Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiBất động sản Chợ Bình Chánh — 3 lý do nên đầu...

Bất động sản Chợ Bình Chánh — 3 lý do nên đầu tư ngay

Nhà đất tại các đô thị nói chung và Sài Gòn nói riêng đang trở thành chủ đề cực kỳ hot. Khi mà quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm, cộng với tình trạng đất chật người đông, cư dân Sài Gòn không ngừng tìm kiếm những khu vực đất mới tiềm năng để làm chốn an cư, lạc nghiệp. Trong số đó, đất gần chợ Bình Chánh cũng được săn đón không hề thua kém.

Chợ Bình Chánh nằm ở đâu?

Địa chỉ chợ Bình Chánh

Chợ Hưng Long Bình Chánh nằm ngay tại ấp 4 Quốc Lộ 1A, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là 1 trong những khu chợ khá nổi tiếng tại Sài Gòn, không quá khó để tìm.

Tại đây, diễn ra nhiều hoạt động mua bán tấp nập, nhộn nhịp “kẻ mua người bán”. Việc di chuyển, đi lại đến khu chợ này lại dễ dàng, thuận tiện do là trung tâm kết nối các trục đường lớn của thành phố. Vì thế mà dân cư tập trung về đây an cư, lạc nghiệp, mua bán đông đúc.

Chợ Bình Chánh là nơi tập trung đông đúc dân cư
Chợ Bình Chánh là nơi tập trung đông đúc dân cư

Các cách di chuyển đến chợ Bình Chánh

Một trong những cách di chuyển đến chợ nhanh chóng, tiết kiệm công sức nhất đó là sử dụng xe buýt. Để biết chợ nằm ở đâu bạn có thể nhìn trên bản đồ xe buýt, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của các ứng dụng xe buýt tại Sài Gòn.

Các tuyến phổ biến mà bạn có thể bắt chẳng hạn như: từ Công viên văn hoá Đầm Sen, quận 11, bắt tuyến 62-8 tới chợ khoảng 45 phút. Hoặc, từ bến xe quận 8, bắt tuyến 22, tuyến 62-8 để tới chợ cũng trong khoảng 45 phút.

Những tuyến xe buýt gần chợ nhất đó là tuyến 62-2, 62-8, 73. Các tuyến này đón, trả khách ở những điểm trung tâm thành phố, cho nên rất tiện lợi cho cư dân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô. Thời gian chênh lệch cũng không quá nhiều so với di chuyển bằng xe buýt công cộng.

Sự kết nối về giao thông đi lại của chợ Bình Chánh

Chợ nằm trên quốc lộ 1A, nối liền với những tuyến đường trọng điểm của thành phố. Từ đây, chúng ta có thể lựa chọn những phương tiện khác nhau để di chuyển tới trung tâm. Cụ thể, xung quanh khu vực này là các trục đường như đường 3/2, đường An Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt,…

Như đã đề cập ở trên, gần chợ là các trạm xe buýt tuyến chính. Các tuyến này hầu như nối với tất cả các điểm tham quan du lịch, trọng yếu của thành phố.

Tình hình khu dân cư gần chợ

Vì điều kiện giao thông thuận lợi, khu dân cư chợ Bình Chánh tập trung khá đông đúc. Điều này cũng dễ hiểu khi mà thành phố Hồ Chí Minh đang đối mặt với sức ép đất chật người đông, trong khi đó, các giải pháp nhà ở tại Sài Gòn không chỉ ngày 1 ngày 2 mà đáp ứng được.

Trong thời gian gần đây, khu đất gần chợ trở nên hấp dẫn hơn khi hạ tầng giao thông nâng cấp đáng kể. Điều này giúp cho giao thông dễ dàng kết nối với các trục đường trọng điểm.

Những đường lớn như đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A, đường 3/2 đều là huyết mạch của thành phố. Thông qua những tuyến đường này, bạn có thể di chuyển tới trung tâm thuận tiện.

Đất gần chợ Bình Chánh là nơi tập trung dân cư đông
Đất gần chợ Bình Chánh là nơi tập trung dân cư đông

Mặt khác, các dịch vụ tiện ích ở đây cũng được đánh giá là khá đầy đủ. Bạn có thể tìm thấy chợ, trường mầm non, trường học các cấp, cụm khu công nghiệp Cầu Tràm, bệnh viện… Như vậy, dân cư có thể an cư, lạc nghiệp, từ trẻ nhỏ, người già hay người trong độ tuổi lao động. Tất cả đều có thể sử dụng những dịch vụ tiện ích ngoại khu tại đây.

Chính những tiện ích nói trên đã làm nên sự đông đúc, nhộn nhịp của khu dân cư.

Tham khảo các tin đăng mua bán đất tại đây:

Nhà có sân sau 1 trệt 1 lầu giá rẻ gần chợ Bình Chánh , Đinh Đức Thiện
10
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
3
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
  • 125 m²
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán dãy nhà phố An Dương Vương-Võ Văn Kiệt, Trương Đình Hội, P.16, Q8
11
CHỈ HƠN 100 TRIỆU/M2 ĐẤT , Chốt 8 tỷ 500 triệu  nhà 618/16A CMT8 Q.3
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán nhà 1 trệt 1 lầu có sân, đường Đinh Đức Thiện, gần chợ Bình Chánh
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán nhà ngõ 185 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, diện tích 64m2 x 4 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán nhà Quận 8 đường 9m xe hơi tới nhà, Phạm Hùng nối dài, 4x9m, 1 lầu
5
Bán nhà giá: 890tr;2,65 tỷ; 4,3 tỷ ; 5,5 tỷ số 108/3 th q đức pn
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 50,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Chính chủ bán nhà mặt tiền Thống Nhất, Gò Vấp, 4,8x24m, trệt, 2 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
Bán nhà mặt phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích 150m2, nở hậu
1
  • Hôm nay
  • Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm
Bán căn hộ Sunshine City, diện tích 103m2 3 phòng ngủ,Tây Hồ, Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán căn hộ tập thể Thành Công, căn góc 3 mặt thoáng
13
  • Hôm nay
  • Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà chính chủ tại số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN
2
  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
1
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
  • 30.000 m²
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì

Điều gì khiến sức hot của nhà đất gần chợ Bình Chánh tăng cao?

Gần đây, đang rộ lên các tin bán nhà ngay chợ Bình Chánh. Lượt xem, tương tác và trao đổi mua bán nhà đất đối với các tin này cực kỳ cao. Hay nói cách khác, đất chợ đang có xu hướng trở nên “sốt giá”.

Số lượng đất nền giá rẻ tại Bình Chánh ngày càng có sức hút
Số lượng đất nền giá rẻ tại Bình Chánh ngày càng có sức hút

Huyện Bình Chánh đang nằm trong dự án phát triển của thành phố

Ủy ban nhân dân thành phố đã thông qua đồ án quy hoạch chung xây dựng huyện Bình Chánh đến năm 2022. Đây là bước tiến lớn cho huyện Bình Chánh, nâng cao cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cùng mặt bằng đất đai. Nhờ đó, các mảnh đất nền tại huyện Bình Chánh nói chung và khu chợ này nói riêng cũng tăng lên.

Đồ án này hướng đến tập trung phát triển những khu công nghiệp, trung tâm kinh tế, chức năng. Chiến lược di tản, phân bố dân cư cũng được áp dụng. Nhiều cư dân nhận được nhà đất tại vị trí thuận lợi hơn cho việc sinh hoạt, làm việc của mình.

Hệ thống trung tâm, các công trình công cộng cũng cực kỳ phát triển. Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, giải trí,… được xây dựng đồng bộ. Có thể thấy được những bước tiến lớn của huyện ngay khi đồ án được triển khai.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đất Bình Chánh giá rẻ sổ hồng riêng cần lưu ý gì khi mua?

Chợ Bình Chánh là đầu mối giao thương quan trọng

Tại huyện Bình Chánh, khu chợ là 1 trong những đầu mối giao thương hết sức quan trọng. Đây là nơi người dân hay lui tới để mua bán, trao đổi, làm ăn. Người dân tứ xứ cũng thường đổ về đây để kinh doanh, buôn sỉ, bán lẻ.

Khu vực dân cư xung quanh chợ cũng ngày càng đông đúc. Vì thế, nhiều người muốn đến đây để xây nhà, định cư. Bên cạnh bán đất nền, nhà ở, cũng có nhiều chủ nhà cho thuê nhà mặt tiền Bình Chánh.

Giá đất gần chợ hiện nay khá rẻ

Nhiều tin rao bán đất gần chợ Bình Chánh được đăng tải trên các trang rao vặt điện tử. Chỉ với 2 – 4 triệu/m2 là khách hàng đã có thể sở hữu đất nền. Như vậy, nếu mua 100 m2, tổng giá bán chỉ dao động từ 200 đến 400 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ rẻ.

Tất nhiên, các chính sách thanh toán cũng trở nên hết sức linh hoạt. Cư dân có thể chọn trả 1 lần hoặc trả chậm với lãi suất không quá đắt đỏ.

Ngoài ra với giá đất rẻ và vị trí đắc lợi nếu không đủ điều kiện mua bán đất, cư dân cũng có thể thấy các địa điểm cho thuê mặt bằng Bình Chánh để kinh doanh nếu có mong muốn.

Công trình nhà ở được xây dựng gần chợ Bình Chánh
Công trình nhà ở được xây dựng gần chợ Bình Chánh

Các cơ hội làm giàu khi sở hữu đất gần chợ

Cùng với xu hướng “sốt đất” gần chợ Bình Chánh, nhiều chủ đầu tư tìm thấy cơ hội sinh lời, kinh doanh hấp dẫn. Một số lựa chọn cho thuê nhà nguyên căn giá rẻ huyện Bình Chánh và lấy lời theo từng tháng. Nhiều người quan tâm, muốn sở hữu không gian sống ở huyện Bình Chánh cũng như gần chợ. Dĩ nhiên, chắc chắn 1 điều rằng việc tìm được khách thuê không quá khó khăn.

Nhà ở được khởi công xây dựng gần chợ Bình Chánh ngày càng nhiều
Nhà ở được khởi công xây dựng gần chợ Bình Chánh ngày càng nhiều

Ngoài ra, với xu hướng tăng giá chắc chắn, nhanh chóng trong tương lai, chúng ta còn nhận thấy những tiềm năng làm giàu lý tưởng khác. Nếu có ý định đầu tư, bạn có thể cho thuê nhà ở Bình Chánh để kiếm thu nhập hàng tháng. Hoặc mua đất, mua nhà, chờ tăng giá, sau đó bán lại. Phần chênh lệch từ sức tăng của đất chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với giá ban đầu.

Khi sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, chủ đầu tư cũng có thể sử dụng đó như là tài sản thừa kế giá trị. Xét về lâu về dài, đất tại khu vực này vẫn được đánh giá là cực kỳ có giá.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ Tục Sang Tên Sổ Đỏ Mới Nhất Với 4 Bước

Dự án nhà ở khu dân cư chợ Bình Chánh

Bên cạnh sự đầu tư riêng lẻ của các cư dân, chủ đầu tư, vẫn có các dự án được xây dựng, quy hoạch đồng bộ bởi ông trùm bất động sản.

Cụ thể, phải kể đến dự án nhà ở chợ Bình Chánh được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà. Trong đó, đất ở chiếm 27.307 m2, còn lại là công viên cây xanh 4.747 m2, khu công trình công cộng 3.350 m2, đất trường mầm non 5000 m2, đường giao thông 21.553 m2.

Dự án nằm ngay cạnh chợ Bình Chánh, hứa hẹn trở thành nơi sinh sống hot nhất của đông đảo cư dân.

Chợ Bình Chánh là 1 trong những khu chợ đầu mối đông đúc, quan trọng tại Sài Gòn. Dân cư tập trung về đây đông, cộng với những lợi thế về cơ sở hạ tầng, giao thông đi lại, khu đất gần chợ Bình Chánh chắc hẳn sẽ còn trở nên hot hơn nữa trong tương lai. Nếu có ý định tìm đất nội thành để đầu tư trong tình trạng “tấc đất tấc vàng” hiện nay, đất gần chợ Bình Chánh là lựa chọn sáng giá để bạn cân nhắc “xuống tiền”.

Nếu như bạn đang có nhu cầu cập nhật những thông tin mới nhất về nhà đất chợ Bình Chánh, vui lòng truy cập website Muaban.net ngay hôm nay để tìm hiểu chi tiết hơn nhé. Bên cạnh đó, muaban.net muốn chia sẻ thêm cho bạn về kinh nghiệm bán đất ở Bình Chánh nhanh thành công lên đến 90%. Tham khảo ngay nội dung trong bài viết bên dưới nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm bán đất Bình Chánh nhanh thành công đến 90%

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ