Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianViệc làm thêm tại nhà hốt bạc cho hội bỉm sữa!

Việc làm thêm tại nhà hốt bạc cho hội bỉm sữa!

Việc làm thêm tại nhà là nhu cầu của rất nhiều mẹ bỉm sữa cũng như dân văn phòng để kiếm thêm thu nhập. Lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi buổi tối hoặc trong ngày.

Các công việc làm thêm tại nhà gồm những việc gì?

Nhận việc làm thêm thủ công tại nhà bằng cách nào?

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng có khó không?

Đừng bỏ lỡ bài viết này vì tất cả thông tin về việc làm thêm tại nhà cũng như những công việc hái ra tiền sẽ được giải đáp và chia sẻ.

Việc làm thêm tại nhà là gì?

Việc làm thêm tại nhà không còn xa lạ với chúng ta. Đây là những công việc làm thêm bạn có thể làm mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến công ty.

Có rất nhiều nhóm công việc để bạn lựa chọn. Có thể là việc làm gia công tại nhà, cũng có thể là đánh máy tại nhà…

Nhà tuyển dụng không cần biết bạn làm gì và làm như thế nào. Miễn sao có sản phẩm đúng hạn và đúng số lượng được giao. Bạn có nhiều thời gian rảnh thì có thể nhận nhiều việc cùng một lúc.

Có nhiều công việc mang về thu nhập rủng rỉnh hàng tháng đấy nhé. Cùng tìm hiểu những công việc đó ở phần tiếp theo!

Những việc làm thêm tại nhà hái ra tiền cho hội bỉm sữa

Việc làm thêm tại nhà – Cộng tác viên viết bài

Nếu bạn có khả năng viết lách, việc làm thêm này đúng là dành cho bạn rồi. Vậy viết lách là gì? Đây công việc bạn có thể làm bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Điều bạn cần là một chiếc máy tính có kết nối mạng và một “chiếc đầu đầy ý tưởng”.

Công việc khá đơn giản đúng không nào. Bạn có thể là CTV viết bài SEO, viết tiểu thuyết, viết blog hoặc tổng hợp tin bài cho các trang báo mạng.

 

Việc làm thêm tại nhà
Có khiếu viết lách hãy thử công việc này

 

Không chỉ các mẹ bỉm sữa, nghề “content” hiện được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích để trở thành công việc bán thời gian tại nhà. Đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin. Các công ty, doanh nghiệp đều có website và họ cần người hoàn thiện nội dung trang web chuyên nghiệp, viết nội dung cho page Facebook… để thu hút khách hàng.

Thu nhập từ công việc này vô cùng hấp dẫn nhé. Nếu bạn chăm chỉ mỗi tháng có thể kiếm thêm được từ 6 đến 7 triệu đồng.

Việc làm thêm tại nhà – Chỉnh sửa nội dung và biên soạn lỗi

Đây có thể là một công việc khá mới và còn lạ lẫm với nhiều người. Công việc chính là chỉnh sửa nội dung tổng thể của để tài được giao. Chỉnh lại câu cú cho trôi chảy phù hợp. Soát lỗi và chỉnh lỗi chính tả trong bài đó.

Một biên tập viên giỏi sẽ có thể đưa ra các lời khuyên làm thế nào để cải thiện tính dễ đọc trên tổng thể của một tài liệu.

 

Việc làm thêm tại nhà
Đây là một công việc khá mới mẻ với nhiều người

 

Biên soạn lỗi là bước cuối cùng của việc xem xét một tài liệu. Bạn phải đọc đi đọc lại để đảm bảo rằng không có lỗi chính tả hay ngữ pháp nào tồn tại trong nội dung bài viết.

Bạn phải có một đôi mắt khỏe mạnh để có thể xem xét hết tất cả các chi tiết và có thể phát hiện ra lỗi chính tả và bất kỳ lỗi ngữ pháp nào một cách kịp thời.

Tính ra công việc cũng khá đơn giản đúng không nào. Hãy tìm kiếm và thử sức với công việc này ngay thôi!

Việc làm thêm tại nhà – Dịch thuật

Công việc dành riêng cho những mẹ bỉm sữa biết ngoại ngữ.

Cũng là một công việc làm thêm tại nhà không bó buộc thời gian và kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng yêu cầu phải có vốn ngoại ngữ tốt và khả năng dịch thuật. Trung bình 1 trang văn bản bạn sẽ được trả từ 35.000 – 155.000 VNĐ

Đây là một công việc tốt. Bạn vừa kiếm thêm thu nhập vừa trau dồi được vốn ngoại ngữ của mình. Một công đôi việc phải không nào.

 

tìm việc
Nếu bạn có vốn ngoại ngữ hãy thử ngay công việc này

 

Như đã đề cập ở trên. Công việc này chỉ dành cho những mẹ bỉm sữa biết ngoại ngữ thôi. Bạn cần thành thạo ít nhất hai ngôn ngữ thì mới có thể đảm nhiệm.

Nếu bạn biết một chút về dựng video. Cắt ghép video và chèn vietsub cũng thêm cho bạn một khoản kha khá hàng tháng đấy. Mức giá trung bình khoảng 100.000 VNĐ cho 1 video vietsub 2 phút.

Việc làm thêm tại nhà – Nhập dữ liệu online

Công việc không cần động não. Điều kiện cần là bạn có thể đánh được 60 từ 1 phút hoặc nhiều hơn. Và công việc này cũng đòi hỏi sự tập trung để có thể kiểm tra, so sánh, đối chiếu và quản lý dữ liệu.

Nếu đáp ứng được những yêu cầu trên thì hãy nhanh tay nhận việc về bắt đầu thôi. Đừng để thời gian rảnh rỗi trôi qua một cách lãng phí.

Việc làm thêm tại nhà – Bán hàng thời trang online

Nếu có máu kinh doanh buôn bán thì nhưng không có sẵn nhiều vốn thì việc này rất phù hợp với bạn.

Kinh doanh online không cần mặt bằng. Chỉ cần tận dụng tốt mạng xã hội để thu hút khách hàng. Vậy nên bạn có thể bán hàng bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn rảnh.

Bởi khi khách hàng cần thông tin về sản phẩm, bạn có thể trả lời ngay trên trang bán hàng của mình.

Lợi nhuận từ việc bán hàng thời trang hàng tháng sẽ làm bạn bất ngờ đấy nhé. Chỉ cần bạn chăm chỉ. Post bài đều đặn và biết lựa chọn sản phẩm đúng với xu hướng của người dùng. Chẳng mấy chốc mà bạn mở được cửa hàng, biến việc làm thêm thành việc làm chính đâu.

>>> Dành cho những bạn chuẩn bị bán hàng online: 10 Kinh nghiệm bán hàng online kiếm bộn tiền, ít người biết

Mẹo nhỏ cho bạn

Có một điểm bạn cần nhớ khi kinh doanh tại nhà online đó là ship hàng. Mẹo nhỏ là chọn những kênh bán hàng là các sàn TMĐT như Lazada, Tiki hay Shopee,… thì bạn không cần lo lắng vấn đề này vì những trang này sẽ đảm nhận ship hàng thay bạn.

Việc làm thêm tại nhà – Bán đồ ăn homemade

Nếu bạn có một bàn tay khéo léo và yêu nấu nướng thì công việc này rất phù hợp với bạn.

Đồ ăn có thể là những món đồ ăn vặt, bánh ngọt, chè…

 

Việc làm
Hãy kiếm tiền từ chính khiếu nấu ăn của mình

 

Một khi bạn có thể niềm đam mê ẩm thực, sự yêu thích những công việc vào bếp thì thật phí khi bạn không kiếm tiền tại nhà bằng hình thức kinh doanh đồ ăn như vậy.

Bạn có thể bán hàng trên mạng xã hội. Hoặc đăng ký gian hàng ở những ứng dụng ship đồ ăn như now, Grab Food…

Việc làm thêm tại nhà – Thiết kế áo thun

Nếu bạn có năng khiếu về thẩm mỹ. Và có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế tại sao không thử sức kiếm tiền online bằng cách này?

Việc của bạn là thiết kế mẫu in trên áo thun. Và một số loại áo khác như áo khoác nỉ, hoodie … Sau đó bạn mang quảng bá mẫu áo của bạn để thu hút người mua.

Nếu có người mua hàng của bạn. Bên nền tảng bán áo thun sẽ lo việc sản xuất, in ấn và giao hàng. Bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng khá hấp dẫn khoảng 10 – 20 đô trên mỗi áo bán được. Quá hấp dẫn đúng không nào.

Việc làm thêm tại nhà – Chăm sóc thú cưng

Những bạn nào thích và am hiểu về thú cưng thì đây hẳn là một công việc làm thêm tại nhà lợi đôi đường. Vừa được thỏa mãn sở thích chăm sóc những chú chó mèo mình không có điều kiện mua được. Lại còn có thể kiếm được tiền nữa.

Hãy mở những dịch vụ chăm sóc thú cưng khi chủ bận công tác. Cung cấp thức ăn chuyên cho thú cưng, hoặc mát xa, trang điểm, dắt đi dạo,…  Chắc chắn đem lại cho bạn thu nhập đáng kể trong thời gian rảnh đấy.

Tìm việc làm thêm tại nhà ở đâu?

Muaban.net địa chỉ tin cậy cho bạn!

Nhiều bà mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh rỗi. Muốn kiếm việc làm nhưng lại không biết tìm kiếm công việc ở đâu. Và liệu có bị lừa đảo làm không công hay không?

 

Việc làm thêm
Tìm việc hãy lựa chọn những trang web uy tín

 

Mách nhỏ cho bạn kênh tìm việc làm uy tín Muaban.net. Ở đây mỗi ngày có hàng trăm công việc làm thêm, công việc fulltime được cập nhật. Bạn có thể tha hồ lựa chọn công việc mà không phải mất bất cứ khoản phí nào.

Làm sao để tìm kiếm công việc trên Muaban.net

Muaban.net vừa là kênh giới thiệu việc làm. Vừa là chợ kinh doanh online nên có thể sẽ “làm khó” nhiều mẹ bỉm sữa. Hãy nhớ những bước đơn giản dưới đây để bắt đầu tìm kiếm công việc nhé!

Bước 1: Đăng nhập trang Muaban.net

Bước 2: Chọn mục Việc làm – tuyển sinh

Bước 3: Tìm chọn mục “Người tìm việc”

Hàng ngàn việc làm được sắp xếp theo nhóm công việc sẽ hiển thị cho bạn. Công việc của bạn bây giờ chỉ là chọn một công việc phù hợp nhất với mình thôi!

Chúc bạn sớm tìm được một việc làm thêm tại nhà ưng ý!

Hồ Vân

>>> Mời bạn xem thêm thông tin cần lưu ý khi tìm việc làm: Cần tìm việc làm không cần bằng cấp: 40 lựa chọn cho bạn! 

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ