Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianViệc làm thêm tại nhà tăng thu nhập không mất vốn

Việc làm thêm tại nhà tăng thu nhập không mất vốn

Bạn chỉ cần gõ tìm kiếm trên google cũng có thể thấy con số hơn 400 triệu lượt tìm kiếm. Sức hút của việc làm thêm tại nhà là rất lớn. Vậy khi làm thêm tại nhà sẽ đem lại cho bạn những tác dụng gì? Trên hết là  có các cách tìm việc nào cho thật hiệu quả? Để trả lời cho câu hỏi này muaban.net sẽ đem đến cho các bạn một cái nhìn toàn cảnh.

viec-lam-them-tai-nha
Sức hút của việc làm thêm tại nhà là rất lớn.

Nguyên nhân khiến tìm việc làm thêm tại nhà trở lên ngày càng hấp dẫn?

Xu hướng hiện nay, có người chọn cách kinh doanh tại nhà để tạo hoặc thay thế hoàn toàn công việc toàn thời gian ở công ty của họ. Số khác lại muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh, hoặc vì kế hoạch mua sắm nào đó. Và cái chính là làm tại nhà thì rất dễ dàng. Một chiếc máy tính chạy tốt, một không gian yên tĩnh, một tinh thần làm việc sẵn sàng. Cùng xem độ dễ của nó đến mức như thế nào?

Việc làm thêm tại nhà thoải mái chính trong căn nhà của bạn.

Bạn thích thoải mái không gò bó ư? Tất nhiên rồi làm tại nhà rất thoải mái vì lúc này chính bạn quản lý bạn mà. Áp lực và căng thẳng không còn là vấn đề quan trọng. Ở nhà bạn sẽ thực hiện không theo  một nguyên tắc thành văn nào cả. Nhưng bạn có thể đặt ra các giới hạn cho mình để công việc được hoàn thành năng suất.

>>> Tìm việc làm gia công tại nhà mẹ nội trợ không nên bỏ qua!

Tận dụng không gian riêng làm thêm được nhiều việc hơn. Như trồng hoa tạo thư giản, hay tập thiền cân bằng cuộc sống.

Viec-lam-them-tai-nha
Sự thoải mái khi làm việc tại nhà

Việc làm thêm tại nhà tiết kiệm

Không mất chi phí đi lại, xăng xe như vậy là bạn đã giảm chính ngân sách cho bản thân. Vừa ở nhà tạo ra thu nhập mà không làm nó bị hao mòn đi nhiều. Hạn chế nhu cầu cá nhân về ăn uống mua sắm mà trước đó bạn vẫn làm nơi công sở.

Viec-lam-them-tai-nha
Việc làm thêm tại nhà tiết kiệm chi phí

Việc làm thêm tại nhà đạt mức thỏa thuận lớn từ phía công ty

Các bạn thấy đấy công việc này còn được cho là một thỏa thuận có tính cân nhắc. Nó có sự  linh hoạt của một số các công ty . Nhà tuyển dụng muốn công việc của họ được bạn thực hiện bất kể nơi đâu, kể cả đó là nhà của bạn. Miễn sao bạn vẫn hoàn thành các công việc theo kế hoạch triển khai. Và tạo ra  các lợi nhuận cùng với đó là để tài năng của bạn không bị bỏ phí.

Nhờ công nghệ mang đến sự thay đổi, có công ty cần bạn cho việc full time hoặc part time. Và ngày càng nhiều các công ty như vậy để bạn có thể làm việc tại nhà mình. Và bạn có đoán được công việc đó thuộc các mảng nào không? Bạn đoán đúng rồi đó nó sẽ nằm ở các mảng nhất định sau. Ngành công nghệ thông tin, lập trình viên, kế toán, viết content, bán hàng online.

 Nếu bạn là một người thuộc lĩnh vực phát triển phần mềm nhiều kinh nghiệm bạn sẽ chọn mảng này . Nếu bạn có lợi thế đọc hiểu trôi chảy về ngôn ngữ thứ hai hay ba bốn, thì càng tốt thôi. Bởi thứ ngôn ngữ sẽ bổ trợ giúp bạn tìm được các công việc như dịch sub tại nhà. Hay như dịch truyện, sách báo, viết bài.

Và câu hỏi đặt ra là việc làm thêm tại nhà tìm ở đâu để kỹ năng và kinh nghiệm của bạn được áp dụng. Liệu giải pháp tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng có nên hay không?

Thực tế cho thấy nhờ vào tiến bộ công nghệ mà bạn có thể tiếp cận dễ dàng với các thông tin tuyển dụng.  Tìm việc qua mạng là một trong cách rất hữu hiệu, dễ dàng nhanh chóng và có chọn lọc. Với không gian mở này bạn có thể tạo hồ sơ xin việc trên các hệ thống trang mạng. Là nguồn dữ liệu rất tốt để các nhà tuyển dụng tìm kiếm bạn cho các công việc mà họ cần bạn.

Dưới đây là một số các trang mạng tìm việc đã được kiểm định mà bạn nên tham khảo.

Công việc làm thêm tại nhà qua website Vietnamworks.com

Trang web này từ lâu vốn đã nổi tiếng, thu hút cả nhà tuyển dụng lẫn số lượng lớn các ứng cử viên.  Từ các công việc đòi hỏi kinh nghiệm, kỹ năng chuẩn chuyên môn. Tới các công việc dành cho sinh viên mới ra trường.

Một website mở chào đón mọi đối tượng nên cơ hội của bạn khi tìm tại đây là rất cao. Cũng giống nhiều trang mạng khác, vietnamwork.com đều không hề mất phí.

Vietnamworks
Trang web Vietnamworks.com

Kênh  Careelink.vn

Với hàng chục nghìn công việc mỗi ngày,  cung cấp gmail là bạn tự động được biết tin tuyển dụng. Lợi thế là trang chuyên biệt về tuyển dụng lao động cho nhiều công ty khác nhau. Là cầu nối giúp người lao động và các công ty đến gần nhau hơn. Khối lượng công việc nhiều giúp các ứng viên dễ tìm được việc phù hợp.

Viec-lam-them-tai-nha
Kênh Careelink.vn

Trang web Muaban.net

Một trang web với mật độ truy cập tương đối lớn với cả các mảng về tin tuyển dụng. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tiếp cận web này bằng các mạng xã hội như facebook, youtube. Trên hết còn có cả app dùng khá tiện lợi.

Viec-lam-them-tai-nha1
Kênh muaban.net

4 Việc công làm thêm tại nhà TP.Hồ Chí Minh hốt tiền

Thành phố Hồ Chí Minh với lượng lao động lớn, cùng với đó là các xu hướng làm tại nhà. Mà ngày càng có những công việc hấp dẫn ra đời. Dưới đây muaban,net sẽ liệt kê một số công việc “ hốt bạc” mà bạn cần biết.

Cộng tác viên viết bài, nhận tiền nhuận bút

Dựa vào khả năng viết của bạn để kiếm thêm thu nhập, tại sao không? Bạn thấy đấy số lượng báo mạng, các trang blog quá khổng lồ. Người đọc muốn tiếp cận nhanh chóng các thông tin nên chính công việc này sẽ truyền tải đến họ.

Và bạn chính là một phần của dự án , các trang mạng online cần kha khá cộng tác viên. Và khi đó bạn chỉ cần tự tin ứng tuyển và viết lách sáng tạo tại nhà, đến hạn nộp bài thôi. Rất đơn giản phải không nào?

Thời gian rất linh hoạt, giá cho khoảng 100 từ có thể dao động khoảng 4.500 đồng đến 7.500 đồng 100 từ. Chỉ cần bạn chăm chỉ, có sức sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tính chân thật là một tháng số tiền kiếm thêm có thể giao động từ 2 triệu đến 3 triệu đồng rồi.

viet-bai
Dựa vào khả năng viết của bạn để kiếm thêm thu nhập

Xem ngay:

Cộng tác viên bán hàng online

Bạn có thể tận dụng mạng xã hội như facebook, các hội nhóm để làm cộng tác viên bán hàng online. Với nhiều mặt hàng đa dạng hiện nay như quần áo, mỹ phẩm, thức ăn. Công việc đơn giản mà không cần phải đầu tư cũng như không cần kinh nghiệm.

Viec-lam-them-tai-nha
Bạn có thể tận dụng mạng xã hội như facebook, các hội nhóm để làm cộng tác viên bán hàng online

Gia sư  trực tuyến

Bạn muốn dạy học, dạy tiếng anh hay dạy bất kể một ngành nghề nào nhưng do khoảng cách địa lý hoặc do sức khỏe. Mà bạn lại không đến trực tiếp để dạy được. Vậy tại sao không nghĩ đến việc dạy trực tuyến nhỉ? Bạn không cần thuê mặt bằng hay trung tâm hoặc giả dụ là sinh viên cũng không cần đến nhà học sinh.

Nếu mùa dịch bệnh hay mùa hè thì dạy trực tuyến là rất khả quan. Công cụ từ internet làm mọi việc trở lên dễ dàng rất nhiều. Từ công việc dạy trực tuyến như thế này bạn khá chủ động.

viec-lam-them-tai-nha3
Nếu mùa dịch bệnh hay mùa hè thì dạy trực tuyến là rất khả quan

Công việc dịch thuật

Với trình độ ngoại ngữ của bạn có thể đọc viết được vậy tại sao không thử luôn. Nó như là một công việc làm thêm bán thời gian vậy. Kỹ năng này là một lợi thế rất lớn, vừa trau dồi khả năng ngoại ngữ lại được thực hành. Thực sự công việc này không hề nặng nhọc đòi hỏi lao động vất vả gì cả. Mặt khác làm cho bạn có khả năng tư duy hơn và thoải mái khi làm tại nhà.

Một nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng lại được rót đầy tài khoản cá nhân của bạn. Với một trang văn bản khi được dịch thuật giá giao động từ 25.000 đồng. Nếu tiếng hiếm con số này có thể gấp 4 đến 5 lần. Hoặc bạn cũng có thể dịch sub việt cho các trang phim như phim14 hay phimmoi.net. Thu nhập từ dịch phim cho mỗi tập khoảng 150.000 đồng đến gấp đôi.

dich-thuat
Với trình độ ngoại ngữ của bạn có thể đọc viết được vậy tại sao không thử luôn

 

Và trên đây một số các cách kiếm việc làm, được muaban.net chia sẻ đến các bạn. Để thấy rằng tính cạnh tranh cho việc làm thêm tại nhà là rất cao vì tìm việc dễ. Nhưng với chia sẻ từ muaban.net thì các bạn sẽ biết được các công việc ở nhà. Và biết được khả năng của bản thân để chọn lựa đúng đắn công việc, mang tới nguồn thu nhập tốt cho bản thân. Những công việc trên cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm, để chuẩn bị tốt bạn nên có sẵn cho mình một CV xin việc.

Các mục tìm việc làm trên muaban.net vẫn đang chờ bạn cho nhiều cơ hội mới. Chúc bạn sớm tìm được công việc đúng sở trường !

Phạm Trang ( Content Writer)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ