Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianViệc làm thêm Tết kiếm bội tiền ai cũng làm được

Việc làm thêm Tết kiếm bội tiền ai cũng làm được

Việc làm thêm tết như: Bán hàng, giúp việc nhà, bán đồ trang trí nhà cửa, đánh bóng lư đồng, phục vụ, bán và gói quà tết,…là những công việc hốt bạc khi Tết đến xuân về. Nếu bạn muốn Tết này tiền bạc rủng rỉnh đầy túi thì ngay hôm nay hãy thử sức bằng những việc làm thời vụ tết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nhân viên bán hàng dịp Tết

Thời điểm giáp tết sức mua hàng hóa, sắm sửa thực phẩm, đồ trang trí nhà cửa,…của người dân tăng mạnh. Trong khi số lượng nhân viên bán hàng ở các siêu thị, cửa hàng về quê ăn tết nhiều. Nên nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng dịp cận Tết tăng mạnh.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng dịp cận Tết tăng mạnh.
Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng dịp cận Tết tăng mạnh.

Cũng chính vì khan hiếm nhân lực bán hàng cho nên mức lương cho nhân viên bán hàng cũng tăng đột biến gấp đôi. Thậm chí là gấp ba, bốn lần so với ngày thường. Nếu ai chịu khó làm trong 3 ngày Tết thì tiền công có thể gấp 4 đến 5 lần. Ngại gì mà bạn không thử sức với việc làm thêm kiếm bộn tiền này nhỉ?

2. Giúp việc, lau dọn nhà theo giờ

Thêm một việc làm thêm tết được rất nhiều chị em quan tâm nữa. Đó chính là giúp việc nhà thời vụ dịp Tết. Những ngày cận Tết hầu như gia đình nào cũng cần lau chùi, dọn dẹp nhà cửa, công ty,…Công việc này rất phù hợp với những chị em nội trợ có thời gian nhàn rỗi hoặc muốn tranh thủ làm việc vài giờ để kiếm thêm tiền tiêu tết.

Chị em nội trợ có thời gian nhàn rỗi hoặc muốn tranh thủ làm việc vài giờ để kiếm thêm tiền tiêu tết thì giúp việc là lựa chọn phù hợp.
Chị em nội trợ có thời gian nhàn rỗi hoặc muốn tranh thủ làm việc vài giờ để kiếm thêm tiền tiêu tết thì giúp việc là lựa chọn phù hợp.

Có rất nhiều lựa chọn khi chị em muốn giúp việc, dọn dẹp nhà cửa cho các gia đình để tăng thu nhập dịp Tết Canh Tý 2020.

Đó là:

  • Lau dọn nhà cửa, phòng ốc, vệ sinh cửa kính, cửa sổ, dọn dẹp nhà vệ sinh. Tùy theo diện tích ngôi nhà và ngôi lượng công việc mà công từ 500 – 1 triệu đồng/ngày.
  • Giúp việc với các công việc hàng ngày như: Giặt giũ quần áo, dọn dẹp sau tiệc, rửa chén bát,…Tùy theo yêu cầu và số lượng công việc mà có thu nhập lên đến cả triệu đồng/ngày.

Đặc biệt, khi làm công việc này xong. Nếu hoàn thành tốt, gia chủ hài lòng thì nhiều gia đình khá giả còn lì xì cho người làm kha khá đó nhé.

3. Thợ chụp ảnh

Cận tết rất nhiều bạn trẻ, các gia đình muốn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng gia đình và người yêu hoặc cho chính bản thân mình nhân dịp tạm biệt năm cũ, đón năm mới về.

Do đó, tại những khu vực trang trí tiểu cảnh Tết, các đường hoa xuân,…luôn dày đặc người xếp hàng chụp ảnh. Nếu bạn có kinh nghiệm là photographer thì đây chính là công việc hốt bạc ngày tết dành cho bạn.

Chụp ảnh chính là công việc hốt bạc ngày tết dành cho bạn.
Chụp ảnh chính là công việc hốt bạc ngày tết dành cho bạn.

4. Bán hoa kiểng Tết

Khỏi cần nói nhiều chắc ai cũng biết các chợ hoa kiểng họp rất đông đúc khi năm hết tết về. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích công việc buôn bán thì có thể xin vào làm việc tại các nhà vườn.

Ngày tết với lượng hoa kiểng tiêu thụ lớn, công việc nhiều bạn sẽ được trả lương cực kì cao. Đặc biệt, nếu có duyên buôn bán bạn còn được chủ vườn lì xì thêm đó nhé.

5. Việc làm thêm tết shipper

Cùng với nhu cầu mua bán diễn ra rất mạnh mẽ dịp cuối năm. Nhà nhà người người đều có nhu cầu thuê shipper. Giá dịch vụ giao hàng cũng tăng chóng mặt dịp này. Chỉ với một chiếc xe máy và thông thạo đường bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vị trí shipper và kiếm được rất nhiều thu nhập với công việc này.

Với nghề shipper những bạn sinh viên nam, nhân viên văn phòng là những ứng viên rất phù hợp. Những ngày cận tết shipper có thể kiếm vài triệu đồng một ngày là điều dễ dàng.

6. Việc làm thêm tết đánh bóng lư đồng

Với quan niệm đánh bóng lư đồng để xua đi cái không may mắn của năm cũ, rước những điều mới mẻ và tài lộc về nhà nên rất nhiều gia đình quan tâm đến dịch vụ đánh bóng lư đồng. Chính vì thế, những ngày cận tết chính là cơ hội để bạn hốt bạc cùng việc làm thời vụ Tết này.

Bạn có tin không, vào mỗi dịp Tết, những người thợ đánh bóng lư đồng kiếm được hàng chục triệu đồng nếu chuyên nghiệp và thạo nghề. Tuy nhiên, những ai muốn làm nghề này phải tỉ mỉ, khéo tay. Và đặc biệt phải phải có cái tâm, mang “lộc” để may mắn cho các gia đình.

Những người thợ đánh bóng lư đồng kiếm được hàng chục triệu đồng nếu chuyên nghiệp và thạo nghề.
Những người thợ đánh bóng lư đồng kiếm được hàng chục triệu đồng nếu chuyên nghiệp và thạo nghề.

Khi nhận bộ lư đồng về người thợ cần nhìn trước nhìn sau, phải làm thật kĩ chứ không được sơ sài, qua loa cho hoàn thành. Nếu làm tốt, tết sang năm bạn vẫn có thể nhận vì người dân sẽ mang lư đồng nhà mình tới những điểm quen biết.

Đánh bóng lư đồng là công việc phù hợp với cả những người lớn tuổi muốn kiếm thêm việc làm thêm trước Tết tăng thu nhập cho gia đình.

7. Dịch vụ bán và gói quà tặng Tết

Tết cũng là lúc mà nhà nhà, người người đều chuẩn bị những món quà để tặng gia đình, người thân, doanh nghiệp, đối tác,…

Do đó, nếu bạn là người khéo tay, bạn có khiếu buôn bán thì hãy thử mở dịch vụ gói quà, bán và tặng quà Tết cho các đối tác doanh nghiệp hoặc các gia đình. Chắc chắn bạn sẽ có thu về một mức lợi nhuận khá tốt với công việc này nếu chăm chỉ, khéo léo và làm quen tay đó nhé.

Dịch vụ bán và gói quà tặng làm ăn rất được khi tết đến xuân về.
Dịch vụ bán và gói quà tặng làm ăn rất được khi tết đến xuân về.

Nhiều người còn mở dịch vụ gói quà tết kèm cả shipper tức là giao quà đến tận tay người nhận để thu về nhiều lợi nhuận hơn. Tại sao bạn chưa thử sức với công việc này.

8. Bán đồ thờ cúng ngày Tết

Những món đồ thờ cúng ngày tết như: Hoa quả, vàng mã, trầu cau, nhang, đèn cầy,…là những đồ không thể thiếu mà gia đình nào cũng cần mua sắm. Do đó, dịp tết này bạn có thể kinh doanh thêm những mặt hàng này nếu muốn kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đó là lấy nguồn hàng giá rẻ và tìm được mặt bằng tốt. Đừng lấy hàng quá nhiều hoặc những mặt hàng khó bán. Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm bán buôn hoặc không muốn ôm hàng nhé.

9. Giữ xe đi chợ Tết, du xuân,…

Bạn đừng nghĩ rằng đây là công việc thu nhập nhé. Dù mỗi xe chỉ thu về vài ngàn đồng. Nhưng tại những điểm vui chơi đông đúc một ngày bạn hoàn toàn có thể thu về bạc triệu. Nếu có thể kiếm được khu vực rộng và giữ được cả xe máy lẫn xe ô tô thì bạn sẽ hốt bạc đó nhé.

Tuy nhiên, ngày tết khá lộn xộn, đối tượng xấu lợi dụng nhiều nên bạn cần thật cẩn thận và nên có lắp camera hỗ trợ nếu không muốn bị đền bù nếu mất xe của khách nhé.

10. Nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn

Việc làm thời vụ tết cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đó chính là nhân viên phục vụ Tết. Ngày tết nhiều nhà hàng, quán ăn vô cùng đông đúc, quá tải. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ cực kì lớn.

Mức lương cũng cao gấp đôi thậm chí là gấp 3, 4 lần ngày thường. Tiền boa cho nhân viên phục vụ trong dịp này cũng rất lớn. Công việc này phù hợp cho các bạn sinh viên không về quê ăn tết hoặc những ai có thời gian rảnh rỗi nhiều.

Ngay hôm nay hãy thử ứng tuyển vào vị trí này. Nếu bạn đang kiếm việc làm thêm Tết 2020 thu nhập hấp dẫn nhé.

Ngày tết nhiều nhà hàng, quán ăn vô cùng đông đúc, quá tải. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ cực kì lớn.
Ngày tết nhiều nhà hàng, quán ăn vô cùng đông đúc, quá tải. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ cực kì lớn.

Tóm lại

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 10 việc làm thêm trước tết và trong tết dành cho những ai muốn có tài chỉnh rủng rỉnh nhân dịp Tết năm mới về. Nếu bạn quan tâm đến những công việc làm thêm hấp dẫn nhất, dễ ứng tuyển và an toàn cao thì hãy truy cập ngay muaban.net nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến lịch nghỉ Tết 2020: Cách gói giỏ quà Tết 2020 đẹp, sang chảnh, ý nghĩa

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ