏ hay lớn, doanh nghiệp trong nước hay nước ngoài. Và mức lương dành cho những ứng viên kế toán có kinh nghiệm cũng khá cao.

4/ Phụ xe, bốc vác

Cùng với việc làm tài xế thì nhu cầu tuyển phụ xe và bốc vác tại Bình Dương cũng tăng. Ưu điểm của nghề này là chỉ cần sức khỏe tốt, chăm chỉ. Không cần bằng cấp, kinh nghiệm. Do đó, những ứng viên nam muốn tìmviệc làm lao động phổ thông đều có thể ứng tuyển.

5/ Việc làm Bình Dương bảo vệ

Cũng giống như nhiều ngành lao động phổ thông khác. Nghề bảo vệ không cần nhiều về bằng cấp. Chỉ cần sự chăm chỉ, thái độ trung thực, tính can đảm và nhạy bén là có thể ứng tuyển. Bạn cũng có thể chọn làm bảo vệ cho các công ty bảo vệ vệ sĩ tại Bình Dương. Hoặc ứng tuyển làm bảo vệ cho từng doanh nghiệp tại khu vực này. Mỗi doanh nghiệp có những mức lương và phúc lợi khác nhau cho việc làm bảo vệ.

Mỗi doanh nghiệp có những mức lương và phúc lợi khác nhau
Việc làm bảo vệ ở mỗi doanh nghiệp có những mức lương và phúc lợi khác nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tuyển Dụng Việc Làm Nhơn Trạch Lương Cao, Mới Nhất

6/ Nhân viên bán hàng

Việc làm tiếp theo hiện đang tuyển dụng khác nhiều tại Bình Dương đó là nhân viên bán hàng. Nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp tuyển dụng vị trí này. Mức lương cũng khá tốt. Tùy theo năng lực và đơn vị tuyển dụng.

7/ Nhân viên thời vụ

Việc làm bán thời gian như phục vụ, bán hàng dịp tết, lễ,…tại Bình Dương cũng khá nhiều. Những công việc này phù hợp với những ai có quỹ thời gian rảnh nhiều như sinh viên, chị em nội trơ muốn kiếm thêm thu nhập.

8/ Nhân viên marketing

Nhu cầu cần quảng bá các sản phẩm dịch vụ của các công ty ở Bình Dương cũng tăng cao. Nhân viên marketing hoàn toàn có thể nhận mức lương dao động từ 8 – 12 triệu/tháng. Tùy vào năng lực và đơn vị tuyển dụng.

9/ Tư vấn tài chính/bảo hiểm

Thêm một việc làm đang được tuyển dụng nhiều tại Bình Dương nữa đó là nhân viên tư vấn tài chính hoặc bảo hiểm. Ngành nghề này đang được đánh giá là có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Thêm một việc làm tại TP Bình Dương đang được tuyển dụng nhiều nữa đó là nhân viên tư vấn tài chính hoặc bảo hiểm.
Thêm một việc làm tại TP Bình Dương đang được tuyển dụng nhiều nữa đó là nhân viên tư vấn tài chính hoặc bảo hiểm.

10/ Chuyên viên quản lý chất lượng

Cuối cùng, một việc làm nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến những ứng viên đó là chuyên viên quản lý chất lượng. Nghề này đòi hỏi nhiều kinh nghiệm liên quan. Tuy nhiên mức lương và phúc lợi thường khá tốt. Hầu hết các công ty sản xuất tại Bình Dương đều cần đến vị trí này. Do đó, có nhiều lựa chọn cho ứng viên.

Xem thêm: Việc làm may mặc Bình Dương

Tham khảo các tin đăng tuyển dụng việc làm phổ thông tại đây:

💥Nhận Liền Phụ kho, Bán hàng tại Siêu Thị
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty bao bì Ánh Dương TUYỂN 03 NAM CÔNG NHÂN
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thường Tín, Hà Nội
CTY tuyển trực tiếp 20 nam/nữ LDPT người lớn tuổi SV Nội trợ đi làm ng
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nhân viên, nam, nữ đóng gói và giao hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Cần tuyển nam Rửa Xe Máy, thu nhập từ 9 - 12 triệu/tháng
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
QUẬN 12, Cần Tuyển Nhân Viên Làm Việc Giờ Hành Chính
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên LĐPT: làm giờ hành chính, ưu tiên làm lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Showroom Ngọc Trinh cần tuyển 4 nhân viên từ 20 tuổi trở lên
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Thu Ngân Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ Bảo Vệ Kiểm Kho Thu Ngân Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Thời Vụ (Tạp Vụ,Trực Quầy,Soạn Hàng,Bảo Vệ,Thu Ngân)
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Cần 42 Lao Động Phổ Thông Tại ( Bảo vệ, Tạp Vụ, Trực Quầy…)
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Dụng Phụ Bán Hàng Ko Cần Bằng Cấp
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
TUYỂN 05 NAM LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
0
TUYỂN 05 NAM LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG 7 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
TUYỂN TRỰC TIẾP KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM NGƯỜI LỚN TUỔI SINH VIÊN
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Dụng 20 Công Nhân Vận Hành Máy
1
Tuyển Dụng 20 Công Nhân Vận Hành Máy 9 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển dụng nhân viên đi làm ngay nhiều vị trí có nhiều ca để chọn
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
KHO TÂN BÌNH ĐANG CẦN TUYỂN NGƯỜI ĐÓNG GÓI DÁN TEM LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

Tìm tin tuyển dụng Bình Dương ở đâu uy tín?

Mặc dù tin tuyển dụng ở Bình Dương rất nhiều. Nhưng không phải nguồn nào cũng uy tín. Để tránh lãng phí thời gian, công sức và mất phí dịch vụ bạn nên tìm việc thông qua các nguồn uy tín. Đó là:

1/ Tìm việc làm Bình Dương mới nhất trên các website việc làm

Thời đại công nghệ 4.0, chỉ cần bạn ngồi tại nhà là cũng có thể tìm việc làm Bình Dương nói chung và việc làm Bến Cát Bình Dương dễ dàng. Rất nhiều website tuyển dụng đăng tin việc làm ở địa phương này. Trong đó phải kể đến Muaban.net. Chỉ với vài cú click chuột hay lướt qua trên smartphone là bạn sẽ tìm được một công việc phù hợp với mức lương khá tốt. Ưu điểm của các trang tuyển dụng này đều có giao diện thân thiện, thông tin được kiểm chứng. Do đó, hạn chế được nhiều rủi ro cho người lao động khi tìm việc.

Nên tìm việc làm Bình Dương trên các website việc làm uy tín.
Nên tìm việc làm trên các website việc làm lớn, uy tín.

>>>> Click nếu bạn đang tìm việc: Tìm Việc Làm Thời Vụ Tại TPHCM Nhanh Chóng Với Muaban.net

2/ Tìm tin việc làm Bình Dương trên các báo lớn

Gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến những ai đang tìm việc làm đó là nên tìm việc trên những mặt báo lớn. Trong đó, các báo như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Mua Bán,…đều có những mục tuyển dụng với việc làm phong phú.

Tìm tin tuyển dụng trên các báo lớn là gợi ý hoàn hảo.
Tìm tin tuyển dụng trên các báo lớn là gợi ý hoàn hảo.

Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tìm ứng viên thông qua kênh này. Vậy thì còn chần chờ gì mà bạn chưa ghé ngay sạp báo gần nhà để mua một tờ báo Muaban về đọc và tìm việc nhanh nhỉ?

3/ Tìm tại trung tâm giới thiệu việc làm

Tìm việc làm tại các trung tâm việc làm Bình Dương cũng là lựa chọn cho những ai đang muốn ứng tuyển vào các doanh nghiệp tại địa phương này. Nguồn tin của các trung tâm việc làm thường khá tin cậy, không mất phí môi giới. Đặc biết là rất đa dạng. Do đó, nếu bạn đang kiếm việc làm thì hãy ghé ngay những trung tâm giới thiệu việc làm gần nhất để tìm nhanh và an toàn nhé.

Ghé ngay những trung tâm giới thiệu việc làm để tìm việc nhanh và an toàn nhé.
Ghé ngay những trung tâm giới thiệu việc làm để tìm việc nhanh và an toàn nhé.

Mới đây, theo thông kê thì tại các Trung tâm Dịch vụ việc làm của tỉnh Bình Dương, đã có khoảng 370 DN có nhu cầu đăng ký tuyển dụng. Nhu cầu tuyển tới gần 38.300 lao động. Trong đó, lao động phổ thông chiếm hơn 90%. Các ngành nghề lao động như: Giày da, may mặc, sản xuất gỗ,… tuyển số lượng lớn lên đến hàng ngàng người.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về mẹo tìm việc làm Bình Dương và top những công việc đang được tuyển dụng nhiều nhất tại TP mới Bình Dương. Bạn đang có nhu cầu tìm việc làm? Ngay hôm nay hãy truy cập Muaban.net. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều tin tuyển dụng ở tỉnh Bình Dương nói chung và việc làm Bình Dương bán thời gian nói riêng với mức lương hấp dẫn.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn muốn tìm việc ở Bình Dương: Tuyển tài xế căn cứ vào tiêu chí nào để chọn ứng viên phù hợp?

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ