Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe tay gaXe Vision 2016 - lựa chọn lý tưởng trong các dòng tay...

Xe Vision 2016 – lựa chọn lý tưởng trong các dòng tay ga tầm trung

Đối với những khách hàng có thu nhập trung bình, xe tay ga mức giá dao động từ 30 đến 50 triệu được xem là phân khúc lý tưởng. Tuy nhiên, với rất nhiều dòng xe đến từ các hãng khác nhau, không dễ để khách hàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề này, xe Vision 2016 sẽ là gợi ý hàng đầu.

1. Lịch sử ra đời của dòng xe Vision

Honda giới thiệu đến thị trường dòng xe Vision

Nhận thấy được nhu cầu của thị trường đối với phân khúc xe tay ga. Hãng Honda tập trung chú trọng hơn vào những dòng xe này. Vision là 1 trong số đó. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các dòng xe Lead, SH. Tuy nhiên Vision nhanh chóng khẳng định được vị thế cùng khả năng cạnh tranh.

Ngày 9/9/2011, phiên bản đầu tiên của Vision ra mắt. Sự kiện này nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ thị trường. Dòng xe Vision cũng ngay lập tức trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng. Sự thành công của Honda năm 2011 và những năm sau đó được góp phần không nhỏ từ doanh thu Vision.

xe vision 2016
Phiên bản Vision 2016 có bề ngang được thu hẹp đáng kể

Các phiên bản của Vision

Honda cho ra mắt phiên bản đầu tiên đó là Vision 2011. Hãng không ngừng cải tiến về kiểu dáng, động cơ, màu sắc tem xe ở những phiên bản mới hơn năm 2016, 2019.

Phiên bản mới 2016 có bề ngang được thu hẹp đáng kể. Nhờ đó, xe trở nên thon gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với nữ giới hơn cả. Tất nhiên, khoang cốp rộng vẫn được giữ nguyên nhằm phục vụ nhu cầu đựng đồ của dân văn phòng, nội trợ.

Sự thành công vượt bậc của xe Vision 2016

Năm 2016, hãng cho ra mắt phiên bản mới của Vision. So với dòng tiền nhiệm, Vision 2016 được cải tiến nhiều hơn về kiểu dáng, kích thước cũng như động cơ. Trong khi đó, giá thành vẫn giữ nguyên không đổi.

Có thể nói, hãng Honda rất nhanh nhạy trong việc tiếp cận xu hướng mới của khách hàng. Đặc biệt là chị em nội trợ, văn phòng. Những đối tượng này thường yêu thích xe nhỏ gọn, khoang chứa đồ rộng, dễ di chuyển, lợi xăng. Vision 2016 hoàn toàn có thể đáp ứng những tiêu chí nói trên.

Mặt khác, với mức giá dưới 30 triệu đồng. Giá xe Vision 2016 phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết người mua.

xe vision 2016
Xe Vision 2016 ấn tượng với lớp nhám phủ trên thân xe sang trọng

2. Tại sao xe Vision 2016 là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc tầm trung?

Xe Vision 2016 phù hợp với bộ phận lớn nữ giới

Hình ảnh xe Vision cũ 2016 gắn liền với dân văn phòng, chị em nội trợ,… là chủ yếu. Bởi lẽ, xe có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thời thượng, ít vấy bẩn. Vì thế, chị em sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển, dắt xe.

Các đường nét của xe nữ tính, thời trang, không quá gân guốc. Xe không thuộc dạng mạnh mẽ như 1 số dòng tay ga của Honda. Những màu có sẵn của từng phiên bản chẳng hạn như trắng, xanh, đỏ, hồng, đen,… mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Thiết kế của xe sang trọng với phiên bản nhám mới ra mắt
Thiết kế của xe sang trọng với phiên bản nhám mới ra mắt

Nếu như các dòng tiền nhiệm chỉ thiết kế xe với những gam màu trơn đơn thuần. Ở dòng 2016 này, phiên bản nhám đã được bổ sung.

Bạn có thể nhận thấy lớp nhám được phủ trên bề mặt xe, tạo cảm giác bóng bẩy, sang trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng vì thế mà giá của các phiên bản này cao hơn so với bản trơn thông thường.

Giá xe Vision 2016 rẻ

So với các dòng xe thuộc phân khúc tay ga hiện nay, Vision 2016 có lợi thế đáng kể về giá thành. Giá xe Vision 2016 chỉ dưới 30 triệu đồng, không quá chênh lệch so với những dòng xe số được cho ra mắt trước đó. Vì thế, những người có thu nhập không quá dư giả, nhưng muốn sở hữu xe tay ga cũng có thể lựa chọn.

Cho dù ra đời từ khá lâu và liên tục cập nhật phiên bản mới, nhưng gần như giá của xe vẫn giữ nguyên. Nhờ đó mà Vision giữ được lượng khách hàng trung thành đông đảo.

Xe Vision được đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái, ổn định
Xe Vision được đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái, ổn định

Khả năng vận hành của xe mượt mà

Tuy có giá thành rẻ, nhưng không vì thế mà khả năng hoạt động, vận hành của xe Honda Vision 2016 thua kém so với các đối thủ.

Dòng xe này gây ấn tượng mạnh với động cơ thông minh eSP. Với hệ thống phun xăng điện tử, hoạt động trên nền tảng sử dụng các công nghệ điện tử hỗ trợ. Nhờ đó, khả năng vận hành của xe được tăng cường, ổn định trên mọi chặng đường.

Xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm ma sát, đốt cháy hoàn hảo. Động cơ xe cực kỳ thân thiện với môi trường, giảm khí thải độc hại, hạn chế gây ô nhiễm.

Xe tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ đáng kể

Các dòng xe của Honda từ lâu đã nổi bật với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, không ăn xăng. Vision 2016 cũng được tích hợp ưu điểm này. Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, công suất tối đa đạt 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút.

Theo như kiểm định, với 1,6 lít xăng, xe có thể chạy được 100 km. Đây là con số khá ấn tượng, đặc biệt là đối với mặt hàng xe tay ga. Như vậy, người sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí xăng dầu hàng tháng không nhỏ.

Giá của xe Vision 2016 thuộc phân khúc tầm trung, chỉ dưới 30 triệu
Giá của xe Vision 2016 thuộc phân khúc tầm trung, chỉ dưới 30 triệu

3. Những vấn đề cần quan tâm khi mua xe Vision 2016

Hãy mua xe tại địa chỉ uy tín

Nếu như bạn muốn mua xe Vision 2016 hãy ghé trực tiếp các địa chỉ cung cấp uy tín. Thông thường, đại lý chính gốc Honda là nơi bạn có thể mua được xe Vision chính hãng, chất lượng với mức giá chính xác nhất.

Hầu hết tại bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc, cũng đều có sẵn đại lý chính thức của Honda. Vì thế, để mua được Vision 2016 là điều không quá khó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua xe tại những cửa hàng bán buôn xe cũ, xe mới. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hãy đảm bảo mua xe tại địa chỉ chính hãng, uy tín của Honda nhé

Ngoài ra, bạn có thể mua xe Honda Vision cũ, giá tốt tại website Muaban.net dưới đây:

SIÊU PHẨM HONDA CUSTOM 125 XE NHẬT BAO ZIN HIẾM CÓ
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
THANH LÍ VISION MỘT ĐỜI CHỦ *** BS 68
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Bán Honda Vision 2020 Khoá Smarkey
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cần bán xe vision fi màu trắng còn rất mới, chính chủ sang tên đổi
6
  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Thanh lý Vison 2019 Xe đẹp máy zin êm  Giấy tờ đầy đủ
3
  • Hôm nay
  • Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
Cần Bán Vision 2013 Bstp Chính Chủ Công Chứng
6
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
VISION 2019 khoá smk bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán gấp Vission 2021 phố khoá ga
6
  • Hôm nay
  • TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vision 11/2021 ngay chủ sang tên nhanh lẹ
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán xe Honda Vision 2022 màu đỏ
4
  • Hôm nay
  • Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
HONDA VISION MÀU TRẮNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ 2016
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vision 2022 mới keng, phun xăng điện tử
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
honda vision 2023 xám xi măng chính chủ
5
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
VISION TRẮNG 2023 khoá thông minh
6
  • Hôm nay
  • TP. Bến Tre, Bến Tre
Vision 2021 lướt vỏ zin máy zin 65K1 9chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Thốt Nốt, Cần Thơ
Vision 2018 đen nhám phiên bản đặc biệt
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Bán vision mới mua dc 10 ngày.
4
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
XE MÁY THỊNH PHÁT - VISION 110 FI ĐEN SẦN ĐỜI CHÓT
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Vision 110 Cuối 2023 Thể Thao 1500km (Xe Máy A_Lê)
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Vision 2019 smartkey odo 26k máy zin áo đẹp
6
  • Hôm nay
  • Quận Thốt Nốt, Cần Thơ

Luôn chạy thử xe trước khi mua

Nhiều khách hàng thường bỏ qua công đoạn này. Tuy nhiên, trên thực tế, đây lại là công việc vô cùng quan trọng, giúp bạn đánh giá được khả năng hoạt động, vận hành của xe.

Khi chạy thử, bạn sẽ biết được xe có hoạt động êm ái, mượt mà hay không. Nếu như phát hiện bất cứ hiện tượng lạ nào, cũng chủ động xử lý và báo với đại lý cung cấp.

Tham khảo giá xe Vision 2016

Không ít khách hàng băn khoăn về vấn đề xe Vision 2016 giá bao nhiêu trước khi chọn mua. Bởi lẽ, mức giá niêm yết của hãng và giá đại lý có thể có sự chênh lệch nhất định. Khi khảo sát trên mặt bằng chung, bạn sẽ nhận thấy giá của từng đại lý khác nhau cũng khác biệt.

Cho nên, để đảm bảo mua được xe Vision giá tốt, phù hợp với khả năng tài chính. Đừng quên dành thời gian khảo sát, so sánh giá thật kỹ lưỡng trước khi tiến tới quyết định cuối cùng.

Bên cạnh đó, dòng Vision 2017 ra đời (bản nâng cấp mẫu xe ga vision) thu hút khá nhiều người dùng. Bạn có thể thấy được những ưu điểm vượt trội từ phiên bản này nếu đọc thêm nội dung trong bài viết dưới đây.

>>> Xe Vision 2017 – Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em!

Tìm hiểu chính sách bảo hành, bảo trì

Hầu hết các địa chỉ bán xe Vision 2016 đều cung cấp kèm theo chính sách bảo hành, bảo trì. Tuy nhiên, thời hạn cũng như cách thức triển khai dịch vụ giữa từng địa chỉ có sự khác biệt nhất định. Do đó, bạn nên tìm hiểu, trao đổi với đơn vị kinh doanh xe để biết thêm chi tiết.

Việc lựa chọn xe từ đại lý uy tín, có chính sách bảo hành hợp lý sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro khi xe hỏng hóc, trục trặc. Đồng thời, đây còn là cách tiết kiệm chi phí đáng kể.

Xe Vision trở thành sự lựa chọn số 1 của không ít khách hàng nhờ kiểu dáng thời thượng, khả năng hoạt động ổn định cùng mức giá hợp lý. Chắc chắn trong tương lai, những phiên bản cải tiến của Vision sẽ còn nhận được đánh giá tích cực, ưa chuộng hơn nữa.

Nếu như bạn đang muốn tham khảo giá xe vision 2023 chính hãng, chất lượng và đặt mua với giá thành hợp lý nhất, vui lòng truy cập website Muaban.net ngay hôm nay nhé.

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ