Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm phổ thôngViệc làm Phú Quốc nào đang hái ra tiền?

Việc làm Phú Quốc nào đang hái ra tiền?

Việc làm Phú Quốc hiện nay đang là một thị trường sôi động. Khi du lịch, đất đai… mọi thứ ở hòn đảo ngọc này đang trên đà phát triển.

Vậy tìm việc làm Phú Quốc ở đâu?

Tuyển dụng việc làm tại Phú Quốc yêu cầu những điều kiện gì?

Những ngành nghề gì tuyển dụng nhiều nhất ở Phú Quốc?

Hãy cùng Muaban.net tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm tại Phú Quốc nhé!

Giới thiệu hòn đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc. Là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Việc làm Phú Quốc
Phú Quốc nhìn từ trên cao

Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km2. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thành phố Hà Tiên 45 km.

Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện đảo này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Cơ hội việc làm Phú Quốc và tìm việc làm tại Phú Quốc ở đâu

Cơ hội việc làm Phú Quốc tăng cao

Thời gian gần đây, Phú Quốc nổi lên trở thành một địa điểm bất cứ ai cũng muốn ghé thăm. Du lịch phát triển. Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về sử dụng lao động cũng tăng cao.

Không chỉ du lịch. Những ngành nghề khác cả Phú Quốc cũng được chú trọng và ngày càng phát triển hơn.

Có cung ắt có cầu. Cơ hội việc làm dành cho người lao động ở Phú Quốc ngày một tăng lên. Từ du lịch, khách sạn, nhà hàng, bất động sản… Những ngày nghề này tạo ra nhiều việc làm tết dành cho người dân Phú Quốc vào dịp cuối năm.

Tìm việc làm tại Phú Quốc ở đâu?

Săn việc làm hot lương cao tại Muaban.net.

Nhiều trang web việc làm mọc ra làm người lao động đau đầu thắc mắc đâu là trang web uy tín? Tìm việc ở đâu sẽ nhanh chóng và lương lậu hấp dẫn nhất?

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp khi bạn truy cập vào trang web chuyên về việc làm – Muaban.net.

Việc làm Phú Quốc
Lựa chọn công việc ở những trang web uy tín như muaban.net

Mỗi ngày có hàng trăm tin tuyển dụng việc làm Phú Quốc được cập nhật.

Chỉ cần truy cập vào trang, lựa chọn huyện Phú Quốc – Kiên Giang. Một trời việc làm hiển thị cho bạn lựa chọn.

Việc của bạn lúc này chỉ cần tìm hiểu chi tiết công việc. Xem xét lại chuyên môn của mình phù hợp với công việc nào. Sau đó liên hệ với nhà tuyển dụng để nộp hồ sơ.

Nếu bạn phù hợp với công việc đó, sau khi nộp CV sẽ nhanh chóng bắt đầu công việc thôi.

Lưu ý nhỏ cho bạn

Vì tin đăng ở Muaban.net hoàn toàn miễn phí nên hàng ngày có rất nhiều tin được cập nhật. Nhiều người đã lợi dụng kẽ hở này để đăng tin lừa đảo. Giăng những chiếc bẫy việc làm cho những người thiếu kinh nghiệm.

Khi tìm việc làm, liên hệ với người tuyển. Nếu bên nào bắt bạn đóng bất cứ khoản phí xin việc nào. Hoặc những có cá nhân tự xưng bên Muaban.net thu phí thì bạn phải thực sự tỉnh táo. Và mặc định đấy là lửa đảo.

Ở Muaban.net, ngoài những tin đăng ghim vào các vị trí đẹp. Còn lại tất cả các tin đăng từ người tuyển nhân viên đến tin đăng của người tìm việc đều hoàn toàn miễn phí.

Hãy là người tìm việc tỉnh táo bạn nhé!

Những việc làm Phú Quốc hái ra tiền hàng tháng

Việc làm Phú Quốc – Dẫn tour du lịch

Phú Quốc là một huyện đảo hút khách du lịch. Ở bất cứ mùa nào cũng có khách. Hàng ngày đón nhiều đoàn khách đến đây. Dẫn tour du lịch là một công việc hái ra tiền tại Phú Quốc bạn không nên bỏ qua.

Tất cả những gì bạn cần là vốn hiểu biết về hòn đảo ngọc – nơi mà bạn sẽ hướng dẫn khách du lịch. Sự nhiệt tình và cởi mở, bạn có thể đăng ký làm hướng dẫn viên tự do hoặc dẫn tour cho khách tại các công ty du lịch.

Việc làm
Có rất nhiều công việc để bạn lựa chọn

Một số nơi đòi hỏi giấy chứng nhận nghiệp vụ. Nhưng vào mùa cao điểm cũng có những nơi sẵn sàng nhận bạn. Chỉ cần bạn thể hiện được kiến thức tuyệt vời về các điển du lịch nơi đây. Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế cho bạn đấy nhé!  

Việc làm Phú Quốc – Phục vụ nhà hàng, khách sạn

Đã là một huyện đảo du lịch thì nhà hàng, khách sạn hẳn là nhiều không đếm xuể. Phú Quốc với đầy đủ các loại hình nghỉ dưỡng. Từ resort nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, khách sạn cao cấp đến nhà nghỉ bình dân.

Tất cả các địa điểm đón khách du lịch đều cần người phục vụ. Ở mỗi nơi sẽ có mức lương khác nhau. Cao hay thấp phụ thuộc vào độ sang trọng của khách sạn, nhà hàng đó.

Cơ hội thăng tiến từ công việc này cũng rất nhiều đấy nhé. Nếu làm tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình bạn sẽ được cân nhắc làm đội trưởng, quản lý. Và tất nhiên mức lương của bạn cũng sẽ thay đổi theo cấp bậc đấy.

Việc làm Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc là một địa điểm vui chơi lớn thu hút đông đảo khách du lịch ở Phú Quốc. Hầu như tất cả các nhóm đến với Phú Quốc đều không bỏ qua địa điểm này.

Ở đây là quần thể vui chơi bao gồm công viên nước, thủy cung, các trò chơi mạo hiểm, vườn thú Safari…

Với lượng khách hàng nghìn người ghé vui chơi mỗi ngày ở đây đòi hỏi lượng nhân viên đông đảo.

Mức lương ở đây lại vô cùng hấp dẫn với các bạn trẻ đấy nhé.

Việc làm Phú Quốc – Buôn bán Bất động sản

Thị trường bất động sản Phú Quốc thời gian gần đây nổi lên và rất sôi động. Cả nhu cầu mua và bán đều rất lớn.

Nếu bạn là một người nhanh nhẹn. Có khả năng thuyết phục khách hàng thì đừng ngại thử thách với công việc này. Thu nhập từ công việc này rất hấp dẫn. Nếu bán tốt thì con số bạn nhận được hàng tháng sẽ làm bạn bất ngờ đấy nhé!

Đối với công việc liên quan đến bất động sản. Bất kể ai cũng có thể bắt đầu làm nhưng không phải ai cũng có khả năng chốt được giao dịch mua bán nhà đất. Công việc này đòi hỏi một chút khéo léo và tạo được lòng tin cho người mua thì mới mong bán được. Bởi đất là tài sản có giá trị lớn. Không phải như chiếc xe đạp hay xe máy mà người ta có thể dễ dàng nhận mua.

Việc làm Phú Quốc –  Kinh doanh đồ handmade bán cho khách du lịch

Nếu bạn là một người khéo tay và chưa biết làm nghề gì thì kinh doanh đồ handmade chắc chắn là câu trả lời bạn không nên bỏ qua. Kinh doanh đồ handmade cũng nằm trong danh sách nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay.

Do trào lưu sử dụng đồ handmade đang rất được ưa chuộng. Có thể là bởi sự độc, lạ khác hẳn với đồ công nghiệp 100 mẫu như một.

Việc làm
Việc làm tại nhà đang phát triển mạnh ở Phú Quốc.

Tiềm năng là vậy nhưng thực tế nghề kiếm tiền tại nhà này không phải ai kinh doanh cũng thành công. Lý do là bởi thiếu kiến thức kinh doanh, không nghiên cứu kỹ thị trường. Chưa hiểu rõ về đồ handmade hoặc chưa thật sự yêu thích.

Không phải đơn giản là tạo ra sản phẩm rồi đăng lên bán là xong. Nếu suy nghĩ như vậy thì chỉ có sập tiệm sớm thôi bạn nhé.

“Sáng tạo, sáng tạo và không ngừng sáng tạo”- đây chính là kim chỉ nam nếu bạn muốn kinh doanh đồ handmade. Khi nào sản phẩm của bạn thực sự độc đáo, khác biệt thì khi đó mới gây được sự thu hút với khách hàng khiến ai cũng muốn sở hữu.

Việc làm Phú Quốc – Cho thuê xe máy, ô tô

Cho khách du lịch thuê xe máy, ô tô ở Phú Quốc hiện nay là một công việc hái ra tiền hàng ngày. Bạn chỉ cần thu mua từ 5 – 10 chiếc xe máy vận hành tốt là có thể làm dịch vụ này rồi.

Việc làm
Cho thuê xe máy là dịch vụ hot ở các huyện hay TP du lịch

Ở Phú Quốc an toàn hơn những điểm du lịch khác. Thuê xe không sợ mất cắp. Bởi lẽ có ăn cắp thì những tên trộm gian mãnh kia cũng không biết tiêu thụ ở đâu. Mang lên đất liền là điều khó tưởng rồi.

Mỗi chiếc xe máy mang về cho bạn 100 – 150 ngàn đồng tùy loại xe đấy nhé. Nếu sợ khách hàng không biết đến cửa hàng của mình. Bạn có thể liên kết với các nhà nghỉ hay homestay để dịch vụ của bạn được phân bố rộng rãi hơn.

Quản lý nhà hàng – khách sạn

Thị trường việc làm nhà hàng – khách sạn không chỉ có nhu cầu tuyển dụng việc làm TPHCM, mà hiện nay đã phát triển đến Phú Quốc. Nhu cầu tuyển dụng tại đấy rất cao.

Nhà hàng, khách sạn là một trong các lĩnh vực mà chú trọng vào đội ngũ lao động tay nghề thực tế. Nghiệp vụ chuyên môn chú trọng hơn là bằng cấp.

Phú Quốc là một hòn đảo du lịch. Nhà hàng khách sạn nhiều hơn nhà dân.

Thị trường lao động lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hiện đang rất thiếu đội ngũ quản lý ở cấp trung và khá với mức lương dao động từ 10 – 20 triệu đồng/ tháng (chưa bao gồm thưởng).

Ngành Nhà hàng – Khách sạn hiện nay có môi trường đào tạo khá đa dạng. Vì vậy ngoài đại học thì các bạn trẻ có thể chọn các trường Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp nghề… Với các khóa đào tạo ngắn, dài hạn tùy theo nhu cầu và khả năng của chính người học.

Chuyên viên tổ chức sự kiện

Là một công việc đòi hỏi nhân viên có khả năng tổ chức, óc sáng tạo, tính thẩm mỹ cao cùng với sự cẩn thận, tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, nghề tổ chức sự kiện thường có thời gian làm việc không ổn định và áp lực cao. Vì vậy mức lương dành cho người theo đuổi công việc này không hề thấp. Một người quản lý sự kiện có thể kiếm được 15 – 20 triệu đồng tháng và từ 20 – 50 triệu đồng/ tháng.

Hiện nay, hầu như vẫn chưa có trường đào tạo chuyên ngành về tổ chức sự kiện. Hầu hết nhân sự theo đuổi ngành nghề này đều tốt nghiệp từ các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, quản trị Nhà hàng – Khách sạn…

Đây đều là những nhóm ngành mà ngoài việc học Đại học thì bạn có thể lựa chọn Cao đẳng, Trung cấp nghề… Hoặc bạn có thể bắt đầu công việc từ những vị trí thấp cùng với đó là sự cố gắng và ngoại ngữ của bạn.

Trên đây là những thông tin về thị trường tuyển dụng việc làm tại thị trường việc làm Phú Quốc. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm Hà Nội về sau hãy theo dõi muaban.net, trang đăng tin tuyển dụng hàng đầu hiện nay. Chúc bạn tìm được nơi làm việc phù hợp. 

Hồ Vân – Content Writer

>>> Xem thêm: Dành cho những ai đang tìm việc làm online: Việc làm online tìm kiếm nhanh, tránh lừa đảo!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ