Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVinCity Ocean Park: Đại đô thị có biển hồ đầu tiên tại...

VinCity Ocean Park: Đại đô thị có biển hồ đầu tiên tại Việt Nam.

VinCity Ocean Park là dự án bất động sản Hà Nội có chi phí đầu tư ở mức khủng của tập đoàn Vingroup, thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và mua bán bất động sản không chỉ trong nước mà còn tại các quốc gia khác.

Vậy Vincity Ocean Park có gì mà hấp dẫn đến thế?

VinCity Ocean Park là dự án bất động sản duy nhất tại Việt Nam sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha trong tổng thể không gian công viên, cây xanh và mặt nước rộng 117 ha, một con số khủng trong làng bất động sản. Tọa lại tại phía Đông của Thủ đô tại một vị trí vô cùng đắc địa, Vincity Ocean Park Gia Lâm được giới thiệu là “Đại đô thị đẳng cấp Singapore & hơn thế nữa”, được dự đoán sẽ chiếm sóng liên tục trên các diễn đàn bất động sản trong và ngoài nước trong thời gian sắp tới. Dưới đây liệt kê một số điều có thể sẽ làm bạn ấn tượng ngay với đại đô thị chuẩn Singapore này.

1. Vị trí lạ, cách xa trung tâm trung tâm Thủ đô, diện tích căn hộ rộng:

“Lấy cảm hứng từ mô hình Foster City ở Singapore với khu đô thị chuẩn kiểu mẫu đa chức năng vơi hệ thống biển hồ và cách xa trung tâm giúp cư dân có không khí thư giãn tránh ồn ào mỗi khi đi làm về.”  Trích Vincity Ocean Park – Gia Lâm-mô hình đầu tiên của Vingroup triển khai tại Việt Nam.
khu thap tang vincity sportia tay mo dai mo
Vincity Ocean Park – Gia Lâm-mô hình đầu tiên của Vingroup triển khai tại Việt Nam.

Vincity Ocean Park tọa lạc tại vị trí được mệnh danh là “khu đất vàng”, thuộc xã Đa Tốn- Kiêu Kỵ- Dương Xá và Trâu Quỳ, Gia Lâm với tổng diện tích đất dự án là 420ha, gồm 4 quần thể cao cấp, hiện đại: The Park, The Sea, The River và The Lake. Với không gian đẹp và diện tích căn hộ trung bình là 55m2, Ocean Park chiếm nhiều ưu thế hơn các đối thủ trên thị trường khá nhiều.

Bên cạnh đó, Vincity Ocean Park còn có cơ sở hạ tầng giao thông tốt, dễ dàng tiếp cận với các trục đường và các công trình trọng điểm. Dự án được đầu tư rất kỹ lưỡng, mang lại sự kỳ vọng lớn về sự kết hợp hài hòa giữa vị thế và phong thủy, tạo nên một khu phức hợp với đầy đủ tiện ích cao cấp.

2. Nhiều phân khu với các tiện ích vượt bậc:

KHU CHUNG CƯ VINCITY OCEAN PARK: Phục vụ đời sống cư dân một cách tối ưu

Khu chung cư VinCity Ocean Park được chia làm 4 khu chính The Park, The River, The Sea và The Lake với tổng số vào khoảng 66 tòa căn hộ cao từ 22 đến 25 tầng. 

ho nuoc man nhan tao vincity ocean park
Hồ nước mặn nhân tạo The Lake của Ocean Park Hà Nội tuyệt đẹp.

KHU THE PARK

Khu The Park lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới với thiết kế thông thoáng, đan xen các tòa nhà cùng cảnh quan cây xanh tạo không gian tươi mới, mát mẻ và trong lành.

KHU THE RIVER

Khu The River nằm dài theo phía Tây của khu đô thị Vincity Ocean Park, đây là nơi các tòa nhà nằm sát với khu vực sông. Không khí mát mẻ, tươi xanh và vô cùng thoáng đãng với điểm nhấn là khu tiện ích số 1, có công viên dành cho các buổi tiệc nướng gia đình. Khu vực này chiếm khoảng 5,4ha được sử dụng cho việc trồng cây xanh và khu vực công viên vui chơi cho cư dân. 

KHU THE LAKE

Khu The Lake là khu vực nằm gần với hồ trung tâm dự án Vincity Ocean Park, đây chính là biểu tượng của sức sống và sự thịnh vượng của gia chủ. Nơi đây được xây dựng với tổng diện tích cây xanh và công viên lên đến 5,2ha, trong đó điểm nhấn chính là khu tiện ích số 2 với công viên cho những buổi tiệc nướng gia đình vui vẻ và ấm cúng mỗi cuối tuần. 

KHU THE SEA

Khu này chính là khu vực độc đáo nhất tại Vincity Ocean Park, tọa lạc ngay gần với hồ nước mặn rộng 6,1ha, là khu vực mang tính đặc trưng nổi trội, thu hút nhiều người dân Hà Nội bởi khách hàng có thể tận hưởng bờ cát trắng, sóng nhân tạo, hương vị biển mặn ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Thật là một nơi lý tưởng để trải nghiệm. 

KHU BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK: Đời sống thời thượng giữa thủ đô 

Khu biệt thự sang chảnh này nằm trong tổ hợp dự án Vincity Ocean Park, rất gần với khu vực hồ nước, hướng về phía khu vực trung tâm của dự án, mục tiêu là tạo không gian sống xanh, đảm bảo chất lượng cuộc sống tuyệt vời cho gia chủ.Theo dự tính sẽ có khoảng 2300 căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park.

Điểm hấp dẫn nhất của dự án chính là việc mang đến cho cư dân một thể loại mới không gian cực kì mới mẻ, tươi xanh: hồ điều hòa và các kênh đào rộng với tổng diện tích lên đến 40ha. 

Về thiết kế, nhìn chung, các căn biệt thự tại Vincity Gia Lâm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và sang trọng, với diện tích đa dạng từ 150 – 600m2, bàn giao thô bên trong giúp chủ nhân căn biệt thự có thể dễ dàng thiết kế theo ý tưởng của riêng mình.

Các căn biệt thự Vincity Gia Lâm đều được dành 1 phần không gian nhỏ phía trước làm sân vườn, nơi chủ nhân căn biệt thự có thể trồng cây xanh, tiểu cảnh hay tận dụng làm không gian nhâm nhi ly cafe với 1 chiếc bàn nhỏ, tận hưởng không gian trong lành, thư thái của khu đô thị.

KHU SHOPHOUSE VINCITY OCEAN PARK GIA LÂM

Khu Shophouse Vincity Ocean Park là một trong những khu vực được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến bởi shophouse đang là một trong những hình thức bất động sản đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay, đặc biệt khi khu này lại nằm trong tổ hợp khu đô thị quy mô lớn như Vincity Ocean Park, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cực kỳ thành công của tập đoàn Vingroup. 

Căn hộ Shophouse
Shophouse đang là một trong những hình thức bất động sản đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay

3. Các dịch vụ tiện ích thời thượng: 

Với mục đích mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho các chủ nhân của khu biệt thự Vincity Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup mang đến dự án khá nhiều dịch vụ tiện ích chuyên biệt như các khu đô thị khác của Vinhomes. Một vài tiện ích vô cùng đặc biệt nằm ngay trong khu vực Vinhomes Ocean Park có thể kể đến là: 

  • Phòng khám Vinmec
  • Trường học Vinschool
  • Hệ thống trung tâm thương mại
  • Hệ thống siêu thị Vinmart
vinmarrt
Có khá nhiều tiện ích vô cùng đặc biệt nằm ngay trong khu vực Vinhomes Ocean Park

Ngoài ra, hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa rộng 40ha cùng hệ thống vườn dạo bộ, sân bóng, sân tennis, sân bóng rổ hay khu Club house với bể bơi, phòng tập GYM, Yoga, khu vui chơi, khu tổ chức sự kiện, khu sinh hoạt gia đình, khu tiệc nướng,…cũng sẽ là một phần không thể thiếu, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tân tiến nhất của mọi cư dân là thành viên của Vincity. 

Qua bài viết này, hẳn bạn cũng đã hình dung được đây là một dự án mang tầm quốc tế được đầu tư kỹ lưỡng nhất của Vingroup. Thật đáng để mong chờ khu đại đô thị này vận hành trong tương lai!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ