Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeXe tay gaXem ngay 7 lưu ý sau để không hớ khi mua xe...

Xem ngay 7 lưu ý sau để không hớ khi mua xe máy cũ tphcm

Không dễ dàng gì để tìm được một chiếc xe máy cũ vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng. 7 lưu ý sau sẽ giúp bạn không bị hớ khi mua xe máy cũ tphcm.

>>> Người Việt thích Honda, đâu là lý do khiến họ chọn mua xe máy hãng này?

Bạn muốn mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày nhưng chi phí mua xe khá cao khiến bạn cảm thấy do dự. Một chiếc xe cũ là giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu xe mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Để mua được xe tốt, bạn cần tham khảo 7 kinh nghiệm quý giá khi mua xe máy cũ ở tphcm.

Lưu ý khi mua xe máy cũ tphcm
Lưu ý khi mua xe máy cũ tphcm

1. Tính toán và dự trù chi phí

Dự trù ngân sách là việc rất quan trọng khi mua xe. Bên cạnh chi phí dự trù, bạn cũng nên tính toán luôn chi phí phát sinh để giao dịch không bị gián đoạn nhé.

Hãy chọn những chiếc xe có giá tiền vừa hoặc thấp hơn giá tiền mà bạn đang có. Thường thì nên chọn thấp hơn vì số tiền dư ra, bạn có thể dùng để thay thế và tân trang lại một số linh kiện hỏng, quá cũ hoặc không vừa ý.

Sau khi dự trù xong chi phí, bạn sẽ chọn lựa được cho mình vài chiếc xe máy honda cũ ưng ý và chỉ cần tập trung vào những chiếc đó, đỡ mất thời gian phân vân, suy nghĩ.

2. Chọn những thương hiệu xe máy lớn và uy tín

Các sản phẩm xe máy của các hãng lớn như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio hay SYM nên nằm đầu tiên trong danh sách lựa chọn của ban. Đây đều là những hàng xe máy lâu đời, có uy tín và chất lượng tốt tại Việt Nam với những ưu điểm và sản phẩm đặc trưng.

3. Tìm hiểu thông tin người bán

Khi bạn mua xe từ người quen, bạn bè, người thân, bạn có thể dễ dàng nắm được tình trạng xe bởi họ sẽ cung cấp cho bán những thông tin đáng tin cây. Nhưng khi bạn mua xe từ các cửa hàng chuyên kinh doanh xe cũ, bạn cần phải rất cẩn thận vì các cửa hàng bán xe máy cũ tphcm thường hét giá khá cao hoặc cung cấp xe không chất lượng, bị luộc đồ.

4. Đừng ham xe rẻ

Khi tham khảo các thông tin rao bán xe máy cũ giá rẻ trên mạng, bạn đừng nên tin ngay. Hãy tới tận nơi, kiểm tra, đối chứng giấy tờ và chiếc xe thật cẩn thận. Bởi chỉ một chút bất cẩn, rất có thể bạn sẽ mua nhầm phải những chiếc xe trộm cắp hoặc bị “luộc” và tân trang lại.

Và bạn cũng cần cân nhắc rằng tối ưu chi phí mua xe nhưng không phải vậy mà bạn chấp nhận những chiếc xe không phù hợp lắm với phong cách hay nhu cầu, sở thích của mình. Chiếc xe là người bạn đường, gắn bó thân thiết với bạn. Do đó, hãy chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với chiều cao, vóc dáng và có những tiện ích cần thiết đảm bảo cho bạn sự an toàn, thoải mái khi sử dụng.

5. Tham khảo thông tin online

Bạn nên tận dụng Internet để tìm kiếm thông tin, giá tiền và địa điểm mua xe máy cũ hợp lý. Các thông tin này giúp bạn có thể so sánh nhanh chóng giá tiền giữa các trang mạng và cửa hàng để tìm mức giá phù hợp. Muaban.net là một trong website uy tín mà bạn có thể tham khảo khi cần mua xe máy cũ tphcm cũng như trao đổi các loại sản phẩm khác như hàng hóa, ô tô, bất động sản…

Muaban.net là website uy tín cung câp nhiêu thông tin về xe cộ, bất động sản...
Muaban.net là website uy tín cung cấp nhiều thông tin về xe cộ, bất động sản…

6. Kiểm tra tình trạng của xe máy cũ

Bạn cũng nên kiểm tra thật cẩn thận từ màu sắc đến động cơ của sản phẩm. Một chiếc xe máy cũ được giữ gìn cẩn thận thì các chi tiết của xe sẽ gần như đồng nhất với nhau về độ mới và cũ. Động cơ vận hành ổn định, không có tiếng kêu lạ có nghĩa xe hoạt động tốt. Nếu có người thân rành về xe máy, bạn nên nhờ họ đi cùng để xem xe giúp

7. Tham khảo một số cửa hàng uy tín tại Tp.HCM

Cửa hàng xe máy Thành Nhựt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 465B Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0866804953 – 0909 711 639 – 0909718579

Đây là một trong những cửa hàng chuyên mua bán xe máy mới và cũ đầu tiên tại Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh. Xe máy Thành Nhựt đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu uy tín trong chuỗi cửa hàng, trung tâm cung cấp xe máy cũng như uy tín trên thị trường Miền Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp xe máy đã qua sử dụng với các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio…  có kiểu dáng và chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Với phương châm: “Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất – Đáp ứng nhu cầu thời thượng của mọi khách hàng”, cửa hàng xe máy Thành Nhựt đã và đang tạo dựng được uy tín nhất định cho mình.

“Phố xe máy cũ” tại Ngã tư Phú Nhuận

“Phố xe máy cũ” Ngã tư Phú Nhuận là một địa điểm trao đổi, mua bán xe cũ tại tphcm tồn tại gần hơn 20 năm nay. Trên khắp con phố, hàng chục cửa hàng gắn bảng “Mua bán xe cũ” đã tạo nên nét riêng cho tên gọi “Phố xe máy cũ”. Phố xe máy cũ trải dài từ ngã tư Phú Nhuận tới Quận Bình Thạnh. Nhưng trung tâm chính vẫn nằm tại Ngã tư Phú Nhuận – Giao điểm của 4 đường: Nguyễn Kiệm – Hoàng Văn Thụ – Phan Đăng Lưu – Phan Đình Phùng. Đây là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua xe cũ.

Mong là những chia sẻ ở trên giúp bạn nhanh tìm mua được xe máy cũ tại tphcm, tối thiểu rủi ro, tiết kiệm thời gian, công sức.

Ngọc Minh

>>> Xe Honda Future 125 cũ – Mẫu xe nồi đồng cối đá đắt giá nhưng đáng đồng tiền

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ