Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôVolkswagen- Gã khổng lồ trong ngành ô tô thế giới

Volkswagen- Gã khổng lồ trong ngành ô tô thế giới

Hôm nay hãy cùng muaban.net đánh giá sơ bộ cùng giá của một vài sản phẩm ô tô Volkswagen.

Tập đoàn Volkswagen  được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia của Đức về lĩnh vực sản xuất ô tô, có thương hiệu và nổi bật với nhiều dòng xe có tên tuổi như Audi, Bentley, Lamborghini hay Ducati. Bên cạnh những dòng xe nổi bật như thế, Volkswagen còn mang đến nhiều sản phẩm cả thiết kế lẫn giá thành được đánh giá cao và hợp lí, nhận được sự quan tâm không ít của cả những người am hiểu về xe lẫn những người cần có nhu cầu sử dụng xe trong nhiều phân khúc giá khác nhau. Cùng điểm qua một vài sản phẩm của Volkswagen:

Tiguan

Ở phân khúc dòng xe thể thao đa dụng có thể nhắc đến Tiguan

xe ô tô Volkswagen
Hình 1: Dòng xe thể thao tiguan được nhiều chàng trai trẻ năng động lựa chọn

Tiguan là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thể thao, mạnh mẽ cùng sự lịch lãm cuốn hút. Sử dụng động cơ Turbo tăng áp TSI cho công suất lên đến 170/4.300, tiêu chuẩn khí thải Euro5, hệ thống truyền động  tự động 6 cấp DSG.

xe ô tô Volkswagen
Hình 3: Ghế bọc da cao cấp

Nội thất sang trọng sử dụng ghế thể thao được bọc da cao cấp với điểm nổi bật gối tự đầu linh hoạt giúp cho cả người lái lẫn người ngồi có được những cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Gía bán:

  • Back :1.290.000.000 VNĐ
  • White: 1.310.000.000 VNĐ

Polo Hatchback 2017

Nếu bạn cần sự lựa chọn phù hợp kinh tế nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì Polo hatchback 2017 là giải pháp kinh tế phù hợp cho dòng xe đô thị.

xe ô tô Volkswagen
Hình 4:Thiết kế nổi bật của xe Polo

Polo hatchback 2017 nổi bật với thiết kế cá tính, hợp xu hướng, không gian trong xe thoải mái bên cạnh các trang bị tính năng an toàn vượt trội như túi khí an toàn cho hành khách ngồi ở phía trước và có thể thao tác ON/OFF hệ thống, dây đai an toàn 3 điểm được trang bị cho tất cả các ghế dùng công nghệ đèn và âm thanh để cảnh báo thắt dây đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Nội thất da với điểm nhấn là các viền crome sáng bóng.

xe ô tô Volkswagen
Hình 5: Vô lăn được làm bằng da cùng viền crome sang trọng
Giá bán: Từ 690.000.000 VNĐ

Scirocco GTS 2017

Với sự yêu thích gam màu tối cùng thiết kế nổi bật thì Scirocco GTS 2017 đáng là mẫu xe để bạn chú ý đến.

xe ô tô Volkswagen
Hình 6: Ga màu tối của xe Sciricco GTS 2017 mang lại cảm giác huyền bí nhưng đầy quyền lực

Ngoại thất xe với lưới tản nhiệt lớn cùng logo thương hiệu Volkswagen lớn nằm ngay trên nắp capo. Tông màu đen bóng kết hợp 2 viền đỏ dường như là ý tưởng thiết kế chủ đạo cho xe khi thiết kế này dễ dàng được thấy lại bên trong nội thất của xe như ghế, tay lái, đây là một điểm nhấn khác thú vị và tinh tế. Xe được đánh giá có thiết kế mang tính thể thao với phần nội thất tiện nghi, sang trọng. Ghế trước trang bị hệ thống bơm hơi tựa lưng ghế cùng hệ thống lò sưởi.

xe ô tô Volkswagen
Hình 7: Viền đỏ sang trọng

Giá bán :

  • GTS (back): 1.619.000.000 VNĐ
  • GTS(white) : 1.649.000.000 VNĐ.

Sharan

Ở phân khúc xe 7 chỗ gia đình, Volkswagen cũng có một tân binh vừa gia nhập ở thị trường Việt Nam là Sharan.

xe ô tô Volkswagen
Hình 8: Đây là chiếc xe dành riêng cho gia đình bạn

Dòng xe gia đình đang khá được ưa chuộng, thường tiêu chí chọn xe là an toàn cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ cho các chuyến hành trình, du lịch đường dài và tiện nghi như không gian cần thoáng tạo cảm giác thoải mái cho các chuyến đi, nhiên liệu tiêu hao ít giúp tiết kiệm chi phí. Tất cả những tiêu chí ấy đều được Volkswagen Shara đáp ứng đầy đủ và hơn cả mong đợi với các thiết kế nổi bật hơn hẳn các mẫu xe 7 chỗ thông thường. Phần nội thất được bọc da cao cấp Vienna, ốp gỗ Mirrored Oak. Ghế trước trang bị tính năng nhớ vị trí ghế, massage cho ghế người lái, giúp người lái có được sự ổn định tốt nhất cho việc cầm tay lái trong suốt cuộc hành trình.

xe ô tô Volkswagen
Hình 9: Ghế ngồi thoải mái ,rộng rãi cho cả gia đình

Theo đại diện của Volkswagen tại Việt Nam, giá bán của Volkswagen Sharan 2017 khoảng 1,9 tỷ đồng.

Beetle Dune 2017

Nếu bạn là người hiện đại nhưng lại yêu thích kiểu dáng xe cổ, đặc biệt là dòng Beetle thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Volkswagen Beetle Dune 2017.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại khi Volkswagen Beetle Dune 2017 mang cho mình thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Baja Bugs thập niên 1960 nhưng vẫn tạo nên nét hầm hố, khỏe khoắn mang phong cách hiện đại, tạo nên sự phá cách ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế với 3 màu sắc vàng, đen và trắng.

xe ô tô Volkswagen
Hình 10: Thiết kế xe cổ điển nhưng đầy tính hiện đại

Phần đầu với cản trước bo tròn, đèn sương mù đặt trong hốc hút gió lớn có thiết kế dạng tổ ong. Cản sau lớn thể thao đi kèm hệ thống 2 ống xả, gương chiếu hậu cả bên ngoài và bên trong đều được sử dụng công nghệ chống chói.Công suất đông cơ lên đến 208 mã lực kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép Beetle Dune 2017 tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,8s. Phần nội thất sang trọng, tiện nghi khi có cả trang bị gương trang điểm hành khách, đèn đọc sách, hệ thống đèn nội thất, mồi thuốc và gạt tàn cả trước và sau xe. Bên cạnh sự tiện nghi cũng không kém phần an toàn khi Volkswagen trang bị cho xe nhiều công nghệ hiện đại như : hệ thống 6 túi khí, hệ thống cảnh báo va chạm, điểm mù, hỗ trợ phanh gấp đảm bảo an toàn tối đa giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

xe ô tô Volkswagen
Hình 11: Nội thất hiện đại

Giá bán: 1.469.000.000 VNĐ

Qua những đánh giá và giá tham khảo mà muaban.net mang lại hi vọng bạn tìm được mẫu xe phù hợp với kinh tế, nhu cầu cũng như sở thích của mình. Chúc bạn thành công!

Thi Thi

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ