Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc tìm người Long An nào đang HOT?

Việc tìm người Long An nào đang HOT?

Việc tìm người Long An thời điểm này – giữa dịch bệnh bùng phát lần 2 không nhiều như trước. Tuy nhiên, bên cạnh một số đơn vị, doanh nghiệp cắt giảm nhân sự thì một số khác cũng có nhu cầu tuyển dụng. Một số nhóm nghề đang được tuyển dụng nhiều nhất tại Long An hiện nay đó là việc làm bán thời gian và lao động phổ thông.

Nếu bạn đang tìm việc làm thêm để cải thiện thu nhập hoặc tìm việc làm mới thì hãy tham khảo bài viết này và truy cập ngay Muaban.net để tìm việc làm nhanh chóng, lương cao.

Mùa dịch tại Long An đang tuyển dụng ngành nghề nào nhiều nhất?

Nhóm việc làm lao động phổ thông

Nếu bạn muốn tìm việc làm toàn thời gian thuộc nhóm việc làm phổ thông ở Long An thì hiện nay có khá nhiều lựa chọn. Tùy vào năng lực, kinh nghiệm bản thân mà bạn có thể lựa chọn một công việc phù hợp nhất với mình.

+ Tài xế

Một trong những công việc phổ thông đang được tuyển dụng nhiều nhất ở Long An đó chính là tuyển dụng tài xế. Trong đó, tài xế xe tải và nhân viên giao hàng đang được tuyển dụng nhiều nhất.

Một trong những công việc phổ thông đang được tuyển dụng nhiều nhất ở Long An đó chính là tuyển dụng tài xế.
Một trong những công việc phổ thông đang được tuyển dụng nhiều nhất ở Long An đó chính là tuyển dụng tài xế.

+ Giúp việc

Nhiều gia đình tại Long An cũng đang có nhu cầu tuyển dụng người giúp việc để chăm người già, giữ trẻ, làm việc nhà. Công việc này có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. Tùy theo thương lượng của người lao động với chủ nhà.

+ Người làm vườn

Một số chủ trang trại tại Long An hiện đang tuyển dụng lao động biết trồng trọt chăn nuôi. Với công việc này chỉ cần sự chịu khó, chăm chỉ và sức khỏe tốt.

hân viên bán hàng cũng là việc tìm người Long An đang hot hiện nay.
Nhân viên bán hàng cũng là việc tìm người Long An đang hot hiện nay.

+ Nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng cũng là việc tìm người Long An đang hot hiện nay. Truy cập Muaban.net bạn sẽ thấy có rất nhiều tin tuyển dụng nhân viên bán hàng với mức lương dao động từ 5-8 triệu.tháng. Ngoài ra còn có tiền thưởng + hoa hồng vượt doanh số. Đây cũng là công việc tuyệt vời cho những ai có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy.

+ Công nhân

Tại các khu công nghiệp, khu chế xuất ở Long An hiện nay vẫn đang cần tuyển nhiều công nhân. Đặc biệt là lĩnh vực sản xuất thực phẩm và may mặc, các nhu yếu phẩm. Mức lương công nhân ở Long An giao động từ 5-9 triệu đồng/tháng. Tùy vào năng lực, chăm chỉ và mức lương chung của từng công ty.

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm tại Đức Hòa Long An

Nhóm việc làm hành chính

Ngoài nhóm nghề lao động phổ thông nêu trên thì việc tìm người Long An hiện nay còn có khá nhiều công việc thuộc nhóm việc làm hành chính đang được tuyển dụng với mức lương khá tốt. Ví dụ như:

+ Phiên dịch

Những công ty liên doanh, công ty có người nước ngoài đều rất cần có những nhân viên phiên dịch. Do đó, nếu bạn có khả năng về ngoại ngữ tốt thì hãy ứng tuyển ngay nhé. Tại Long An hiện đang tuyển khá nhiều phiên dịch tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung. Vì tại đây có nhiều doanh nhân nước ngoài sinh sống và làm việc.

Mùa dịch cũng là lúc các công ty bảo hiểm "ăn nên làm ra". Do đó, những đơn vị này cũng tăng cường tuyển dụng nhân sự
Mùa dịch cũng là lúc các công ty bảo hiểm “ăn nên làm ra”. Do đó, những đơn vị này tăng cường tuyển dụng nhân sự.

+ Nhân viên bảo hiểm

Mùa dịch cũng là lúc các công ty bảo hiểm “ăn nên làm ra”. Do đó, những đơn vị này cũng tăng cường tuyển dụng nhân sự để đẩy mạnh bán các gói sản phẩm. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực này thì hãy mạnh dạn ứng tuyển nhé.

+ Nhân viên hành chính nhân sự

Ngoài những việc bên trên thì việc tìm người Long An cũng đang tuyển khá nhiều nhân viên hành chính nhân sự. Đặc biệt là tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An.

Tại một số công ty, đặc biệt là công ty sản xuất tại Long An. Nhu cầu tuyển nhân viên thiết kế và tạo dáng sản phẩm đang cao.
Tại một số công ty, đặc biệt là công ty sản xuất tại Long An. Nhu cầu tuyển nhân viên thiết kế và tạo dáng sản phẩm đang cao.

+ Nhân viên thiết kế và tạo dáng sản phẩm

Tại một số công ty, đặc biệt là công ty sản xuất tại Long An. Nhu cầu tuyển nhân viên thiết kế và tạo dáng sản phẩm đang cao. Nếu bạn có kỹ thuật thiết kế, học qua chuyên ngành Thiết kế công nghiệp / Mỹ thuật công nghiệp. Và từng có kinh nghiệm thì hiện đang có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn ở công việc này.

Xem thêm: Việc làm lương cao tại Bến Lức Long An

Nhóm việc partime – bán thời gian

Nếu bạn muốn tận dụng quỹ thời gian rảnh để tìm việc làm bán thời gian, việc làm thêm kiếm thêm thu nhập tại Long An thì có thể chọn các công việc sau:

+ Nhập liệu

Đây là việc làm thêm dễ làm. Không cần nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Chỉ cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và chăm chỉ là ổn. Bạn sẽ có thu nhập không cao. Nhưng cũng có thêm để trang trải cho cuộc sống giữa mùa covid khó khăn như hiện nay.

Nếu bạn là mẹ bỉm, nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập thì có thể nhận gia công tại nhà.
Nếu bạn là mẹ bỉm, nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập thì có thể nhận gia công tại nhà.

+ Gia công

Nếu bạn là mẹ bỉm, hoặc những chị em nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập và khéo léo thì có thể nhận may gia công tại nhà. Hoặc gia công các ngành hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp. Rảnh khi nào làm khi đó. Làm và hưởng tiền công theo sản phẩm là ưu điểm của việc làm bán thời gian này.

+ Cộng tác viên viết bài SEO, content

Đây là hình thức làm thêm đang khá thịnh hành thời công nghệ 4.0 như hiện nay. Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet cùng khả năng viết lách và diễn đạt trôi chảy của mình. Bạn có thể ứng tuyển vào công việc cộng tác biên viết bài SEO. Hoặc nhân viên content partime của các công ty, doanh nghiệp. Công việc này có thu nhập tùy vào năng lực cũng như mức độ chăm chỉ của bạn.

Cộng tác viên viết bài SEO, content là việc làm Long An được nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng lựa chọn.
Cộng tác viên viết bài SEO, content là việc làm Long An được nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng lựa chọn.

+ Dạy thêm

Nếu bạn là người có kiến thức sư phạm, hoặc khả năng truyền đạt tốt thì có thể ứng tuyển ngay vào các trung tâm gia sư. Hoặc nhận dạy thêm các em nhỏ ngay tại nhà. Thời điểm này các em nhỏ đang nghỉ hè, để củng cố kiến thức các gia đình đều muốn thuê giáo viên về dạy cho con em mình. Chỉ cần một buổi bạn dạy 2-3 em là một tháng cũng có thêm kha khá thu nhập để trang trải rồi đó nhé.

Đăng tin việc tìm người Long An ở đâu nhanh

Để đăng tin việc tìm người nhanh chóng và săn được những ứng viên chất lượng bạn cần đăng tin tuyển dụng trên những địa chỉ uy tín. Bởi hiện nay tình trạng lừa đảo, lợi dụng ứng viên khá nhiều. Do đó, đa số người tìm việc rất tỉnh táo. Họ sẽ không tin vào những thông tin không chính thống. Hoặc đăng trên những website kém uy tín.

Có thể bạn chưa biết nhưng Muaban.net không chỉ là nơi mà rất đông người tìm việc truy cập tìm việc làm Long An. Mà còn là nơi được rất nhiều đơn vị tuyển dụng là các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn đăng tin việc tìm người Long An.

Muaban.net không chỉ là nơi mà rất đông người tìm việc truy cập tìm việc làm Long An.
Muaban.net không chỉ là nơi mà rất đông người tìm việc truy cập tìm việc làm Long An.

Với giao diện bắt mắt. Bộ lọc thông minh. Chỉ vài thao tác nhỏ là người tìm việc có thể tìm thấy những công việc phù hợp với mình. Còn với nhà tuyển dụng thì việc đăng tin cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là các nhà tuyển dụng có thể đăng tin hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt!

Nếu muốn tin đăng của quý khách có lượt tương tác tốt hơn thì có thể chọn đăng tin ở dạng tin VIP. Chỉ từ 10.000 đ/ngày tin đăng của quý khách sẽ tiếp cận được với lượng lớn người có nhu cầu tìm việc làm tại Long An. Và chắc chắn rồi quý khách sẽ săn được những ứng viên tuyệt vời gia nhập và cống hiến cho doanh nghiệp mình.

Nào còn chần chờ gì mà chưa truy cập Muaban.net để đăng tin việc tìm người Long An ngay thôi!

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Nếu bạn quan tâm đến việc làm thêm tại nhà mùa Covid-19: Top 5 công việc làm thêm tại nhà giúp bạn tăng thêm thu nhập

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ