Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm Bà Rịa Vũng Tàu được tuyển dụng nhiều nhất hiện...

Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu được tuyển dụng nhiều nhất hiện nay!

Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu rất đa dạng ngành nghề và chuyên môn. Bởi thế mà hiện đang thu hút rất nhiều nguồn nhân lực về làm việc tại đây. Vậy những ngành nghề nào đang được tuyển dụng việc làm cao tại Bà Rịa Vũng Tàu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn.

1. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – An ninh, bảo vệ

Bảo vệ là một trong những công việc có nhu cầu cao nhất hiện nay. Khi mà nhà hàng khách sạn, công ty ngày càng mọc lên nhiều. Thì cũng đồng nghĩa đội ngũ an ninh bảo vệ cũng cần được bổ sung nhiều hơn. Công việc này khá ổn định và mức lương cũng thuộc dạng khá cao.

Lương: 7 – 12 triệu

việc làm Bà Rịa Vũng Tàu
Việc làm Vũng Tàu – An ninh, bảo vệ

2. Việc làm Vũng Tàu – Bán hàng

Nhân viên bán hàng là công việc mà người làm sẽ được bố trí tại một cửa hàng nào đó. Hoặc có thể bán trên phố tùy vào yêu cầu của nhà tuyển dụng. Công việc này không yêu cầu bằng cấp và kỹ năng cao, chỉ cần bạn có khả năng ứng xử tốt. Một số nơi còn trả lương cho bạn theo KPI. Nghĩa là bạn bán được nhiều, đủ hoặc vượt chỉ tiêu sẽ được nhận thêm lương thưởng. Vì vậy mà đa số lương cứng của công việc làm này tại Bà Rịa Vũng Tàu không cao cho lắm. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo thị trường việc làm TPHCM bởi khu vực này rất gần Bà Rịa Vũng Tàu, nếu bạn không tìm kiếm được công việc bán hàng tại đây.

Lương: 2 – 6 triệu

3. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – Giám đốc, Quản lý, Trưởng phòng

Với sự phát triển nhanh chóng không ngừng của Bà Rịa Vũng Tàu thì việc các công ty mọc lên như nấm là điều không thể tránh. Vì thế mà nhu cầu tuyển Giám đốc, quản lý và trưởng phòng cũng không hề ít. Để có thể ứng tuyển người ấy phải đảm bảo có đủ năng lực làm việc, kinh nghiệm và khả năng. Ngoài ra còn yêu cầu phải có khả năng quản lý cao, bằng cấp chuyên môn. Bởi thế mà công việc này có mức lương rất cao.

Lương: 15 – 30 triệu

4. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – Giao chở hàng

Việc làm giao hàng chuyên chở tại Bà Rịa Vũng Tàu có 2 hình thức. Thứ nhất đó là giao hàng và chuyên chở bằng xe máy. Đây là công việc của những cửa hàng nhỏ lẻ và hoạt động giao hàng trong nội thành. Thứ hai đó là giao hàng và chuyên chở bằng xe tải. Để được ứng tuyển đòi hỏi bạn phải có bằng lái xe đúng yêu cầu pháp luật và giao hàng nội – ngoại thành. Mức lương cũng vì thế mà có nhiều khoảng giá.

Lương: 5 – 15 triệu

5. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – Kế toán, thu ngân

Kế toán và thu ngân là hai công việc ở bất kỳ tỉnh thành nào cũng cần và và nhu cầu luôn rất cao. Và tại Bà Rịa Vũng Tàu hai việc làm này cũng không hề ngoại lệ. Đối với thu ngân bạn chỉ cần có một đầu óc nhanh nhạy về tính toán. Thật thà và chất phát, có khả năng thông kế số liệu.

Nhưng đối với kế toán bạn sẽ cần rất nhiều yêu cầu về chuyên môn công việc. Bởi lẽ không chỉ thống kê số liệu, tiền bạc, thu chi các loại. Ngoài ra bạn còn phải hiểu biết về thuế, cách làm và xuất trình thuế hàng quý, hàng năm. Vậy nên đòi hỏi chuyên môn là điều không thể thiếu.

Lương: 5 – 10 triệu

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Vùng Tàu lương cao

6. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – Kinh doanh

Nếu bạn cảm thấy hơi khó hiểu về công việc này thì đơn giản đây là công việc kinh doanh trong giới bất động sản. Bạn sẽ có thể trở thành cộng tác viên với những công ty địa ốc. Hoặc cũng có thể trở thành môi giới viên của công ty tùy vào yêu cầu. Mức lương của công việc này còn tùy thuộc vào hoa hồng bạn nhận được sau mỗi đợt bán dự án.

Lương: 5 – 10 triệu

việc làm Bà Rịa Vũng Tàu
Việc làm Vũng Tàu – Kinh doanh

7. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – Kỹ sư điện, điện tử, Công nghệ thông tin

Kỹ sư điện, điện tử và công nghệ thông tin đang là ngành thừa thầy thiếu thợ nhất cả nước ta. Và công nghệ thông tin là ngành thiếu nhân lực nhất. Những công việc này yêu cầu bạn phải có kỹ thuật cao, chuyên môn và tầm hiểu biết đủ rộng. Ngoài ra yếu tố làm việc thực tiễn rất quan trọng.

Kỹ sư điện và điện tử thường người tuyển dụng sẽ yêu cầu bằng cấp. Những với công nghệ thông tin môi trường làm việc với mức lương dưới 20 triệu thường không cần. Họ chỉ cần thấy khả năng của bạn.

Lương: 7 – 15 triệu

8. Việc làm Vũng Tàu – Kỹ sư Xây dựng, Cơ khí, Mỹ thuật, In

Kỹ sư xây dựng, cơ khí và những công việc thuộc ngành in ấn đang khá “ăn nên làm ra” tại Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi mà đang có sức phát triển lớn cũng như không ít dự án đang mọc lên. Giúp cho ngành xây dựng và cơ khí trở nên rất được ưa chuộng.

Còn riêng về in ấn và mỹ thuật lại đang trên đà tăng trưởng ăn theo kinh tế của Bà Rịa Vũng Tàu. Khi mà các công ty, cửa hàng, dịch vụ,… mọc lên nhanh chóng. Chắc chắn in ấn là ngành không thể thiếu được.

Lương: 7 – 10 triệu

9. Việc làm Bà Rịa Vũng Tàu – Lái xe, phụ xe

Việc làm lái xe, phụ xe tại Bà Rịa Vũng Tàu là việc làm rất được ưu ái. Công việc này không cần bằng cấp, không cần trình độ. Bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân, bằng lái xe đúng yêu cầu của pháp luật. Mức lương của bạn cơ bản đã rất cao rồi. Nhưng vì tính chất công việc chạy xe đường dài, đi ngày và đêm nên vẫn rất khó khăn để tìm nhân lực.

Lương: 12 – 15 triệu

Lái xe, phụ xe
Việc làm lái xe, phụ xe

10. Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu – Lao động phổ thông khác

Nếu bạn gặp tin tuyển lao động phổ thông khác, có nghĩa họ tuyển rất nhiều ngành nghề. Nhưng yêu cầu bạn phải có bằng tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Ngành nghề đa số vẫn là: Bốc vác, làm việc ở kho bãi, tạp vụ, bảo vệ, …. và nhiều công việc khác. Bởi vậy mà mức lương cũng khá đa dạng.

Lương: 2 – 15 triệu

việc làm Bà Rịa Vũng Tàu
Việc làm Vũng Tàu – Lao động phổ thông khác

11. Việc làm tại Vũng Tàu – Massage, Thẩm mỹ

Là địa điểm du lịch nổi tiếng, thế nên không lạ gì khi massage và thẩm mỹ cũng rất ăn khách. Bạn sẽ cần có chút tay nghề để có thể làm việc tại đây. Một số nơi sẽ nhận đào tạo nếu không có kinh nghiệm và tất nhiên lương sẽ thấp hơn. Mức lương cứng cũng không được cao. Nhưng bù lại tiền bo của khác luôn rất hậu hĩnh.

Lương: 5 – 15 triệu

>>> Tham khảo thêm: cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội

12. Việc làm Vũng Tàu – May mặc, giày da

Việc làm may mặc. giày da luôn rất ổn định. Những nơi tuyển dụng thường là các công ty may mặc lớn hoặc các xưởng may cá nhân. Và tất nhiên may mặc luôn là ngành nghề không thể thiếu được, vậy nên nguồn cung cũng không bao giờ là đủ.

Lương: 4 – 8 triệu

13. Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu – Người giúp việc, tạp vụ

Giúp việc, tạp vụ hiện nay đang là viêc làm Bà Rịa Vũng Tàu được ưa chuộng nhất. Khi kinh tế phát triển càng ngày càng nhanh và mức sống ngày càng cao. Thì việc những người trong gia đình không có thời gian chăm sóc bản thân dường như là điều bình thường hiện nay. Thế nên một người giúp việc gia đình chính là “cứu cánh” cho họ.

Ngoài ra không một công ty, doanh nghiệp và phân xưởng nào có thể thiếu tạp vụ. Công việc vô cùng quan trọng và luôn được xem là một trong những điều tạo nên bộ mặt công ty. Bởi thế mà nhu cầu về tạp vụ vẫn rất cao và nguồn nhân lực vẫn không đủ.

Lương: 7 – 10 triệu

Người giúp việc, tạp vụ
Việc làm Vũng Tàu – Người giúp việc, tạp vụ

14. Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu – Nhân viên Nhà hàng, khách sạn, quán ăn

Chắc hẳn ai một lần xuống Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã thấy được sự phát triển của ngành nhà hàng khách sạn và quán ăn tại đây. Các nhà hàng khách sạn mọc lên nhanh chóng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Khiến cho nhu cầu tuyển dụng ngành nghề này không bao giờ là đủ. Mức lương cũng tùy thuộc nhiều vào thời gian cũng như vị trí làm việc.

Lương: 4 – 15 triệu

15. Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu – Việc làm bán thời gian

Không ít việc làm bán thời gian tốt với mức lương ưu đãi đang được tuyển dụng tại đây. Những công việc này đa phần là: Nhân viên thu ngân siêu thị, nhân viên giao hàng, bán hàng trong siêu thị và cửa hàng, …. Đây đều là những công việc khá dễ và không yêu cầu chuyên môn, kinh nghiệm. Bạn có thể ứng tuyển và tìm việc làm dễ dàng qua trang đăng tin rao vặt muaban.net. 

Lương: 4 – 8 triệu

Trần Tấn Luân

>>> Bạn nên xem thêm: Top 5 việc làm Vũng Tàu HOT nhất năm 2019!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ