Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTìm việc làm Quận 7 ở đâu dễ dàng và nhanh chóng...

Tìm việc làm Quận 7 ở đâu dễ dàng và nhanh chóng nhất?

Việc làm Quận 7 liệu có dễ tìm? Đâu là những ngành nghề hot? Có thể tìm việc làm Quận 7 ở những đâu? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà bất kỳ một sinh viên hay người lao động muốn đến Quận 7 làm việc đều quan tâm. Sau đây hãy cùng Cẩm Nang Mua Bán giải đáp vấn đề trên.

Tình hình việc làm Quận 7 hiện nay

Quận 7 từ lâu đã là một trong những khu vực hiện đại và phát triển bật nhất thành phố Hồ Chí Minh. Quỹ đất của khu vực này khá lớn, trước đây khi chưa được chú trọng đầu tư nơi đây có không ít những khu vực đất bị bỏ trống. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại Quận 7 đã phát triển hơn rất nhiều với hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ được thành lập và hoạt động tại đây. Từ đó số lượng việc làm Quận 7 cũng nhiều hơn với đa dạng ngành nghề, chất lượng công việc cũng ngày được cải thiện.

Giờ đây khu vực này gần như có mọi ngành nghề như: Du lịch, khách sạn, marketing, bất động sản, kiến trúc, ngành y tế, … Vậy nên việc lựa chọn và tìm kiếm việc làm ở Quận 7 hiện nay dễ dàng hơn rất nhiều.

Việc làm Quận 7

Những ngành nghề hot tuyển dụng Quận 7

Bất động sản

Là một trong những khu vực có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh chóng về nhà đất. Hiển nhiên đây sẽ là nơi làm việc vô cùng tốt cho những ai đang làm trong lĩnh vực bất động sản. Nếu bạn thường xuyên tham khảo các trang rao bán bất động sản uy tín như Muaban.net và Mogi.vn thì có thể dễ dàng thấy được rằng thị trường bất động sản tại đây vô cùng màu mỡ.

Việc mỗi ngày có hàng chục đến hàng trăm mảnh đất được đăng bán, cho thuê gần như là điều bình thường. Cũng vì thế mà nhu cầu nhân sự cũng như mức lương ngành này tại đây khá cao. Thế nên nếu đang tìm việc làm Quận 7 và làm việc trong lĩnh vực này thì đừng bỏ lỡ khu vực này.

Việc làm Quận 7

 

Thiết kế đồ họa

Quận 7 gần như phát triển về mọi mặt vậy nên thiết kế đồ họa sẽ luôn là ngành phát triển song song. Là một trong những loại việc làm Quận 7 hot nhất, thiết kế đồ họa tại đây có vô số lĩnh vực để đầu quận. Bạn có thể làm ở các công ty bất động sản, công nghệ, giải trí hay các doanh nghiệp nhỏ.

Bên cạnh đó thì tại đây cũng cần cả những người vừa có khả năng thiết kế hình ảnh lẫn video. Vậy nên khả năng tìm việc làm ở mảng này thật sự vô cùng cao.

việc làm Quận 7 - Thiết kế đồ họa

 

Nhân viên kinh doanh

Trong những năm gần đây số lượng công ty, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại Quận 7 xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa. Bởi thế mà nhân viên kinh doanh là thứ không thể thiếu tại đây. Điều này là bởi mọi công ty đều cần có nhân viên kinh doanh và số lượng nhân lực này cần là khá lớn.

Nếu bạn là người có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu về kinh doanh thì Quận 7 sẽ vô cùng phù hợp. Tất nhiên mức lương cao hay thấp còn phụ thuộc nhiều vào trình độ và kinh nghiệm của bạn.

👉Xem thêm: Công việc làm thêm tại nhà là gì? Lưu ý và bí quyết

Kế toán

Cũng giống như nhân viên kinh doanh, kế toán cũng là ngành nghề không thể thiếu tại Quận 7. Bất kỳ công ty nào cũng cần đến kế toán phải không nào. Và công ty càng lớn thì số lượng kế toán cần càng nhiều. Với đặc điểm nằm ngay trục đường huyết mạch của thành phố, đa mảng, đa ngành nghề thì Quận 7 sở hữu cho mình rất nhiều công ty vừa và lớn.

Điều này hiển nhiên khiến cho nhu cầu tuyển dụng kế toán tại đây rất cao. Nếu bạn đang làm kế toán và muốn tìm việc làm thì Quận 7 là một môi trường làm việc mà bạn không thể bỏ qua.

Nhân viên vận chuyển

Là một trong những quận khá rộng cùng với đó là những công đường rất dài. Công việc vận chuyển tại đây thật sự hấp dẫn với mức lương cao và nhu cầu tuyển dụng nhiều. Bạn có thể ứng tuyển vào các công ty vận chuyển, tài xế xe. Hoặc có thể làm nhân viên vận chuyển tại các cửa hàng, nhà hàng, …

👉Xem thêm: Thực tập sinh là gì? Các ngành nghề tuyển dụng thực tập sinh

3 địa điểm gợi ý tìm việc làm Quận 7

Như mọi người đã biết, Quận 7 có diện tích 35,76 km², khá rộng lớn và nhiều trục đường. Tuy nhiên không phải vì thế mà ở đâu bạn cũng có thể tìm được việc. Một số khu vực ở đây khá vắng và chỉ toàn khu dân cư, một số khu vực nằm trên đại lộ lại ít cơ sở vật chất. Vậy đâu là nơi bạn cần đến để tìm việc làm.

Tìm việc làm ở Quận 7 đường Nguyễn Thị Thập

Đường Nguyễn Thị Thập bắt đầu từ cầu Him Lam và kết thúc tại dưới chân cầu vượt Phú Mỹ. Là một trong những con đường dài và sầm uất nhất Quận 7. Trên con đường này là có 2 khu vực lớn đó là khu đô thị Him Lam và khu dân cư An Phú Hưng. Bên cạnh đó tại con đường này còn có cả Lotte Mart lẫn bệnh viện Quận 7.

Nổi tiếng sầm uất với nhiều công ty, nhà hàng, đường Nguyễn Thị Thập luôn là nơi lý tưởng với bất kỳ ai muốn tìm việc làm quận 7. Tại đây có hầu như mọi ngành nghề việc làm mà bạn cần. Đặc biệt là những công việc liên quan đến nhà hàng và việc làm văn phòng. Đây cũng là khu vực mà việc làm bán thời gian sôi nổi nhất. Tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập luôn là một lựa chọn đúng đắn với bất cứ người lao động nào bởi sự thuận tiện và dễ dàng trong quá trình tìm kiếm.

việc làm Quận 7 - đường Nguyễn Thị Thập

 

Tìm việc làm ở đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7

Cũng là một trong những con đường dài và sầm uất nhất Quận 7. Tuy nhiên Huỳnh Tấn Phát lại có mật độ công ty khá thấp và đa số là nhà dân và cửa hàng. Đường có vỉa hè khá hẹp, chiều rộng đường cũng không quá lớn vậy nên phù hợp để sinh sống hơn mở doanh nghiệp hay building lớn.

Bởi vậy mà công việc phù hợp nhất mà bạn có thể tìm được trên đường này đó chính là nhân viên kinh doanh hay nhân viên bán hàng Quận 7. Tuy rằng ít công ty nhưng bởi nhiều nhà dân mà số lượng cửa hàng tại đây rất nhiều.

Bên cạnh đó trong những năm gần đây đường được sửa lại khá tốt. Hiện tượng ngập úng khi mưa lớn gần như không còn. Đường cũng ít bụi bặm hơn vì thế mà giá nhà khá cao. Tất nhiên đây là dấu hiệu rất tích cực dành cho ai đang làm nghề bất động sản.

👉Xem thêm: Top những công việc làm cộng tác viên online hot nhất hiện nay

Tìm việc làm tại Quận 7 Phú Mỹ Hưng

Là một trong những khu vực sang trọng và đẳng cấp nhất, tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng Quận 7 hiển nhiên không hề khó khăn. Bởi lẻ tại đây có rất nhiều công ty, cửa hàng, dịch vụ ăn uống, mua sắm, … Vì thế mà bạn sẽ không khó để kiếm việc làm tại đây.

Phú Mỹ Hưng Quận 7 gần như có đầy đủ mọi ngành nghề mà bạn mong muốn. Từ nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng, đến môi giới bất động sản. Chỉ cần bạn có khả năng và kinh nghiệm, con đường này sẽ không thiếu nơi cho bạn việc làm.

việc làm Quận 7

Tìm việc làm thêm bán thời gian ở Quận 7

Ngoài những công việc Fulltime thì tìm việc làm bán thời gian ở Quận 7 cũng có nhu cầu khá cao. Tất nhiên với một khu vực rộng lớn và nhộn nhịp như Quận 7 thì điều này không hề khó. Tuy nhiên bạn cần phải có sự lựa chọn hợp lý để tìm công việc tốt nhất.

Đặc biệt việc làm bán thời gian ở Quận 7 được tuyển dụng nhiều nhất tại 2 trục đường chính. Đó không đâu khác là đường Huỳnh Tấn Phát và Phú Mỹ Hưng. Cả 2 đều có nhiều khu dân cư, nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và trung tâm thương mại. Vì thế mà không nơi đâu phù hợp hơn 2 khu vực này để tìm việc làm bán thời gian Quận 7.

Lời kết

Tuy không quá khó khăn để tìm việc làm Quận 7 nhưng tốt nhất bạn nên lên những trang tuyển dụng chất lượng như Muaban.net để có cái nhìn khách quan nhất và tìm được công việc ưng ý. Tại những trang này có đầy đủ thông tin, thời gian làm việc, mức lương để bạn lựa chọn. Điều này không chỉ giúp ta tìm việc dễ hơn mà còn không bỏ lỡ những công việc tốt, chất lượng tại những tập đoàn nổi tiếng.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm tìm việc làm Quận 7. Từ đó dễ dàng tìm được công việc ưng ý và tránh điều đáng tiếc xảy ra. Nếu bạn thấy bài viết hấp dẫn thì đừng quan ghé qua Muaban.net để xem thêm những thông tin bổ ích. Và nếu bạn muốn tìm hiểu về bất động sản thì Mogi.vn sẽ là website uy tín bạn không nên bỏ qua.

– Content Writer: Lan Anh –

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ