Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianTìm Việc Làm Thời Vụ Tại TPHCM Nhanh Chóng Với Muaban.net

Tìm Việc Làm Thời Vụ Tại TPHCM Nhanh Chóng Với Muaban.net

Trong thời điểm dịch bệnh như gần đây, nhu cầu tìm kiếm việc làm thời vụ đang tăng nhanh. Điều này cũng dễ hiểu khi nhiều lao động gặp khó khăn, mất việc. Từ đó, khiến thu nhập bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nếu bạn cũng đang tìm việc làm thời vụ, bài viết này của Cẩm Nang Mua Bán là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé.

Ai nên tìm việc thời vụ?

Việc làm thời vụ phù hợp với nhiều cá nhân
Việc làm thời vụ phù hợp với nhiều cá nhân

Nhìn chung, đây là những công việc mang tính nhất thời. Chúng không có sự ổn định, lâu dài. Chính vì vậy nó chỉ phù hợp với những người có nhu cầu ngắn hạn.

Thông thường, người tìm việc thời vụ thường là sinh viên, những người đang chờ công việc phù hợp. Tốt nhất, mọi người nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tìm việc. Từ đó, có được lựa chọn tốt nhất cho công việc của mình.

Tình hình tìm việc làm thời vụ tại tphcm năm nay

Hiện tại, kinh tế các nước đang lao đao giữa tình hình dịch bệnh. Và rất lâu nữa, nền kinh tế mới có thể hồi phục và phát triển như trước. Chính vì vậy, rất nhiều người mất việc, không thể tìm việc như mình mong muốn.

Chính vì vậy, nhu cầu tìm việc làm thời vụ cũng tăng lên. May mắn, có rất nhiều doanh nghiệp/ đơn vị cá nhân cần tuyển nhân viên thời vụ. Nếu cố gắng, mọi người có thể tìm được một công việc phù hợp với mình cho mức thu nhập khá.

Tìm việc làm thời vụ tại tphcm nhanh chóng với Muaban.net

Giới thiệu Muaban.net

Muaban.net sẽ giúp bạn sớm tìm được việc làm ưng ý
Muaban.net sẽ giúp bạn sớm tìm được việc làm ưng ý

Muaban.net là một trong những kênh rao vặt uy tín. Được thành lập gần 20 năm, Muaban.net đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực rao vặt.

Đón đầu làn sóng phát triển trong thời kỳ công nghiệp hóa, Muaban.net đã nỗ lực phát triển những thế mạnh của mình. Và rao vặt việc làm, tuyển dụng là một trong số đó.

Nhiều năm qua, Muaban.net đã hỗ trợ rất nhiều người tìm việc thành công. Từ đó, trở thành cầu nối quan trọng giữa người tìm việc với các đơn vị tuyển dụng tại nước ta.

Lý do bạn nên tìm việc làm với Muaban.net

Không chỉ tìm việc làm thời vụ Tết, mọi người còn tìm thông tin tuyển sinh, việc làm trên trang. Với ưu điểm về lịch sử phát triển lâu dài, Muaban.net hiện có rất nhiều người dùng quen thuộc.

Nhờ vậy, lượng tin đăng tuyển dụng trên trang mỗi ngày rất lớn. CÁc lĩnh vực tuyển dụng cũng rất đa dạng với nhiều việc làm thời vụ trên toàn quốc. Trong đó, một phần tin tuyển dụng rất lớn là ở tphcm.

Trong trường hợp bạn muốn tìm việc làm thời vụ, chỉ cần truy cập vào Muaban.net. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được một tin tuyển dụng phù hợp để bắt đầu công việc nhanh chóng.

Hướng dẫn tìm việc làm thời vụ tại TPHCM cùng Muaban.net

Cách tìm việc trên trang Muaban.net cũng rất đơn giản
Cách tìm việc trên trang Muaban.net cũng rất đơn giản

Để tìm việc, bạn có thể bắt đầu theo những bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Xác định mong muốn cũng như khả năng của mình. Từ đó, dễ dàng tìm việc hơn. Trong trường hợp còn nhiều băn khoăn, bạn có thể đọc Blog Mua Bán để tìm kiếm những thông tin cần thiết.
  • Bước 2: Truy cập vào Muaban.net, chọn mục Việc làm – Tuyển sinh.
  • Bước 3: Sử dụng các công cụ lọc: Địa phương, lĩnh vực. Từ đó, chọn được những tin tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Bước 4: Khi đã tìm được một tin tuyển dụng phù hợp, hãy gọi điện để ứng tuyển và thực hiện theo hướng dẫn của người đăng tin.
  • Bước 5: Sau khi thỏa thuận, bạn có thể thống nhất thời gian cũng như đãi ngộ khi làm việc.

Lưu ý quan trọng khi tìm việc làm bạn cần nhớ

  • Nên chú ý sử dụng những công cụ hỗ trợ của Muaban.net để việc tìm kiếm thông tin được nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đọc kỹ thông tin tuyển dụng.
  • Tuyệt đối không chuyển tiền cho nhà tuyển dụng với bất kỳ lý do nào.
  • Không đi làm nếu không có địa chỉ rõ ràng, đáng tin cậy.

Những việc làm thời vụ tphcm HOT nhất hiện nay

Dưới đây, Cẩm Nang Mua Bán sẽ giới thiệu những công việc hot nhất trong thời gian gần đây. Chúng sẽ giúp bạn kiếm tiền, vượt qua thời kỳ khó khăn của nền kinh tế này đấy.

Giúp việc theo giờ

Giúp việc theo giờ là công việc có nhiều cơ hội với mức thu nhập cao
Giúp việc theo giờ là công việc có nhiều cơ hội với mức thu nhập cao

Đây chính là việc làm thời vụ trả lương theo ngày được nhiều người lựa chọn. Mọi người chỉ cần đăng thông tin của mình lên website, khi có người cần sẽ gọi điện. Từ đó, bạn có thể đi làm giúp việc theo giờ để kiếm thêm thu nhập.

Mức lương dành cho giúp việc theo giờ hiện tại là khoảng 120.000 đến 160.000/ 2 giờ làm việc. Tùy điều kiện cũng như đặc điểm làm việc, mức lương này có thể điều chỉnh.

Tốt nhất, mọi người nên tham khảo thông tin chi tiết để thỏa thuận với người tuyển dụng. Từ đó, nhanh chóng bắt đầu công việc và có thu nhập.

Ưu điểm của công việc này chính là thời gian linh động. Nếu không muốn làm, bạn có thể từ chối mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Đặc biệt, mức thu nhập có được bằng công việc giúp việc theo giờ cũng cao hơn nhiều công việc khác. Nhu cầu tuyển giúp việc theo giờ của thị trường hiện cũng nhiều.

Nhân viên giao hàng – việc làm thời vụ tphcm HOT

Bạn có thể trở thành nhân viên giao hàng
Bạn có thể trở thành nhân viên giao hàng

Hiện tại, rất nhiều đơn vị tuyển dụng nhân viên giao hàng làm việc tạm thời. Ngoài các shop truyền thống, các ứng dụng công nghệ cũng đặc biệt cần tới vị trí việc làm này. Nổi bật có thể kể tới ứng dụng Grab, Ahamove, Benjamin…

Để làm việc, mọi người cần đăng ký với đơn vị phát triển ứng dụng. Sau đó bắt đầu cài ứng dụng để tìm khách. Khi có đơn hàng, bạn có thể quyết định nhận hay không. Mức thu nhập sẽ phụ thuộc vào quãng đường giao hàng, số đơn bạn thực hiện được.

Nhìn chung, thu nhập từ việc làm thời vụ tphcm này không quá cao. Tuy nhiên, nó là một lựa chọn tốt cho những người cần một công việc tạm thời.

>>> Những bài viết cùng chuyên mục:

Nhân viên phụ việc nhà hàng

Công việc phụ nhà hàng tạm thời cũng được nhiều người lựa chọn
Công việc phụ nhà hàng tạm thời cũng được nhiều người lựa chọn

Các nhà hàng, quán ăn luôn cần tìm nhân viên phụ việc. Công việc chính ở đây  là dọn dẹp, sơ chế đồ ăn. Dù khá nặng nhọc, công việc này lại linh động về thời gian và cho mức thu nhập khá.

Số lượng nhà hàng ở tphcm hiện tại rất lớn. Đặc biệt, các hàng ăn đều cần tuyển 1 đến 2 nhân viên phụ việc trong nhà. Nhờ vậy, mọi người có rất nhiều cơ hội tìm việc làm thời vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Việc làm thời vụ trong siêu thị

Siêu thị thường tuyển người có sức khỏe tốt
Siêu thị thường tuyển người có sức khỏe tốt

Vào các mùa cao điểm, các siêu thị lớn nhỏ đều cần nhân viên thời vụ. Từ đó, đảm bảo công việc sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa được thực hiện chỉn chu. Công việc này khá nặng nhọc và hầu hết đều tuyển nam. Mức thu nhập của nó cũng rất khá nên thu hút nhiều lao động ứng tuyển.

Nếu muốn trở thành nhân viên thời vụ của siêu thị, bạn có thể chú ý theo dõi tin tuyển dụng. Khi đó, cơ hội tìm được một việc làm phù hợp cũng tăng lên.

Đặc biệt, các siêu thị cũng có tuyển nhân viên sắp xếp hàng hóa trên các kệ. Công việc này thường ưu tiên tuyển nữ và khá nhẹ nhàng. Mọi người có thể dễ dàng ứng tuyển mà không gặp vấn đề gì.

Lời kết

Hy vọng bạn sớm tìm được một công việc ưng ý
Hy vọng bạn sớm tìm được một công việc ưng ý

Như vậy, bạn đã có được những lưu ý quan trọng và thông tin về việc làm thời vụ TPHCM. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Bạn sẽ có được những trợ giúp để tìm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều đấy.

Mến Nguyễn – Content Writer

Việc làm thời vụ là gì?

Đây là những công việc làm theo thời gian ngắn. Thường là tính theo ngày hoặc theo tháng. Nó là lựa chọn tạm thời cho những ai đang tìm một công việc ổn định.

Cần chú ý gì khi tìm việc làm thời vụ tphcm?

Mọi người cần thỏa thuận kỹ lưỡng về lương thưởng. Từ đó, dễ dàng bảo vệ quyền lợi của mình trong thời gian làm việc rất ngắn này.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ