Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôTop 11 Mẫu Xe Ô Tô 4 chỗ Đẹp Nhất Hiện Nay!

Top 11 Mẫu Xe Ô Tô 4 chỗ Đẹp Nhất Hiện Nay!

Trong bối cảnh hiện nay khi các mẫu xe ô tô 4 chỗ ngày càng trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Thì thật khó để chọn được mẫu nào tốt cả thiết kế lẫn máy móc. Dưới đây là 11 mẫu xe ô tô 4 chỗ sẽ khiến bạn phải trầm trồ về vẻ đẹp cũng như đẳng cấp của nó.

Xe ô tô 4 chỗ KIA Rio 2018

Là mẫu xe ô tô 4 chỗ có chất lượng cao nhất trong phân khúc xe mini tại Hoa Kỳ. Được xem là chiếc xe có chất lượng nội thất tốt nhất hiện nay trong cùng phân khúc so với những người anh em cùng chủng loại, kèm với đó là thiết kế đẹp mắt và sức mạnh vượt trội khiến đây là siêu phẩm thật khó bỏ qua.

xe ô tô 4 chỗ
Mẫu ô tô 4 chỗ KIA Rio 2018

Xe ô tô mini hạng sang Acura ILX

Với thị trường Việt Nam mà nói thì mẫu Acura ILX còn khá xa lạ, nhưng đây lại là một siêu phẩm rất được ưa chuộng tại Mỹ. Với chỉ 3 tháng đầu tiên khi trải nghiệm, các nhà phân phối của chiếc xe ô tô 4 chỗ này nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ khách hàng cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

xe ô tô 4 chỗ
Xe ô tô mini hạng sang Acura ILX

Xe ô tô Sedan hạng sang Toyota Corolla

Lọt vào danh sách những mẫu xe chất lượng nhất trong phân khúc, Toyota Corolla đã chứng minh tại sao dòng xe này luôn rất được người yêu xe săn đón. Nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng, thống lĩnh rất nhiều thị trường trên thế giới và đủ khả năng cạnh tranh với các ông lớn như: Chevrolet Cruze, Kia Forte, Hyundai Elantra, Volkswagen Jetta, Ford Focus, Honda Civic, Mazda3…

Giá xe Toyota Corolla cũ hiện nay giao động từ 430.000.000đ-790.000.000đ/chiếc. Tùy vào từng phiên bản cũng như năm sản xuất mà mức giá sẽ có sự chênh lệch riêng.

xe ô tô 4 chỗ
Xe ô tô Sedan hạng sang Toyota Corolla

Ô tô Sedan hạng sang BMW 4 Series

BMW 4 Series từ lâu luôn được người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng. Mang thiết kế nội thất sang trọng, quý phái, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, BMW 4 Series hiện đang là một trong top các thiết kế xe Sedan hạng sang được mua nhiều nhất tại Mỹ. 

Mẫu xe BMW cũ này có giá giao động từ 1.450.000.000đ-2.579.000.000đ/chiếc. Tùy vào năm sản xuất cùng độ mới của xe mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhìn chung, mức giá này không quá cao để sở hữu được một chiếc xe Sedan hạng sang hiện nay.

xe ô tô 4 chỗ
Ô tô Sedan hạng sang BMW 4 Series

Tham khảo thêm những tin đăng mua bán xe ô tô cũ chất lượng, giá rẻ:

Công ty cần bán xe Ford EcoSport, sản xuất năm 2018
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty cần mua ô tô đã qua sử dụng
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Tôi cần bán Mercedes Benz S 550 sx 2006 chính chủ xe bản đủ rất đẹp
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán xe Hyundai Santa Fe màu đen đời 2016 đăng ký 2017
4
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Bán xe Kia 1.25 tấn K125 đời 2016
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Gđ bán Huynhdai Veracruz 3.7 V6 sx2009 ,5 chỗ Nhập khẩu chính chủ
12
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Gđ bán Landrover,Ranger Suoercharged 5.0 Nhập khẩu anh 2010 chính chủ
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗕𝗘𝗡𝗭 GLC300 sản xuất 11.2017, Full camera 360
10
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM

Ô tô 4 chỗ Sedan hạng sang Nissan Altima

Phân khúc xe Sedan tầm trung ở Mỹ và các nước phát triển luôn nhộn nhịp với những cái tên cực lớn như: Ford Fusion, Hyundai Sonata, KIA Optima, Honda Accord, Subaru Legacy, Volkswagen Passat, Chevrolet Malibu, Toyota Camry và Honda Clarity… Thế nhưng Nissan Altima vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của một chiếc xe ô tô 4 chỗ. Mang đến cho người dùng một sản phẩm quá tốt và quá đẳng cấp để đạt được điểm số cao nhất.

xe ô tô 4 chỗ
Ô tô 4 chỗ Sedan hạng sang Nissan Altima

>>> Xem Thêm: Mua xe ô tô của hãng nào chất lượng tốt? Ô tô Honda, Mazda hay Toyota?

Mẫu ô tô Sedan cỡ trung Lincoln Continental

Hàng đầu trong phân khúc hạng sang cỡ trung không thể không nói đến con quái vật Lincoln Continental. Chiếc sedan hạng sang rất được lòng người mua khi luôn đạt được đánh giá cao về chất lượng và nội năng của máy, mang đến sức mạnh cùng sự an toàn tuyệt đối.

xe ô tô 4 chỗ
Mẫu ô tô Sedan cỡ trung Lincoln Continental

Xe thể thao tầm trung Ford Mustang

Là phân khúc xe không có quá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, thế nhưng những mẫu xe góp mặt tại đây luôn có chất lượng rất đáng nể. Trong đó không thể không nói đến Ford Mustang, rất được ngợi ca bởi chất lượng cơ khí, thiết kế và độ an toàn của những tính năng xe.

xe ô tô 4 chỗ
Xe thể thao tầm trung Ford Mustang

Ô tô 4 bánh Sedan cỡ lớn Nissan Maxima

Nếu xét trong sự ổn định và chất lượng thì khó có loại xe nào sánh được với Nissan Maxima. Vượt trên các đối thủ nặng ký như Ford Taurus, Chrysler 300, Chevrolet Impala, Dodge Charger hay Toyota Avalon. Nissan Maxima rất xứng đáng với số điểm cao trong những hạng mục mà mình góp mặt.

Ngoài ra, đây cũng là một trong những dòng xe 4 bánh được chào đón nhất tại thị trường xe ô tô cũ tphcm nhờ vào các ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá cả.

xe ô tô 4 chỗ
Ô tô 4 bánh Sedan cỡ lớn Nissan Maxima

Ô tô Sedan cỡ lớn Genesis G90

Dẫn đầu phân khúc trong năm 2018 về chất lượng xe theo khả sát của J.D. Power. Chiếc xe này được xếp hạng cao nhất về chất lượng của xe so với những chiếc Sedan cỡ lớn khác như BMW 7 Series, Mercedes-Benz S-Class

xe ô tô 4 chỗ
Ô tô Sedan cỡ lớn Genesis G90

>>> Xem Thêm: 5 ưu điểm nổi bật của Mazda CX-5 2018 và giá bán mới nhất

Ô tô SUV cỡ trung Kia Sorento

Với đẳng cấp và sức mạnh tuyệt đối. Kia Sorento đã dễ dàng vượt qua vô số đối thủ và đạt xếp hạng cao nhất về chất lượng ban đầu, chất lượng tổng thể xe cũng nhận được điểm cực kỳ cao từ đó trở thành 1 trong những chiếc xe được săn tìm nhất trong năm tại các nước phát triển. Đây cũng là siêu phẩm mà mình khuyên bạn nên sở hữu nếu có điều kiện.

xe ô tô 4 chỗ
Chiếc ô tô SUV cỡ trung Kia Sorento

SUV cỡ trung BMW X6

Có chất lượng ban đầu cực tốt và tính năng vượt trội. Phân khúc SUV hạng sang cỡ trung luôn luôn có được sự tin tưởng và ưu ái rất cao của người dùng. Theo đánh giá thì ngoại trừ thiết kế và các tính năng tương đối hạn chế ra, điểm số của BMW X6 thuộc vào hạng cao nhất phân khúc.

xe ô tô 4 chỗ
SUV cỡ trung BMW X6

Trên đây là Top 11 mẫu xe ô tô 4 chỗ Hot nhất trên thị trường. Để biết thêm và cập nhật thị trường ô tô cũ nổi bật như: thị trường ô tô cũ đà nẵng hay TP.HCM, Hà Nội, v.v.. hãy truy cập ngay vào trang Mua Bán nhé!

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ