Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianViệc làm thêm tại nhà: Cập nhật thông tin cho người tìm...

Việc làm thêm tại nhà: Cập nhật thông tin cho người tìm việc

Có việc gì làm thêm tại nhà không?

 Ở thời điểm này, tìm việc làm thêm tại nhà là mong muốn của rất nhiều người. Vậy có việc gì làm thêm tại nhà không? Điều này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng cũng như mong muốn của người tìm việc. Tùy điều kiện, mọi người sẽ phù hợp với những công việc khác nhau.

 Nhu cầu tìm việc, có thêm thu nhập hiện tại đang rất cao. Đặc biệt là trong thời điểm vật giá leo thang chóng mặt như hiện tại.

Có thể nhận việc làm thêm thủ công tại nhà không?

Tìm việc làm thêm tại nhà ở đâu?

 Nếu bạn đang băn khoăn điều đó, đọc ngay bài viết dưới đây của Muaban.net. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một lựa chọn hợp lý. Từ đó có thêm những khoản thu nhập đáng kể bằng cách tận dụng những khoảng  thời gian rảnh rỗi đấy.

Có việc gì làm thêm tại nhà không?

 Hiện tại, nhu cầu tìm việc của người lao động đang rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được một công việc ưng ý. Liệu có tìm được việc hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

Trình độ của người lao động

 Tùy trình độ, khả năng mà mỗi người có thể tìm được những cơ hội khác nhau cho mình. Với lao động có bằng cấp, mọi người có thể nhận làm PR, viết báo, kế toán ngoài giờ. Từ đó, có thêm những khoản thu nhập bằng công việc của mình.

Trình độ người lao động ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình tìm việc
Trình độ người lao động ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình tìm việc

 Trong trường hợp chưa có bằng cấp, bạn có thể chăm sóc fanpage, trả lời comment của khách hàng. Hay đơn giản là bán hàng online và ăn hoa hồng trên từng sản phẩm.

 Đặc biệt, với lao động phổ thông, nhận hàng gia công về nhà là lựa chọn phổ biến nhất. Có rất nhiều các công việc làm thêm buổi tối tại nhà cho người có tay nghề. Như may gia công, làm sản phẩm handmade.

Khoảng thời gian có thể bỏ ra cho công việc

 Các công việc làm thêm tại nhà là ngoài giờ hành chính. Vì vậy, hầu hết đều tính lương theo sản phẩm và số lượng công việc người lao động đã hoàn thành.

 Chính vì vậy, bỏ càng nhiều thời gian thì thu nhập mọi người có được càng cao. Đồng thời, cơ hội tìm được một việc làm phù hợp với trình độ của bản thân cũng tăng lên đáng kể.

Mong muốn của người lao động về mức thu nhập của việc làm thêm tại nhà

Bạn cũng nên hiểu rõ nhu cầu của mình khi tìm việc là gì?
Bạn cũng nên hiểu rõ nhu cầu của mình khi tìm việc là gì?

 Khi tìm việc làm thêm tại nhà, mọi người đều muốn có thêm thu nhập. Tuy nhiên, tùy trình độ cũng như thời gian bỏ ra cho công việc mà mức thu nhập có được là khác nhau. Do đó, mọi người cần xác định rõ ràng trình độ của mình để vạch ra mức thu nhập tương xứng.

Gợi ý những công việc làm thêm HOT nhất cho người lao động

 Ở thời điểm này, có rất nhiều công việc khác nhau dành cho người lao động làm ngoài giờ tại nhà. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những công việc HOT nhất nhé.

1. Làm cộng tác viên viết bài

 Đây là một công việc không đòi hỏi bằng cấp hay kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, bạn cần có một một chút kỹ năng viết lách để có thể đáp ứng được công việc. Thu nhập thường được tính theo số bài. Nếu chăm chỉ, bạn có thể kiếm được từ 50 đến 100 nghìn mỗi giờ làm việc.

 Hiện tại, có rất nhiều đơn vị tuyển dụng cộng tác viên viết bài. Khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những công việc phù hợp đấy. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm việc làm thêm đánh máy tại nhà.

Nếu có khả năng viết, bạn hãy thử làm cộng tác viên viết bài
Nếu có khả năng viết, bạn hãy thử làm cộng tác viên viết bài

2. Chăm sóc Fanpage: việc làm thêm tại nhà được ưa thích

 Trong số những công việc làm thêm tại nhà, chăm sóc Fanpage là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Đó là do nó không đòi hỏi trình độ hay bằng cấp. Mọi người chỉ cần thành thạo sử dụng fanpage và chú tâm trả lời tin nhắn, bình luận là được.

 Với mỗi fanpage nhận chăm sóc, bạn có thể kiếm được từ 1 đến 3 triệu/ tháng. Đây thực sự là một khoản tiền đáng kể để trang trải cuộc sống.

3. Nhận may gia công

 Với công nhân may hay người có máy may, bạn có thể nhận thêm sản phẩm về gia công tại nhà. Thu nhập của công việc này thường tính theo sản phẩm làm được, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn số lượng sản phẩm gia công mỗi ngày.

 Đối với thợ may lành nghề, mọi người có thể nhận thiết kế cắt may quần áo. Khi đó mức thu nhập sẽ cao hơn nhiều.

4. Gia công các sản phẩm handmade

 Rất nhiều người tìm việc làm thêm tại nhà TPHCM hay các khu vực khác có lựa chọn này. Gia công các sản phẩm khác nhau như vòng tay, thiệp handmade, băng đô handmade, sổ handmade là những lựa chọn hợp lý. Nếu khéo léo, bạn có thể lựa chọn công việc này. Từ đó tận dụng những khoảng thời gian rảnh để kiếm thêm tiền.

Gia công các sản phẩm handmade cho mức lương khá cao
Gia công các sản phẩm handmade cho mức lương khá cao

5. Làm gia sư

 Với các bạn sinh viên, đây là một công việc làm thêm không thể bỏ qua. Mỗi ngày, bạn chỉ cần đi dạy trong khoảng 1,5 đến 2 giờ đồng hồ. Từ đó, có được khoảng  150 đến 200 nghìn cho mỗi buổi dạy.

 Ưu điểm của công việc gia sư chính là không mất quá nhiều thời gian, thu nhập mang lại khá. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ kiến thức, kỹ năng sư phạm để làm tốt công việc này nhé.

Tìm việc làm thêm tại nhà ở đâu nhanh chóng và an toàn?

 Hiện tại, có rất nhiều kênh rao vặt việc làm, tuyển sinh lớn. Đó chính là những kênh tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng tìm được việc làm ưng ý. Nhưng đâu là kênh uy tín, mang tới cho bạn lựa chọn tuyệt vời nhất?

Muaban.net: Kênh rao vặt việc làm hàng đầu hiện nay

 Trong số các kênh rao vặt, Muaban.net từ lâu đã nổi lên như kênh hàng đầu trong lĩnh vực việc làm. Với uy tín của mình, Muaban.net sở hữu lượng người dùng cao, có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Muaban.net là lựa chọn hàng đầu cho người lao động tìm việc
Muaban.net là lựa chọn hàng đầu cho người lao động tìm việc

 Chính nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận nhiều thông tin khác nhau. Từ đó, nhanh chóng tìm được một việc làm ưng ý, phù hợp với mong muốn của mình.

Những lợi ích có được khi tìm việc làm thêm tại nhà cùng Muaban.net

  • Bạn sẽ được tiếp cận với hàng nghìn tin đăng mới mỗi ngày.
  • Tất cả tin đăng đều được xác thực trước khi đăng. Nhờ đó, giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa cho người sử dụng.
  • Mọi người được sử dụng thông tin trên Muaban.net một cách hoàn toàn miễn phí.
  • Giao diện của trang rất thân thiện, dễ dàng sử dụng.
  • Các công cụ của Muaban.net rất thông minh. Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng sàng lọc và tìm kiếm những thông tin phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 Chính nhờ đó, quá trình tìm việc làm thêm của mọi người sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với vài thao tác trên Muaban.net, bạn sẽ tìm thấy những công việc đáng giá, mang tới mức thu nhập ổn nhất cho mình đấy.

Những lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ khi tìm việc làm trên Muaban.net

  • Nên cân nhắc, xác thực thông tin của đơn vị tuyển dụng trước khi tiến hành phỏng vấn.
  • Bạn cũng nên chú ý cân nhắc khả năng cũng như nhu cầu của mình khi tìm việc làm thêm là gì. Từ đó, dễ dàng tìm được một công việc phù hợp.
  • Tuyệt đối không giao tiền đặt cọc hay bất kỳ khoản tiền nào cho đơn vị tuyển dụng. Từ đó,  tránh bị lừa đảo hay mất tiền không đáng có.
  • Bạn cũng nên thỏa thuận cụ thể với bên tuyển dụng về mức thu nhập. Từ đó, dễ dàng nắm được thu nhập của mình là bao nhiêu.
Muaban.net sẽ giúp bạn tìm được việc làm thêm tại nhà phù hợ
Muaban.net sẽ giúp bạn tìm được việc làm thêm tại nhà phù hợp

Lời kết

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những việc làm thêm HOT nhất ở thời điểm này. Bạn cũng có thể trả lời được câu hỏi có việc gì làm thêm ở nhà hay không và tìm kiếm chúng ở đâu.

 Trong trường hợp có bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn đừng ngại liên hệ với Muaban.net. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đáng giá. Từ đó, nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp với nhu cầu của mình.

Content Writer – Yến Thy

>>> Xem thêm những bài viết liên quan cùng chuyên mục:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ