Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưVinpearl Safari Phú Quốc và những điều có thể bạn chưa biết!

Vinpearl Safari Phú Quốc và những điều có thể bạn chưa biết!

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú mở bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế xây dựng theo quy mô Safari nổi tiếng khắp thế giới. Vườn thú này thuộc phạm vi của dự án Vinpearl Phú Quốc của tập đoàn Vingroup.

Vinpearl Safari không chỉ được biết đến là “nhà chung” của vô vàn động vật quý hiếm. Mà còn là điểm đến của rất nhiều du khách. Đặc biệt là các gia đình và giới trẻ mỗi khi có dịp đến với đảo ngọc Phú Quốc.

Vậy có gì bên trong Vinpearl Safari Phú Quốc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đôi nét về dự án Vinpearl Phú Quốc

Trong khoảng thời gian từ 2014 – 2018, tập đoàn Vingroup đã đầu tư hơn 22.000 tỷ đồng xây dựng quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Dự án gồm nhiều hạng mục: Biệt thự, khách sạn, khu vui chơi, sân golf, khu Vinpearl Safari,…gần 1000 căn biệt thự biển.

Vingroup đã đầu tư hơn 22.000 tỷ đồng xây dựng quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.
Vingroup đã đầu tư hơn 22.000 tỷ đồng xây dựng quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

Hiện nay, Vinpearl Phú Quốc là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất trên huyện đảo.

# Vinoasis Phú Quốc

VinOasis có sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiết kế cổ điển Đông Nam Á khai trương ngày 15/06/2018. Công trình gồm 1.378 phòng khách sạn, 04 nhà hang Bar, Conference Center, Gym, Spa, Kids Club, Swimming Pool, VinOasis Waterpark.

Ngoài ra còn có Khu phố mua sắm, Trung tâm hội nghị Quốc tế, Nhà hát Vinpearl Phú Quốc, Khu ẩm thực thế giới, Công viên nước gồm 7 đường trượt, sông lười, khu bể bơi trẻ em, hồ tạo sóng,….

# Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm kiến trúc Á Đông. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu các chòi spa trên mặt hồ độc đáo. Xung quanh là nhiều tiện ích như: Sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Vinpearl

Resort & Spa Phú Quốc gồm 02 tòa nhà Coral và Ocean với 605 phòng khách sạn và 20 căn biệt thự từ 3-4 phòng ngủ và 01 căn biệt thự tổng thống.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm kiến trúc Á Đông.
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm kiến trúc Á Đông.

#Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf đẹp mê hoặc và sang trọng với thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển. Nằm kế sân gôn 18 lỗ. Vinpearl Phú Quốc Resort &

Golf khai trương ngày 31/10/2015 gồm 381 phòng khách sạn và 181 căn biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có các tiện ích như: Bể bơi chung, Sân tennis, Phòng tập thể dục, Khu vui chơi dành cho trẻ em và các nhà hàng bên bãi biển…

# Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc hoạt động ngày 24/12/2018. Gồm 211 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ và 02 căn biệt thự tổng thống. Ngoài ra, dự án này còn có các tiện ích để phục vụ khách lưu trú như bãi biển riêng, bể bơi lớn ngoài trời, các trò chơi thể thao trên biển và các nhà hàng buffet.

#Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc khai trương tháng 06/2018. Gồm 225 căn biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ. Dự án còn có các tiện ích để phục vụ khách lưu trú như: Bãi biển riêng, bể bơi lớn ngoài trời, các trò chơi thể thao trên biển, Khu vui chơi dành cho trẻ em và các nhà hàng buffet,…

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc hoạt động ngày 24/12/2018. Gồm 211 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ và 02 căn biệt thự tổng thống.
Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc hoạt động ngày 24/12/2018. Gồm 211 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ và 02 căn biệt thự tổng thống.

#Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc khai trương tháng 12/2018. Dự án gồm 187 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ. Ngoài ra, Discovery 3 còn có các tiện ích để phục vụ khách lưu trú như: Bể bơi lớn ngoài trời và các nhà hàng buffet,…

# Vinpearl Luxury Phú Quốc

Vinpearl Luxury Phú Quốc khai trương tháng 03/2019. Dự án gồm 109 căn biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có các tiện ích để phục vụ khách lưu trú. Gồm: Bể bơi lớn ngoài trời, Khu vui chơi dành cho trẻ em và các nhà hàng buffet,…

Vị trí và quy mô của dự án Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari quy tụ hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.
Vinpearl Safari quy tụ hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

# Vị trí và quy mô Safari

Vinpearl Safari quy tụ hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

Không chỉ là không gian mở ra để làm khu du lịch ngắm nhìn và tham quan cho du khách mà nơi đây còn là nơi để phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại, khám phá nghỉ ngơi và thư giãn.

**** Hiện Vinpearl Safari vườn thú được chia làm 10 khu tham quan chính:

  • Khu vườn thú đêm
  • Khu Nam Mỹ – Amazone
  • Khu đồng cỏ Châu Úc
  • Khu châu Phi hoang dã
  • Khu Thánh Địa Cổ
  • Khu Nam Á (Ấn Độ)
  • Khu bản địa Việt Nam
  • Khu cảnh quan Cung Đình
  • Khu vườn chim
  • Khu vườn Eden
Trong Vinpearl Safari Phú Quốc đang nuôi dưỡng và bảo tồn khoảng 40 loài bản địa quý hiếm.
Trong Vinpearl Safari Phú Quốc đang nuôi dưỡng và bảo tồn khoảng 40 loài bản địa quý hiếm.

Có gì trong Vinpearl Safari Phú Quốc?

Trong Vinpearl Safari Phú Quốc đang nuôi dưỡng và bảo tồn khoảng 40 loài bản địa quý hiếm. Cùng nhiều loài động vật hoang dã đến từ các vùng địa sinh học đặc rưng trên thế giới như Nam Phi, Châu Âu, Ấn Độ, Úc…

Vinpearl Safari được thiết kế bán mở với hào nước bao quanh tạo ra môi trường sống hài hòa cùng thiên nhiên. Mang lại tầm quan sát chân thực và sống động nhất cho du khách.

Men theo từng con đường nhỏ uốn mình dưới những tán cây, du khách sẽ lần lượt khám phá Thế giới Linh trưởng với sự hiện diện của Vooc Bạc, Vượn Pile, Khỉ mặt đỏ, Vượn cáo đuôi khoang,….Ngoài, voi châu Á còn có: Linh dương Ả Rập, Linh dương sừng mác, Linh dương đen, Bò tót,…

Ngoài ra nơi đây còn có: Hổ trắng Bengal, Sư tử châu Phi,….Sự tinh nghịch của Lạc đà một bướu, Linh cẩu sọc, các loài Gấu,… 3 vườn chim được quy hoạch theo chủ đề vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo, và sự duyên dáng của Hồ hồng hạc,…

Vinpearl Safari được thiết kế bán mở với hào nước bao quanh tạo ra môi trường sống hài hòa cùng thiên nhiên.
Vinpearl Safari được thiết kế bán mở với hào nước bao quanh tạo ra môi trường sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Trải nghiệm vườn thú mở là một hành trình đặc biệt thú vị đưa du khách trở về với thiên nhiên. Hòa mình vào đời sống sinh động của muôn thú giữa một khu rừng yên bình.

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Vinpearl Safari Phú Quốc

# Khám phá thế giới thiên nhiên hoang dã thu nhỏ

Vườn thú mở Vinpearl Safari được thiết kế với hào nước bao quanh vừa tạo thành môi trường sống hài hòa với thiên nhiên và mang lại tầm quan sát chân thực và sống động cho du khách.

Khu bảo tồn này gồm hàng ngàn loại thú quý hiếm. Như: Hổ Bengal, linh dương Ả Rập, linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, hươu cao cổ, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia…

Safari có ba vườn chim được quy hoạch theo chủ đề gồm: Vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo cùng vẻ duyên dáng của Hồ hồng hạc và Vườn thú mở – Open Zoo.

Đây là một hành trình đặc biệt thú vị, đưa du khách trở về với thiên nhiên để hòa mình vào đời sống sinh động của muôn thú giữa một khu rừng yên bình.

# Đi xe bus ngắm động vật hoang dã

Mỗi phân khu trong Safari Vinpearl là một hệ sinh cảnh khác nhau, đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Hấp dẫn nhất phải kể tới trải nghiệm Công viên động vật hoang dã – Safari Park, bằng xe chuyên dụng theo phương thức thú vị “người nhốt, thú thả”.

Mỗi phân khu trong Safari Vinpearl là một hệ sinh cảnh khác nhau, đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài.
Mỗi phân khu trong Safari Vinpearl là một hệ sinh cảnh khác nhau, đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài.

Du khách sẽ được ngồi trên xe bus chuyên dụng, tận mắt nhìn ngắm các đàn sư tử đi săn mồi, các đàn tê giác, ngựa vằn…chỉ cách 1 tấm kính.

Bạn sẽ được quan sát khoảnh khắc những chú sư tử vờn nhau bên đám cỏ khô, đàn hươu cao cổ lững thững nối đuôi băng qua đường. Bầy tê giác nhởn nhơ trầm mình dưới vũng bùn non. Hoặc hình ảnh những chú linh dương nước bất chợt vểnh tai ngơ ngác khi nghe tiếng “Chúa tể sơn lâm” gầm vang cả một góc rừng… thật khó quên.

# Hòa cùng vũ điệu Châu Phi sôi động

Vinpearl Safari còn mở ra không gian giải trí với nhiều hoạt động đa dạng. Mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như các buổi biểu diễn động vật diễn ra hàng ngày. Tham gia chụp ảnh với động vật cùng các loài thú thân thiện, đáng yêu và tham gia vũ điệu Zulu của tộc người Zulu – bộ tộc lớn nhất Nam Phi…

Tham gia chụp ảnh với động vật cùng các loài thú thân thiện, đáng yêu và tham gia vũ điệu Zulu của tộc người Zulu - bộ tộc lớn nhất Nam Phi…
Tham gia chụp ảnh với động vật cùng các loài thú thân thiện, đáng yêu và tham gia vũ điệu Zulu của tộc người Zulu – bộ tộc lớn nhất Nam Phi…

Vũ điệu Zulu được thực hiện bởi các vũ công Zulu tới đây từ Nam Phi xa xôi. Vũ điệu này luôn có sức lôi cuốn đặc biệt đối với các du khách bởi bầu không khí nồng nhiệt và sôi động.

# Ngắm Hổ quý Bengal

Sau hơn nửa năm hoạt động, Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành ngôi nhà thứ hai của các loài thú quý từ khắp nơi trên thế giới và bắt đầu đón thế hệ F1. Không chỉ hổ Bengal mà hàng loạt loài động vật quý hiếm cũng đang được các bác sĩ và nhân viên tại Vinpearl Safari giúp sinh sản thành công.

Vinpearl Safari liên tục đón tiếp hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Đồng thời cũng là điểm đến của các đoàn nghiên cứu khoa học, các trường học muốn cho học sinh tìm hiểu.

Vinpearl Safari là món quà cho những người yêu du lịch, muốn khám phá thiên nhiên và yêu thích động vật hoang dã. Một chuyến khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, đặc biệt là các em nhỏ.

Vinpearl Safari liên tục đón tiếp hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Vinpearl Safari liên tục đón tiếp hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Bảng giá vé Safari Phú Quốc mới nhất

Bảng giá vé vui chơi tại Vinpearl Safari Phú Quốc áp dụng từ ngày 01/01/2019 như sau:

Giá vé tiêu chuẩn (vui chơi không giới hạn):

  • Người lớn: 650.000 đ/vé
  • Trẻ em: 500.000/vé
  • Người lớn tuổi (>60 tuổi): 500.000 đ/vé

Combo vé Vinpearl Land & Safari:

  • Người lớn: 900.000 đ/combo
  • Trẻ em: 750.000 đ/combo
  • Người lớn tuổi (> 60 tuổi): 750.000 đ/vé
Bảng giá vé Safari Phú Quốc mới nhất
Bảng giá vé Safari Phú Quốc mới nhất.

Lưu ý:

  • Người lớn – khách hàng cao từ 140 cm trở lên.
  • Trẻ em cao từ 100 cm đến dưới 140 cm. Trẻ em dưới 100 cm: không tính phí.
  • Người cao tuổi: khách hàng từ (>=) 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang giấy tờ tùy thân để xác nhận.

Bên trên là tổng hợp những thông tin về dự án Safari Phú Quốc của chủ đầu tư Vingroup. Hy vọng qua những chia sẻ này quý khách sẽ hiểu hơn về vườn thú mở Safari và dự án Vinpearl Land Phú Quốc.

Đừng quên ghé muaban.net nếu bạn muốn biết nhiều hơn về các dự án bất động sản tại Phú Quốc nói riêng và cả nước nói chung nhé.

Trần Thanh – Content Writer

Tại Mua Bán cũng có rất nhiều dự án chung cư hấp dẫn như Vinpearl Safari Phú Quốc, xem ngay:

Cho thuê shophouse S60601.S06 khối đế Vinhomes Grand Park đã XD xong
22
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê nhà mặt tiền 318 Hồng Bàng, Quận 5, 90m2, 1 trệt, 1 lửng
3
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 5
Chính chủ Cần cho thuê căn hộ tầng 18 căn 1809 FLC 265 Cầu Giấy
21
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Chính chủ cho thuê căn hộ OSC Land, Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, đủ TN
1
  • Hôm nay
  • Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức House, Phước Long, TP Thủ Đức, 72m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,thang máy.Giá ; 4tr/tháng.
12
  • Hôm nay
  • Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Cho thuê căn hộ chính chủ số 6 Tông Đản, Q.Hoàn Kiếm. Diện tích 70 m2
4
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Cho thuê hoặc bán căn hộ Mipec, quận Long Biên, ngay phố cổ
1
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên
Cho thuê căn hộ Thương mại Opal Skyline, Thuận An Bình Dương
12
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
7
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
11
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
16.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
9
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
  • 70 m² -
  • 2 PN -
  • 1 WC
16.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ KHÉP KÍN ĐỂ Ở 168 ĐÊ LA THÀNH, P.Ô CHỢ DỪA, Q.ĐỐNG ĐA
12
  • Hôm nay
  • Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
Cho thuê căn hộ A2 lầu 2 đường Phan Xích Long,  P.7, Phú Nhuận
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Cho thuê căn hộ Smart City, diện tích 64m2, 2 ngủ rưỡi, full đồ
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cho thuê căn hộ chung cư Lý văn Phức P.Tân Định Quận 1, 32m2
12
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
cho thuê nhanh căn hộ Nam Phúc Phú Mỹ Hưng , view trực diện công viên
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
6
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
  • 65 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Chính chủcho thuê MB tầng 1 tòa cc 17T1 Vinaconex3 Trung Văn
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm

>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm về các dự án bds tại Phú Quốc: Bất động sản Phú Quốc 2019 liệu có lại giúp cò đất ôm hơn 10 tỷ/tháng  

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ