Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeViệc làmBí quyết nào để tìm việc làm Quận 9 dễ dàng, nhanh...

Bí quyết nào để tìm việc làm Quận 9 dễ dàng, nhanh chóng

Việc làm Quận 9 đang phát triển ngày càng nhanh chóng bởi tốc độ tăng trưởng không ngừng của kinh tế nơi đây. Vậy những công việc nào sẽ phù hợp nếu muốn phát triển tại thành phố này? Cùng Blog.muaban.net tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tình hình việc làm Thủ Đức Quận 9 hiện nay

Quận 9 và Thủ Đức là 2 khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh vượt trội. Được đầu tư nguồn lực lớn và nằm tại vị trí đắc địa, nơi đây yêu cầu rất nhiều nhân lực để đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố. Vậy nên hầu như mọi công việc đều tập trung về khu vực này.

Không chỉ có thể, là cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9 và Thủ Đức phát triển được rất nhiều ngành nghề. Trong đó giao thông vận tải, logistics, bất động sản và sản xuất là 3 ngành chính. Mức lương của những công việc này cũng không hề thấp tí nào nếu so với mặt bằng chung thành phố Hồ Chí Minh.

việc làm Quận 9

Việc làm thêm Quận 9 Thủ Đức có dễ tìm

Như đã nói trên, Quận 9 và Thủ Đức là 2 nơi rất dễ tìm việc làm. Dù cho bạn đang theo học hoặc làm việc bất kỳ ngành nghề nào đều có thể phát triển được tại khu vực này. Trong đó mạnh mẽ nhất có thể nói đến ngành vận chuyển, bất động sản, xây dựng, công nhân sản xuất, …

Với địa thế tiếp giáp với Quận 2 sầm uất và khu vực Đồng Nai đang phát triển mạnh. Quận 9 và Thủ Đức đang là một trong những khu vực thu hút nhiều nhân công nhất thành phố.

Xem thêm: Tuyển dụng việc là tại Quận 9 lương cao

việc làm Quận 9

Việc làm thêm ở Quận 9 và Thủ Đức ở đâu tốt?

Tuy dễ dàng kiếm việc nhưng không phải chỗ nào cũng có như cầu tuyển dụng cao. Để tìm được việc làm tốt và nhanh chóng thì tốt nhất bạn nên tìm đến những khu vực sầm uất và nổi tiếng. Dưới đây là một số khu vực có nhu cầu tuyển dụng việc làm cao để bạn lựa chọn.

việc làm Quận 9

Quận 9

Khu vực đường Lê Văn Việt, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp là 3 tuyến đường đông đúc nhất Quận 9. Bên cạnh đó những khu vực này có khá nhiều doanh nghiệp, công ty được hình thành bởi giao thông thuận lợi, nhiều tiện nghi.

Trong đó đường Lê Văn Việt là cái tên sáng giá nhất khi nằm ngay ngã tư Thủ Đức. Nổi tiếng với sự đông đúc, nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Cùng với đó thì hệ thống đường xá tại đây khá tốt giúp nơi đây phát triển kinh tế rất mạnh.

Những ngành nghề có khả năng phát triển tốt tại đây như: Bất động sản, giao thông vận tải, ngân hàng, nhân viên bán hàng, kế toán, …

Xem thêm: Top những công việc làm cộng tác viên online hot nhất hiện nay

Thủ Đức

Khác với Quận 9, Thủ Đức phát triển kinh tế khá đồng đều nên mọi khu vực đều có nhu cầu việc làm rất cao. Tuy nhiên trong đó đặc biệt phải nói đến các khu vực như: Phạm Văn Đồng, Võ Văn Ngân, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Nghi, …

Với việc những tuyến đường trên sở hữu cho mình khu du lịch Suối Tiên, trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, trung tâm thương mại Giga Mall Thủ Đức, chợ Thủ Đức, … thì có thể thấy ngành dịch vụ kinh doanh và bán hàng phát triển cực kỳ mạnh. Tập trung nhiều trường đại học nên ngành dịch vụ, buôn bán tại đây khá được ưu ái và cần nhiều nhân lực.

việc làm Quận 9

Làm sao để tìm việc làm khu công nghệ cao Quận 9

Khu công nghệ cao Quận 9 hiện tại đang là một trong những khu tập trung nhiều công ty nhất thành phố. Tập trung lượng lớn tập đoàn của nhiều quốc gia. Khu công nghệ cao cung cấp cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ và nhiều hỗ trợ ưu đãi. Vì thế mà nơi đây thu hút cực kỳ nhiều nhân lực.

Với sự góp mặt của những tập đoàn lớn như Samsung, khu này là nơi làm việc đáng mơ ước.Một số công việc thường được tuyển dụng tại đây như:

  • Lao động kỹ thuật.
  • Bảo trì điện, cơ khí.
  • Công nghệ thông tin.
  • Kỹ thuật viên máy tính.
  • Nhân sự.
  • Kế toán.

Để tìm được việc ở đây bạn có thể đến các trang chuyên đăng tin tuyển dụng. Ví dụ như Muaban.net hoặc một số website khác. Tại đây hằng ngày có đến hàng chục, hàng trăm tin tuyển dụng với nhiều mức lương khác nhau. 

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm quận Thủ Đức lương hấp dẫn

việc làm Quận 9

Một công công việc phù hợp với Quận 9

Bất động sản

Bất động sản đang là việc làm Quận 9 vô cùng hot. Với sự phát triển không ngừng về mặt kinh tế, cơ sở hạ tầng, đường xá. Hiển nhiên khiến giá đất tại đây tăng phi mã, cùng với đó là nhiều khu vực mới được mở ra giúp thị trường luôn nhận được tín hiệu tích cực.

Theo những gì quan sát được trên trang Mogi.vn thì giá đất Quận 9 liên tục tăng. Từ đó có thể thấy được rằng ngành bất động sản tại đây có tiềm năng vô cùng lớn. Chính vì thế mà các chuyên gia môi giới có thể tự tin hoạt động tại đây.

việc làm Quận 9

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh hiện đang là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao. Tất nhiên cũng là việc làm Quận 9 rất được ưa chuộng. Là công việc có mức thu nhập cao nên nghề này thu hút nhiều bạn trẻ. Tập trung khá nhiều công ty, doanh nghiệp, vậy nên dễ hiểu khi nhân viên kinh doanh rất được trọng dụng tại Quận 9.

Tuy là tiềm năng, có thu nhập cao nhưng đây lại là việc làm yêu cầu công việc lại không quá khắt khe. Bạn cũng không cần nhiều bằng cấp, kinh nghiệm và đào tạo bài bản. Chỉ cần bạn cố gắng, ham học hỏi thì hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí này trong công ty.

Xem thêm: Tìm việc làm Quận 7 sao cho dễ dàng và nhanh chóng?

Công nghệ thông tin

Là một trong những ngành nghề hot với giới trẻ hiện nay. Công nghệ thông tin là ngành nghề yêu cầu kiến thức chuyên môn rất cao. Vậy nên bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào cũng cần đến một chuyên viên công nghệ thông tin trong công ty. Tất nhiên khu vực Quận 9 không phải ngoại lệ.

Đây là công việc có mức lương khá cao nên yêu cầu trình độ chuyên môn cũng không ít. Tuy nhiên nếu bạn có đủ kinh nghiệm, khả năng thì bằng cấp không là vấn đề. Đặc biệt một số công ty còn tuyển dụng kỹ thuật viên công nghệ thông tin vào các công việc khá đơn giản như sửa chữa máy tính, hỗ trợ cài đặt các ứng dụng phần mềm.

việc làm Quận 9

Kỹ sư công nghiệp

Sở hữu cho mình khu công nghệ cao Quận 9, hiển như kỹ sư công nghiệp là việc làm Quận 9 vô cùng hot. Có mức lương cao, nhu cầu tuyển dụng lớn, nhiều vị trí ứng với từng năng lực làm việc. Đó là những gì mà Quận 9 đang ưu ái cho loại công việc này.

Kỹ sư công nghiệp tại đây hoạt động nhiều ngành như: chế biến, sản xuất, nâng cao năng suất sản phẩm. Tuy nhiên yêu cầu cho công việc này không hề dễ khi mà bạn cần phải có đủ trình độ vận hành, điều phối máy móc từ khâu vận hành đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Bởi thế mà tùy vào năng lực và vị trí công việc mà sẽ nhận được mức lương khác nhau. Tuy nhiên trung bình dao động từ 12 – 20 triệu mỗi tháng.

Xem thêm: Thực tập sinh là gì? Các ngành nghề tuyển dụng thực tập sinh

Marketing

Là công việc trong mơ của không ít người. Marketing có tầm quan trọng vô cùng lớn cũng như yêu cầu khá cao về chuyên môn. Với đội ngũ marketing giỏi doanh nghiệp không chỉ nâng tầm giá trị mà còn đẩy mạnh doanh số. Bởi thế mà không chỉ Quận 9, hầu như mọi khu vực đều cần nhân sự mảng này.

Ngành Marketing luôn đặt kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, dự án thực tiễn lên hàng đầu. Vì thế mà bạn có thể không cần được đào tạo chuyên sâu, không cần học qua trường lớp, chỉ cần đủ năng lực, tận tâm là có thể đảm nhận công việc này. Mức lương Marketing khá rộng từ 6 – 25 triệu tùy vào vị trí và năng lực.

Xem thêm: Việc làm may mặc quận Thủ Đức lương cao

việc làm Quận 9

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về việc làm Quận 9 và những kiến thức liên quan. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan nhất. Từ đó tìm được công việc phù hợp, yêu thích dành cho bản thân mình. Ngoài ra đừng quên ghé qua Muaban.net để xem thêm nhiều thông tin hấp dẫn về việc làm tại Quận 9, đặc biệt là công việc tuyển tài xế khu công nghệ cao Quận 9 nhé!

– Content Writer: Lan Anh –

Tình hình việc làm Thủ Đức Quận 9 hiện nay như thế nào?

Được đầu tư nguồn lực lớn và nằm tại vị trí đắc địa, nơi đây yêu cầu rất nhiều nhân lực để đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố.

Việc làm thêm ở Quận 9 và Thủ Đức ở đâu tốt?

Bạn nên tìm một số khu vực có những tuyến đường lớn, đông đúc dân cư như: đường Lê Văn Việt, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, …

Làm sao để tìm việc làm khu công nghệ cao Quận 9?

Để tìm được việc ở đây bạn có thể đến các trang chuyên đăng tin tuyển dụng. Ví dụ như Muaban.net hoặc một số website khác.

Việc làm thêm Quận 9 Thủ Đức có dễ tìm?

Với địa thế tiếp giáp với Quận 2 sầm uất và khu vực Đồng Nai đang phát triển mạnh. Quận 9 và Thủ Đức đang là một trong những khu vực thu hút nhiều nhân công nhất thành phố.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ