Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôVi vu Tết Nguyên đán với những mẫu xe gia đình 7...

Vi vu Tết Nguyên đán với những mẫu xe gia đình 7 chỗ siêu ngầu

Những mấu xe gia đình 7 chỗ sẽ hỗ trợ gia đình bạn trong việc di chuyển. Với chiếc xe này, bạn đã có thể thăm người thân, họ hàng ở những nơi xa trong dịp Tết Nguyên đán này. Và cũng có thể đi du lịch cùng cả gia đình nữa. Những mẫu xe gia đình 7 chỗ siêu ngầu sẽ đưa bạn vi vu hết dịp lễ Tết này.

Dịp Tết là lúc để những người thân trở về đoàn tụ với nhau. Tết cũng là dịp để chúng ta có thể đi đây đó du lịch cùng gia đình. Và hơn nữa là có thể thăm những người thân, họ hàng ở xa, lâu rồi chưa có dịp gặp mặt. Với những việc này thì gia đình bạn nhất thiết cần phải có một chiếc xe chở được tất cả.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ chuyên dụng cho gia đình hiện nay đã được bày bán rộng rãi trên thị trường. Có rất nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Tuy rằng mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Thế nhưng mục đích chính vẫn là cung cấp được cho khách hàng một sản phẩm mà cả gia đình có thể cùng đi chơi với nhau.

Dưới đây là những chiếc xe ô tô 7 chỗ chuyên dụng cho gia đình được săn lùng và ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Ford Everest

Đây là mẫu xe chuyên dụng 7 chỗ cho gia đình có giá mềm nhất trên thị trường. Giá của những chiếc xe này chỉ giao động từ 774 triệu đến 921 triệu đồng. Ford Everest được trang bị khá nhiều các tính năng và trang thiết bị an toàn. Xe có vận hành hiệu quả, giảm độ ồn và vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Khoang chứa của Ford Everest cũng khá rộng, đáp ứng được nhiều hành lý của cả gia đình.

1 ford everest
Ford Everest

Mẫu xe 7 chỗ của thương hiệu này được đánh giá có khả năng vận hành cao. Đặc biệt là có thể di chuyển gọn gàng ở những địa hình xấu. Với kích thước tổng thể là 5062 x 1788 x 1826 mm thì xe có thể chở được cả gia đình của bạn trong những chuyến đi xa.

Huyndai Santafe

Là dòng xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Huynhdai Santafe được thiết kế với xe số tự động, máy dầu, 2 cầu và khá ít tốn nhiên liệu. Đây là thương hiệu xe ô tô 7 chỗ được trang bị nhiều thiết bị, bao gồm như màn hình trước, màn hình gối, camera lùi, gương gập điện, sấy vô lăng, sấy gương, sấy ghế, đèn pha tự động, tích hợp vô lăng, ghế điều chỉnh điện, nâng hạ chân ga, cửa gió hàng ghế thứ 3, túi khí, đèn bi, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, phanh ABS…

2 huyndai
Huyndai Santafe

Ngoài những thiết bị tiên tiến đó, Huynhdai Santafe còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Chẳng hạn như: rửa đèn pha tự động, nâng chân ga điện tử, điều hoà 2 vùng 3 cửa gió, ghế lái điều khiển điện 10 hướng, vô lăng tích hợp.

Và cuối cùng là hệ thống âm thanh dầu CD 6 đĩa, USB. Những thiết bị âm thanh này sẽ giúp cho gia đình bạn thư giãn trong suốt quá trình di chuyển. Giá của Huyndai Santafe nằm vào khoảng 600 triệu đến 800 triệu đồng.

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva có giá thành nằm vào tầm trung của dòng sản phẩm xe ô tô 7 chỗ. Chỉ ở khoảng 929 triệu đồng cho mỗi chiếc xe. Thiết kế của mẫu xe này phù hợp với những con đường phố. Và hãng xe này chỉ có một mẫu Chevrolet Captiva duy nhất này. Kích thước tổng thể của xe là 4673 x 1868 x 1756 mm cùng với gầm xe rộng. Cả gia đình bạn vẫn có thể thoải mái với không gian bên trong xe. Gầm xe rộng cũng đủ để mang theo những đồ dùng, hành lý cần thiết cho cả gia đình.

3 Chevrolet Captiva
Chevrolet Captiva

Điểm mạnh được nhiều khách hàng chú ý nhất cho dòng xe này đó chính là có nhiều trang bị bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là những tính năng an toàn, cảnh báo nguy hiểm tự động. Những thiết bị này sẽ giúp người sử dụng cảm thấy an toàn trong quá trình di chuyển.

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner được mệnh danh là ông vua của mẫu xe 7 chỗ chuyên dụng cho gia đình. Hãng xe này đã đứng vững trên thị trường Việt Nam trong suốt những năm vừa qua. Giá của dòng xe này ở phiên bản mới nhất vào khoảng 942 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

Với giá thành cao như vậy thì Toyota Fortuner sở hữu những lợi thế cực mạnh. Danh mục của sản phẩm hãng xe này cũng nhiều hơn so với những đối thủ bên cạnh. Điều này mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới, phù hợp với chính gia đình.

4 toyota fortuner trd sportivo 5648
Toyota Fortuner

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4746 x 1848 x 1850 mm. Và cùng với chiều dài cơ sở 2750 mm và khoảng sáng gầm 220 mm. Với những kích thước tổng thể như thế này thì những chuyến du lịch xa, hay đi chơi Tết lâu ngày cần phải mang nhiều hành lý cho cả gia đình đã không còn là vấn đề cần phải lo nghĩ nữa.

Những thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại của Toyota Fortuner mãi trường tồn với thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Nếu như bạn là một người thực sự muốn chơi xe, muốn có phương tiện tốt để cùng đi chơi với gia đình thì đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

>>> Suzuki Ertiga: Mẫu xe ô tô Suzuki 7 chỗ thực dụng đến từng chi tiết

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ