Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtViệc làm quận 8: Top 8 việc làm lao động phổ thông...

Việc làm quận 8: Top 8 việc làm lao động phổ thông lương tốt

Việc làm quận 8 vô cùng đa dạng và phong phú. Dù bạn có chuyên môn hay không thì cũng có thể tìm được việc ở đây. Với lượng dân số lên đến gần 500 ngàn người, cùng tốc độ phát triển chóng mặt. Nhu cầu sử dụng người lao động tại quận 8 chưa bao giờ giảm nhiệt. 

việc làm quận 8

Dù bạn tìm việc làm bán thời gian, việc làm buổi tối hay việc làm hành chính… cũng đều rất đa dạng tin tuyển dụng. Từ việc làm thời vụ, việc làm thêm, việc làm sinh viên đến việc làm văn phòng.

Để giúp bạn dễ dàng tìm việc làm quận 8, chúng tôi xin được giới thiệu top 8 công việc chất lượng dưới đây. Cùng với đó là chia sẻ một vài kinh nghiệm tìm việc làm. Chúc bạn sớm tìm được công việc như ý!

Top 8 công việc lương tốt tại quận 8 

Nếu bạn đang băn khoăn rằng: Liệu không có bằng cấp thì có thể tìm được việc làm tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Danh sách 8 công việc dưới đây là những việc làm quận 8 thường xuyên nằm ở top đầu các tin tuyển dụng. 

Những công việc này không hề yêu cầu bằng cấp. Bạn có thể chọn việc làm buổi tối, việc làm thời vụ… đều được. Chỉ cần có khả năng lao động là bạn có thể ứng tuyển. 

Bảo vệ chung cư tòa nhà tại quận 8 

Nhiều người thường cho rằng bảo vệ là công việc nhàm chán. Mức thu nhập của việc làm bảo vệ cũng không cao. Tuy nhiên, trên thực tế thì mức lương việc làm quận 8 trong ngành bảo vệ, bảo an hiện nay có thể lên đến 12 triệu/tháng. Đây là mức thu nhập nếu bạn làm toàn bộ thời gian. 

Nhân viên giúp việc, tạp vụ tại gia đình 

Trên các trang web tuyển dụng việc làm quận 8, không khó để tìm được một tin đăng tìm người trông trẻ, giúp việc, tạp vụ. Đây không chỉ là công việc có nhu cầu lao động cao. Mà còn là công việc người lao động dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu nhất. 

Với công việc này, bạn có thể chọn việc làm bán thời gian, việc làm theo giờ hay làm việc toàn thời gian đều được. Tùy theo nhu cầu sử dụng người giúp việc của mỗi gia đình sẽ có yêu cầu về thời gian khác nhau. 

Trung bình, nếu làm tạp vụ, giúp việc toàn thời gian, bạn có thể có thu nhập lên đến 10 – 12 triệu. 

Thợ may máy công nghiệp

Với sự phát triển của ngành dệt may, các nhà may dường như chưa bao giờ giảm nhu cầu tuyển thợ may quận 8. Để ứng tuyển vào vị trí này, bạn chỉ cần có khả năng sử dụng máy may công nghiệp. Đây là một kỹ năng không khó để học hỏi. 

Thậm chí, đối với một vài doanh nghiệp cần lao động, họ sẵn sàng tuyển dụng lao động chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, đổi lại thì mức lương sẽ không tốt bằng người đã có kinh nghiệm. 

Tại vị trí này, bạn có thể đạt được thu nhập lên đến 15 triệu/tháng.

Nhân viên chế biến, đóng gói thực phẩm 

Nhu cầu sử dụng thực phẩm đóng gói, tiện lợi của xã hội ngày càng cao. Vì thế, các doanh nghiệp chế biến thực phẩm mọc lên như nấm. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng lao động. 

Việc làm này không yêu cầu nhiều kỹ năng, kinh nghiệm đặc thù. Bạn chỉ cần có thái độ tốt, sự chăm chỉ là có thể ứng tuyển. Công việc này thường đem lại mức thu nhập từ 8 – 10 triệu/tháng. 

việc làm quận 8

Nhân viên bán hàng qua điện thoại – Telesale 

Đây là một trong những công việc văn phòng hiếm hoi không yêu cầu bằng cấp mà vẫn đem lại thu nhập tốt cho người lao động. Nhân viên bán hàng qua điện thoại, hay còn gọi là Telesale là người phụ trách việc gọi điện để mời chào khách hàng mua hàng.

Đối với công việc này, bạn cần sự khéo léo, nhanh nhạy. Cùng với đó là một giọng nói hay và truyền cảm. Thông thường, vị trí này sẽ có mức lương từ 7 – 15 triệu/tháng. 

Tùy theo chế độ từng công ty mà bạn sẽ có hoa hồng tương ứng với mỗi đơn hàng thành công.

Nhân viên bán hàng qua Livestream

Đây là một trong những công việc mới lạ nhất trên thị trường hiện nay. Công việc này xuất hiện do nhu cầu mua hàng và bán hàng qua livestream trên mạng xã hội. Tuy không đòi hỏi bằng cấp, nhưng công việc này yêu cầu bạn cần có “duyên”. 

Để ứng tuyển cho công việc này, bạn cần có ngoại hình, khả năng ăn nói tốt. Cùng với đó là giọng nói có nội lực và khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Nếu đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng, bạn có thể đạt được thu nhập hàng chục triệu 1 tháng bằng công việc này.

Thợ sắt, thợ hàn có kinh nghiệm 

Bên cạnh những công việc liên quan đến kinh doanh thì các công việc liên quan đến sản xuất cũng rất tiềm năng. Đáng kể nhất là vị trí thợ hàn, thợ sắt. Bạn không cần phải có bằng cấp để nhận được mức lương 15 triệu cho vị trí này.

Tuy nhiên, bạn cần có kỹ năng và kinh nghiệm. Cũng như khẳng định được tay nghề của mình để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng nhận bạn và giao công trình cho bạn.

Thợ làm mi giả

Khi điều kiện kinh tế phát triển, nhu cầu làm đẹp tăng cao là điều tất yếu. Chính vì thế, công việc làm mi giả ra đời. Đây là công việc thủ công, bạn sẽ cần một đôi tay khéo léo, tỉ mỉ để làm ra các bộ mi trang điểm cho đôi mắt của chị em phái đẹp. 

việc làm quận 8

Công việc này tuy không mất nhiều sức, có thể làm tại nhà và là một trong những việc làm bán thời gian đem lại thu nhập cao, nhưng lại yêu cầu sự kiên nhẫn và cẩn thận. Bù lại, bạn có thể kiếm được lên đến 12 triệu/tháng khi làm công việc này.

Kinh nghiệm tìm việc quận 8 

Thị trường việc làm quận 8 vô cùng nhộn nhịp, đa dạng. Để tìm kiếm được một công việc có thu nhập tốt, bạn cần có kỹ năng tìm việc. Với 4 kinh nghiệm sau, muaban.net mong rằng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong công cuộc tìm việc làm quận 8.

vieclamquan81

Xác định mục tiêu, tiêu chí lựa chọn công việc trước khi tìm việc 

Khi xác định được mục tiêu kiếm việc làm: gắn bó lâu dài hay việc làm thời vụ tphcm, việc làm buổi tối hay việc làm bán thời gian… Thì bạn có thể khoanh vùng được tin tuyển dụng theo yêu cầu thời gian làm việc. 

Cùng với đó, xác định các tiêu chí như: Địa điểm làm việc, mức lương, yêu cầu công việc, chế độ đãi ngộ… cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc hợp ý hơn.

Tìm việc thông qua các kênh việc làm uy tín 

Tìm việc ở các kênh thông tin việc làm uy tín là cách đơn giản nhất để tránh bị lừa đảo. Bởi hiện nay có rất nhiều đối tượng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người mới đi tìm việc. Từ đó lừa đảo họ vào đường dây đa cấp. Hoặc phải đóng phí cao để liên hệ được với nhà tuyển dụng.

Xác minh tính chính xác, uy tín của người đăng tin tuyển dụng 

Khi đã tìm được tin tuyển dụng việc làm quận 8 ưng ý, bạn cần xác minh tính xác thực của thông tin tuyển dụng. Việc xác thực thông tin này sẽ giúp bạn tránh các tin rác, tin cũ hay tin tuyển dụng ảo. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức tìm việc.

Nộp đơn xin việc, email ứng tuyển càng sớm càng tốt 

Dù là đi xin việc hay làm bất cứ công việc gì thì người đến sớm thường được ưu tiên hơn. Do đó, nếu đã thấy tin tuyển dụng ưng ý, đã được xác minh thì bạn nên ứng tuyển càng sớm càng tốt. Hãy cân nhắc thật nhanh chóng, sau đó đưa ra quyết định ứng tuyển hay không. 

vieclamquan82

Tránh trường hợp cân nhắc quá lâu dẫn đến trễ hạn ứng tuyển. Hoặc nhà tuyển dụng tìm đủ nhân lực trước thời hạn ứng tuyển. Vì thế mà bạn mất cơ hội việc làm. 

Việc làm quận 8 tuy rất đa dạng và phong phú. Nhưng đi kèm với đó cũng là đa dạng các yêu cầu. Để tìm được việc làm quận 8 lương tốt mà bản thân có thể đáp ứng yêu cầu, bạn có thể truy cập trang web muaban.net để tham khảo các tin tuyển dụng.

Tại muaban.net, chúng tôi luôn cập nhật thông tin tuyển dụng nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính xác thực cho người lao động. Thông qua muaban.net, bạn hoàn toàn có thể tìm được việc làm ưng ý, thu nhập cao. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 công việc làm thêm tại nhà giúp bạn tăng thêm thu nhập

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ