Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm Phú Quốc - Những công việc tiềm năng nhất

Việc làm Phú Quốc – Những công việc tiềm năng nhất

Phú Quốc là 1 trong những tỉnh thành phát triển về kinh tế, xã hội. Đồng thời thu hút du khách trong, ngoài nước với ngành du lịch mũi nhọn. Điều này cũng kéo theo cơ hội việc làm Phú Quốc gia tăng. Nếu như tìm hiểu kỹ, bạn sẽ nhận ra, tại tỉnh thành này. Có rất nhiều công việc tiềm năng. Giúp mang lại thu nhập hấp dẫn cùng cơ hội thăng tiến cao.

1. Những điều kiện thuận lợi đối với thị trường lao động Phú Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà thị trường lao động Phú Quốc trở nên hấp dẫn. Có nhiều công việc và hứa hẹn mang đến thu nhập cao. Dưới đây là những điều kiện thuận lợi góp phần giúp tạo thêm nhiều việc cho cư dân.

việc làm phú quốc
Phú Quốc được đầu tư mạnh về lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng

Việc làm Phú Quốc nhận được nguồn đầu tư hấp dẫn

Trước tiên, phải kể đến nguồn đầu tư hấp dẫn mà tỉnh thành này nhận được trong suốt thời gian qua.

Nhận thấy những tiềm năng hấp dẫn. Nhiều công ty, doanh nghiệp trong, ngoài nước đã rót vốn khổng lồ vào tỉnh thành này.

Cụ thể, việc đặt trụ sở, công ty, doanh nghiệp, nhà máy, xây dựng dự án nghỉ dưỡng, du lịch,… sẽ yêu cầu thêm nguồn nhân lực. Đó là lí do tại sao, số lượng công việc được tạo ra nhiều hơn.

Hầu như trong bất cứ lĩnh vực nào, người ta cũng tuyển dụng thêm nhân công. Tuỳ theo khả năng, trình độ cũng như sở thích. Bạn có thể ứng tuyển vào vị trí tốt nhất. Hay nói cách khác, chúng ta cũng có thêm nhiều sự lựa chọn về công việc thực sự mong muốn.

>>> Việc làm Phú Quốc nào đang hái ra tiền?

Phú Quốc đầu tư về cơ sở hạ tầng

Để các tập đoàn có thể rót vốn, xây dựng nhà máy, phân xưởng, khu du lịch sinh thái. Phú Quốc cần phải có cơ sở hạ tầng vững.

Trên thực tế, đây là 1 trong những yếu tố rất được thành phố chú trọng. Cơ sở hạ tầng, hệ thống điện nước được đầu tư toàn diện, đồng bộ, cực kỳ hiện đại.

Trên cơ sở điều kiện hạ tầng vững, các công ty, nhà máy, khu du lịch ra đời. Từ đó, các đơn vị mới có cơ sở để tuyển thêm nhân viên phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tương ứng.

Thị trường việc làm Phú Quốc tiềm năng nhờ điều kiện kinh tế, xã hội phát triển
Thị trường việc làm Phú Quốc tiềm năng nhờ điều kiện kinh tế, xã hội phát triển

Du lịch là ngành mũi nhọn để tìm việc làm Phúc Quốc

Nếu như bạn muốn tìm việc làm tại Phú Quốc. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy theo dõi những tin tuyển dụng của khu nghỉ dưỡng, du lịch. Bởi lẽ, Phú Quốc tập trung vào ngành mũi nhọn đó là du lịch.

Theo như dự đoán, đến năm 2020, thành phố này sẽ đón từ 2 đến 3 triệu lượt du khách ghé thăm. Trong đó khách quốc tế lên đến 40%.

Vì thế, các tập đoàn không ngừng đầu tư, phát triển các dịch vụ liên quan mảng dịch vụ. Như vậy, các vị trí như hướng dẫn viên du lịch, nhân viên resort, nhà hàng, khách sạn, nhân viên kinh doanh tour,… chắc hẳn sẽ được tuyển nhiều hơn với điều kiện lương thưởng hết sức hấp dẫn, cạnh tranh.

Các cấp chính quyền tạo mọi điều kiện để mang tới việc làm cho cư dân
Các cấp chính quyền tạo mọi điều kiện để mang tới việc làm cho cư dân

Thị trường dân cư tìm kiếm việc làm Phú Quốc dồi dào

Số lượng dân cư tại Phú Quốc cũng dần tăng lên nhờ những điều kiện đời sống phát triển nhanh chóng. Đây là nguồn lực quý giá giúp cho thị trường lao động tại tỉnh thành này thêm dồi dào, chất lượng.

Xuất phát từ thực tế này, các cấp chính quyền cùng công ty, doanh nghiệp cũng tạo thêm cơ hội việc làm tại Phú Quốc. Giúp người dân yên tâm an cư lạc nghiệp.

Tuỳ theo độ tuổi, trình độ, kiến thức, kinh nghiệm. Chúng ta có thể ứng tuyển vào vị trí công việc phù hợp nhất.

Nhìn vào mức độ đông đảo và tiềm năng từ số lượng dân độ tuổi lao động. Hoàn toàn có thể kỳ vọng vào mức độ đa dạng của lĩnh vực việc làm Phú Quốc.

Những công việc liên quan đến du lịch của Phú Quốc rất nhiều và hấp dẫn
Những công việc liên quan đến du lịch của Phú Quốc rất nhiều và hấp dẫn

2. Những loại hình việc làm Phú Quốc hot nhất

Hướng dẫn viên du lịch

Thông thường, khi tham khảo tin tuyển dụng việc làm tại Phú Quốc. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tin về tuyển hướng dẫn viên du lịch.

Bởi lẽ, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển hơn cả. Cho nên, số lượng nhân viên hoạt động trong lĩnh vực này cũng khá lớn.

Các tour du lịch Phú Quốc được tổ chức thường xuyên. Đây là cơ hội để hướng dẫn viên du lịch trong nước, ngoài nước kiếm được số tiền lớn.

Với vốn ngoại ngữ tốt, hiểu biết sâu rộng về địa điểm danh lam thắng cảnh, lịch sử, khả năng truyền tải linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể trở thành hướng dẫn viên với mức thu nhập, hoa hồng cao.

Xem thêm: Việc làm lương cao tại Phú Quốc

Nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn

Nói đến việc làm ở Phú Quốc, cũng không thể bỏ qua công việc phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.

Như đã đề cập ở trên, resort nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ,… ngày càng được đầu tư, xây dựng rộng rãi.

Do đó, các đơn vị cũng cần phải tuyển thêm nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, vào mùa cao điểm. Số lượng cần tuyển dụng lên đến hàng trăm, hàng nghìn người.

Mức lương cho phục vụ không hề thấp, tuỳ theo từng địa chỉ. Cơ hội thăng tiến tuỳ thuộc vào khả năng, thành tích của bạn.

Công việc ở những khu vui chơi cũng mang lại thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt
Công việc ở những khu vui chơi cũng mang lại thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt

Nhân viên kinh doanh bất động sản

Những mảnh đất nền ở Phú Quốc đang sốt cao. Cộng với đó là sự ra đời của những dự án chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng,…

Hay nói cách khác, thị trường bất động sản của Phú Quốc hết sức tiềm năng. Nhu cầu tìm kiếm nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực này cũng tăng lên.

Có thể nói, vị trí này là 1 trong những công việc hấp dẫn, lý tưởng nhất nhờ cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân cao.

Mức lương lại cực kỳ cao khi tính trên hoa hồng của những sản phẩm giao dịch thành công. Nếu như làm việc tốt, mức lương sẽ lên đến 20 – 30 triệu đồng, thậm chí là hơn.

Kinh doanh những mặt hàng hot

Nếu như không muốn làm việc cho công ty, doanh nghiệp hay cá nhân nào đó, bạn cũng có thể tự khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh thế mạnh.

Có rất nhiều mặt hàng hot mang lại lợi nhuận hấp dẫn chẳng hạn như hải sản, đồ lưu niệm, đặc sản vùng miền, thời trang,… Hoặc, hãy thử sức với loại hình nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, homestay nếu như có điều kiện.

Tất nhiên, mức độ cạnh tranh khi kinh doanh không hề thấp. Chi phí đầu tư ban đầu cũng khá cao.

Cho nên, hãy sáng tạo và nắm bắt được ưu thế riêng của mình, thu về lợi nhuận hấp dẫn. Theo từng thời điểm, người kinh doanh cũng phải linh hoạt thay đổi nhé.

3. Tại sao nên tìm việc làm Phú Quốc?

Có thể dễ dàng nhận ra, trong những năm gần đây, Phú Quốc trở thành nơi an cư, lạc nghiệp của đông đảo cư dân trong, ngoài nước.

Bởi lẽ, Phú Quốc có điều kiện kinh tế phát triển, an ninh xã hội tốt, hơn cả là thị trường lao động tiềm năng.

Sự ra đời của những khu nghỉ dưỡng, du lịch hay công ty, doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực khác khiến cho vấn đề tìm việc làm ở Phú Quốc không quá khó khăn.

Chỉ cần dành thời gian truy cập website, diễn đàn việc làm, bạn hoàn toàn có thể tìm được vị trí ứng tuyển phù hợp tương ứng.

Mặt khác, xét về mặt bằng chung, lương ở Phú Quốc khá cao, tương ứng với mức sống người dân.

Đây là lí do tại sao, nhiều người khá hài lòng về mức thu nhập hàng tháng tại thành phố du lịch này.

Một số cư dân đã và đang làm việc lâu dài tại Phú Quốc còn chia sẻ, tìm việc làm Phú Quốc là lựa chọn thông minh.

Ngoài tiếp xúc với môi trường năng động, đa quốc gia, nhận lương hấp dẫn, họ còn hưởng thụ được những thành quả đạt được trong công việc tại vùng đất đáng sống.

Việc làm Phú Quốc vô cùng đa dạng, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau và phù hợp với đối tượng.

Nhưng mức độ cạnh tranh cùng tiêu chí đặt ra không hề thấp, đòi hỏi người lao động cần chuẩn bị tốt trên nhiều mặt.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm việc làm Phú Quốc, vui lòng truy cập website http://muaban.net/ ngay hôm nay.

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ