Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe tay gaXe máy 50cc đắt hàng - TOP thương hiệu thị trường

Xe máy 50cc đắt hàng – TOP thương hiệu thị trường

Xe máy 50cc đắt hàng nhất hiện nay chủ yếu thuộc các hãng Honda hay Sym, Kymco. Lượng lớn xe máy được tiêu thụ có thể thấy là rất lớn từ các loại phân khối lớn đến những chiếc xe 50cc. Loại xe này đáp ứng được nhiều tiêu chí. Thích hợp cho các chị em, hay các bạn nhỏ nhắn. Thiết kế đẹp mắt hiện đại. Tiết kiệm nhiên liệu và trên hết là không cần thi bằng. Kể cả các bạn học sinh tầm 16 tuổi là cũng có thể sở hữu được những chiếc xe máy 50cc này.

Vậy “cơn sốt” những mẫu xe máy 50cc đắt hàng hiện nay là những mẫu nào? Muaban.net sẽ cập nhập liên tục cho bạn biết rõ sau đây.

tiet-kiem-nhien-lieu
Vậy “cơn sốt” những mẫu xe máy 50cc đắt hàng hiện nay là những mẫu nào?

Xe máy 50cc đắt hàng được tiêu thụ mạnh cùng các dòng xe máy khác.

Theo trang tin của Motorcycles Data thống kê các dòng xe. Được biết Việt Nam là quốc gia có số lượng tiêu thụ xe máy lớn thứ 4 trên Thế giới năm 2019. Chỉ sau 3 nước là Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia. Với số lượng xe tiêu thụ là hơn 3,2 triệu chiếc. Vậy là bình quân trung bình mỗi ngày có khoảng gần 9.000 chiếc xe được bán ra. Và những chiều xe máy 50cc tay ga cũng không nằm ngoài các con số nêu trên.

Luật Giao thông quy định đối với các dòng xe có dung tích xi-lanh 50cc. Thì người điều khiến không cần có bằng lái xe A1. Chính vì vậy mà lại càng thuận lợi hơn cho những ai muốn mua một chiếc xe loại 50cc.

luong-tieu-thu
Việt Nam là quốc gia có số lượng tiêu thụ xe máy lớn thứ 4 trên Thế giới năm 2019

Xe máy 50cc đắt hàng qua các dòng xe máy 50cc đời mới nhất sau đây

Trên thị trường phân ra các dòng xe từ dòng ít tiền , hạng trung đến cao cấp. Một trong số đó là dòng xe của Kymco. Tận dụng được thị trường ngách mà hãng này đã sản xuất ra được rất nhiều kiểu xe 50cc giá rẻ mang công nghệ sản xuất từ Đài Loan. Một số dòng của loại xe này như Kymco Like 50cc, Kymco Hermosa 50cc. Hay Kymco Candy Hi 50cc.

Tuy nhiên, khi xe bị hỏng phải sửa nên các linh kiện sẽ dùng là đồ nhập. Thêm vào đó đi được một khoảng thời gian nhất định thì không được bền. Nên khó cạnh tranh với các dòng Yamaha, Honda hay SYM.

Chính vì vậy mà xe máy 50cc đắt hàng thường rơi vào hai hãng chính là Honda và SYM.

xe-may-50cc-dat-hang4
Chính vì vậy mà xe máy 50cc đắt hàng thường rơi vào hai hãng chính là Honda và SYM.

Top 3 chiếc xe đắt hàng nhất của dòng  xe máy 50cc SYM

1.Chiếc SYM Elegant 50cc có thiết kế mạnh mẽ và nam tính

Elegant 50cc với thiết kế đầy mạnh mẽ và nam tính. Với kích thước dài x rộng  x cao lần lượt là 1.910mm x 60 mm x 1.070 mm. Gầm xe cao 120mm giúp xe dễ dàng di chuyển tốt qua các cung đường gập gềnh. Trọng lượng xe đạt 95kg thiết kế gọn gàng. Hệ thống khởi động bằng đế hoặc đạp chân cùng hệ thống phanh trước và sau. Giúp vận hành nhanh chóng và an toàn cho người điều khiển.

Loại xe này được trang bị động cơ 4 thì cho công suất 2,7 mã lực tại vòng tua máy là 7.500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 2,94Nm tại 6.500 vòng/ phút. Kết hợp hệ thống chuyển động 4 số mang đến khả năng vận hành phong phú trên mọi loại địa hình. Giá xe khoảng hơn 14 triệu đồng.

xe-may-50cc-dat-hang5
SYM Elegant 50cc có thiết kế mạnh mẽ và nam tính

2. Chiếc SYM Angela 50cc nữ tính

Đây là một chiếc xe vô cùng phù hợp cho các bạn nữ. Thiết kế đường nét có phần hài hòa hơn, màu sơn với trắng và hồng pastel. Kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt là 1.805 mm  x 655 mm x 1.145mm, khối lượng 97kg thon gọn.

Chiếc xe sử dụng động cơ 4 thì cho công suất 2,7 mã lực, khả năng tiếp kiệm nhiên liệu tốt. Nếu chạy đều ga sẽ sử dụng hết 1,55 lít xăng cho 100km đường chạy. Giá xe khoảng gần 16 triệu đồng.

xe-may-50cc-dat-hang6
Chiếc SYM Angela 50cc nữ tính

3.Chiếc xe SYM Elite 50cc sản xuất trong nước

Lợi thế của chiếc xe này là không phải hàng xuất khẩu, mà được sản xuất trong nước. Giá thành cũng tốt hơn nhiều. Xe được trang bị động cơ 50cc, mang tới khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại cao cho người sử dụng.

Nếu như các bạn thích những mẫu xe cổ điển vintage thì đây đúng là mẫu xe dành cho bạn. Bên cạnh đó xe được trang bị tiện dụng như cốp chứa đồ rộng sâu. Móc treo đầu xe cùng nắp bình xăng đặt ở phía đuôi xe. Mỗi lần đổ xăng bạn không cần mở cốp xe như các dòng khác.

SYM-50cc
Chiếc xe SYM Elite 50cc

Bên cạnh đó xe còn sử dụng lốp không săm cùng hệ thống phanh tang trống cho cả phía trước và sau. Mang đến sự an toàn cho bạn khi điều khiến trên đường. Giá xe rơi vào khoảng 22 triệu đồng.

Top 3 chiếc xe máy 50cc đắt hàng nhất của Honda

1.Honda Giorno 50cc

Mẫu xe được nhập 100% từ Nhật Bản. Honda Giorno là một trong những mẫu tay ga 50cc đắt đỏ hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì đây là sự lựa chọn đáng giá cho những người có điều kiện. Để sở hữu một chiếc xe như này người mua sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng gần 70 triệu đồng.

Đổi lại chủ xe nhận được bộ thiết kế sang chảnh, nhưng vẫn rất trẻ trung pha lẫn với nét cổ điển.  Xe tay ga này còn sở hữu cốp xe rộng giúp chứa cùng lúc 2 mũ bảo hiểm nên được giới nữ rất ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn khi chiều cao yên chỉ 710mm  phù hợp với vóc dáng của nhỏ nhắn.

Động cơ xe dùng eSP xi-lanh đơn với công suất tối đa 4.5 mã lực và mô-men xoăn cực đại là 4.1 Nm. Đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc. Giorno cũng được bộ vành đúc 10 inch đi kèm với lốp không săm an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó xe còn có công nghệ dừng 3 giây tắt máy giúp người dùng an toàn. Và còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

xe-may-50cc
Honda Giorno 50cc

2.Honda Dunk 50cc

Xe máy 50cc Honda Dunk mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn với thiết kế mới lạ, cá tính, phù hợp với nam giới.

Xe sở hữu động cơ 49.5cc phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí và có mức tiêu thị nhiên liệu chỉ rơi vào khoảng chưa tới 1 lít xăng cho 100km đường đi. Honda Dunk 50cc cũng sở hữu các trang bị tiện dụng như cốp rộng rãi có cổng sạc điện thoại, móc treo đồ…Sự tiện ích từ  hộp để đồ nhỏ trước chỗ ngồi. Ổ sạc điện 12v, có ổ khóa và nút bấm mở cốp tiện dụng. Đồng hồ xe hiển thị các chỉ số về vận tốc, số km đã đi, mức nhiên liệu.

Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau.Sử dụng lốp không săm mang tới sự an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng xe cho người sử dụng.

honda-dunk
Honda Dunk 50cc

3. Xe máy 50cc Little Cub Honda

Đây là chiếc xe có nhiều nét đặc trưng của Super Cub. Nhưng có thiết kế trẻ trung và năng động phù hợp cho học sinh, sinh viên. Little Cub được Honda trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn 49cc. Hệ thống làm mát bằng không khí. Xe cho công suất tối đa là 3.4 mã lực tại 7000 vòng/phút.

Mô men xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5000 vòng/phút, dung tích bình xăng 3,4 lít. Honda Little Cub bản Đài Loan được bán với mức giá chỉ 9 triệu đồng và chắc chắn bạn không thể quên list chiếc xe này vào danh sách các loại xe 50cc cho học sinh.

xe-may-50cc-dat-hang9
Xe máy 50cc Little Cub Honda

 

Kết

Trên đây là những chiếc xe máy 50cc đắt hàng trên thị trường được săn đón nhiều nhất. Với các lợi thế về động cơ, thiết kế kiểu dáng gọn gàng. Và đặc biệt phù hợp với các tiêu chí mà người dùng là học sinh, sinh viên. Kể cả nam hay nữ nếu muốn mang phong cách cổ điển cũng có thể lựa chọn các dòng xe như trên.

Chúc các bạn có được cho mình những chiếc xe tốt nhất, có thể tham khảo các mẫu xe khác tại muaban.net!

Phạm Trang ( Content Writer)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ