Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưVinpearl Đà Nẵng – Dự án nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp...

Vinpearl Đà Nẵng – Dự án nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế

Được biết đến như “Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ”, Vinpearl Đà Nẵng mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. Hành trình của bạn chắc chắn sẽ thêm nhiều điều thú vị và tuyệt vời tại Vinpearl Đà Nẵng. Cùng Muaban.net khám phá Vinpearl Đà Nẵng nhé!

Vinpearl Đà Nẵng là dự án của chủ đầu tư Vingroup. Bao gồm:

  • Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1.
  • Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2.

Tổng quan dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1

Vinpearl Đà Nẵng 1 sở hữu nhiều ưu thế nổi bật. Được đánh giá cao về cả vị trí lẫn phong cách kiến trúc cũng như tiềm năng sinh lời dài hạn trong tương lai.

  • Tên dự án: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1
  • Vị trí: bãi biển Non Nước, Phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Vingroup.

Vị trí “tựa sơn hướng thủy” đắc địa hiếm có

Vinpearl Đà Nẵng 1 được xây dựng trên bãi biễn Non Nước. Phía trước là biển xanh cát trắng trài dài. Phía sau là dãy Ngũ Hành Sơn uy linh. Các căn biệt thự nơi đây được đánh giá là sở hữu vị trí “tựa sơn hướng thủy”. Trong phong thủy đây chính là thế mang tới cho người chủ sở hữu nhiều vận hội trong cuộc sống.

Ngoài việc dự án tọa lạc tại vị trí có phong thủy đẹp thì nơi đây còn sở hữu vị trí địa lý đắc địa. Từ dự án, bạn chỉ mất 10 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng 3km. Muốn đi thăm phố cổ Hội An, bạn chỉ mất khoảng 30 phút chạy xe. Và còn rất nhiều điểm khác mà bạn dễ dàng di chuyển đến như: núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, thánh địa Mỹ Sơn…

Vinpearl Đà Nẵng 02
Vị trí “tựa sơn hướng thủy” đắc địa hiếm có

Quy mô dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1

Vinpearl Đà Nẵng 1 hiện có 200 phòng khách sạn và 39 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với tầm nhìn hướng biển. Mỗi căn biệt thự có diện tích dao động từ 686m2 – 1300m2. Gồm 11 căn dạng A, 11 căn dạng B và 17 căn dạng C. Những căn biệt thự đều có tầm nhìn khoáng đạt, có bể bơi riêng.

Hiện nay, dự án đã hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nhà ngay. Giá bán từ 1,55 triệu USD – 2,2 triệu USD (chưa VAT). Toàn bộ nội thất đều rất sang trọng thể hiện đẳng cấp người sở hữu.

Vinpearl Đà Nẵng 03
Quy mô dự án Vinpearl Đà Nẵng 1

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án Vinpearl Đà Nẵng 1

Có lẽ, hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao chính là điểm ấn tượng tiếp theo của dự án này. Dự án có 5 bể bơi ngoài rộng, hồ bơi rộng nhất đạt diện tích 1.035m2. Ngoài ra, bên trong khuôn viên của dự án còn có một khu spa làm đẹp mang thương hiệu Vincharm nổi tiếng. Hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng, đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, thưởng thức của du khách. Khu vui chơi dưới nước với bãi biển trải dài cũng là nơi níu chân du khách khi chọn Vinpearl Đà Nẵng làm nơi nghỉ dưỡng dài ngày.

Vinpearl Đà Nẵng 04
Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao chính là điểm ấn tượng tiếp theo của dự án

Chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt từ chủ đầu tư

Vì sở hữu những giá trị bậc nhất nên giá bán của mỗi căn biệt thự biển tại Vinpearl Đà Nẵng 1 cũng khiến nhiều khách hàng đắn đo. Cho nên, để hỗ trợ tối đa tài chính cho nhà đầu tư, chủ đầu tư Vingroup đã đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính cụ thể như sau:

  • Khách hàng đươc hỗ trợ vay vốn ngân hàng, mức vay lên đến 65% giá trị biệt thự.
  • Được chủ đầu hỗ trợ chi trả 100% lãi suất ngân hàng trong 12 tháng đầu tiên.
  • Nhà đầu tư có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê lại biệt thự. Tương đương 27% giá trị biệt thự.
  • Chủ đầu tư cam kết, khách hàng sẽ nhận 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê và không thấp hơn 8% giá trị biệt thự. (Tính theo USD trong 10 năm).

Khả năng sinh lời tỉ lệ thuận với tiềm năng phát triển du lịch

Không chỉ có cảnh sắc nên thơ nơi đây còn sở hữu vị trí giao thương thuận tiện. Khi Vinpearl Đà Nẵng 1 nằm trên trục đường huyết mạch Bắc Nam. Non Nước còn là một trong những bãi biển đẹp, hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Theo nghiên cứu của Savills, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế tại Đà Nẵng là 2,8 ngày chỉ đứng sau Nha Trang 3,6 ngày. Lý do là bởi, Đà Nẵng có nhiều địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Hơn nữa, lại dễ di chuyển nên thời gian lưu trú ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Thực tế, lượng du khách đến với Đà Nẵng không ngừng tăng lên. Và đây cũng chính là thời điểm đầu tư lý tưởng dành cho những nhà đầu tư sành sỏi. Và biệt thự biển tại Vinpearl Đà Nẵng 1 chính là một nơi khách hàng có thể an tâm rót vốn đầu tư. Lợi nhuận từ hoạt động cho thuê lại biệt thự chính là khoản lợi nhuận hấp dẫn nhất trên tất cả các kênh đầu tư bất động sản khác.

Vinpearl Đà Nẵng 05
Căn biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1

Khả năng tăng giá, sinh lời siêu lợi nhuận trong tương lai

Được biết, diện tích đất ven biển dành cho xây dựng ngày càng thu hẹp. Trong khi đó, nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách liên tục tăng, phòng khách sạn luôn trong tình trạng quá tải. Hơn thế nữa, bãi biển Non Nước có khí hậu ôn hòa, ít khi chịu ảnh hưởng của thời tiết. Vì thế, khả năng khai thác phòng là quanh năm.

Mức lợi nhuận 85% từ hoạt động cho thuê lại biệt thự sẽ là một con số khiến nhà đầu tư phải kinh ngạc. Chính chủ đầu tư cũng đang rất tin vào tiềm năng sinh lời của dự án. Khi đưa ra mức cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm tính theo USD. Hoặc 10%/giá trị biệt thự/năm theo dòng tiền Việt Nam trong 10 năm. Theo đó, khách hàng chỉ mất khoảng 10 năm là đã có thể thu hồi đủ số vốn đầu tư ban đầu và tiếp tục nhận lợi nhuận.

Vinpearl Đà Nẵng 06
Khả năng tăng giá, sinh lời siêu lợi nhuận trong tương lai

Tổng quan dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2

Dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2 được xây dựng trên nền diện tích 15,3ha. Là sự giao hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại hội tụ nét đẹp tinh hoa của vùng đất “núi trong phố – phố trong biển”. Dự án không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc. Mà còn được đánh giá rất cao về khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2 sở hữu vị trí độc đáo

Vinpearl Đà Nẵng 2 là giai đoạn thứ 2 của dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1. Vinpearl Đà Nẵng 2 chỉ cách Vinpearl Đà Nẵng 1 khoảng 900m. Cách sân bay Đà Nẵng, phố cổ Hội An 20 phút chạy xe. Đồng thời, cách cố đô Huế 3 tiếng di chuyển bằng xe ô tô.

Vinpearl Đà Nẵng 07
Vinpearl Đà Nẵng 2 sở hữu vị trí độc đáo

Thiết kế tổng thể đặc biệt tại Vinpearl Đà Nẵng 2

Các căn biệt thự trong giai đoạn 2 được xây dựng theo phong cách đơn lập và song lập. Dù là căn 1 tầng hay căn 2 tầng, các căn biệt thự đều được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại. Bên trong sử dụng những tấm kính lớn tạo cảm giác thoáng rộng cho căn phòng. Đồng thời mang đến cho du khách tầm nhìn không giới hạn.

Toàn bộ 122 căn biệt thự đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng biển hay hướng hồ. Trước mỗi căn biệt thự đều có một bể bơi và khoảng sân vườn nhỏ xinh xắn tạo nên không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Diện tích chi tiết của từng căn biệt thự:

  • Biệt thự đơn lập 2 tầng, 4 phòng ngủ: 330m2, 7 căn.
  • Biệt thự đơn lập 1 tầng, 3 phòng ngủ: 270m2, 55 căn.
  • Biệt thự đơn lập 2 tầng, 3 phòng ngủ: 270m2, 23 căn.
  • Biệt thự đơn lập 1 tầng, 3 phòng ngủ: 300m2, 10 căn.
  • Biệt thự song lập 2 tầng, 2 phòng ngủ: 180m2, 27 căn.
Vinpearl Đà Nẵng 08
Mặt bằng tổng thể dự án Vinpearl Đà Nẵng 2

Giá bán và chính sách bán hàng biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2

So với các dự án cùng phân khúc khác, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2 có giá bán rất cạnh trạnh. Chỉ từ 14,3 tỷ – 20 tỷ VNĐ, khách hàng đã có thể làm chủ sở hữu một căn biệt thự hướng biển với tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Không những thế, khách hàng có thể vay vốn ngân hàng với mức vay lên đến 65% giá trị biệt thự. Lãi suất 0% trong 24 tháng. Như vậy, nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị 35% giá trị biệt thự cho lần đầu tư này.

Vinpearl Đà Nẵng 010
Bãi biển riêng của Vinpearl Đà Nẵng vô cùng đẹp

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2 cam kết về lợi nhuận

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận trọn đời từ hoạt động cho thuê lại biệt thự là 85%/năm. Và không thấp hơn 10% GTBT/năm trong 10 năm đầu tiên. Như vậy, chỉ với mức lợi nhuận tối thiểu hàng năm chỉ sau 10 năm nhà đầu tư đã có thể thu hồi đủ số vốn. Hơn thế nữa, nhà đầu tư có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Tương đương 25% giá trị biệt thự.

Khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2, nhà đầu tư sẽ được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống Vinpearl. Chủ đầu tư dự án sẽ thuê lại biệt thự của nhà đầu tư trong 50 năm. Mỗi năm được tặng 15 đêm x 50 năm số lượng là 750 đêm nghỉ miễn phí.

Đây thực sự là kênh đầu tư hấp dẫn với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl trải dọc đất nước. Vì thế nhà đầu tư có thể tùy ý lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng. Đây là điều duy nhất mà nhà đầu tư chỉ tìm thấy được khi đầu tư vào các dự án của Vinpearl.

Vinpearl Đà Nẵng – Ăn gì và chơi ở đâu?

Vinpearl Đà Nẵng có gì chơi?

Sân tennis

Sân tennis được Vingroup chú trọng đầu tư hiện đại, xây dựng chuẩn quốc tế. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc gia đình vui chơi thoải mái để thỏa lòng yêu thích với bộ môn này.

Bãi biển riêng

Bãi biển riêng là sự tính toán thông minh của Vingroup đối với Vinpearl Đà Nẵng. Nhờ vậy, dự án này trở nên độc đáo, nổi bật hơn hẳn các khu nghỉ dưỡng khác và được du khách. Với những ai đã từng lựa chọn Vinpearl Đà Nẵng làm nơi nghỉ mát, du lịch đều không khỏi khen ngợi và bị ấn tượng mạnh mẽ.

Vinpearl Đà Nẵng 09
Cuộc sống trong mơ cùng tràn ngập sắc xanh thiên nhiên trong lành, tươi xanh

Khu vui chơi cho trẻ em

Tại khu vui chơi dành cho trẻ em, các bé sẽ tha hồ đượctrải nghiệm các hoạt động rèn luyện phong phú và trở nên năng động, mạnh dạn hơn trong cuộc sống. Không những thế, khu vui chơi này còn có ý nghĩa về mặt giáo dục. Những bài học nhân văn sâu sắc sẽ giúp các bé phát triển tốt hơn.

Spa

Tại tầng 1 trong khuôn viên của Vinpearl Đà Nẵng sẽ có các Spa luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc cho sắc đẹp, sức khỏe của bạn một cách chuyên nghiệp. Với các thiết bị hiện đại và nhiều hình thức Spa, bạn sẽ được thư giãn tối đa để luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Vinpearl Đà Nẵng 011
Spa ở Vinpearl Đà Nẵng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng

Hồ bơi ngoài trời

Mỗi khu biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng sẽ có một bể bơi riêng với tầm nhìn rất thoáng đãng và đẹp mắt. Đam mê bơi lội của bạn sẽ luôn được đáp ứng trọn vẹn nhất khi nghỉ ngơi tại đây.

Phòng tập Gym

Ngay cả khi bạn đang đi du lịch thì việc tập luyện cũng không nên bị ngắt quãng. Đây cũng cách thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng của nhà đầu tư.

Vinpearl Đà Nẵng 012
Phòng tập gym của Vinpearl Đà Nẵng trang bị máy móc hiện đại

Ăn gì ở Vinpearl Đà Nẵng?

Nhà hàng Oriental

Nhà hàng Oriental là một phần rất quan trọng trong hệ thống ẩm thực của Vinpearl Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn hải sản Việt Nam và châu Á. Tất cả hải sản đều rất tươi ngon và được đánh bắt ngay ở vùng biển Đà Nẵng.

Nhà hàng Oriental nằm ngay tầng 2 của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng rộng lớn với sức chứa 168 chỗ. Tại đây chia làm hai khu vực: khu phòng ăn ấm cúng và khu ngoài trời hòa hợp với thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn vị trí mà mình yêu thích. Đặc biệt, nhà hàng còn có thực đơn riêng dành cho các bé nữa đấy. Đây cũng là địa điểm nhất định bạn phải  ghé thăm theo những kinh nghiệm ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng.

Quầy bar Writer’s Bar

Writer’s Bar có dịch vụ đẳng cấp với không gian ấm cúng đậm phong cách Châu Âu. Các thức uống ngon cùng tiếng đàn piano dịu dàng sẽ cho bạn cảm giác thật là dễ chịu.

Vinpearl Đà Nẵng 013
Quầy bar Writer’s Bar – điểm dừng chân hoàn hảo

Terrace Cafe

Terrace Café chuyên phục vụ cà phê, trà và các món ăn nhẹ. Bầu không khí tại đây sẽ tự nhiên mang đến cảm giác rất thư giãn và yên bình.

Nhà hàng Gourmet

Nhà hàng Gourmet với thiết kế sành điệu và nội thất có màu sắc ấm áp. Mang lại cảm giác vừa gần gũi vừa sang trọng cho khách hàng. Các mảng tường và trần nhà đều được thiết kế rất sáng tạo và tạo những ấn tượng rất mạnh mẽ.

Vinpearl Đà Nẵng 014
Nhà hàng Gourmet sang trọng với thực đơn đa dạng

Quầy bar bên hồ bơi

Là quầy Bar bên cạnh hồ bơi, Pool Bar sở hữu không gian hoàn hảo để bạn có một ly đồ uống tươi mát và nằm nhâm nhi trên ghế nghỉ. Ánh nắng chan hòa và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến cho Pool Bar nhận được những đánh giá rất cao từ khách hàng.

Nhà hàng Cuisine

Nhà hàng Cuisine chuyên phục vụ các món Châu Âu, cho bạn những sự trải nghiệm ẩm thực một cách tinh tế, khó quên như đi du lịch trời Âu sang chảnh. Với không gian sang trọng và ấm cúng, những bữa tối lãng mạn sẽ là kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ tại Vinpearl Đà Nẵng.

Vinpearl Đà Nẵng có gì, bạn tò mò về những dịch vụ, tiện ích, khung cảnh của Vinpearl mà nhiều người nức lời khen ngợi? Hãy trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng để khám phá nhé!

Truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm thông tin chi tiết nào.

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ