Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVì sao bạn không nên bỏ qua căn hộ cao cấp quận...

Vì sao bạn không nên bỏ qua căn hộ cao cấp quận 5 giá rẻ?

Thị trường bất động sản đang nóng dần lên với hàng loạt các chung cư cao cấp đi kèm sự xuất hiện của các trung tâm thương mại từ các ông lớn Vingroup, Lion… Các căn hộ cao cấp tiện nghi đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại. Đặc biệt hàng loạt các Hệ thống căn hộ cao cấp quận 5 giá rẻ đang được rao bán với tiện ích toàn mỹ. Hãy cùng muaban.net tham quan một số căn hộ cao cấp ở đây nhé!

Căn hộ cao cấp quận 5 lựa chọn hàng đầu cho đầu tư và sinh hoạt

Các chung cư với hàng loạt căn hộ cao cấp quận 5 đi kèm nội thất tiện nghi, không gian thoải mái và an toàn đã và đang là lựa chọn đắt giá không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn là điểm hẹn hoàn hảo cho những cá nhân, gia đình đang có nhu cầu tìm kiếm và sở hữu một nơi ở tuyệt vời cho gia đình. Hệ thống căn hộ cao cấp quận 5 như Everrich, Charmington, Tản Đà Court, Dragon Riverside City đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và vô vàn sự lựa chọn phù hợp tùy thuộc nhu cầu, sở thích và tài chính của khách hàng.

Hệ thống căn hộ cao cấp quận 5Hình 1. Hệ thống căn hộ cao cấp quận 5

Thông thường hệ thống căn hộ luôn được thiết kế với mô hình compound khép kín như một resort, mang đến sự yên tĩnh, tĩnh tại khó tìm ở trung tâm đô thị Sài Gòn. Không gian cũng được thiết kế tươi mát với những hàng cây, khuôn viên vắt ngang bởi những giàn dây leo lãng mạn, hòa với tiếng róc rách của thác nước nhân tạo. Còn gì hơn những khoảng khắc sau giờ làm việc căng thẳng được thư giãn và nạp đầy năng lượng tại không gian sống riêng tư của mình.

Ngoài ra, các dự án còn sở hữu những vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố, căn hộ cao cấp thường được ưu ái tọa lạc liền kề khu trung tâm tài chính được ví như “ Phố xe hơi” của Việt Nam giúp bạn rút ngắn được tối đa khoảng cách di chuyển để dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống. Xung quanh bao phủ bởi những tiện ích mua sắm giải trí với Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Cương, Zen Plaza, Galaxy Nguyễn Trãi…

Hình 2. Vị thế đắc địa của dự án căn hộ Everrich

Hình 2. Vị thế đắc địa của dự án căn hộ Everrich

Chủ đầu tư căn hộ giá rẻ tại quận 5 cũng quan tâm để việc thuận tiện trong đưa đón các thành viên nhí đến trường khi lựa chọn vị trí đắc địa để triển khai phát triển hệ thống căn hộ. Các trường nổi tiếng với chất lượng hàng đầu Việt Nam luôn có khoảng cách gần kề với các căn hộ quận 5 như THPT chuyên Lê Hồng phong, Đại học Y dược TP. HCM…Tại khu vực quận 5, các dịch vụ y tế cũng ở mức cao hơn với rất nhiều các bệnh viện lớn và uy tín như Bệnh viện Đạ học Y Dược, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Từ Dũ…đảm bảo nhu cầu thăm khám chữa bệnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cư dân căn hộ.

Nội thất căn hộ cao cấp quận 5

Hình 3. Nội thất căn hộ

Các căn hộ ở quận 5 hầu hết đều được thiết kế đa dạng 2 hoặc 3 phòng ngủ, diện tích từ 73m2 – 112m2. Đặc biệt khách hàng có thể tự thiết kế theo sở thích cá nhân với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Căn hộ cao cấp thì sở hữu nội khu gồm đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp để phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân bao gồm: Phòng tập gym, hồ bơi rộng lớn, đường đi bộ xung quanh, nhà hàng, cafe, cửa hiệu thuốc, các ngân hàng, siêu thị và khu vui chơi trẻ em,…là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư đặt mua trước các đợt mở bán và thu lợi từ sức hút cho thuê căn hộ với mức giá tốt. Việc mua bán căn hộ ở quận 5 sẽ dễ dàng hơn với những tiện ích thỏa mãn nhu cầu thực tiễn của các gia đình.

Hình 4. Nội khu tiện ích

Hình 4. Nội khu tiện ích

Một số căn hộ quận 5 giá rẻ

Để có cái nhìn tổng quan hơn về sự lựa chọn mua hoặc đầu tư căn hộ quận 5, chúng ta sẽ cùng nhau tham quan một số dự án hot nhất thị trường hiện nay nhé.

Đầu tiên phải kể đến Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp quận 5 Dragon Riverside City, dự án sở hữu một vị trí vàng chiến lược nằm trong tứ giác đường Võ Văn Kiệt – Trần Hưng Đạo -Nguyễn Biểu – Nguyễn Văn Cừ là một trong những cửa ngõ giao thương bậc nhất Sài Gòn. Đặc biệt là vị trí phong thủy đắc địa nơi bốn con rồng cùng hội tụ và hướng về mặt trước mặt dự án, tức 4 con sông lớn: kênh Đôi , kênh Bến Nghé, kênh Tẻ và Kênh Tàu Hủ.

Hình 5. Dự án Dragon Riverside

Hình 5. Căn hộ Dragon Riverside

Nếu như  Dragon Riverside City mang đến cho chủ sở hữu một không gian thoáng, gần gũi thiên nhiên thì Everrich mang đến cho bạn những khoảng không riêng tư sang trọng khép kín của một resort nghỉ dưỡng với nhiều hình thức thanh tóa ưu đãi.

Hình 6. Ưu đãi nhà đẹp giá tốt

Hình 6. Ưu đãi nhà đẹp giá tốt

Cuối cùng là Khu liên hợp căn hộ quận 5 Charmington với vị trí đắc địa ngay trung tâm sầm uất lâu đời của người Hoa. Nơi được đánh giá hông chỉ là nơi an cư của bạn mà cũng có thể trở thành nơi mà bạn có thể kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi. Hi vọng qua bài viết bạn đã có sự lựa chọn tuyệt vời cho riêng mình. Để tham khảo nhiều thông tin chi tiết về căn hộ quận 5 giá rẻ,  truy cập tại muaban.net

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những dự án căn hộ chung cư Quận 5 giá tốt để có sự lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ