Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeXe 4 chỗMua Camry 2010 cũ bạn cần biết những ưu, nhược điểm sau

Mua Camry 2010 cũ bạn cần biết những ưu, nhược điểm sau

Giới thiệu về Toyota Camry 2010 cũ

Camry 2010 cũ hiện nay vẫn là một dòng xe có giá trị. Một trong những dòng xe hơi tiêu biểu của Toyota chính là xe Camry. Đây được xem như một xe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong phân khúc xe ô tô hạng sang. Dòng xe Camry Toyota không chỉ được các tầng lớp thượng lưu tại Nhật bản tin dùng. Mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, hình thức. Dù đời xe 2010 đã là đời Camry cũ nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng săn đón. Kính mời quý độc giả tham khảo chi tiết thông tin về dòng xe Toyota Camry 2010 cùng bài viết sau đây.

Đánh giá tổng quan về Toyota Camry cũ 2010

Ưu điểm

Thiết kế ngoại thất

Camry 2010 không bắt mắt như những chiếc xe thể thao SUV. Nhưng nó vẫn có một cá tính riêng biệt. Toyota đề cao tính sang trọng, cao cấp. Không chỉ đối với Camry mà còn là nhiều dòng xe khác. Chiếc xe Toyota Camry sở hữu thiết kế ngoại hình theo kiểu TY Sheman – đây cũng là tạo hình quý phái đặc trưng và riêng biệt của các xe thuộc hãng xe hơi Nhật Bản chất lượng cao này.

Camry 2010 cũ
Camry 2010 cũ

Thiết kế hiện đại không lỗi thời khiến chiếc xe có đặc điểm rất riêng so với những dòng xe cùng phân khúc. Đặc trưng ngoại hình chuẩn thiết kế TY Shemen. Chiếc xe hơi bốn bánh này được bố trí vị trí đèn LED độc đáo kết hợp thông minh. Cùng với đó là các tấm chắn nước đã qua chu trình mạ Crom bạc cao cấp. Từ đó tạo nên một chỉnh thể hoàn mỹ, sang trọng và vô cùng hiện đại.

Kích thước là một trong những yếu tố đáng lưu ý của Camry. Đa phần các loại Camry đều đạt kích thước về chiều dài là 4269 mm, về chiều cao đạt 1710 mm, còn chiều rộng là 1824 mm, khoảng sáng khung gầm 205 mm.

Thiết kế nội thất

Tổng diện tích của không gian nội thất xe là 3652 mm. Toyota nhằm cải tiến dòng xe này về mặt kích thước đồng thời đảm bảo được sự cân đối hài hòa, nên đã sử dụng thiết kế TY Shemen. Vì vậy khách hàng có thể trải nghiệm không gian xe thoải mái với thiết kế đặc biệt sang trọng như vậy. Đây chính là một ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng xe Toyota Camry khi so sánh cùng các dòng xe khác, giúp chiếc xe này trở thành chọn lựa của nhiều cá nhân, gia đình. 

Động cơ

Xe Toyota Camry đến nay vẫn sử dụng hộp số tự động. Công suất xe lên đến 165 mã lực, động cơ 2L cùng momen xoắn cực đại đạt 199 Nm. Với mã lực lớn, động cơ xe chất lượng, xe Toyota Camry mang đến cảm giác nhẹ và êm khi lái, dễ dàng điều chỉnh các cần gạt, công tắc. Vì đây là một trong những dòng xe cao cấp của Nhật nên dù được lắp đặt tại Việt Nam hay không, chất lượng động cơ xuất xứ từ Nhật, dòng xe này vẫn nằm trong top đầu khi khách hàng cần chọn lựa loại xe máy bền tốt.

Camry 2010 cũ có động cơ vượt trội
Camry 2010 cũ có động cơ vượt trội
Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm giá của nhiều dòng xe ô tô chất lượng trên website Muaban.net

Công ty cần bán xe Ford EcoSport, sản xuất năm 2018
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty cần mua ô tô đã qua sử dụng
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Tôi cần bán Mercedes Benz S 550 sx 2006 chính chủ xe bản đủ rất đẹp
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán xe Hyundai Santa Fe màu đen đời 2016 đăng ký 2017
4
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Bán xe Kia 1.25 tấn K125 đời 2016
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Gđ bán Huynhdai Veracruz 3.7 V6 sx2009 ,5 chỗ Nhập khẩu chính chủ
12
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Gđ bán Landrover,Ranger Suoercharged 5.0 Nhập khẩu anh 2010 chính chủ
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗕𝗘𝗡𝗭 GLC300 sản xuất 11.2017, Full camera 360
10
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM

Khả năng vận hành

Ưu điểm lớn nhất và đáng thu hút nhất của dòng xe Toyota là chất lượng động cơ. Động cơ  công nghệ kỹ thuật đến từ Nhật Bản. Camry 2010 là dòng xe thương gia, có động cơ bền bỉ, xe lái đi vô cùng êm ái. Đồng thời xe được trang bị những thiết kế có độ an toàn cao. Nếu mua từ những chủ xe bảo dưỡng xe tốt thì chất lượng vẫn rất khá. Vì họ bảo quản xe rất kỹ

Trang bị an toàn và  tiện nghi

Toyota Camry 210 cũ trạng bị nhiều tiện nghi nổi bật phục vụ khi lái xe giúp thoải mái và dễ dàng như màn hình cảm ứng 8-inch cùng các thiết bị giải trí DVD/CD/MP3, khe cắm thẻ, dàn âm thanh, USB, …

Giá cả

Tùy vào dòng xe, Toyota Camry vẫn nằm trong phân khúc xe hơi giá tương đối cao tại thị trường Việt Nam. Hiện mức giá của loại xe bốn bánh này ở khoảng từ 1 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng. Do đó, việc sở hữu được một chiếc xe ô tô Camry đời mới vẫn là điều nhiều người tiêu dùng chưa thể đáp ứng được. Tại các showroom chính hãng bán dòng xe Camry có thể cung cấp thêm những chính sách mua xe trả góp, tuy nhiên đây vẫn không phải là phương án tốt nhất và nhanh nhất để sở hữu chiếc ô tô này. 

Nhược điểm

Trang bị chưa hiện đại:

So với các dòng xe đời mới hiện nay thì Camry 210 cũ vẫn còn thiếu thiếu tiện nghi khá nhiều có thể nói tới gương chiếu hậu không chống chói, không hỗ trợ các cổng kết nối như Apple Carplay/Android Auto…

Giá cả vẫn còn cao:

Do là dòng xe hạng sang nên Camry 210 cũ vẫn ở mức giá khá cao, nếu với số tiền đó bạn vẫn có thể sở hữu 1 chiếc xe mới khác ở cùng phân khúc.

Ngoài ra tuổi thọ xe đã khá cao nên khi mua về sẽ tăng chi phí bảo dưỡng xe định kỳ và thường xuyên.

Mua xe Toyota Camry cũ 2010 ở đâu?

Một trong những khó khăn khi mua lại xe Toyota Camry 2010 cũ là chọn được nơi bán xe ô tô cũ. Do nhu cầu mua xe cũ của các khách hàng tăng ca. Vì thế rất nhiều trung tâm sửa bán xe, môi giới xe cũ mọc lên như nấm. Do đó bạn cũng nên cân nhắc thận trọng. Bởi vì nếu gặp phải nơi không uy tín thì sẽ không tốt. Vì vậy nên mua xe Camry 2010 cũ ở đâu cũng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu?

Địa chỉ mua Camry 2010 cũ uy tín
Địa chỉ mua Camry 2010 cũ uy tín

Nhằm giải quyết được nhu cầu mua xe Camry 2010 cũ uy tín. Muaban.net rất hân hạnh trở thành nơi mua bán trung gian của mọi khách hàng. Đây là một trong những trang website uy tín số một tại Việt Nam về mua bán. Chúng tôi cung cấp các thông tin rao vặt chủ yếu trên lĩnh vực xe hơi, bất động sản,…Đến với muaban.net khách hàng có thể nhanh chóng thông qua bộ lọc tìm được kết quả ưng ý. Đặc biệt là khi tìm mua xe Camry 2010 cũ. Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm mua hàng uy tín và độc nhất vô nhị đến với mọi khách hàng.

Lưu ý gì khi mua Toyota Camry cũ 2010 cũ?

Nếu chưa có kinh nghiệm nhiều về mua xe cũ, tốt nhất bạn nên nhờ người quen đã có kinh nghiệm hoặc những người làm trong ngành này để có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe cũ tốt nhất để tránh tiền mất tật mang.

Kiểm tra xe hết sức cẩn thận từ vẻ bề ngoài, nội thất bên trong xe xe đã từng xảy ra va chạm hay linh kiện bị thay thế nhiều hay chưa. Đặc biệt bạn nên lái thử xe để kiểm tra về động cơ xem có tốt, có bị ồn khi khởi động hoặc lái xe cảm thấy yếu hơn bình thường. Và nhớ tìm hiểu giá trên mặt bằng chung trước khi ra quyết định mua xe.

Trên đây là những điều đáng chú ý khi khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe Camry 2010 cũ. Hãy truy cập Muaban.net để đọc được tất cả các tin hay ho và mới mẻ, bổ ích dành cho bạn.



Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ