Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộTop 4 điều bắt buộc bạn phải biết khi mua căn hộ...

Top 4 điều bắt buộc bạn phải biết khi mua căn hộ giá rẻ Quận 2

Mua căn hộ giá rẻ Quận 2 đang là nhu cầu và xu hướng của người dân Hồ Chí Minh trong những năm trở lại đây. Hiện Quận 2 đang là 1 trong 4 trục trung tâm lớn nhất của TPHCM, 1 trong những trung tâm có tốc độ phát triển nhanh nhất nước ta.

Được hình thành từ những dự án lớn nghìn tỷ và các khu đô thị sang trọng không lạ gì khi bất động sản Quận 2 luôn có mức giá cao ngất ngưỡng và tăng không ngừng. Bởi vậy để chọn mua căn hộ giá rẻ Quận 2 tốt nhất cần khá nhiều kinh nghiệm như: làm sao chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu, những chỉ tiêu cần đạt được và làm sao hạn chế được rủi ro gặp phải.

Căn hộ giá rẻ Quận 2
Quận 2 đang là nơi có tốc độ phát triển nhanh nhất HCM.

1. Nhu cầu và mục đích chọn mua căn hộ giá rẻ Quận 2

Trước khi quyết định đầu tư vào căn hộ giá rẻ Quận 2, bạn phải thật sự hiểu được nhu cầu và mục đích khi mua, tránh việc mua nhưng không sử dụng, hoặc mua theo phong trào.

Mua căn hộ để ở

Khi mua căn hộ để ở bạn cần xác định được nhu cầu của gia đình: Diện tích, cần bao nhiêu phòng, bao nhiêu phòng ngủ, phòng tắm, vị trí học tập của con, nơi làm việc của mình hoặc vợ (chồng) hay cả phong cách thiết kế căn hộ có phù hợp với gia đình hay không.

Căn hộ giá rẻ Quận 2
Sự tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu khi mua căn hộ để ở

Mua căn hộ cho thuê

Với những căn hộ cho thuê, bạn chỉ nên chọn mua căn hộ giá rẻ Quận 2 từ 1 – 2 phòng ngủ. Nhiều hơn khi mua sẽ có giá cao hơn, khả năng hoàn vốn thấp và khó cho thuê hơn. Từ 1 – 2 phòng ngủ là loại ít kén người thuê nhất.

Mua để lướt sóng

Mua để lướt sóng cần rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong ngành bất động sản Quận 2:

  • Có được thông tin và đoán đầu xu thế thị trường.
  • Chọn được chủ đầu tư uy tín và chất lượng thực hiện mua bán.
  • Nhanh chân đầu tư khi giá còn thấp.
  • Chọn được thời điểm giá tăng gần chạm đỉnh để bán ra thị trường thu lợi.
  • Biết ngưng và rút ra khỏi đợt sóng đúng lúc.

>>> Xem Thêm: 4 tuyệt kỹ mua đất giá rẻ mà chuyên gia nào cũng sử dụng

Thời điểm hiện nay những khu đất như có vị trí liền kề Quận 1 như Sala Đại Quang Minh, New City Thủ Thiêm, Masteri Thảo Điền, Empire City, Eco Smart City,…. đang rất được quan tâm và tương lai không xa sẽ trở thành trung tâm lớn.

2. Chọn mua căn hộ theo vị trí khu vực và ngân sách

Tùy thuộc vào ngân sách của bạn mà sẽ có những phân khúc giá và khu vực căn hộ phù hợp. Dưới đây là 3 phân khúc giá ứng với những vị trí bạn có thể chọn được căn hộ giá rẻ Quận 2 tốt nhất:

  • 1.5 – 2 tỷ là những căn hộ có diện tích vừa phải, tiện ích ở mức vừa. Tốt nhất ở những dự án như: Thủ Thiêm Sky, La Astoria, The Krista, The CBD Premium Home, Parcspring, Lexington Residence, Homyland, … Là những nơi thích hợp dành cho bạn.
  • 2 – 4 tỷ sẽ có mức sống và sự tiện nghi tốt hơn những căn hộ ở trên. Có vị trí tiện lợi và khá đầy đủ cửa hàng nhu yếu phẩm cũng như vui chơi giải trí. Masteri An Phú, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Feliz En Vista, The New City Thủ Thiêm, Masteri Thảo Điền, Vista Verde, Tropic Garden, … chính là những dự án bạn cần tìm hiểu và chọn lọc
  • Và nếu bạn có ngân sách trên 4 tỷ thì thật tuyệt vời. Những dự án như: Imperia An Phú, Lakeview City, Empire City, Đảo Kim Cương, The Estella, khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Eco Smart City, … sẽ mang đến cho bạn mọi thứ mà bạn cần, từ những dịch vụ tốt nhất, tiện ích cần thiết, vui chơi giải trí, thư giãn, diện tích phòng rộng, sang trọng và đầy đủ.
Căn hộ giá rẻ Quận 2
Tùy thuộc vào ngân sách của bạn mà ta nên chọn căn hộ phân khúc giá khác nhau

3. Chọn lọc thông tin nhiều nguồn

Để có thể chọn được căn hộ ưng ý bạn thì khá đơn giản, nhưng để mua căn hộ giá rẻ Quận 2 có uy tín, chất lượng tốt lại không hề dễ chút nào. Bạn cần phải nắm bắt được rất nhiều thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để có cái nhìn khách quan nhất:

Thông tin từ những trang báo lớn

Những trang báo lớn sẽ là nguồn thông tin khái quát nhất về mức giá, tổng đầu tư, đơn vị thực hiện cùng những thông tin bên lề khá nổi trội của dự án. Đây là những thông tin khá chính xác và khái quát toàn cảnh dự án, nhưng đôi khi không có tính khách quan cao.

Thông tin từ internet

Những thông tin từ Internet có khá nhiều nguồn và nhiều ý kiến trái nhiều. Bạn sẽ không những biết được giá mà còn những thông tin như chất lượng căn hộ, tiện ích và những lưu ý tại đó. Thái độ bất bình hay hài lòng về căn hộ sẽ phần nào đó phản ánh chất lượng căn hộ. Với nguồn thông tin này người đọc phải luôn tỉnh táo và chắt lọc thật kỹ thông tin để có sự chính xác hơn.

>>> Xem thêm: Cần lưu ý những gì khi mua nhà Quận 2

Thông tin từ khách hàng

Đây là nguồn thông tin chính xác, thực tế nhất và sẽ có nét tương đồng với bạn khi mua căn hộ giá rẻ Quận 2.

Bạn sẽ nhận được những lời tán dương cũng như hạn chế mà căn hộ còn mắc phải. Khi này hãy đặt mình vào vị trí ấy, xem liệu bạn có chấp nhận và bỏ qua sự thiếu sót ấy mà sống tại đây hay không.

Căn hộ giá rẻ Quận 2
Nắm bắt thông tin để có đánh giá chính xác về căn hộ sắp mua

Vì 9 người 10 ý, vậy nên trong 1 dự án từ vài trăm đến hàng nghìn căn hộ không thể nào có sự hài lòng từ tất cả mọi người. Hãy lấy ý kiến từ số đừng thay vì chỉ lấy ý kiến của 1 vài người trong căn hộ mà đánh giá chất lượng căn hộ ấy.

Và khi đạt đủ những yêu cầu bạn đặt ra, khi này hãy chọn thật kỹ từ hàng chục, hàng trăm căn hộ trong mục tiêu một nơi thật vừa ý mình.

4. Mua căn hộ giá rẻ Quận 2 phải có môi giới giỏi

Một chuyên gia môi giới giỏi sau khi biết được yêu cầu và mục đích của khách hàng sẽ mang đến một danh sách những căn hộ tốt nhất và tiện ích nhất phù hợp với người mua. Họ cũng có nhiều chuyên môn giúp đánh giá được điểm mạnh yếu của từng dự án, từ đó đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Căn hộ giá rẻ Quận 2
Để mua căn hộ giá rẻ chất lượng không thể nào thiếu môi giới giỏi

Có đủ kinh nghiệm nhìn thấy tiềm năng phát triển, mức giá trong những năm sắp tới. Hiểu rõ về những phương thức thanh toán và hồ sơ giao dịch, khả năng vay ngân hàng và tính lãi suất chi trả hàng năm hợp lý.

>>> Xem Thêm: Tại sao nhà đất Quận 2 tăng chóng mặt những năm gần đây

Họ sẽ thật sự trở thành người trợ lý riêng của bạn, giúp bạn thực hiện những công việc cần tính chuyên môn cho đến khi hoàn tất quá trình mua bán.

Đó là toàn bộ những điều bạn cần làm để có thể mua căn hộ giá rẻ Quận 2 tốt nhất và có mức giá hợp lý nhất theo đúng nhu cầu và mục đích. Chúc bạn thành công !

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ