Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeXe 7 chỗXe Honda BRV và những ưu điểm vượt trội có thể bạn...

Xe Honda BRV và những ưu điểm vượt trội có thể bạn chưa biết

Xe Honda BRV là 1 trong những dòng ô tô bán chạy của hãng, mang lại doanh thu lớn và ổn định trong suốt thời gian dài. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc xế này lại được lòng nhiều người tiêu dùng như vậy. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội làm nên tên tuổi của Honda BRV nhé.

Bạn biết gì về xe Honda BRV?

Honda từ lâu đã nổi tiếng với những dòng xe ô tô chất lượng, bền bỉ, đẹp mắt. Tuỳ theo từng phân khúc khách hàng nhắm tới, hãng giới thiệu những dòng xe với đặc điểm thiết kế, động cơ, tính năng, giá thành tương ứng.

BRV là 1 trong những dòng xe nổi bật của Honda. Được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong khi đó, mức giá của các phiên bản thuộc BRV không quá đắt đỏ. Xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2015.

Nhờ những ưu điểm cùng mức giá hợp lý mà Honda BRV nhanh chóng được đón nhận tại những thị trường khác nhau. Chẳng hạn như Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam.

Ngoại thất của xe Honda BRV vô cùng bề thế, mạnh mẽ, đậm chất thể thao
Ngoại thất của xe Honda BRV vô cùng bề thế, mạnh mẽ, đậm chất thể thao

Đôi nét thiết kế ngoại thất xe Honda BRV

Kiểu dáng xe mạnh mẽ, thể thao

Một trong những yếu tố khiến chiếc xế này gây ấn tượng với người hâm mộ đó là ngoại thất nổi bật, sang trọng, thể thao. Các phần của xe có bố cục, kiểu dáng hài hoà, cân đối. Thân xe khá dài, thể hiện sự bề thế, phóng khoáng. Mặt khác, cũng nhờ đó mà không gian nội thất bên trong cũng rộng rãi hơn.

Bộ đèn sang trọng và có tính ứng dụng cao

Bộ đèn chính được lắp đặt ở đầu xe. Ứng dụng công nghệ Halogen, đèn LED ban ngày với hiệu quả chiếu sáng ấn tượng. Đèn sương mù hình tròn ở 2 bên, hỗ trợ người điều khiển phương tiện nhìn rõ đường khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Phần phía trước đầu xe sắc sảo, hầm hố

Mâm xe độc đáo

Xe BRV Honda có phần mâm được thiết kế dạng đúc mới lạ. Kích thước nhỏ hơn so với những đàn anh tiền nhiệm. Chính vì thế mà chi tiết này có phần tinh tế, thanh thoát hơn.

Ở các phiên bản mới, cụ thể là xe honda BRV 2019, ngoại thất càng được cải tiến, trở nên hoàn thiện, chỉnh chu hơn. Người sở hữu chắc hẳn sẽ vô cùng hài lòng trước vẻ đẹp cùng sự đẳng cấp của BRV.

Nội thất xe Honda BRV có gì đặc biệt?

Nội thất khoang lái rộng rãi, hiện đại

Khoang lái được bố trí, lắp đặt với những tiện ích đầy đủ. Vô lăng bọc da, 3 chấu cân đối, cầm rất chắc tay.

Bên cạnh đó là điều hoà tự động, ổ cắm điện 12V dành cho những thiết bị điện tử, hệ thống âm thanh 4 loa tích hợp USB, AUX, Bluetooth. Ngoài ra, còn có màn hình cảm ứng kích thước 6,1 inch.

Phần nội thất của xe hiện đại, tiện nghi và diện tích rộng lớn
Phần nội thất của xe hiện đại, tiện nghi và diện tích rộng lớn

Hàng ghế ngồi êm ái

Bên trong xe được trang bị hàng ghế với 7 chỗ ngồi tất cả. Tuy vậy, vẫn đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi. Giúp cho người lái, hành khách không có cảm giác gò bó, bức bí.

Nếu như để ý kỹ, sẽ nhận thấy hàng ghế của xe được thiết kế tương tự ghế kiểu rạp chiếu phim. Hàng ghế sau cao hơn so với hàng ghế trước, hạn chế khuất tầm nhìn.

Khoang chứa đồ lớn

Để thuận lợi cho việc vận chuyển đồ đạc, khoang chứa đồ của xe Honda BRV được thiết kế với kích thước lớn hơn. Dung tích cơ bản là 223 lít. Tuy nhiên, có thể tối ưu lên đến 540 lít nếu như gấp gọn hàng ghế sau cùng.

>>> Dành cho bạn: Ô Tô Thể Thao Với Top 5 Chiếc Xe Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Khả năng vận hành của xe Honda BRV như thế nào?

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Bên cạnh được đánh giá cao về đặc điểm ngoại thất, nội thất, xe Honda dòng BRV còn sở hữu bộ động cơ mạnh mẽ. Động cơ của xe là SOHC i-VTEC 1.5 lít. Công suất 120 mã lực. Trên bản này, chúng ta lại bắt gặp hộp số vô cấp Earth Dreams CVT quen thuộc.

Nhìn chung, xe hoạt động khá mạnh mẽ, vận hành bền bỉ trên đường dài. Khả năng di chuyển trên những địa hình không thuận lợi cũng khá tốt.

Tuy nhiên, vì không có công nghệ Turbo tăng áp. Cho nên, sức mạnh BRV có phần yếu hơn so với những phiên bản khác của hãng.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn

Tính năng vận hành an toàn được trang bị đầy đủ

Nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện và hành khách trên xe trong quá trình di chuyển, hãng đã trang bị những tính năng an toàn. Cụ thể, những tính năng tiêu chuẩn ở xe rất đầy đủ. Chẳng hạn cân bằng điện tử VSA, chống bó cứng phanh ABS, EBD, 4 túi khí, camera lùi,…

Các tính năng này đều được trang bị dựa trên công nghệ đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.

Mặt khác, xe còn có tính năng hỗ trợ leo dốc HSA. Đây chính là chìa khoá làm nên sự mạnh mẽ và ứng dụng cao của phương tiện khi di chuyển trên những địa hình gồ ghề, dốc cao.

>>> Mời bạn tham khảo thêm: 5 Lý Do Honda Civic 2020 Cũ Bán Rất Chạy

Ưu điểm của xe Honda BRV là gì?

Từ những đặc điểm kể trên cũng như các đánh giá từ chuyên gia, người sử dụng, chúng tôi xin tổng hợp 1 số ưu điểm nổi bật của dòng BRV đến từ hãng Honda dưới đây.

Thân xe lớn, gân guốc, mạnh mẽ

Nếu nhìn về thiết kế tổng quan của xe, sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mạnh mẽ, đậm chất thể thao của phương tiện. Đây là những yếu tố khiến các khách hàng yêu thích cũng như có xu hướng lựa chọn hơn.

Đặc biệt, khách hàng nam giới hầu hết đều yêu thích xe ô tô có kiểu dáng rộng lớn, bề thế 1 chút. Như vậy, vừa thoải mái cho trang bị, diện tích không gian bên trong, vừa thể hiện được cá tính, phong cách riêng của người sở hữu.

Các chi tiết của xe như đèn trước mui, đèn sau xe, logo, lốc gió,… không quá cầu kỳ, nhưng đều có điểm nhấn. Nhờ đó, thiết kế xe trở nên tinh tế, tỉ mỉ hơn rất nhiều.

Giá xe hợp lí, vừa phải và cạnh tranh so với mặt bằng chung

>>> Bài viết liên quan: Điểm Mặt Những Hãng ô Tô Từ Nhật Bản Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Khoang để đồ phía sau xe rất rộng rãi

Với những người thường xuyên vận chuyển hàng hoá hoặc gia đình muốn du lịch đông người, nhiều đồ đạc, thì chắc hẳn chiếc xe này sẽ mang đến sự hài lòng. Phần khoang ở sau có dung tích lên đến 450 lít nếu được gấp hàng ghế sau cùng và 230 lít nếu để như thường.

Điều này có nghĩa là, chúng ta có thể đựng được rất nhiều hành lý. Tránh tình trạng chồng chất, ảnh hưởng chất lượng đồ đạc hoặc làm hư hỏng vali, balo,…

Những tính năng an toàn đầy đủ, hiện đại

Một phần không thể thiếu ở phiên bản Honda BRV đó là những tính năng an toàn. Cơ chế bảo vệ người lái cũng như hỗ trợ xe di chuyển tốt hơn trên các loại địa hình.

Chắc hẳn, với chiếc xế này, người điều khiển phương tiện lẫn hành khách sẽ tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.

Xem ngay các tin đăng về bán xe ô tô 7 chỗ tại website Muaban.net:

Báo giá của xe Honda BRV

Gia xe honda BRV niêm yết ở mức 600 triệu đồng đối với phiên bản 1.5 E và 650 triệu đồng đối với phiên bản 1.5V. Như vậy, so với mặt bằng chung của phân khúc xe 7 chỗ trên thị trường hiện nay, thì mức giá này khá rẻ. Theo đó, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Các phiên bản mới của Honda BRV ra mắt sau này có giá không quá chênh so với phiên bản mới. Trong khi đó, các yếu tố về chất lượng, độ bền, tính năng, giá trị thẩm mỹ đều đáp ứng 1 cách tốt nhất. Vì thế, những ai đang băn khoăn về vấn đề giá xe ô tô honda BRV có tốt hay không, thì câu trả lời dành cho bạn là có.

Tất nhiên,giá xe honda BRV sẽ có sự khác biệt nhất định tuỳ theo từng đại lý kinh doanh. Cho nên, khách hàng nên ghé trực tiếp đại lý tại tỉnh thành sinh sống để tham khảo giá chính xác. Vào 1 số dịp đặc biệt, sẽ có chương trình khuyến mãi, giảm giá ưu đãi. Hướng đến giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hơn.

Như vậy, dòng xe BRV của Honda đáp ứng rất tốt các tiêu chí. Từ ngoại thất, nội thất cho tới tính năng hoạt động, khả năng vận hành. Điều đáng nói là, hãng ngày càng cải tiến, cho ra mắt phiên bản mới của BRV. Trong khi đó mức giá lại không quá đắt đỏ. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về xe Honda BRV và đặt mua, vui lòng liên hệ muaban.net nhé!

Ngoài ra, nếu như bạn đang e ngại vấn đề chi phí mua xe thì hãy thử điểm qua những chiếc ô tô Honda cũ tại Muaban.net nhé! Tại đây đảm bảo sẽ cung cấp thông tin về những mẫu xe ô tô Honda cũ chất lượng nhất với giá phải chăng!

>> Tham khảo:

Hồng Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ