Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm phổ thôngViệc làm Quy Nhơn đang có những vị trí vô cùng hấp...

Việc làm Quy Nhơn đang có những vị trí vô cùng hấp dẫn!

Quy Nhơn là thành phố ven biển miền Trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định. Thành phố Quy Nhơn hội tụ nhiều yếu tố và tiềm năng để phát triển vượt bậc trong tương lai. Bài viết này chia sẻ những kinh nghiệm tìm việc làm Quy Nhơn. Đồng thời chia sẻ những việc làm Quy Nhơn đang được tuyển dụng với mức lương cao hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

1. Tìm việc làm Quy Nhơn có khó không?

Quy Nhơn là thành phố biển thuộc trung tâm của tỉnh Bình Định. Nơi phát triển rất mạnh về du lịch nên cụm công việc liên quan đến ngành này thường khá được tuyển dụng phổ biến. Thành phố trung tâm của tỉnh Bình Định này luôn hấp dẫn du khách thập phương nhờ núi non, biển cả. Người lao động từ các khu vực khác của tỉnh Bình Định cũng tập trung về thành phố này để tìm việc làm. Vùng đất đa dạng việc làm nhất tỉnh Bình Đình có hình cánh cung với một bên là biển xanh, một bên là các tòa nhà cao tầng san sát. Chính vì là thành phố phát triển bậc nhất trong khu vực nên tìm việc làm tại Quy Nhơn tương đối dễ dàng, không phức tạp.

việc làm quy nhơn
Việc làm Quy Nhơn không khó tìm. Đa phần là các việc làm phổ thông.

Ngoài thị trường việc làm TPHCM, thì thị trường việc làm Quy Nhơn cũng rất đa dạng các thể loại và được tuyển dụng thường xuyên trên muaban.net. Việc làm phổ thông tại Quy Nhơn khá đa dạng. Không có nhiều việc làm văn phòng, việc làm quản lý. Một số việc làm như nhân viên kinh doanh, nhân viên lễ tân, phục vụ quán ăn,…được tuyển dụng vô cùng phổ biến.

2. Làm thế nào để có việc làm Quy Nhơn phù hợp?

Có nhiều cách để tìm việc làm Quy Nhơn. Bạn có thể truy cập một số trang đăng tin rao vặt uy tín như muaban.net để tham khảo việc làm. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào trang web chính của cơ quan, công ty hoặc nơi tuyển dụng để tìm thông tin tuyển dụng. Trực tiếp gửi CV online hoặc hồ sơ giấy tại nơi làm việc. Khi tìm việc cần quan tâm đến một số vấn đề sau để có việc làm phù hợp:

  • Nhu cầu tìm việc làm của bạn. Bạn cần việc làm bán thời gian hay toàn thời gian? Bạn mong muốn mức lương mỗi tháng là bao nhiêu?
  • Xem xét năng lực của bản thân với mức lương mong muốn.
  • Tìm hiểu kỹ nội dung việc làm, trách nhiệm và yêu cầu của vị trí việc làm đó.
  • Tìm hiểu quy trình thăng tiến trong công việc hoặc các quy chế, quy định cơ bản của công ty tuyển dụng.

3. Việc làm Quy Nhơn đang tuyển dụng những vị trí hấp dẫn nào?

Quy Nhơn là thành phố biển nổi bật, sôi động nhất tỉnh Bình Định. Tại Quy Nhơn không khó để tìm một việc làm bán thời gian hoặc việc làm phổ thông. Nhiều nhà đầu tư từ lâu đã “để mắt” đến thành phố tiềm năng này và rót vốn đầu tư lên đến nghìn tỷ. Quy Nhơn nhờ được khai thác và đầu tư mà ngày càng phát triển. Chính vậy tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho không chỉ cư dân đang sinh sống tại đây, mà còn với người lao động nhập cư từ các tỉnh khác. Dưới đây là một số việc làm hấp dẫn, được tuyển dụng phổ biến tại Quy Nhơn. Muaban.net nắm bắt và thống kê các tin đăng được đăng tin tuyển dụng thường xuyên. Chắc rằng bạn sẽ rất quan tâm.

việc làm quy nhơn
Việc làm Quy Nhơn khá đa dạng. Các dịch vụ tìm việc cũng đã trở nên phổ biến hơn.

Lễ tân khách sạn

Quy Nhơn là thành phố biển đẹp và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì vậy các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu du lịch vô cùng phổ biến. Đặc biệt nhất luôn phải kể đến hàng đầu đó là lĩnh vực khách sạn, nơi lưu trú. Hiện nay ngày càng có nhiều mô hình lưu trú ra đời tại Quy Nhơn. Không chỉ có các khách sạn từ 2 đến 5 sao mà còn có các nhà nghỉ, homestay, villa, biệt thự nghỉ dưỡng,…phục vụ nhu cầu đa dạng của khách du lịch. Vì vậy mà lễ tân khách sạn được tuyển dụng liên tục.

Việc làm lễ tân tại các khách sạn, homestay là việc làm lý tưởng của nhiều bạn trẻ tại Quy Nhơn. Với vị trí việc làm này, bạn cần có các kỹ năng cơ bản hoặc được đào tạo chuyên môn, các lớp nghiệp vụ. Mức lương trung bình của việc làm này dao động từ 7 đến 10 triệu đồng tùy vào số năm kinh nghiệm, năng lực làm việc.

việc làm quy nhơn
Việc làm lễ tân được tuyển dụng thường xuyên tại Quy Nhơn.

Phục vụ quán ăn

Việc làm này khá đa dạng. Bạn có thể tìm việc làm phục vụ quán ăn tại các nhà hàng ẩm thực địa phương. Hoặc cũng có thể tìm kiếm nhà hàng theo phong cách ẩm thực các nước trên thế giới. Tùy vào mô hình và hình thức hoạt động mà các nhà hàng này có quy chế trả lương cho nhân viên khác nhau. Để có thể làm việc được lâu dài, bạn nên tìm kiếm nhà hàng phù hợp với mong muốn và sở thích cá nhân của mình. Việc làm này giúp bạn có thêm cảm hứng, dễ tập trung hơn trong công việc. Nên tìm hiểu kỹ mức lương nếu làm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian. Một số nhà hàng chi trả mức lương theo giờ làm việc. Dao động từ 20.000đ đến 25.000đ cho mỗi giờ.

Bán hàng lưu niệm

Việc làm phổ biến tiếp theo chính là nhân viên bán hàng lưu niệm. Nhu cầu chung của nhiều du khách khi đi du lịch đến những vùng đất mới đó chính là mua đồ dùng. Hay đặc biệt hơn là những vật phẩm, quà lưu niệm. Đến với thành phố biển Quy Nhơn, dọc theo các rerort, khu du lịch ven biển có rất nhiều cửa hàng bán hàng lưu niệm cho du khách trong và ngoài nước.

Việc làm này yêu cầu bạn có khả năng tiếng anh để có thể bán hàng cho du khách nước ngoài. Điểm này khá tương đồng với việc làm lễ tân. Bởi nếu không thể giao tiếp được, bạn sẽ mất khả năng giao dịch cùng khách hàng. Điều này làm giảm doanh thu cửa hàng. Quan trọng hơn là bạn sẽ không thể nhận thêm phần trăm hoa hồng như mong muốn.

Hướng dẫn viên du lịch vùng

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này chính là việc làm hướng dẫn viên du lịch vùng. Với việc làm này, yêu cầu ngoại ngữ tiếng anh phải tốt. Để từ đó bạn có thể trao đổi và chia sẻ về những điều tuyệt vời ở vùng đất của mình với du khách nước ngoài. Thông thường việc làm này được tuyển dụng bởi các công ty du lịch, các tổ chức lữ hành ở tại Quy Nhơn. Việc làm thú vị này có thể mang về cho bạn mức thu nhập cao ngoài mong đợi. Nếu làm tốt bạn có thể nhận nhiều tour khách, được khách tips lớn do năng lực tốt.

việc làm quy nhơn
Thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn đón hàng trăm nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, tạo cơ hội việc làm du lịch cho nhiều người lao động.

4. Lưu ý gì khi tìm việc làm Quy Nhơn?

Tìm việc làm tại Quy Nhơn cần lưu ý một số điều quan trọng. Dù đã có kinh nghiệm tìm việc tại Quy Nhơn hay chưa bạn vẫn nên xem và thận trọng. Hiện nay có khá nhiều trang tin cung cấp tin đăng việc làm, tin đăng tuyển dụng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và khảo sát nhiều trang tin để có được kết quả phù hợp nhất. Gợi ý bạn truy cập vào muaban.net mục việc tìm người tại thành phố Quy Nhơn để tìm công việc ưng ý. Muaban.net là trang đăng tin rao vặt tìm việc làm uy tín mà bạn có thể tin dùng. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Tìm hiểu kỹ doanh nghiệp tuyển dụng trước khi ứng tuyển.
  • Thống nhất mức lương, quyền lợi và nhiệm vụ kỹ càng trước khi ký hợp đồng làm việc hoặc thử việc.
  • Không nộp trước tiền cọc hay bất kì khoản chi phí nào khi đi xin việc hoặc đi phỏng vấn.
  • Hạn chế cung cấp thông tin quá cá nhân, thông tin không liên quan đến công việc trong lúc phỏng vấn.
  • Tìm hiểu kỹ mô tả vị trí việc làm trước khi nhận việc.
việc làm quy nhơn
Nhiều việc làm phổ thông được tuyển dụng nhưng bạn cần lưu ý kinh nghiệm khi đi xin việc để tránh mắc sai lầm.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi tìm việc làm Quy Nhơn mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hi vọng rằng bạn đã có thêm kinh nghiệm để tìm việc làm Quy Nhơn dễ dàng hơn. Ngoài ra nếu có nhu cầu tìm việc làm tại Hà Nội về sau này hãy theo dõi muaban.net. Chúc bạn may mắn và sớm tìm việc làm Quy Nhơn như ý.

>>> Bạn nên xem thêm: 4 Nguồn đáng tin cậy để tìm việc làm thêm tại nhà

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ