Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiBán đất Phú Yên giữa mùa dịch làm sao để được giá...

Bán đất Phú Yên giữa mùa dịch làm sao để được giá tốt?

Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu bán đất Phú Yên vẫn có nhưng giao dịch ảm đạm và không được giá cao như thời gian trước. Vậy làm sao để bán đất Phú Yên nhanh và được giá là bài toán đối với những ai đang muốn bán đất nhanh để thu hồi vốn.

Nếu bạn đang muốn bán đất ở Phú Yên nhanh thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của chúng tôi trong bài viết này. Chắc chắn sẽ có những thông tin cực kỳ hữu ích với bạn.

>>> Xem ngay: Mách Bạn 10 Cách Giúp Bán Nhà Nhanh Và Được Giá

Nhà đất Phú Yên mùa dịch trầm lắng

Từ đầu năm 2021 thời điểm hiện tại, hoạt động mua bán nhà đất Phú Yên kém sôi động hẳn. Nguyên nhân chính là do ảnh hưởng và tác động của dịch Covid-19. Bên cạnh đó, một phần là ảnh hưởng xu hướng vận động chung của thị trường bất động sản cả nước.

Hoạt động mua bán nhà đất Phú Yên mùa dịch trầm lắng
Hoạt động mua bán nhà đất Phú Yên mùa dịch trầm lắng

Nếu như giai đoạn 2016 – 2019, bất động sản Phú Yên cực kỳ sôi động thì hiện nay, hoạt động mua bán nhà, đất chậm hẳn. Thậm chí, nhiều nhà đầu tư điêu đứng vì mua vào giá cao nhưng hiện đang rao bán mãi nhưng chưa có khách hỏi mua. Dù chủ nhân của các khu đất đã tìm nhiều phương thức rao bán đất. Từ online đến offline.

Nhiều nhà đầu tư vốn mỏng, đầu tư kiểu lướt sóng mua nhanh bán nhanh lâm vào tình trạng “dở khóc dở cườ” khi bán mãi nhưng không có khách mua để thu hồi vốn, trả nợ. Nếu bạn cũng đang muốn bán đất đường Hùng Vương Tuy Hòa Phú Yên nói riêng và đất tại tỉnh Phú Yên nói chung thì những mẹo dưới đây sẽ hữu ích với bạn!

Mẹo bán đất Phú Yên nhanh, được giá

Bán nhà đất nói chung, bán nhà đất Phú Yên nói riêng mùa dịch cần đến “mẹo”. Sau đây là lời khuyên của nhiều chuyên gia nhà đất dành cho bạn:

1/ Chọn kênh đăng tin bán mua bán nhà đất ở Phú Yên

Nhiều người muốn bán đất nhanh nhưng lại chậm chạp trong việc tận dụng các kênh mạng xã hội, truyền thông. Mà chỉ treo bảng bán đất tại nhà. Hoặc giới thiệu qua bạn bè, người thân. Điều này đã hạn chế lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Chọn kênh đăng tin bán mua bán nhà đất ở Phú Yên tương tác tốt
Chọn kênh đăng tin bán mua bán nhà đất ở Phú Yên tương tác tốt.

Thời đại công nghệ 4.0 bạn nên tận dụng các mạng xã hội lớn như Facebook, Youtube, Zalo,… để bán đất. Đừng chỉ tạo tài khoản trên các trang này và lướt chơi giải trí. Vì hiện nay nhu cầu mua bán trên các trang này đang diễn ra cực kỳ sôi động. Lượt tương tác của mạng xã hội cũng rất lớn, ai cũng có thể tiếp cận. Do đó, sẽ giúp bạn bán đất nhanh và có thể được giá hơn.

Ngoài ra, những website đăng tin mua bán sôi động và nhiều lượt truy cập mỗi ngày như Muaban.net, Mogi.vn cũng đáng để bạn tham khảo. Những trang này đều cho phép người dùng đăng tin bán đất Phú Yên miễn phí và có trả phí. Tùy vào nhu cầu, chi phí mà bạn có thể chọn hình thức đăng tin phù hợp.

Ngoài ra, còn một kênh khác cũng được nhiều người sử dụng đó là bán đất trên các trang báo giấy lớn. Báo giấy Mua Bán, báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ,… đều có mục bán bất động sản. Tuy nhiên, so với các hình thức đăng tin bên trên thì đăng báo giấy tốn nhiều chi phí hơn. Nhưng hiệu quả của các mục rao vặt trên báo giấy thì không thể phủ nhận.

2/ Chăm chút cho tin đăng cẩn thận, đẹp, rõ ràng

Chắc chắn rồi, khi có nhu cầu mua đất người ta sẽ dừng lại ở những tin đăng có nội dung rõ ràng, hình ảnh đẹp, rõ nét. Do đó, hãy đầu tư hình ảnh cho bài viết thật đẹp. Dùng smartphone có camera chụp ảnh tốt hoặc máy ảnh xịn để chụp các góc của khu đất muốn bán. Đừng quên edit hình ảnh trước khi đăng tin.

Nội dung tin đăng cần cung cấp cho người đọc đầy đủ thông tin về khu đất. Bao gồm hướng đất như thế nào? Diện tích dài x rộng ? Gần đường, trường học, chợ, bệnh viện,…? Phong thủy tốt không? Địa chỉ, số điện thoại liên hệ…. Điều này sẽ giúp khách hiểu rõ về khu đất và tiện liên hệ khi có nhu cầu.

Chăm chút cho tin đăng cẩn thận, đẹp, rõ ràng
Chăm chút cho tin đăng cẩn thận, đẹp, rõ ràng.

>>> Click xem ngay nếu bạn quan tâm đến: Mua bán nhà đất An Giang giá rẻ mùa dịch có dễ không?

3/ Nêu bật lợi thế và tiềm năng của khu đất

Nếu bạn diễn đạt tốt và muốn khu đất được chú ý giữa hàng trăm tin đăng bán đất Phú Yên thì cần làm được điều này. Hãy nêu rõ lợi thế của khu đất. Ví dụ như: Phong thủy tốt, gần nhiều tiện ích hấp dẫn, giá bán tốt, giá trị sinh lời cao,….

4/ Lựa chọn tin đăng quảng cáo để tiếp cận khách hàng tốt hơn

Nếu muốn mua bán nhà đất Tuy Hòa Phú Yên nhanh và thuận lợi thì tốt nhất bạn nên đăng tin dạng quảng cáo thay vì tin thường. Tại Muaban.net bạn có thể đăng tin bán đất rẫy ở Phú Yên, bán đất Phú Yên, bán nhà Phú Yên,…với lượt tiếp cận cao chỉ từ 5,000đồng/tin đăng. Có nhiều gói dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn dành cho ai có nhu cầu mua bán nhà đất tham khảo.

vip2
Lựa chọn tin đăng quảng cáo để tiếp cận khách hàng tốt hơn
Lựa chọn tin đăng quảng cáo để tiếp cận khách hàng tốt hơn

Ngoài ra, những tin đăng dài hạn còn được chiết khấu hấp dẫn lên đến 30%. Cụ thể là:

  • Gói đăng tin từ 7 -> 14 ngày: Chiết khấu 5%
  • Gói đăng tin từ 15 -> 29 ngày: Chiết khấu 10%
  • Gói đăng tin từ 30 -> 59 ngày: Chiết khấu 20%
  • Gói đăng tin từ 60 ngày trở lên: Chiết khấu 30%

Do đó, hình thức đăng tin này đang được rất nhiều đơn vị, cá nhân mua bán bất động sản toàn quốc lựa chọn.

Một số lưu ý khi bán đất ở Phú Yên

  • Lưu ý hợp đồng mua bán đất: Khi bán đất cần có sự xuất hiện của hợp đồng mua bán đất. Trong hợp đồng cần nêu rõ các điều khoản liên quan. Bạn đừng quên lưu ý thật kỹ trước khi đặt bút ký kết để tránh sai một li đi một dặm. Tốt nhất hợp đồng nên công chứng để bảo đảm quyền lợi cho đôi bên.
Cần lưu ý khi soạn thảo và ký kết hợp đồng mua bán đất.
Cần lưu ý khi soạn thảo và ký kết hợp đồng mua bán đất.
  • Lưu ý về đối tượng khách hàng: Khách đến mua đất không hẳn là ai cũng có nhu cầu mua thực. Thậm chí nhiều kẻ gian có trò lừa đảo tinh vi để trục lợi. Do đó, hãy llưu ý về đối tượng đến mua đất.
  • Lưu ý về thiện chí mua của khách: Với những khách hàng có thiện chí, mua đất để ở,… nếu việc trả giá có thể thỏa thuận thì bạn cũng nên hạ giá một chút để bán đất nhanh. Đừng cứng nhắc quá.
  • Nếu muốn bán đất Phú Yên nhanh phải có chiến lược truyền thông và quảng cáo phù hợp. Bạn cũng có thể nhờ đến môi giới nhà đất để bán được giá và nhanh chóng hơn. Vì môi giới là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm và có mối quan hệ rộng rãi. Do đó, họ sẽ có cách giúp bạn bán đất nhanh chóng và giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng phải trả một khoản chi phí nhỏ cho những đơn vị, cá nhân làm việc này.
ạn cũng có thể nhờ đến môi giới nhà đất để bán được giá và nhanh chóng hơn.
ạn cũng có thể nhờ đến môi giới nhà đất để bán được giá và nhanh chóng hơn.

>>> Xem thêm: Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất Và Quy Định Cụ Thể Của Pháp Luật

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về mẹo bán đất Phú Yên nói chung và bán đất Tuy Hòa Phú Yên nói riêng. Nếu bạn muốn mua bán bất động sản nhanh thì đừng quên đăng tin trên Muaban.net nhé.

Không chỉ là mua bán nhà đất Phú Yên. Tại Muaban.net bạn còn có thể đăng tin mua bán nhà đất khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Đăng tin cho thuê nhà nguyên căn, cho thuê phòng trọ sinh viên, đăng tin tuyển dụng, đăng tin bán xe cộ, đồ nội thất, trang thiết bị điện tử,…thuận tiện, tương tác tốt. Truy cập ngay!

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem ngay nếu bạn đang muốn bán nhà đất nhanh: Bán nhà nhanh, giá tốt cần lưu ý điều gì để tránh gặp rủi ro?

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ