Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe sốWave RSX 2017: Thần thái đúng chuẩn Honda

Wave RSX 2017: Thần thái đúng chuẩn Honda

 Wave RSX 2017 là một trong những chiếc xe tuyệt vời nhất của thương hiệu Honda. Nó được đánh giá rất cao bởi những đường nét tuyệt đẹp, động cơ mạnh mẽ. Cùng với đó là giá thành rẻ, dễ dàng di chuyển mà không gặp khó khăn. Nên rất dễ hiểu khi ngay từ khi ra mắt, nó đã được đánh giá rất cao.

 Honda kỳ vọng, Wave RSX 2017 sẽ “đánh chiếm trọn vẹn” thị trường của Yamaha Sirius. Nó cũng đã thực hiện được sứ mệnh này một cách hoàn hảo.

 Nếu bạn có ý định mua xe máy, đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Honda: Thương hiệu hàng đầu thế giới

 Honda là một thương hiệu lớn của Nhật Bản. Honda chuyên sản xuất động cơ với số lượng lớn, cho ra đời tới 14 triệu sản phẩm hàng đầu thế giới mỗi năm.

Đơn vị đi đầu thế giới

Honda là thương hiệu nổi tiếng
Honda là nhãn hiệu hàng đầu thế giới 

 Được thành lập năm 1948, Honda nhanh chóng trở thành cái tên hàng đầu thế giới. Mỗi sản phẩm đơn vị này mang đến đều khiến thị trường hài lòng tuyệt đối. Đó chính là nhờ sự cầu kỳ, kỹ tính trong chế tạo, sản xuất. Ngoài ra, Honda cũng luôn nỗ lực đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới.

Honda: Hãng xe máy được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

 Việt Nam được biết đến là đất nước của những chiếc xe máy. Số lượng xe máy đang hoạt động tại nước ta luôn đứng đầu trên thế giới. Các thương hiệu sản xuất xe máy cũng xem nước ta như một mảnh đất vàng để phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh.

 Thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu xe gắn máy khác nhau. Từ đó, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng để sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, Honda vẫn là cái tên được ưa thích bậc nhất.

 Dạo qua những trang đánh giá xe, các sản phẩm của Honda luôn được đánh giá cao. Tại các thành phố lớn, số lượng cơ sở bảo hành của Honda cũng rất nhiều. Đó chính là lý do Honda được người Việt ưu ái, thương mến đến như vậy.

Wave RSX 2017: Đứa con cưng của ông lớn Honda

 Từ lâu, dòng xe Wave luôn được xem là huyền thoại của Honda. Thiết kế tinh tế, sắc sảo, động cơ mạnh mẽ đã làm nên một trong những sản phẩm tuyệt vời.

Sự ưu ái của Honda với sản phẩm của mình

 Mỗi một sản phẩm mới ra đời, thị trường đều không khỏi trông ngóng. RSX 2017 thực sự là món quà tuyệt vời mà thương hiệu này mang đến, tri ân cho những vị khách hàng quen thuộc của mình.

 

Wave 2017 là đứa con cưng của ông lớn Honda
Wave RSX 2017 là đứa con cưng của Honda

 Sản phẩm sở hữu những đường nét tuyệt đẹp. Sự tinh tế đã toát lên từ thiết kế cho tới động cơ mạnh mẽ của RSX 2017. Đứa con cưng này của Honda có thể dễ dàng làm siêu lòng bất kỳ ai am hiểu xe máy và đang tìm cho mình một con ngựa cưng.

Những đường nét toát lên thần thái khó nhầm lẫn của Honda Wave RSX 2017

 Nếu xem xét Honda RSX 2017, có thể thấy rằng nó đã thể hiện rất rõ tinh thần của Honda. Mọi đường nét sắc sảo đều toát nên thần thái thân thiện, hiện đại của thương hiệu này. Từ đó, mang tới cho thị trường một sản phẩm đáng giá.

>>> Tham khảo: Cập Nhật Giá Xe Wave RSX 2023 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất

Tại Muaban.net bạn có thể tìm mua xe số với giá rẻ, chất lượng. Tham khảo tại đây:

Đánh giá chi tiết Honda Wave RSX 2017

 Để hiểu hơn về chiếc xe này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về nó. Bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về siêu phẩm tuyệt vời này đấy.

Thông số sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Honda Wave RSX 2017.
  • Dung tích xi lanh: 110cc.
  • Thương hiệu: Honda.
  • Số phiên bản: 06.
  • Màu sắc: 7 màu.
  • Gầm xe cao: 135mm.
  • Chiều cao của yên xe: 760mm.
  • Khối lượng xe: 100 kg.
  • Kích thước xe: Dài x rộng x cao = 1.919 x 709 x 1.080 (mm).
  • Khoảng cách của trục bánh xe: 1.227 mm.
  • Dung tích bình xăng: Từ 3,7 đến 4 lít tùy từng phiên bản.
  • Dung tích xi lanh: 109,1 cm.
  • Tỷ số nén: 9,3 : 1.
  • Công suất tối đa: 6,56 kW/7.500 vòng/ phút.
  • Mô men cực đại: Tùy từng phiên bản.
  • Hộp số: Cơ khí 4 số tròn.
  • Hệ thống khởi động: Điện/ Đạp chân.

 Xét về những thông số kỹ thuật, Wave 2017 không có nhiều sự khác biệt so với những dòng xe tương tự. Nhưng nó vấn được đánh giá rất cao vì thiết kế đẹp cùng sự chính xác trong lắp đặt kỹ thuật của hãng.

Đánh giá về mặt thiết kế

 RSX 2017 được thiết kế tuyệt đẹp với các chi tiết thon gọn nhưng sắc sảo hơn so với các đời xe trước đó. Vỏ xe dù làm bằng nhựa nhưng vẫn rất cứng cáp, mạnh mẽ. Đặc biệt, nó gợi lên cảm giác mạnh mẽ, vô cùng sang trọng khiến bất kỳ ai cũng thích thú khi nhìn vào.

Wave RSX 2017: Sắc sảo – cứng cáp – hiện đại

 Có thể thấy rằng, Honda đã thiết kế sản phẩm này với rất nhiều đường nét cắt, góc cạnh, đường gân. Từ đó, tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho xe. Đối với những phiên bản xe có màu trắng – đen, các đường gân này không dễ nhìn thấy. Đó là do không có màu tương phản với thân xe.

Vẻ cứng cáp của Honda Wave RSX 2017
Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài cứng cáp hiện đại

 Không chỉ vóc dáng, hình dạng thân xe cũng đặc biệt thon gọn. Đồng thời, được cắt thành nhiều góc cạnh mạnh mẽ, đặc sắc hơn rất nhiều. Nhìn chung, ông lớn Honda đã mang tới những thay đổi tích cực về mặt ngoại hình của sản phẩm này.

7 màu sắc và sự thon gọn đến mức đáng ngạc nhiên của Wave RSX 2017

 Yếm xe đã được sản xuất, làm gọn lại hơn rất nhiều. Sự mảnh mai và các đường xẻ nhỏ đã tạo nên hiệu ứng khác lạ cho sản phẩm. Đặc biệt, RSX 2017 được sản xuất với 7 màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Tổng thể hòa hợp và tuyệt mỹ của Wave RSX 2017 

 Kính chiếu hậu, cụm đèn, xi nhan, đề xe vẫn đều là của những phiên bản cũ như Wave RSX 2015, Wave RSX 2016. Có thể nói nó không có gì chuyển biến. Tuy nhiên, sự sắp đặt đã có đôi chút khác biệt. Đèn xi nhan sương mù đã được đặt chung trong cụm bửng và ngực xe, kéo dài xuống bên dưới. Nó cho phép xe sở hữu hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy hơn rất nhiều.

Đây là một chiếc xe tuyệt đẹp
Chiếc xe là một sản phẩm tuyệt mỹ

Wave RSX 2017 có nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn

 Chỉ là một dòng xe nhưng Honda đã mang tới cho khách hàng của mình tới 6 phiên bản. Trong đó có 3 bản sử dụng bộ chế hòa khí kiểu cũ, 3 bản sử dụng phun xăng điện tử vô cùng hiện đại. Từ đó, phục vụ khách hàng theo cách tuyệt vời nhất.

 Đặc biệt, màu sắc của xe cũng rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau. Do vậy, dù là nam giới hay nữ nhi, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc Wave 2017 phù hợp với mình.

Cảm giác khi lái xe Honda RSX 2017

 Đây cũng là một chi tiết cần đánh giá khi xem xét một chiếc xe gắn máy. Điểm thay đổi đầu tiên ở dòng xe này là tay lái có chiều rộng ngắn hơn 10 cm. Đồng thời, nó được điều chỉnh thấp hơn so với phiên bản cũ. Nhờ đó, góc lái của xe rộng hơn và giảm bớt rung lắc khi xe chạy qua những đoạn đường xấu.

 Nhờ khoảng cách gầm xe, Honda RSX phiên bản 2017 có thể dễ dàng đi qua được nhiều đoạn đường xấu. Tuy nhiên, yên xe hơi cao so với những phiên bản cũ. Điểm cộng của nó chính là khi ngồi lên, yên sẽ xẹp xuống giúp nó trở nên vừa người hơn.

 Cần số của RSX 2017 có độ sâu lớn. Do đó, việc đạp xe từ số 4 lên N sẽ hơi khó khăn một chút. Người lái sẽ phải nhích chân một chút, đồng thời nhích xe lên để việc này trở nên dễ dàng hơn.

 Tuy nhiên, nhìn về tổng thể, Wave RSX khá dễ chịu. Nó được đánh giá là một chiếc xe hiền lành, dễ điều khiển với máy đằm, êm cũng rất nhẹ nhàng khi nhồi ga.

 Chỉ nặng 100kg, người dùng xe dễ dàng di chuyển, dắt, chống xe. Dù là phụ nữ “chân yếu tay mềm” việc sử dụng xe cũng không khó khăn chút nào. Nhờ đó, nó thực sự là một “chiếc xe quốc dân” cho tất cả mọi người.

Khả năng vận hành của Wave RSX 2017 ra sao?

 Những dòng xe Wave của Honda luôn gây ấn tượng với khả năng hoạt động mạnh mẽ. Nó giúp Honda đáp ứng được nhu cầu xe giá rẻ, chất lượng cao.

 Rất nhiều thử nghiệm đã được thực hiện trước khi Honda quyết định đưa Honda RSX 2017 ra mắt thị trường. Mấy đây, một kiểm nghiệm thực tế đã cho những đánh giá rõ nét về sản phẩm này.

Xe có khả năng vận hành rất tốt
Khả năng vận hành của Wave RSX 2017 khá tốt

 Khi chạy xe với 20 người (cân nặng khoảng 125kg) ngồi trên, động cơ 110cc hoạt động rất tốt. Việc tăng tốc, chuyển số xe rất đơn giản, dễ dàng. Tuy nhiên, khi tăng trọng lượng trên xe lên 170kg, việc đó trở nên khó khăn hơn một chút. Nhà sản xuất cũng khuyến nghị khách hàng nên sử dụng xe với tải trọng tối đa là 140 kg.

Mức độ hao xăng của Wave RSX 2017

 Bình xăng của xe có dung tích khoảng 3,75l. Đó là tính đến vạch chắn nắp xăng. Điều này phù hợp với thông số do nhà sản xuất công bố trước đó. Dung tích này cho phép xe di chuyển một quãng đường dài không cần lo lắng đến việc đổ xăng.

 Trong điều kiện di chuyển ở điều kiện tiêu chuẩn, xe tiêu thụ khoảng 1 lít xăng cho 50km di chuyển với 2 người ngồi bên trên. Đây là một con số bình thường với những dòng xe có dung tích 110cc.

 Đặc biệt, Wave RSX 2017 có sự ổn định linh kiện rất đáng nể. Theo đánh giá, sau 2 năm sử dụng, mức độ tiêu hao xăng của xe gần như không thay đổi chút nào. Đây là một điều hiếm có ở các dòng xe khác.

Lời kết

 Hiện tại, Wave RSX 2017 là một chiếc xe tuyệt đẹp và đáng mua nhất. Nếu bạn ưng ý với sản phẩm này, hãy đến với Muaban.net. Là kênh rao vặt hàng đầu, Muaban.net đang có rất nhiều mẫu xe tuyệt đẹp dành cho bạn lựa chọn.

Tư vấn viên
Đến với chúng tôi để mua xe cũ chất lượng ngay hôm nay nhé

 Muaban.net đang có rất nhiều thông tin về giá xe Wave cũ đa dạng dòng như RSX 2018, Wave RSX 2019 FI. Nếu bạn muốn mua xe Wave RSX cũ, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được một chiếc xe cũ ưng ý với giá thành phải chăng nhất đấy.

Content Writer – Yến Thy

>>> Bạn nên tham khảo thêm bài này nữa: Wave RSX 2016: chiếc xe máy cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ