Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeXe sốGiá xe Wave S 110 mới – “Tình yêu” một thời của...

Giá xe Wave S 110 mới – “Tình yêu” một thời của người Việt

Wave S 110 với kiểu dáng thanh lịch, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đó là những đặc điểm nổi trội của dòng xe Wave S 110 khiến nhiều người dùng Việt mê mẫn. Cùng Muaban.net tìm hiểu về mẫu xe Wave S 110 này nhé!

Lịch sử về mẫu xe Wave S 110

Wave S cập bến thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2009. Mẫu xe này luôn được người dùng Việt cực kì yêu thích vì nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhằm đến đối tượng khách hàng là đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Honda đã không ngừng cải tiến Wave S với mong muốn mang đến cho khách hàng một chiếc xe với nhiều tính năng tiện dụng. Đồng thời cũng không kém phần tinh tế và thời trang.

Năm 2011, Honda Việt Nam tiếp tục cho ra đời những phiên bản mới của Wave S. Các kỹ sư cơ khí của thương hiệu này đã cải tiến, lắp đặt những tiện ích ưu việt nhất. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

>>> Xe Wave S cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không 

Wave S 100 02
Wave S cập bến thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2009

Năm 2013, Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường xe máy phiên bản mới của mẫu xe Wave S 110 (với 2 phiên bản: Tiêu chuẩn/ Cao cấp) và Wave RS 110.

Phiên bản mới của Wave S được trang bị động cơ 110cc mạnh mẽ. Hệ thống đèn Halogen phản xạ đa chiều giúp chiếu sáng hơn khi đi buổi tối. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm qua 3 dòng xe Wave của Honda gây “sốt” tại thị trường Việt Nam?

Wave S 110 và những điều tạo nên giá trị vượt thời gian

Kiểu dáng thanh lịch

Ngoại hình Wave S 110 đời mới được thiết kế hiện đại và thời trang hơn. Đồng thời, tạo nên sự cân đối giữa phần đầu xe và thân xe. Yếm xe lớn nổi bật cùng thiết kế 3D mang tới vẻ đẹp lịch lãm, ấn tượng bởi họa tiết sáng tạo từ tem xe và cách phối màu khéo léo.

Wave S 100 03
Ngoại hình Wave S 110 đời mới được thiết kế hiện đại và thời trang

Wave S 110 mới được trang bị đèn pha Halogen phản xạ đa chiều kích thước lớn cho ánh sáng xa và mạnh. Tạo ấn tượng mạnh mẽ cho phần đầu xe. Cụm đèn sau thiết kế riêng biệt sắc nét rất thời trang.

Mặt đồng hồ của model này rộng được trang bị hệ thống đèn hiển thị thông minh. Bên ngoài được bao phủ bởi lớp kính trong suốt. 

Ống xả Wave S 110 có thiết kế đặc biệt với ống xả trong dài giúp gia tăng khả năng vận hành nhờ vào việc gia tăng mô-men xoắn. Giúp giảm tiếng ồn của ống xả. Tấm bảo vệ ống xả làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, chắc chắn cho chiếc xe.

Tham khảo tin đăng liên quan đến xe máy ở dưới đây

Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán nhanh bằng mọi giá Royal Enfield Bullet 500 2017
2
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Thu mua xe máy cũ tại Hà Nội, xe nào cũng mua
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
HONDA WAVE RSX FI ĐEN CÒN MỚI ÊM BỐC XE 2022
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HONDA WAVE RSX 110 ĐẦU TO MÀU XÁM ĐEN MÁY NGUYÊN BẢN
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 HONDA WAVE RSX FI ĐEN SẦN CHẠY LƯỚT ĐĂNG KÍ T3/2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Honda Lead 110 Fi Đời Chót Biển Hà Nội Đẹp 2011
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Suzuki Satria 150 Fi Vàng 2024 Biển 29 Nhập Thái
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HONDA WAVE A 110 ĐEN NHÁM 224 ĐI LƯỚT 500KM MÁYZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tiện ích nổi trội

Wave S 110 mới tiện dụng hơn khi cốp có kích thước lớn hơn. Cốp xe có khả năng chứa một mũ bảo hiểm nữa đầu và một số vật dụng cá nhân.

Hướng tới đối tượng khách hàng chính là giới trẻ năng động. Chính vì vậy, Honda cung cấp cho Wave S 110 mới hệ thống màu sắc bắt mắt hợp thời trang. Màu xe gồm: Màu đỏ bạc, đen bạc, trắng vàng đen, xanh bạc và xám bạc.

Wave S 100 04
Wave S hướng tới đối tượng khách hàng chính là giới trẻ năng động

Khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Cung cấp sức mạnh cho Wave 110 mới là khối động cơ 4 kỳ dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Với tỉ số nén 9,0:1 động cơ này cho công suất đạt 6,05 kw tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Mô-mem xoắn 8,67Nm tại 5.500 vòng/phút.

Công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất cao. Kỹ thuật EFT của Honda không những tăng thêm sức mạnh. Mà còn giúp Wave S 110 mới trở thành dòng xe hàng đầu trong việc tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường. Xe đạt tiêu chuẫn Euro 2 về lượng khí thải.

>>> Xem thêm: Các mẫu xe số tốt nhất hiện nay và những điều cần lưu ý khi mua xe số

Sự kết thúc của một huyền thoại

Wave S 110 được xem là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của tất cả các hãng xe máy có mặt tại Việt Nam. Không ngoa khi nói, tại Việt Nam, ai cũng biết đến những chiếc xe Wave S.

Ra đời năm 2007, nhưng đến năm 2014, Honda đã chính thức khai tử đứa con cưng của mình. Từ thời điểm đó, những chiếc Wave S chỉ còn là huyền thoại mà nhiều người vô cùng yêu quý.

Wave S 100 05
2014, Honda đã chính thức khai tử Wave S

Sự khai tử chiếc xe này là do Honda đã tìm ra một sản phẩm thay thế cho nó. Đó chính là dòng xe Wave RS. Nó được đánh giá là độc đáo hơn, bắt mắt và bớt cồng kềnh hơn so với dòng Wave cũ.

Rõ ràng, so với Wave RS, xe máy Wave S 100 tồn tại rất nhiều nhược điểm. Nhưng trong ký ức của những người yêu xe, nó vẫn là một huyền thoại không thể phai mờ.

Tính đến ngày hôm nay, rất nhiều người vẫn đang tìm mua những chiếc Wave S 100 cũ. Điều đó đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt của huyền thoại này.

>>> Tham khảo thêm: Xe Wave: 3 dòng xe của Honda gây “sốt” một thời tại Việt Nam

Có nên mua xe Wave S 100 cũ hay không?

Như bạn đã biết, Wave S 100 đã bị khai tử từ nhiều năm nay. Cho nên, nếu muốn sở hữu một chiếc xe Wave S 100 thì bạn chỉ có thể tìm mua xe cũ. Thực tế, không phải bất cứ một chiếc xe cũ nào cũng tiềm ẩn rủi ro đâu. Nếu biết cách xem xe, bạn có thể mua được một chiếc xe chất lượng lắm đấy.

Đó cũng là lý do nhiều người tìm mua Wave S 100 cũ. Bởi một số đặc điểm như:

  • Vốn có giá bán tốt, Wave S 110 cũ lại có giá càng rẻ hơn. Phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt là các bạn sinh viên hay những ai có chi phí hạn hẹp.
  • Wave S là dòng xe rất thịnh hành vài năm trước. Do đó, nếu xe có hư hỏng thì bạn có thể dễ dàng thay thế vì linh kiện rất dễ tìm.
  • Wave S là dòng xe dễ đi, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
  • Những chiếc xe của Honda dù cũ đều có độ bền cao, ít hỏng vặt.

Giá bán xe Wave S 110 hiện nay:

Phiên bản   Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
Phanh cơ 17.790.000  20.745.500
Phanh đĩa 18.790.000 21.795.000

Nếu chưa có nhiều kinh phí, bạn có thể tham khảo mua xe đã qua sử dụng với mức giá khá phải chăng mà chất lượng vẫn còn như mới. Giá xe wave cũ dòng S hiện nay dao động từ 6.000.000 – 12.000.000 đồng. Và tại thị trường xe wave cũ TPHCM và Hà Nội, giá sẽ cao hơn từ 1.000.0000 – 2.000.000 đồng.

Wave S 110 – “chất” với phiên bản độ đẹp mắt

Bắt đầu từ phía trước, “dàn chân” của xe đã được độ lại đầy ấn tượng với mâm 5 cánh kép Daytona “hàng hiệu”. Vỏ phuộc với chân CNC cùng hệ thống phanh với đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston từ xe KTM và dây dầu SPS.

Wave S 100 06
Mâm 5 cánh kép Daytona “hàng hiệu”
Wave S 100 07
Hệ thống phanh với đĩa Galfer

Để nhìn rõ hơn trong đêm, chủ xe đã gắn thêm một đèn LED L4 trên chân kính hậu trên tay lái. Bên dưới đèn LED, tay phanh nguyên bản của Wave đã được thay bằng tay CRG Folding. 

Theo phong cách kiểng Thái Lan, chiếc xe đã được lắp giỏ trước tiện dụng cùng với chiếc gương hậu hình bàn tay độc đáo. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins được gắn vào cổ xe Wave một cách gọn gàng và phần nhựa gáy cắt gọt khéo léo.

Wave S 100 08
Chiếc xe đã được lắp giỏ trước tiện dụng

Khối động cơ được nâng cấp nhẹ khi trang bị chế hòa khí Uma Racing. Cây pô nguyên bản của xe được móc lại, thay ốp xi 7 màu bắt mắt và nối với cổ pô mới.

Wave S 100 09
Xe được trang bị chế hòa khí Uma Racing

Hệ thống phanh đùm nguyên bản phía sau được chủ xe nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng pát gắn ngược, dây dầu Morin và bình dầu AEM Titan.

Wave S 100 010
Hệ thống phanh đùm nguyên bản phía sau

Trong khi đó, cặp lốp mỏng Dunlop và hệ thống phuộc sau Ohlins khiến cho chiếc xe có cảm giác lái ổn định hơn khi đi trên đường. 

Wave S 100 011
Hệ thống phuộc sau Ohlins khiến cho chiếc xe có cảm giác lái ổn định hơn khi đi trên đường

Lời kết

Hy vọng, với những chia sẻ này, bạn đã có thêm những kiến thức mới về Wave S 100. Vậy, nếu là một người mê xe độ, vậy bạn đã sẵn sàng tậu một “em” Wave S 100 về để “làm mới” lại chưa nhỉ? Truy cập Muaban.net để tìm kiếm những tin đăng mua bán xe Wave cũ, mới với đa dạng dòng xe! Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc xe tuyệt vời đấy!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ