Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm Quy Nhơn hot nhất Tết Nguyên đán 2020

Việc làm Quy Nhơn hot nhất Tết Nguyên đán 2020

Việc làm Quy Nhơn dịp gần Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 rất nhiều. Trong đó có vô số việc làm thời vụ với mức lương hấp dẫn. Ngay hôm nay nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập dịp Tết Nguyên đán này thì hãy bỏ tủi ngay những chia sẻ về việc làm Quy Nhơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nhân viên giao hàng

Gần Tết, nhu cầu mua sắm tăng vọt do đó nếu bạn có phương tiện, rành đường đi và yêu thích công việc tự do thì hãy ứng tuyển làm nhân viên giao hàng tại chính quê hương Quy Nhơn của mình.

So với ngày thường, bạn có thể sẽ kiếm được gấp đôi thậm chí là gấp ba, gấp bốn lần với công việc giao hàng dịp Tết. Vì đây là thời điểm cao điểm nhất trong năm.

Gần Tết, nhu cầu mua sắm tăng vọt nên nhân viên giao hàng được tuyển rất nhiều.
Gần Tết, nhu cầu mua sắm tăng vọt nên nhân viên giao hàng được tuyển rất nhiều.

2. Nhân viên bán hàng

Như đã chia sẻ bên trên, vào dịp Tết các hệ thống bán lẻ, siêu thị đều quá tải. Do đó, họ luôn cần một đội ngũ nhân viên bán hàng lớn hỗ trợ khách mua hàng đông đúc. Với công việc này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm theo ca hoặc toàn thời gian.

Hãy đề xuất mức lương cao hơn ngày thường gấp đôi hoặc gấp ba nếu bạn muốn làm nhân viên bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán này.

3. Giúp việc nhà

Nghề giúp việc nhà cũng cần nhân sự đông đảo để phục vụ trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2020. Nếu ghé muaban.net bạn sẽ thấy có rất nhiều tin tuyển người giúp việc nhà tại Quy Nhơn.

Việc làm Quy Nhơn này phù hợp với chị em nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập trang trải dịp Tết. Nếu quỹ thời gian không có nhiều thì giúp việc nhà theo giờ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nghề giúp việc nhà cũng cần nhân sự đông đảo để phục vụ trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2020.
Nghề giúp việc nhà cũng cần nhân sự đông đảo để phục vụ trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2020.

4. Nhân viên làm việc tại siêu thị 

Hiện nay, nhiều hệ thống siêu thị lớn như: Big C, Co.op Mart, Lotte,…tại Quy Nhơn đang tuyển nhân viên phục vụ, nhân viên hướng dẫn vào khu vui chơi giải trí, nhân viên ghi chéo sổ sách, nhân viên kiểm tra hàng hóa,… trên tất cả các quận tại địa bàn thành phố Quy Nhơn.

Hình thức làm việc cho loại công việc này cũng rất đa dạng. Bao gồm toàn thời gian hoặc bán thời gian theo ca. Do đó, tùy vào thời gian rảnh và khả năng của bản thân mà bạn có thể lựa việc làm cũng như địa điểm phù hợp với mình nhất.

5. Nhân viên bảo vệ

Tết Nguyên đán cũng là thời điểm mà những thành phần xấu lợi dụng lúc người dân lơ là, chủ quan và trục lợi. Do đó, các cơ quan, tổ chức, địa điểm vui chơi giải trí nhân dịp này đều tăng cường công tác an ninh, bảo vệ. Kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân viên bảo vệ tại Quy Nhơn cũng tăng cao đột biến.

Việc làm Quy Nhơn này rất phù hợp với những ai có quỹ thời gian linh đông. Hoặc các bạn sinh viên được nghỉ Tết sớm về quê muốn kiếm thêm thu nhập,…

Các cơ quan, tổ chức, địa điểm vui chơi giải trí nhân dịp Tết đều tăng cường công tác an ninh, bảo vệ.
Các cơ quan, tổ chức, địa điểm vui chơi giải trí nhân dịp Tết đều tăng cường công tác an ninh, bảo vệ.

Đặc điểm của công việc bảo vệ là không quá quan trọng về bằng cấp, ai cũng có thể làm được và giờ giấc vô cùng linh hoạt. Nếu làm bảo vệ tăng cường dịp Tết Nguyên đán thì mức lương còn tăng rất nhiều so với bình thường.

6. Nhân viên phục vụ

Tết Nguyên đán cũng là thời gian mà người người nhà nhà có nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn sau một năm dài làm việc vất vả. Đó cũng chính là lý do mà các nhà hàng, quán ăn, địa điểm vui chơi,…đều đăng tuyển nhân viên phục vụ số lượng lớn. Để đáp ứng nhu cầu khách trong dịp cao điểm này.

Nếu bạn muốn thử sức với công việc này thì ngay hôm nay hãy vận dụng các mối quan hệ quen biết. Hoặc truy cập ngay muaban.net mục Việc Làm Quy Nhơn để tìm cho mình một công việc phục vụ với mức lương ưng ý nhé.

7. Nhân viên phụ bán hoa, cây cảnh dịp Tết

Việc làm Quy Nhơn cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn dịp Tết này đó chính là nhân viên phụ bán hoa, cây cảnh dịp Tết. Công việc này tuy hơi vất vả và nắng nóng nhưng bù lại bạn cũng có thể có thêm kinh nghiệm bán hàng dịp Tết và có mức lương xứng đáng với công sức bỏ ra nếu chăm chỉ và đem lại doanh số tốt cho chủ vườn.

Việc làm Quy Nhơn cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn dịp Tết này đó chính là nhân viên phụ bán hoa, cây cảnh dịp Tết.
Việc làm Quy Nhơn cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn dịp Tết này đó chính là nhân viên phụ bán hoa, cây cảnh dịp Tết.

Một số lưu ý khi tìm việc làm Quy Nhơn dịp Tết Nguyên đán 2020

Gần dịp Tết là các đơn vị, gia đình tại thành phố Quy Nhơn lại tuyển nhân viên làm thời vụ Tết với lương  cực cao, gấp đôi thậm chí là gấp 3, gấp 4 lần ngày thường. Tuy nhiên, không phải dễ tìm được việc như ý. Để tìm việc làm Quy Nhơn dịp Tết Nguyên đán 2020 thuận lợi và an toàn bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

# Thứ nhất: Nên tìm việc từ sớm

Nếu đã có kế hoạch làm thêm dịp Tết thì bạn nên bắt tay vào tìm việc từ sớm để có cơ hội tìm được một công việc như ý. Đối với những công ty lớn họ thường đăng tin tuyển dụng nhân viên làm Tết từ khoảng vài tháng trước Tết. Do đó, bạn cần nắm bắt thông tin và theo dõi tin tuyển dụng ở trên các trang tìm việc uy tín để cập nhật hàng ngày như muaban.net nếu muốn tìm được việc nhàn, lương cao.

# Thứ hai: Xác nhận độ uy tín của đơn vị tuyển dụng

Thời điểm gần Tết bạn sẽ thấy có nhan nhản tin đăng tuyển dụng nhân viên thời vụ Tết với mức lương cao. Nhưng trong số đó có không ít đơn vị lừa đảo. Do đó bạn cần tỉnh táo để tránh sập bẫy của những kẻ xấu.

Bạn cần lưu ý khi tìm việc làm Quy Nhơn dịp Tết Nguyên đán 2020
Bạn cần lưu ý khi tìm việc làm Quy Nhơn dịp Tết Nguyên đán 2020

Bạn nên kiểm tra và xác nhận độ uy tín của đơn vị tuyển dụng thông qua cách search Google xem địa chỉ quán có thật hay không. Hoặc hỏi người thân, bạn bè xem đã có ai từng làm ở đó chưa,…  Nếu nghi ngờ, hoặc thấy thông tin không rõ ràng bạn nên bỏ qua để tránh rắc rối nhé.

# Thứ ba: Tìm việc làm Quy Nhơn dịp Tết cùng bạn bè, theo cặp, nhóm

Nếu bạn biết có bạn bè, người thân cũng đang tìm việc làm Quy Nhơn dịp Tết Nguyên đán này thì hãy rủ họ cùng đi tìm việc làm chung. Việc này vừa giúp bạn có động lực đi làm mỗi ngày vừa giảm thiểu tình trạng dính lừa đảo, bán hàng đa cấp.

# Thứ tư: Đừng quá xuề xòa

Đừng nghỉ rằng bạn chỉ tìm việc làm Quy Nhơn tạm cho qua mấy ngày Tết mà thôi nên không đầu tư về ngoại hình, trang phục,…cho mình. Hãy nhớ rằng, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những ứng viên có tác phong tốt, trang phục gọn gàng và cư xử đúng mực.

Ghé ngay muaban.net nếu bạn muốn tìm việc làm Quy Nhơn nhanh chóng.
Ghé ngay muaban.net nếu bạn muốn tìm việc làm Quy Nhơn nhanh chóng.

Và biết đâu đấy, sau khi làm công việc bán thời gian, thời vụ dịp Tết Nguyên đán xong bạn lại được mời làm việc chính thức cho công ty, doanh nghiệp đó nhờ thái độ chăm chỉ, cầu tiến và kĩ năng chuyên nghiệp của mình thì sao. Đúng không nào.

Trên đây là chia sẻ về các việc làm Quy Nhơn hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2020. Nếu bạn chưa kiếm được việc làm phù hợp với quỹ thời gian và mức lương mong muốn của mình thì hãy ghé ngay muaban.net nhé.

Không chỉ cung cấp việc làm Quy Nhơn uy tín, muaban.net còn liên tục update những việc làm Quy Nhơn lương hấp dẫn. Nhằm giúp các ứng viên có nhiều lựa chọn hơn trong việc kiếm thêm thu nhập nhân dịp Tết này.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến các việc làm dịp Tết Nguyên đán 2020: 5 Việc làm thêm cho sinh viên không về quê ăn Tết

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ