Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ...

7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất hiện nay!

Du lịch đang là nhu cầu cực kỳ lớn đối với mọi người và tất nhiên những phụ kiện như túi đựng đồ du lịch cá nhân là thứ không thể thay thế được. Với sự nhỏ gọn, tiện lợi và khả năng chứa đồ ưu việt, đây là loạt vật dụng không thể thiếu với những ai thích đi du lịch.

1. Túi đựng đồ du lịch cá nhân Monopoly

Có thiết kế như một chiếc vali thu nhỏ và dễ dàng mang theo khi đi xa, loại túi nay rất được chào đón bởi cộng đồng đi phượt và du lịch thế giới. Thương hiệu Monopoly là cái tên rất lớn trên thị trường với những mẫu mã đẹp, độc lạ và chuyên tạo ra các thiết kế vừa đẹp, vừa bền bỉ, chắc chắn và ít loại túi nào có thể vượt qua được.

Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Túi đựng đồ du lịch cá nhân Monopoly

Thiết kế được chia ra làm nhiều ngăn với kích thước lớn rộng rãi, vừa phù hợp với việc đụng đồ dùng cá nhân và quần áo. Hiện tại loại này còn kết hợp cả túi dạng lưới giúp khả năng chứa đồ thêm phần thuận tiện hơn rất rất nhiều. Nói đến túi đựng đồ du lịch cá nhân mà thiếu đi monopoly thì thật là một thiếu sót lớn.

2. Túi đựng đồ cá nhân đi du lịch dáng hộp Foruor

Được thiết kế chủ yếu với 2 tông màu xanh đen đặc trưng trong những mẫu mã thương hiệu Foruor – Pháp. Loại sản phẩm này vô cùng nổi tiếng bởi chất liệu bền đẹp, hiện đại và hợp gu thời trang.

Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Túi đựng đồ cá nhân đi du lịch dáng hộp Foruor

Đặc trưng của loại sản phẩm này đó là lớp vải dày, cứng cáp, chắc chắn và khả năng chống thấm nước cực kỳ cao sẽ giúp bạn có cảm giác rất yên tâm khi mang theo trong những chuyến du lịch của mình. Kích thước của túi cũng khá lớn và có ngăn rộng, phục vụ tốt cho khả năng chứa đồ đặc.

3. Bộ túi đựng đồ du lịch 5 món của Msquare

Đây là set cực kỳ nổi tiếng và với ai khi đã biết đến nó đều sẽ cảm thấy vô cùng “nghiện”. Với bộ sản phẩm 5 món “bảo bối” bao gồm:

  • Túi đựng quần áo du lịch
  • Túi đựng mỹ phẩm
  • Túi đựng đồ lót du lịch
  • Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch
  • Túi đựng phụ kiện du lịch cá nhân
Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Bộ túi đựng đồ du lịch 5 món của Msquare

Bạn có thể sử dụng và chứa đầy đủ hành trang mang theo phục vụ cho chuyến du lịch của bạn. Túi đựng quần áo du lịch rộng rãi, có thiết kế ngăn chứa đồ rộng để bạn có thể thoải mái mang theo các bộ đồ mình thích. Túi đựng mỹ phẩm và phụ kiện cứng cáp ngăn va đập sẽ không làm bạn thất vọng. Túi đựng đồ vệ sinh nhỏ nhắn xinh xắn, vừa đủ để phục vụ nhu cầu. Tất cả đồ dùng của bạn sẽ thật gọn gàng khi nằm trong 5 món này của Msquare

4. Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch Naturehike

Là loại túi đựng nhỏ nhắn xinh xắn có dạng lưới đặc biệt khá nổi tiếng của Naturehike. Đây là vật dụng không thể thiếu với những cô nàng, chàng trai yêu thích sự gọn gàng và năng động. Tuy được thiết kế để đựng đồ vệ sinh nhưng mình cảm thấy ngăn đựng đồ của nó khá rộng và thoải mái phục vụ cho các nhu cầu như: Đựng áo, mỹ phẩm, phụ kiện, và một số vật dụng khác. Bạn hoàn toàn có thể năng động trong việc sử dụng túi đựng đồ vệ sinh cá nhân Naturehike.

Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch Naturehike

Với một thiết kế tao nhã kèm màu sắc bắt mắt, chất lượng nằm trong top hàng đầu thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực trong những chuyến du lịch của bạn dù là ngắn hay dài ngày.

5. Túi đựng đồ lót du lịch

Có thiết kế khá dễ thương và đặc biệt, bạn sẽ không còn phải ngại ngùng khi mở balo cá nhân với vô số món đồ lót của mình. Và vì thế túi đựng đồ lót du lịch sẽ là người bạn không thể thiếu giúp bạn tránh được điều này cũng như sự mất thời gian trong quá trình chuẩn bị.

Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Túi đựng đồ lót du lịch kín đáo

Tuy nói là túi đựng đồ lót du lịch nhưng bạn cũng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác vì ngăn chứa đồ khá rộng rãi.

6. Túi đựng quần áo du lịch

Và chắc chắn rồi đi du lịch sẽ không thể nào thiếu được túi đựng quần áo du lịch. Loại túi này vô cùng hữu dụng và đặc biệt vì dường như nó có thể mang được mọi thứ bạn cần trong một chuyến đi. Từ quần áo, giày dép, đồ lót, phụ kiện, đồ về sinh đều có thể bỏ vừa trong túi đựng quần áo. Bạn có thể tham khảo nhiều loại túi đựng đồ du lịch cá nhân tại link này. 

Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Túi đựng quần áo du lịch rộng rãi thoải mái

7. Túi đựng đồ trang điểm cá nhân du lịch

Các bạn nữ từ nay sẽ thôi phải lo lắng không biết mang theo các món đồ trang điểm của mình như thế nào để được tiện lợi và gọn gàng nhất. Tính an toàn vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu và thật sự túi đồ trang điểm vô cùng chắc chắn.

Top 7 mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân bền đẹp rẻ nhất
Túi đựng đồ trang điểm cá nhân du lịch an toàn chắc chắn

Để xem thêm nhiều món đồ tiện lợi, hữu dụng cho cuộc sống, mời bạn đọc ghé muaban.net. Tại trang mua bán uy tín của chúng tôi bạn có thể dễ dàng xem thêm ngoài túi đựng đồ du lịch cá nhân, còn những vật dụng nào mà bạn nên có cho mình và gia đình.

>>> Xem Thêm: Top 10 phần mềm đặt phòng tốt nhất trên android và IOS

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ