Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe sốTop 3 điều chứng tỏ Wave RSX Fi chính là dòng xe...

Top 3 điều chứng tỏ Wave RSX Fi chính là dòng xe Honda chất lượng và đáng giá nhất 2018!

Xe Wave RSX Fi là mẫu xe nổi bật nhờ vào chất lượng cao và giá cả phải chăng nên thu hút sự quan tâm của đại đa số người dùng. Hãy cùng tìm hiểu các đặc tính nổi trội làm nên thương hiệu của dòng xe huyền thoại này.

Kể từ khi được Honda ra mắt vào năm 2008, dòng xe RSX đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và được hầu hết các người dùng ưa chuộng. Điểm đặc biệt nhất của dòng xe này là chủ yếu thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ, tạo cảm giác cho người dùng như đang sở hữu một chiếc xe thể thao.

Kể từ đó đến nay, Honda không ngừng nâng cấp, tân trang cho ngoại hình, động cơ của các mẫu xe Wave RSX qua từng năm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Cuối năm 2017, mẫu xe Wave RSX Fi được giới thiệu và hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường xe đầu năm 2018. Vậy những đặc tính nổi bật nào khiến cho dòng xe này thu hút đến thế? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại và mạnh mẽ của xe Wave RSX Fi

Dòng xe Wave RSX nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ và vô cùng hiện đại của mình. Để phát huy tối đa điều này, Honda đã cải tiến nhiều trong thiết kế của Wave RSX Fi.

Trước tiên, phần đầu của xe đã được thay đổi trong thiết kế để khắc phục những điểm yếu của các dòng xe RSX trước. Phần mặt nạ trước, yếm xe được bố trí hợp lý hơn, giúp tạo cảm giác gọn ràng, linh hoạt. Phần đèn xe được thiết kế sắc sảo như một cặp mắt của đại bàng, kết hợp với các đường gân của hốc hút gió tạo nên một thiết kế đầy hiện đại, thể thao mà không kém phần sang trọng. Nhìn vào đầu xe, ta có thể thấy được thiết kế hình chữ “V” kinh điển mà dòng xe này luôn phát triển theo từng năm. Chắc chắn Honda đã dành nhiều công sức để thiết kế phần này để không làm thất vọng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Xe Wave RSX Fi có thiết kế đầu xe cực kỳ mạnh mẽ
Phần trước xe Wave RSX Fi được thiết kế sang trọng và hiện đại

Tiếp theo đó, Wave RSX Fi cho người dùng 4 sự lựa chọn màu sắc. Trong đó, màu đen được sử dụng làm màu chủ đạo của dòng này gồm: xanh đen, đen xám, đỏ đen và đen trắng. Bố trí màu sắc trên Wave RSX Fi cũng được Honda sắp xếp tỉ mỉ, sự khác biệt màu sắc giữa phần dè trước xe và phần yếm trước xe tạo ra điểm nhấn và sự hài hòa trong màu sắc cho sản phẩm.

Có nhiều màu sắc độc đáo ở Wave RSX Fi
Wave RSX Fi rất đa dạng về màu sắc để Khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, một phần không thể không nhắc đến khi nói về dòng xe này đó chính là tem xe. Tem xe của Wave RSX Fi chạy dài trên thân xe với nhiều gam màu nổi bật. Trong đó, điểm nhấn chính là logo RSX được thiết kế với phong cách 3D. Logo này được thiết kế theo phong các Graffiti mang một chút sự sự nổi loạn, mạnh mẽ và hiệu ứng thị giác như những tia chớp bạc. Có thể nói đây là một điểm nhấn tạo nên sự liên tưởng về dòng xe cá tính, tốc độ mà Honda muốn gởi gắm đến khách hàng.

Điểm nhấn ấn tượng nằm ở Logo 3D của Wave RSX
Logo 3D trên Wave RSX chính là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế

Động cơ bền bỉ đặc trưng của dòng xe Wave RSX Fi

Khi nói đến các dòng xe Honda tại Việt Nam, người dùng luôn nghĩ đến một dòng xe bền bỉ, hiệu năng ổn định qua năm tháng. Điều đó vẫn được Honda cực kỳ chú trọng khi phát triển dòng xe Wave RSX Fi. Trong đó, động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, 1 xy lanh kết hợp với hệ thống làm mát bằng không khí đang tiêu chuẩn EURO 3 chính là nội thất chuẩn của các dòng xe Wave RSX Fi hiện nay.

Điểm đáng quan tâm là Wave RSX Fi trang bị cho mình hệ thống phun xăng PGM-Fi giúp tiết kiệm đến 7% nhiên liệu so với các phiên bản phun xăng điện tử trước đây và 20% so với phiên bản chế hòa khí. Đây chính là một trong những dòng xe đi đầu trong bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.

Động cơ Wave RSX Fi mang đến hiệu năng tuyệt vời
Động cơ Wave RSX Fi rất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Ngoài ra, động cơ của dòng xe này được đánh giá đạt khả năng tăng tốc từ 0-200km trong thời gian ngắn nhất so với các dòng xe cùng loại khác. Động cơ vận hành êm ái, trơn tru dễ dàng lướt nhanh trên mọi cung đường. Hơn thế nữa, Wave RSX còn làm hài lòng khách hàng ở nhiều chi tiết nhỏ như kết cấu xe tương đối nhẹ, phù hợp với hầu hết mọi người dùng Việt Nam, hệ thống số vận hành nhạy bén và hệ thông phanh trước và sau luôn hiệu quả, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Đánh giá tổng thể xe Wave RSX Fi

Có thể nói đây chính là dòng xe đại diện cho bản sắc của Honda. Với thiết kế phù hợp với thị hiếu của đa số người tiêu dùng và không ngừng cải tiến nhiều hơn nữa kết hợp với hiệu năng bền bỉ, ổn định qua năm tháng. Những đặc điểm nổi trội trên chắc chắn sẽ giúp Wave RSX Fi ngày càng phổ biến và được người dùng đón nhận hơn trong năm 2018 này.

Ngoài ra, mức giá mà Wave RSX Fi tại Việt Nam hiện nay rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng. Người dùng có thể mua xe Wave RSX Fi với mức giá dao động từ 21.490.000đ đến 24.490.000đ phụ thuộc vào tùy chọn phanh xe đĩa hoặc phanh cơ và vành xe nan hoa hoặc vành đúc. Có thể nói, với hiệu năng và thiết kế như trên, Wave RSX Fi đưa ra một mức giá quá cạnh tranh, rất đáng “đồng tiền bát gạo” và cực kỳ có lợi cho khách hàng hiện nay.

>>> Tham khảo: Cập Nhật Giá Xe Wave RSX 2023 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất

Phong Trần

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ