Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máy3 Lý do bạn không nên bỏ qua chiếc xe 7 chỗ...

3 Lý do bạn không nên bỏ qua chiếc xe 7 chỗ cũ Fortuner

“Đi thảnh thơi, bán vẫn lời”. Cho dù bạn là một khách hàng lịch lãm, hào hoa hay là một nhà kinh doanh thông thái, xe 7 chỗ cũ chắc chắn vẫn sẽ luôn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy luôn quan tâm đến việc khoản đầu tư của mình sẽ đem lại lợi nhuận trong tương lai, để có lựa chọn tốt nhất cho cả hiện tại và tương lai. Fortuner chính là mẫu SUV có khả năng giữ giá tốt nhất, giúp đảm bảo tối đa lợi ích khoản đầu tư của bạn.

Vẻ ngoài mạnh mẽ đầy cuốn hút

Mỗi khi FORTUNER lướt qua là một lần cuốn theo những ánh nhìn ngưỡng mộ với dáng vẻ mạnh mẽ nhưng vẫn đậm chất hào hoa.

a 1
Vẻ ngoài mạnh mẽ

Xe mang đến sự mạnh mẽ đầy sức hút với chiều dài cơ sở 2745 mm và khung gầm kiên cố, chắc chắn, đích thực là chiếc SUV đẳng cấp. Đặc biệt, hệ thống treo với tay đòn kép ở phía trước và liên kết bốn điểm ở phía sau nhằm giảm tối đa độ rung lắc, cho chủ sở hữu cảm giác lái êm mượt dễ chịu dù trên những địa hình gồ ghề nhất. Phiên bản máy xăng với hộp số tự động 6 cấp, giúp chủ nhân có thể chủ động tăng tốc tốt hơn, vận hành mượt mà hơn, và đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu hơn.

a 1
Kích thước khung xe

Động cơ máy xăng cũng được hãng ưu ái nâng cấp lên VVT-i kép, tỷ số nén được tăng lên, giảm ma sát hoạt động hỗ trợ động cơ đạt công suất và mô men cao hơn, xứng đáng cho danh hiệu “Thế hệ đột phá” của hãng Toyota với dòng xe SUV. Việc cải tiến động cơ cũng giảm thiểu tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh cho hành khách trong khoang xe.

Trong phân khúc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ, chiếc Fotuner vận hành mạnh mẽ nổi bật với cơ chế gài cầu điện. Bên cạnh đó, tính năng khóa vi sai cầu sau giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác chinh phục với những cung đường địa hình khó khăn. Vẫn theo thiết kế khí động học nhưng xe được cải tiến khá nhiều, giúp đảm bảo dòng không khí luân chuyển mượt mà và tối ưu hóa khả năng vận hành cho xe.

Hệ thống cầu gài điện tử
Hệ thống cầu gài điện tử

Ngoại thất với những đường nét thiết kế tối giản và tinh tế, kết hợp hài hòa điểm nhấn ấn tượng tạo một phong cách mạnh mẽ cho phần hông xe. Thiết kế đuôi xe được giãn rộng về chiều ngang cũng tạo ra một tổng thể vững chãi cho xe. Phần mâm xe với kích thước lớn đến 18’’ cho bản 4×4 cùng kiểu dáng mới, thể thao và sang trọng hơn làm khắc họa phong cách phóng khoáng của chủ sở hữu.

 Ngoại thất cải tiến
Ngoại thất cải tiến

Ưu điểm nổi bật của xe là ở phần cửa sau, được cải tiến thiết kế giúp chỉ với thao tác đơn giản và nhẹ nhàng đã có thể mở và đóng cửa nhanh chóng và thuận tiện. Khi đi kèm với chìa khóa thông minh, thao tác đóng/ mở khóa cửa xe từ bên ngoài trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với chỉ một nút bấm. Thiết kế hài hòa cùng dải đèn LED hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn và đẹp mắt hơn vào ban đêm. Dài hơn, rộng hơn và thấp hơn, FORTUNER mới không thể nhầm lẫn và thực sự nổi bật trên những cung đường nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế và sang trọng.

Nội thất hoàn hảo đầy tinh tế

Không gian nội thất hoàn toàn mới: sang trọng mà vẫn cá tính trẻ trung, mạnh mẽ mà tinh tế. Thiết kế mới với bảng táp lô cứng cáp; nội thất bọc da, ốp gỗ, mạ bạc, mạ crom. Tất cả đều được thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, để chủ sở hữu cảm nhận được sự thoải mái và sang trọng tối ưu.

Một số nổi bật trong nội thất xe có thể kể đến là tựa tay hàng ghế sau mang lại sự thuận tiện, thoải mái cho hành khách trong những chuyến đi xa, gập ghế một chạm cũng vô cùng tiện lợi và dễ dàng cho dù bạn đang bận rộn với những túi mua sắm hay hành lý, số lượng ngăn đựng vật dụng được bố trí trong tầm tay giúp gia tăng sự thuận tiện cho người dùng, hộp để đồ cũng được nâng cấp với chức năng làm mát đồ uống đem lại sự tiện nghi tuyệt hảo cho chủ sở hữu, khoang cabin rộng rãi với khả năng cách âm tuyệt vời.

a 3
Khoảng cách ghế rộng rãi

Thiết kế mới của Fortuner cho khả năng cách âm tại nhiều vị trí trên xe, tạo không gian riêng tư vốn chỉ có trên các dòng xe sedan cao cấp… Vì vậy, Fortune là ngôi sao đáng giá nhất trong các dòng xe ô tô cũ đang được mua bán trên thị trường. Ngoài ra, không gian nội thất xe rộng rãi giữa các hàng ghế, không gian rộng rãi với trần cao và khoáng đạt giúp gia đình bạn có những khoảng thời gian thoải mái tối đa trên các chuyến đi xa. Với khả năng điều chỉnh ghế linh hoạt để tối đa hóa diện tích khoang hành lý, bạn cũng sẽ không còn nỗi lo về hành lý cồng kềnh. Giá xe ô tô 7 chỗ Fortune dao động từ 981.000.000  đến 1.308.000.000 và có thể thấp hơn rất nhiều với lựa chọn xe cũ giá rẻ. Đó sẽ là một khoảng hời lớn đấy! Hi vọng bạn sẽ có thời gian thư giãn và tận hưởng những chuyến đi cùng gia đình và bạn bè của mình cùng với chiếc Fortune này nhé! Tham khảo thêm chi tiết các dòng xe tại muaban.net.

Trang Đinh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ