Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắm5 Viên uống trắng da của Nhật tốt nhất

5 Viên uống trắng da của Nhật tốt nhất

“Cái răng cái tóc là góc con người” tuy nhiên có lẽ điều này còn thiếu so với thời thế hiện tại bởi phụ nữ còn có thể trở nên đẹp lên nhờ sở hữu làn da trắng và một gương mặt không tì vết. Có nhiều thứ làm cho phụ nữ sợ tuy nhiên có lẽ việc làn da xấu xí và không trắng sáng còn đáng sợ hơn những thứ khác gấp nhiều lần. Phụ nữ thật kỳ lạ bởi họ có thể bỏ qua những thói quen, bỏ qua những thứ xung quanh nhưng lại không bao giờ quên được cách chăm sóc bản thân mình nhất là làn da.

Chính thói quen làm đẹp bất chấp của các chị em mà dẫn đến sự ra đời của các sản phẩm từ hàng chục quốc gia, hàng trăm thương hiệu và họ phải thật đa dạng và chất lượng nhằm hướng tới việc làm đẹp cho các chị em. Lĩnh vực làm đẹp luôn rộng lớn và đa dạng, và các sản phẩm phục vụ cho những nhu cầu ấy cũng không hề ít. Điển hình đó là việc một thương hiệu có thể tung ra nhiều dòng khác nhau và cứ thế cấp số nhân lên một cách chóng mặt. Tuy nhiên, những thứ liên quan đến làn da lại được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là viên uống làm trắng da, một sản phẩm rất nổi trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam.

Vậy để có thể hiểu hơn về những sản phẩm này chúng ta sẽ cùng đến với danh sách 5 viên uống trắng da của Nhật tốt nhất hiện nay.

1. Viên uống trắng da DHC

vien uong trang da DHCSản phẩm này được xem như một trong những bí quyết làm đẹp toàn diện của chị em với khả năng làm trắng da và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Sẽ thật khó nếu cứ trông chờ vào những loại mỹ phẩm thoa lên da vì nếu muốn hiệu quả nhanh thì cần sản phẩm tốt còn nếu sử dụng những loại bình dân thì sẽ rất khó để cảm nhận chúng. Chính vì vậy việc kết hợp với viên uống trắng da DHC không phải là một ý tưởng tồi, bởi khi biết về những thông tin đầy đủ và những thứ phép màu mà sản phẩm của DHC này mang lại thì thật bất ngờ.

Thành phần có trong sản phẩm viên uống trắng da DHC:

Có lẽ thành phần quan trọng và mang lại sự khác biệt nhất của sản phẩm viên uống này là từ hạt cox (hạt ý dĩ) với công dụng giúp làn da trở nên chắc khỏe và tăng cường khả năng chống nắng và trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó còn là sự góp mặt của Chiết xuất lúa mạch, các loại vitamin như Vitamin E, B1, B12, axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic, mang đến một làn da không chỉ trắng mà mịn, ẩm mượt.

Công dụng của viên uống trắng da DHC:

Chính những sự kết hợp hoàn hảo với một tỉ lệ khoa học mà nó đã giúp cho những người đã sử dụng qua trở nên thích thú và vô cùng hài lòng với hiệu quả mà thuốc mang lại:

– Giúp tăng cường đáng kể khả năng xua tan đi các tổn thương hay tàn tích do lão hóa da để lại như sạm, nám, các vệt tàn nhang hoặc các vệt da loang lỗ không đồng màu.

– Những nỗi lo về nám da hoặc da lốm đốm sẽ nhanh chóng được cải thiện trả lại làn da sáng khỏe như những lúc bạn đẹp nhất.

– Thúc đẩy tiến độ phục hồi những tổn thương của da, giúp duy trì độ căng cũng như làn da trở nên đều và sáng hơn.

– Giúp ổn định ẩm và tránh khỏi làn da nứt nẻ, khô ráp vào những khi thời tiết thay đổi hay việc bạn phải làm việc trong môi trường máy lạnh thường xuyên.

– Tăng cường khả  năng đề kháng cho da và đồng thời giúp tạo ra một màng bảo vệ nhằm ngăn chặn những ảnh hưởng từ tia UV trực tiếp vào da.

Thương hiệu: DHC

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: 20 viên

2. Viên uống trắng da Vita White

vien uong trang da

Thời gian như những nhát dao vậy, nó thật mỏng manh nhưng lại vô cùng đau đớn. Bởi mỗi khi thời gian trôi đi nó để lại những thứ dấu tích hằn trên gương mặt, những thứ ấy đến từ việc lão hóa, việc làn da nhăn nheo hay những điểm xấu làm cho làn da bạn hư tổn. Không nhiều người có thể dám tự tin khi phải đối diện với những điều ấy, tuy nhiên nếu biết cách bạn sẽ hoàn toàn không sợ hãi nữa bởi với sự xuất hiện của Viên uống trắng da vita white thì làn da cuả bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất.

Thành phần có trong sản phẩm:

Viên uống trắng da Vita White chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thành phần dưỡng chất làm trắng da từ thiên nhiên như Vitamin C 600mg, L-cysteine, các thành phần vitamin B, E và các thành phần hỗ trợ làm trắng da khác.

Công dụng mà sản phẩm này mang lại:

– Vita white giúp đánh bay triệt để những tàn tích của thâm, nám, các sắc tố không đồng màu chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

– Làn da sẽ trở nên sáng và chắc khỏe nhờ vào khả năng làm trắng từ trong ra ngoài của các thành phần thiên nhiên.

– Những chị em sở hữu làn da trắng tự nhiên thì khi sử dụng thuốc sẽ có khả năng làm trắng và duy trì trắng hiệu quả.

– Giúp bảo vệ làn da dưới tác động của các tác nhân môi trường, thời tiết và những thứ ngoại cảnh khác ảnh hưởng tới làn da của bạn.

– Những tình trạng người bệnh bị suy nhược hoặc thiếu sức sống thì sẽ được hồi phục nhanh chóng và mang lại một thể trạng và tinh thần hưng phấn hơn.

Thương hiệu: Kokando

Xuất xứ : Nhật Bản

Quy cách: 240 viên

3. Viên uống trắng da Pure White

vien uong trang da nhatĐể có được một làn da khỏe mạnh và sáng bóng đó là niềm ao ước của rất nhiều người, tuy nhiên việc khó khăn hơn cả đó chính là phải làm sao để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, chất lượng mà lại an toàn nữa. Thông thường, các chị em thường lựa chọn các sản phẩm của Nhật Bản bởi với họ, các sản phẩm bắt nguồn từ đây luôn chất lượng và đảm bảo đúng đáp ứng đủ những nhu cầu làm đẹp của họ.

Trong số các sản phẩm làm đẹp và trắng da, chúng ta khó thể nào bỏ qua được cái tên viên uống trắng da Shiseido Pure White này, một vũ khí trắng da lợi hại của các chị em xứ sở hoa anh đào.

Thành phần có trong sản phẩm:

– Gugija (Chinese wolfberry) of real extracts: 1500 mg [as a fruit to 2550 mg equivalent]

– Tocotrienols:7.5mg

– Lychee seed extract: 50 mg

– Adlay extract: 25 mg

– Chrysanthemum extract: 5 mg

– Vitamin C-500 mg

– Vitamin E:1.8mg

Công dụng mà sản phẩm này mang lại:

– Sản phẩm có tác dụng trong việc làm mờ đi những đốm da bị đen, những vệt đồi mồi, tàn nhang hoặc những dấu tích sót lại do sạm nắng xuất hiện trên bề mặt da của bạn.

– Hạn chế tối đa sự kết tụ của hắc tố gây sạm da melanin bắt đầu từ gốc, bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng trực tiếp tới da.

– Giúp bổ sung các thành phần dưỡng chất có ích với mục đích nuôi dưỡng là da trở nên mịn màng, giúp da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn so với khi chưa sử dụng sản phẩm.

– Với các thành phần an toàn nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng hay kích ứng đối với làn da của các chị em có làn da nhạy cảm.

Thương hiệu: Shiseido

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: Hộp 240 viên

4. Viên uống trắng da Transamin

vien uong

Có lẽ sẽ chẳng có một quốc gia nào trên thế giới lại tồn tại nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn cạnh tranh ngang bằng với nhau như ở Nhật Bản. Rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng chất  lượng luôn được đảm bảo và hiệu quả mà các sản phẩm này mang lại không bao giờ cần phải bàn cãi. Các chị em thích làm đẹp chắc chẳng khó để có thể kể ra được những cái tên lớn hiện nay, nhưng bên cạnh đó cũng có những cái tên khá chất lượng nhưng lại chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam cho lắm đó là Viên uống trắng da Transamin.

Viên uống trắng da Transamin là một sản phẩm giúp hỗ trợ các chị em trong việc làm trắng sáng làn da của mình đồng thời còn có tác dụng đối với việc chống lại hiện tượng béo phì và tiêu giảm nồng độ calo bên trong cơ thể.

Thành phần có trong sản phẩm:

Sản phẩm viên uống Transamin là nơi tập trung của rất nhiều thành phần với các chức năng đa dạng để tạo nên một trong những loại viên uống hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Các thành phần đó cần kể đến axit Tranexamic, Transamin Tablet…

Công dụng mà sản phẩm này mang lại:

– Các thành phần có trong viên uống trắng da Transamin giúp hỗ trợ sự hình thành của các hắc tố melamin, các tác nhân chính gây ra hiện tượng nám và tàn nhang thường gặp đối với các chị em.

– Hỗ trợ xóa tan các đốm đen trên da, các nỗi lo về nám, tàn nhang, vết thâm cũng được loại bỏ nhanh chóng trả lại cho bạn làn da không tì vết và đều màu hơn trông thấy.

– Làn da của bạn sẽ trở nên đầy sức sống, căng tràn và trắng khỏe và bạn luôn luôn cảm thấy tự tin hơn khi bước ra đường hoặc đối diện với người khác.

– Chống hiện tượng tích tụ máu đông và tăng khả năng tuần hoàn của máu dưới lớp da điều này sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của thâm nám và cũng tránh hiện tượng làn da trắng bệch do quá phụ thuộc vào kem như các sản phẩm khác.

– Phục hồi làn da bị tổn thương bởi ảnh hưởng từ tác động của tia UV cùng các tác nhân xấu tác động vào da mỗi khi bạn ra ngoài.

– Điều đặc biệt của viên uống trắng da Transamin là nó còn giúp hỗ trợ chống lại các hiện tượng béo phì, giúp làm giảm nồng độ calo cao tích trữ trong cơ thể.

Thương hiệu: Daiichi Sankyo

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: Hộp 100 viên.

5. Viên uống trắng da Transino

Cái tên cuối cùng và có lẽ cũng là nổi trội nhất trong 5 viên uống trắng da của Nhật tốt nhất hiện nay đó chính là viên uống trắng da Transino, một trong những sản phẩm được các chị em không những ở Việt Nam mà cả thế giới chào đón và sử dụng trong nhiều năm qua. Nói đến Transino là nhắc đến một thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm và tất nhiên các sản phẩm của họ luôn luôn chất lượng và mang đến những điều mà các chị em mong muốn nhất.

vien uong trang da nhat ban

Thành phần có trong sản phẩm:

Sản phẩm được tạo ra dựa trên những nghiên cứu khoa học cùng với việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đã pha trộn các thành phần theo một tỷ lệ hợp lý nhất để đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết của làn da. Các thành phần trong đó bao gồm:

– L-Cysteine – 240mg

– Vitamin C – 1000mg

– Vitamin E – 50mg

– Vitamin B2 – 6mg

– Vitamin B6 – 12mg.

Công dụng mà sản phẩm này mang lại:

– Viên uống trắng da Transino hoàn toàn là các thành phần từ thiên nhiên nên sẽ có tác dụng giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng tự nhiên và mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo, hồng hào cùng với đó là sự kéo dài mãi của thanh xuân.

– Thế mạnh nhất của sản phẩm có lẽ nằm ở khả năng điều trị nám, tàn nhang, đồng thời đó là khả năng hỗ trợ ức chế và làm chậm quá trình lão hóa tận gốc.

– Hạn chế việc hình thành nám và các đốm da không đồng màu, các hậu quả để lại từ việc ảnh hưởng của môi trường và thói quen sinh hoạt hàng ngày.

– Tươi trẻ, làn da săn chắc, mịn màng, trắng sáng và gương mặt không tì vết đó là những gì mà các chị em phụ nữ đã được thừa hưởng khi tin dùng Viên uống trắng da Transino này trong thời gian qua.

Thương hiệu: Transino
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Hộp 180 viên.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ