Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtXe máy cũ: Những địa chỉ mua bán xe cũ uy tín...

Xe máy cũ: Những địa chỉ mua bán xe cũ uy tín nhất

Xe máy cũ là lựa chọn của không ít người muốn sở hữu một chiếc xe máy nhưng tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, khi quyết định tìm mua xe máy cũ, bạn phải tìm đến những địa chỉ uy tín. Có như vậy, chiếc xe mà bạn mua mới đảm bảo về mặt pháp lý và chất lượng xe tốt nhất. Ở bài chia sẻ tuần này, Muaban.net sẽ gợi ý cho bạn các cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi đến các địa chỉ này đấy!

Những địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín tại Hà Nội

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hoàng Kiên – Số 52, Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hoàng Kiên là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. Đây là một địa chỉ mua bán và trao đổi xe máy cũ nổi tiếng rất tin cậy nhất tại Hà Nội.

Cửa hàng được mở từ năm 1996, chuyên kinh doanh mua và bán tất cả các loại xe máy mới và cũ thuộc tất cả các biển số của các tỉnh thành trong cả nước. Hơn 20 năm trong nghề, xe máy Hoàng Kiên ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng tin cậy cho khách hàng gửi gắm niềm tin.

>>> Tham khảo thêm: 5 Bí quyết mua xe máy cũ giá 7 triệu chất lượng tốt nhất

Với trình độ chuyên môn chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ, đăng ký, giấy tờ chính xác. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, cửa hàng mua bán xe máy cũ Hoàng Kiên đã trở thành địa chỉ quen thuộc. Không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng – đại lý trên toàn quốc.

Hoàng Kiên tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp phương tiện đi lại. Đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau. Phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.

xe máy cũ 002
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hoàng Kiên được mở từ năm 1996

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Việt Hà

Địa chỉ: Số 766 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Đến với cửa hàng, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất. Với nhiều mẫu mã, chất lượng đảm bảo, mọi giấy tờ và thủ tục luôn đầy đủ.

Đã có rất nhiều khách hàng từ tỉnh xa đến để tìm được những chiếc côn hoặc xe ga như ý, chất lượng tốt mà giá phải chăng. Không chỉ vậy, các xe ở cửa hàng còn có độ mới cao từ 90%- 99%. Đồng thời mức giá bán ra cũng rất hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các loại xe. Vì thế, nơi đây là một trong những cửa hàng xe máy cũ Hà Nội chuyên cung cấp các dòng xe phân khúc trung và cao.

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Tấn Đạt

Địa chỉ: Nhà Số 3, Ngõ Dộc Định 1, Đào Nguyên, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Tấn Đạt đã có uy tín từ rất lâu. Tại đây, cho dù bạn chưa am hiểu về các loại xe nhưng bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc xe tốt. Với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các loại xe bán ra tại cửa hàng đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng từ lâu đối với khách hàng.

xe máy cũ 003
Cửa hàng mua bán xe máy Tấn Đạt có rất nhiều loại xe với giá cả hợp lý

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Dương Dream 

Địa chỉ: Số 28-32 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng xe máy Dương Dream chuyên mua bán và ký gửi các loại xe máy cũ mới. Đến với cửa hàng bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt. Không những vậy, độ mới còn khá cao, các chính sách bảo dưỡng bảo hành đảm bảo đã tạo uy tín cho cửa hàng suốt nhiều năm qua.

>>> Xem thêm: Top 12 địa chỉ bán xe cũ giá rẻ tphcm uy tín nhất

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Đặng Hoà

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Nhà D khu 7,2 ha – Vĩnh Phúc – Ba đình – Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 4/35/462 Bưởi – Ba Đình – Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 46 ngõ 12 nguyễn văn huyên – Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2008, cửa hàng xe máy cũ Đặng Hòa chuyên kinh doanh, mua bán tất cả các dòng xe máy. Không chỉ xe biển số Hà Nội mà còn là xe mang biển số thuộc khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, xe máy Đặng Hòa ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường.

xe máy cũ 004
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Đặng Hoà có 3 cơ sở tại Hà Nội

Những địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín tại TP.HCM

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Thành Nhựt

Địa chỉ: Số 465B, Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Đây là một trong những cửa hàng xe máy đầu tiên tại Thủ Đức. Xe máy Thành Nhựt đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu – uy tín trong làng cung cấp xe máy. Với Phương châm: “Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất – Đáp ứng nhu cầu thời thượng của mọi khách hàng”, Xe máy Thành Nhựt đã và đang luôn làm hài lòng đến từng khách hàng khó tính nhất.

Cửa hàng chuyên cung cấp xe máy đã qua sử dụng hàng đầu từ các thương hiệu: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio… Tại đây, có rất nhiều kiểu dáng tùy theo giá cả để cho khách hàng lựa chọn.

Salon xe máy Phát Minh

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 351A, Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM.
  • Cơ sở 2: 699, Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, QuậnBình Tân, TP. HCM.
  • Cơ sở 3: 403/12, Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, QuậnBình Tân, TP. HCM.

Được thành lập vào năm 2006, Salon xe máy Phát Minh chuyên mua bán các loại xe máy cũ đã qua sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm. Salon xe máy Phát Minh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường xe máy cũ. Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Salon xe máy Phát Minh đảm bảo sản phẩm được đăng là chính xác 100%. Luôn luôn có những sản phẩm mới cập nhật. Chế độ bảo hành của Salon xe máy Phát Minh hoàn hảo chưa từng có. Bao test 15 ngày nếu xe có vấn đề quý khách có thể đưa lại của hàng sẽ đổi cho bạn 1 chiếc xe khác với giá trị tương đương.

xe máy cũ 005
Salon xe máy Phát Minh chuyên mua bán các loại xe máy cũ đã qua sử dụng

Phố mua bán xe máy cũ ngã tư Phú Nhuận

Địa chỉ: Giao điểm của 4 đường: Nguyễn Kiệm – Hoàng Văn Thụ – Phan Đăng Lưu – Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Phố xe máy ở ngã tư Phú Nhuận này đã tồn tại nơi đây gần 20 năm. Vì sao gọi nơi đây là “Phố xe máy” hẳn bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra. Bởi hàng chục cửa hàng gắn bảng “Mua bán xe cũ” tạo thành nét đặc trưng của khu vực ngã tư Phú Nhuận này. Ban đầu, phố xe máy này chỉ có vài tiệm rải rác. Về sau, nhiều cửa hàng mua bán xe máy cũ được hình thành nên, kéo dài từ ngã tư Phú Nhuận xuống Quận Bình Thạnh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi kinh nghiệm mua xe máy cũ để tránh bị lừa gạt!

Muaban.net

Địa chỉ: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Muaban.net là website rao vặt trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam được quản lý với Công ty Cổ phần Mua Bán.

Tại Muaban.net bạn có thể tìm thấy bất cứ các mặt hàng nào. Bao gồm: Bất động sản, ô tô, xe máy, điện tử điện máy, đồ gia dụng, văn phòng, các mặt hàng tiện ích khác,…

Đặc biệt, chợ mua bán xe máy cũ trên Muaban.net rất đa dạng và phong phú. Rất nhiều tin đăng CẦN BÁN và CẦN MUA xe thuộc nhiều thương hiệu, đời xe, dòng xe, … đến mức giá. Do đó, tùy vào nhu cầu và chi phí của mình mà bạn có thể chọn được mẫu xe phù hợp. Ngoài xe máy cũ, muaban.net còn cung cấp các tin đăng về mua bán xe ô tô cũ trên cả nước, đặc biệt dạo gần đây chợ xe ô tô cũ Nghệ An đang có rất nhiều tin đăng với mức giá hấp dẫn.

xe máy cũ 006
Muaban.net là website rao vặt trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam

Trung tâm mua xe máy cũ 2banh

Địa chỉ: Số 427, Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM

Trung tâm này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất tận tình. Những chiếc xe máy cũ tại 2banh thường được kiểm duyệt rõ ràng về nguồn gốc cũng như xuất xứ. Xe luôn đảm bảo về mặt chất lượng, có động cơ tốt, còn mới. Đồng thời, những giấy tờ liên quan đến mặt pháp lý của xe cũng được đảm bảo. Thông qua nhiều khâu kiểm duyệt cuối cùng những chiếc xe cũ này mới được đưa ra bán trên thị trường

Do đó khi mua xe ở trung tâm 2banh, khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng chặt chém mà luôn nhận được giá cả hợp lý. Các sản phẩm xe máy được cập nhật hàng ngày. Với sự đa dạng trong chủng loại và giá cả.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ bổ ích về các địa chỉ mua bán xe máy cũ chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua xe máy cũ thì hãy tìm đến những cửa hàng này nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc xe mà mình ưng ý nhất với nguồn tài chính cho phép đấy.

Đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích khác.

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ