Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xe9 lý do xe SH đắt ngang xe hơi nhưng vẫn bán...

9 lý do xe SH đắt ngang xe hơi nhưng vẫn bán siêu chạy

Xe SH với mức giá không hề rẻ nhưng không thể nào chối cãi được sức hút của nó. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và chất lượng cao. Có không ít người luôn đặt SH là mục tiêu phấn đấu của mình.

Thực tế thì hiện nay có thể nói xe tay ga phân khối lớn là một phần đánh giá đẳng cấp con người cũng không quá chút nào. “Đi xe SH thì chính xác là đại gia, công tử, tiểu thư”. Đây chắc chắn là điều bạn đang hoặc đã từng nghĩ. Thế nên hiện nay đây không chỉ đơn thuần là một chiếc xe gắn máy.

Tìm hiểu về xe Honda SH

xe SH
Tìm hiểu về xe Honda SH

Xe Honda SH từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu xe được yêu thích nhất bởi giới trẻ nói riêng và người Việt Nam nói chung. Với màu sắc sang trọng, kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt. Những điều này đã khiến người mua khó có thể cưỡng lại được.

Không chỉ có kiểu dáng, thiết kế làm lay động người dùng. Mà giá tiền thôi cũng đủ để nhiều người ăn ngủ không yên đấy.

Theo thị trường gần đây thì mức giá của xe nhập khẩu không đồng nhất và thay đổi khá nhiều theo thời gian. Những khi khan hiếm xe, giá xe có thể đội lên tới 200 triệu với những dòng SH 150i. Và cũng có thể giảm xuống tới gần 150 triệu khi thị trường xe đã bình ổn.

Mức giá cao này là bởi việc đánh thuế cao. SH 150i nhập khẩu chịu thuế nhập khẩu 75%, tiêu thụ đặc biệt 20% (dành cho xe trên 125 phân khối) và 10% GTGT tính theo kiểu thuế chồng thuế. Giá đề xuất của SH 150i tại Việt Nam là 80 triệu đồng với tỷ lệ nội địa hóa 93%. Giá xe sh mode thì đỡ hơn một chút nhưng cũng không phải rẻ.

>>> Xe SH Mode 2017 hiện nay giá bao nhiêu? Có nên mua xe cũ không?

Tuy có mức giá rất cao, có khi bằng cả một chiếc xe hơi nhưng vẫn có rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu nó. Thôi không vòng vo nữa, dưới đây sẽ là 9 lý do dù có đắt đến đâu thì xe SH vẫn được ưa chuộng. Bắt đầu nào !!!

Xe SH phong cách sang trọng

Xe SH là một trong số ít những mẫu xe gắn máy có kích thước khá lớn. Kích thước xe và chiều cao của nó giúp tôn dáng người ngồi trên xe. Độ hầm hố của xe giúp nam giới trông có vẻ mạnh mẽ hơn. Kiểu dáng uốn lượn mềm mại khiến nữ giới nhìn thật gợi cảm và sang trọng. Vì thế mà SH luôn nhận được tình yêu của giới trẻ Việt Nam.

Xe SH chất lượng được đảm bảo

Xe SH
Xe SH luôn có chất lượng đảm bảo

Là xe nhập ngoại, vì thế mà không chỉ có tiêu chí sản xuất cực kỳ khắc khe. Mà để vào được Việt Nam nó còn phải được kiểm tra rất nhiều thứ. Từ chất lượng, độ bền, khả năng an toàn, sự trải nghiệm cho người dùng.

Nói thể không phải chê xe sản xuất trong nước kém chất lượng. Mà để bạn biết rằng để xe nhập ngoại đến tay bạn nó phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Vì thế mà những mẫu xe này thường hầu như không hề có lỗi.

Tính năng mạnh mẽ

Một điều nữa rất được người sử dụng yêu thích đó chính là hệ thống chống bó cứng và phanh ABS của xe. Đây là thiết kế lần đầu tiên được sử dụng trên xe SH 125i/150i tại Việt Nam.

Nếu bạn không rõ thì hệ thống này sẽ cho phép người sử dụng phanh hoặc nhả phanh liên tục mà không gặp bất kỳ khó khăn gì trong việc điều khiển. Không mất lái, không phanh gấp, khó trượt bánh. Và nhất là ở những nơi đông đúc như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì nó càng được ưa chuộng.

>>> SH Ý: Ưu Điểm Nổi Bật Của Từng Đời Xe

Đèn Led

Hệ thống đèn Led thông minh tiết kiệm điện. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cao cấp, được nhà sản xuất khéo léo điều chỉnh và nâng cấp hàng năm sao cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người sử dụng.

Khóa xe thông minh là điểm không thể không nhắc đến. Với một chiếc xe gắn máy có giá trên trời như vậy thì bộ khóa từ thông minh Smartkey được trang bị sẽ giúp xe có khả năng chống trộm vô cùng hiệu quả. Và điều này cũng là một phần giúp xe đẳng cấp hơn.

Động cơ eSP cũng được đánh giá là điểm cộng cực kỳ lớn cho xe. Nó giúp xe tiết kiệm được kha khá nhiên liệu, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và trọng lượng cũng giảm đi đáng kể. Động cơ hoạt động trở nên mát mẻ hơn và xe cũng giảm thiểu ma sát tốt hơn. Loại công nghệ này được áp dụng vào năm 2017, từ đó giúp xe không còn nặng nề như dáng vẻ của nó nữa.

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán xe Honda SH cũ uy tín, chất lượng, giá tốt nhất:

Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Bán xe sh125 đời 2014 còn mới chạy ngon
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe sh125 đời 2014 còn mới chạy ngon
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
XE SH 2018 xe bốc chính chủ bán
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần bán xe SH 125 Xe ít chạy còn mới tinh
4
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Shvn 125cc Trắng Đen Bạc 2021 Mix 2024 Like New🎉🎉🎉
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Sh Mode 2021 bảng số quận 10 , sang tên liền
6
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
sh 2018 mới 99% odo 15 ngàn km biển số víp
6
  • Hôm nay
  • TP. Huế, Thừa Thiên Huế
SH150i SMARTKEY ODO THẤP NGUYÊN ZIN XE ĐẸP (GÓP)
6
  • Hôm nay
  • Huyện Chợ Mới, An Giang
SH 2013 lên Full ý biển 43 máy móc rin ngon chạy n
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
bán1 xe Dylan lên đời sh xe đẹp
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
SH150i Fi Nhập Ý, Khoá SmartKey, BSTP
4
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Sh 125 cbs 2022 xe chạy ít . giấy tờ đầy đủ
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe SH 150cc, 2018. Màu đen
6
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Shvn 150cbs 2018 chính chủ  Xem xe tại nhà công viên 30/4
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
SH 150cc 2020 Đẹp Ko Chỗ Chê
6
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Sh 150 2006 Nhập Ý Up SH 2010 Máy Fi
5
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Xe SH không hay hỏng vặt

Một số bệnh mà xe tay ga thường có như: hỏng lớp, hỏng dây curoa, hút nhớt, hút xăng,… cũng đã được Honda mạnh tay điều trị trên xe SH nhất là SH 150i. Vậy nên về độ bền, cứng cáp cùng tuổi thọ thì ít xe nào có thể sánh được. Bởi thế mà bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình điều khiển xe. Cũng như tốn nhiều tiền sửa chữa trong thời gian sử dụng.

Xe SH có tính tiện dụng cao

Xe SH
Xe SH có tính tiện dụng cao

Và nếu như bạn hỏi mình rằng “nên mua xe SH hay xe ô tô” thì chắc chắn mình sẽ không ngần ngại và trả lời “xe SH”. Không chỉ bởi vẻ đẹp, sự sang trọng, đẳng cấp cũng như giá trị mà nó mang lại.

Việc sử dụng một chiếc xe ga đẳng cấp giúp bạn dễ dàng di chuyển trên các tuyến phố của Sài Gòn, dễ dàng tìm nơi giữ xe, dừng đổ xe thoải mái và cũng chẳng bị giới hạn tuyến đường. Chưa nói đến bạn còn phải đi học bằng lái xe ô tô khá đắt và tốn thời gian. Phí “nuôi xe” của những chiếc ô tô thật sự không hề rẻ chút nào.

Và nếu bạn là người yêu thích xe SH, hay đơn giản muốn sở hữu một chiếc xe ga đẳng cấp, có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, an toàn, chất lượng cao, độ bền tuyệt đối thì tại kênh mua bán của MuaBan.Net sẽ cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất.

>>> Tham khảo: Cập Nhật Bảng Giá Xe SH 2023 Mới Nhất Qua Từng Phiên Bản

Xã hội phát triển, thu nhập người dân cao hơn

Nếu so với 5 năm về trước. Khi mà xe honda SH phải hiếm lắm mới thấy một chiếc lăn bánh trên đường phố Sài Gòn thì hiện nay với mức thu nhập cao, chiếc xe trăm triệu này chẳng còn điều xe quá khó khăn và xa lạ. Xe SH giờ đây đã có mặt tại các huyện, các tỉnh và cả những khu nông thôn mới.

Xe SH thương hiệu đẳng cấp

Nếu nói xe honda SH đại diện cho thương hiệu xe sang trọng thì cũng không sai. Khi mà nó là ước mơ của đại bộ phận người Việt Nam. Bởi vậy mà khi ngồi trên một chiếc xe như vậy. Người sử dụng cũng cảm thấy giá trị bản thân được nâng lên rõ rệt.

Xe SH thiết kế hiện đại

Thiết kế xe uốn lượn mang đến một chút sự nhẹ nhàng, uyển chuyển trên thân hình đồ sợ và bộ máy hầm hố. Không chỉ thế, những thiết bị công nghệ hiện đại, thông minh cũng được tích hợp và xe một cách khéo léo giúp xe Honda SH đầy đủ công nghệ, máy xe mạnh mẽ.

Bố cục cũng được nâng cấp hàng năm giúp nó luôn có kiểu dáng hiện đại và bắt kịp xu thế. Bởi thế mà những mẫu xe này không bao giờ lỗi thời và càng về sau càng trở nên tinh tế, đẳng cấp hơn.

Xe SH phù hợp cả nam và nữ

Đây là điều không thể chối cãi được. Khi mà với bất kỳ ai ngồi lên xe dù là nam hay nữ cũng mang đến một vóc dáng sang trọng, đẳng cấp. Xe cứng cáp, mạnh mẽ khiến nam giới trở đầy năm tính. Một vẻ vừa điển trai, vừa chút công tử, nam tính và sang trọng.

Với nữ giới thì xe lại khéo léo giúp dáng ngồi gợi cảm hơn, cuốn hút hơn và cũng không kém phần quyến rũ. Chiều cao của xe giúp người ngồi trở nên tôn dáng và nâng cao giá trị bản thân hơn. Trong đó những chiếc xe SH Mode được đánh giá hợp với phái yếu hơn cả.

Mua xe SH theo trào lưu

Do những ưu điểm kể trên và mức giá khủng của nó. Càng ngày nó xe SH càng đi xa mục đích làm phương tiện di chuyển. Thay vào đó là thể hiện đẳng cấp và nâng tầm giá trị bản thân. Vì thế mà càng ngày số lượng xe SH được mua càng nhiều hơn. “Người người mua SH, nhà nhà mua SH”. Vì tác động ấy nhiều người luôn đặt xe SH là chỉ tiêu phải đạt được. Mong muốn sở hữu một chiếc xe đẳng cấp dù bản thân không thật sự cần đến. Đã khiến mẫu xe này ngày càng trở nên hot hơn qua từng năm.

Và một lần nữa, nếu bạn yêu thích xe SH và có ý định mua xe thì website MuaBan.net là nơi vô cùng uy tín với hàng nghìn tin đăng bán xe trong tuần sẽ giúp bạn có vô số lựa chọn tốt để sở hữu chiếc siêu xe tay ga này.

>>> Bạn nên xem thêm: Xe SH 150i 2019: thiết kế sang chảnh, xứng tầm đẳng cấp

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ