Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianViệc làm Đà Nẵng cho sinh viên không nên bỏ qua!

Việc làm Đà Nẵng cho sinh viên không nên bỏ qua!

Việc làm Đà Nẵng bán thời gian cho sinh viên ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể làm tại một quán cà phê, cửa hàng, quán ăn. Hoặc thậm chí có thể nhận việc về làm tại nhà.

Xin việc làm Đà Nẵng part time có khó không?

Tìm việc làm thêm Đà Nẵng ở đâu?

Tất cả những thắc mắc của bạn về việc làm Đà Nẵng sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Nhu cầu tìm việc làm Đà Nẵng của sinh viên

Hiện nay, hình ảnh những bạn sinh viên đi làm thêm và cố gắng tìm kiếm việc làm thêm phù hợp với bản thân không còn xa lạ. Hằng ngày, có hàng nghìn các bạn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng đi làm thêm với các công việc bán thời gian như dạy thêm, phục vụ bàn, bán quần áo…

Như vậy, có thể nói nhu cầu đi làm của các bạn sinh viên luôn tăng nhanh chóng. Đa phần các bạn đi làm thêm thường là sinh viên tỉnh lẻ và kinh tế gia đình ở mức trung bình.

 

Việc làm Đà Nẵng
Sinh viên liệu có nên đi làm thêm?

 

Những sinh viên này đi làm thêm với mong muốn kiếm thêm thu nhập hàng tháng đỡ đần gia đình.

Ngoài ra, cũng có những bạn đi làm thêm không phải để trang trải cuộc sống. Mục đích là để va chạm tiếp xúc với cuộc sống nhiều hơn. Để sau này khi ra trường đi làm không còn bỡ ngỡ trong những môi trường mới.

Rèn luyện tích lũy kinh nghiệm

Có những bạn sinh viên tuy chưa ra trường nhưng vẫn tìm việc liên quan đến ngành học của mình. Có thể là học việc hoặc làm những công việc đơn giản. Nhưng ít nhiều, khi tiếp xúc với công việc liên quan đến ngành học. Sau này ra trường xin việc sẽ dễ dàng hơn. Việc học của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn khi không quá nặng lý thuyết.

Sinh viên có nên đi làm thêm hay không?

Có nhiều bạn sinh viên và bậc phụ huynh đang lầm tưởng rằng đi làm thêm sẽ tốn nhiều thời gian và ảnh hưởng đến việc học. Bố mẹ chu cấp đủ rồi thì không cần làm thêm nữa. Liệu suy nghĩ này có đúng đắn?

Là sinh viên hãy một lần thử đi làm thêm!

Quỹ thời gian của sinh viên rất thoải mái. Ngoài thời gian trên giảng đường sẽ có rất nhiều khoảng thời gian bạn có thể sắp xếp vừa làm vừa học. Đi làm thêm không những có thêm thu nhập mà bạn còn tích lũy được thêm nhiều điều nữa đấy, Cùng tìm hiểu nhé!

Đi làm thêm giúp bạn có thêm thu nhập, phụ giúp gia đình. Bạn nào gia đình khá giả thì có thể mua được những thứ mình thích mà không cần xin bố mẹ. Bạn nào gia đình hoàn cảnh khó khăn, không thể chu cấp đủ tiền học phí thì việc làm thêm có thể dùng để trả học phí hay những phí sinh hoạt hằng ngày.

 

Việc làm Đà Nẵng
Nhiều việc làm đơn giản nhưng kiếm được rất nhiều tiền

 

Đi làm để va chạm thực tế, mà nhiều vị phụ huynh hay bảo muốn cho con đi làm thêm để bớt khờ. Một bạn sinh viên năm nhất sẽ rất bỡ ngỡ và ngây thơ nhưng khi đi làm thêm, những va chạm thực tế đã giúp các bạn có thêm nhiều những kỹ năng sống, hiểu biết về con người và có những mối quan hệ mới.

Đi làm giúp cho các bạn sinh viên trở nên tự tin hơn, giao tiếp thuận lợi hơn.

Việc làm tại Đà Nẵng mới nhất cho sinh viên

Việc làm Đà Nẵng – Gia sư

Đây là công việc được nhiều sinh viên ưa thích và lựa chọn. Bởi lẽ công việc này thu nhập tương đối cao, không tốn quá nhiều thời gian và không vất vả.

Để làm được công việc này, chỉ cần bạn nắm vững kiến thức các môn tự nhiên, tiếng Anh là bạn có thể làm được rồi.

Chỉ cần bỏ ra 2 giờ mỗi ngày các bạn đã có thể kiếm được từ 100 – 150 nghìn đồng rồi nhé.

Việc làm Đà Nẵng – Kinh doanh online

Hiện nay kinh doanh online đang dần lấn át các kênh bán hàng truyền thống. Rất nhiều chợ online, sàn thương mại điện tử ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng qua mạng ngày càng cao của người dân.

Với số vốn bỏ ra không nhiều, không đóng thuế, không mặt bằng,… Đây là một cách kiếm tiền thụ động, là môi trường tốt cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh,. Tự tạo cho mình một công việc làm thêm với giờ giấc tự chủ và thu nhập hàng tháng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Việc làm Đà Nẵng – CTV viết bài

Công việc này khá nhẹ nhàng và có thể làm ngay tại nhà mà không cần đến công ty.

Nếu có khả năng viết lách, sáng tạo trong bài viết. Hãy đăng ký công việc cộng tác viên viết bài online. Có khá nhiều trang tin, báo mạng đang tuyển cộng tác viên. Với vô số chuyên mục và chủ đề phù hợp với khả năng và hiểu biết của bạn.

Để làm được công việc này, đầu tiên bạn phải có máy tính kết nối mạng trước nhé. Sau đó tìm thông tin tuyển dụng trên các trang như Muaban.net… Sau đó liên hệ trao đổi công việc với nhà tuyển dụng và bắt đầu công việc thôi.

 

Việc làm Đà Nẵng
Bạn có thể nhận bài viết tại nhà

 

Bạn có thể kiếm được từ 50k đến vài triệu cho 1 bài viết nếu bài viết của bạn hấp dẫn và thu hút người đọc.

Công việc này làm tại nhà nên bạn phải chăm chỉ viết và trả bài đúng deadline. Viết được càng nhiều thì thu nhập hàng tháng của bạn càng cao.

Việc làm Đà Nẵng – Shipper

Việc làm giao hàng tại đà nẵng công việc này đa phần là các bạn nam làm. Vì di chuyển nhiều trên đường đòi hỏi bạn phải có sức khỏe.

Bạn có thể xin việc tại một công ty giao hàng. Hoặc là một nhân viên giao hàng tự do. Đa phần sinh viên thường chọn phương án giao hàng tự do. Bởi các bạn ấy chỉ làm vào những thời gian rảnh.

Để làm được công việc này. Bạn phải có một chiếc xe máy và thông thạo đường Đà Nẵng đấy nhé!

 

Việc làm Đà Nẵng
PG là một nghề khá phức tạp sinh viên muốn làm nên cân nhắc trước

Thu nhập khá hấp dẫn. Mỗi đơn hàng giao thành công bạn sẽ được nhận từ 20 đến 40 ngàn đồng. Nếu chăm chỉ chạy mỗi tháng bạn có thể kiếm được từ 7 đến 8 triệu đồng rồi.

>>> Dành cho những bạn muốn làm nhân viên giao hàng: Giao hàng nhanh tuyển dụng và những kỹ năng cần có của nhân viên giao hàng

Việc làm Đà Nẵng – Phục vụ nhà hàng, quán cà phê

Đây là công việc được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Bởi nhu cầu tuyển dụng cao, công việc lại khá đơn giản.

Thường bạn sẽ phải làm theo ca và được tính tiền lương theo giờ. Mỗi giờ cho những công việc này bạn có thể được nhận từ 15 đến 30 ngàn đồng. Tùy vào nhà hàng hoặc quán bạn lựa chọn.

Việc làm Đà Nẵng – PG, PB

Công việc này giúp các bạn sinh viên có thể kiếm được từ 120.000-360.000 đồng mỗi ngày. Tuy nhiên cần có ngoại hình và khả năng giao tiếp tốt.

Việc lương khá cao nhưng nghề PG khá phức tạp. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định làm hay không nhé!

Việc làm Đà Nẵng –  Reviewer

Đây là một nghề khá hot trong giới trẻ thời gian gần đây. Nhu cầu trên tay, cảm nhận thực tế các sản phẩm công nghệ mới nhất, đình đám nhất bắt đầu tăng lên trong giới ưa công nghệ.

 

Việc làm Đà Nẵng
Gia sư là công việc nhiều bạn lựa chọn

 

Từ những thông số khô khan, Reviewer như cầu nối sử dụng sự hiểu biết cũng như khả năng giao tiếp của mình. Dẫn dắt khách hàng tiếp cận và hiểu rõ nhất về những sản phẩm công nghệ.

Giúp định hướng cho người xem đến với những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài các sản phẩm công nghệ. Các quán ăn hay quán cà phê, khu vui chơi… Tất cả sẽ trở thành lĩnh vực của bạn nếu bạn sáng tạo.

Tìm việc làm Đà Nẵng ở đâu?

Nhiều bạn có nhu cầu tìm việc làm thêm nhưng lại không biết tìm công việc ở đâu. Mách nhỏ cho bạn Muaban.net sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về việc làm.

Trang web với hàng trăm tin đăng tuyển được cập nhật mỗi ngày. Bạn có thể tha hồ lựa chọn công việc mình thích và xem mức lương đưa ra. Để không phải đắn đo việc làm đó thu nhập bao nhiêu hay có mất nhiều thời gian hay không.

 

việc làm Đà Nẵng
Lựa chọn trang web việc làm uy tín

 

Bạn chỉ cần truy cập vào trang. Lựa chọn công việc ở Đà Nẵng. Hàng trăm tin tuyển dụng sẽ hiển thị cho bạn. Bạn nên lắng nghe bản thân muốn làm công việc như thế nào. Sau đó lựa chọn và liên hệ với người tuyển dụng.

Ngoài việc thụ động lướt tìm công việc. Bạn cũng có thể đăng thông tin và nhu cầu tìm việc của mình. Nhà tuyển dụng nào thấy phù hợp sẽ chủ động liên hệ với bạn.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn sớm tìm được cho mình một việc làm thêm phù hợp!

 Hồ Vân

>>> Mời bạn xem thêm những lưu ý quan trọng khi tìm việc: Tìm việc làm cho nữ tại TPHCM: Tìm đâu cũng thấy 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ