Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmVáy công chúa – Sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các...

Váy công chúa – Sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các cô gái!

Váy công chúa thực sự là giấc mơ của các cô gái, từ những bé gái, đến các cô thiếu nữ đến những cô gái trưởng thành. Đó thực sự là một trong những trang phục hấp dẫn nhất đối với phái nữ. Thậm chí có những cô gái trong ngày cưới của mình cũng lựa chọn phong cách này.

Chúng ta thử tìm hiểu về những phong cách thời trang và lý do tại sao váy công chúa lại “hot” như thế nhé!

1. Váy công chúa trẻ em, ước mơ của các bé gái

Mọi bé gái đều có ước mơ trở thành công chúa – đó là một sự thật. Khi các bé được xem phim hoạt hình, sẽ ao ước mình được sở hữu váy công chúa Elsa. Hoặc được mặc những chiếc váy như các công chúa khác trong truyện cổ tích.

Chính vì thế, nhiều gia đình không tiếc công sức để tìm và sắm cho cục cưng những bộ váy đẹp. Nhiều bậc cha mẹ còn đầu tư hơn bằng cách đặt may đầm công chúa cho bé để có dấu ấn riêng.

 

Váy công chúa
Mọi bé gái đều có ước mơ mình sẽ trở thành một nàng công chúa xinh đẹp.

Tuy nhiên, khi bạn chọn mua đầm cho bé, hãy chú ý đến chất liệu của váy. Bạn nên chọn những kiểu váy có chất liệu thoáng mát như voan mỏng hoặc cotton. Vì làn da bé khá nhạy cảm nên hãy chọn những chất liệu giúp bé mặc thoải mái. Bạn có thể tìm mua ở các shop bán váy công chúa cho bé ở Hà Nội.

Hoặc, bạn cũng có thể mua đầm công chúa cho bé ở TPHCM. Còn nếu bạn đang ở các tỉnh, thành khác bạn cũng có thể lựa chọn mua qua online. Vì hiện tại, có khá nhiều trang hoặc website bán đồ thời trang, như muaban.net là một ví dụ.

2. Váy công chúa – Món đồ yêu thích của các nàng

Tại sao váy lại có tên gọi là “váy công chúa”? Thực ra, cái tên gọi này đã miêu tả gần hết về kiểu dáng cũng như phong cách đặc trưng của chúng. Đây là kiểu váy được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy bồng bềnh của các nàng công chúa.

Chúng thường được may làm nhiều lớp xếp chồng lên nhau với xuất phát điểm từ phần eo trở xuống. Chất liệu để may váy thường được sử dụng từ các loại vải voan khác nhau. Chất liệu này sẽ giúp váy có được độ bồng bềnh, xòe ra với phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

Váy công chúa
Đây cũng là mẫu váy được rất nhiều cô gái yêu thích vì tính tiện dụng và đẹp.

Đây là chiếc váy được thiết kế khá nữ tính nhưng thực ra lại không hề kén người mặc. Váy công chúa thường có hai loại và váy dài hoặc váy ngắn. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một trong hai kiểu dáng trên. Miễn là bạn biết tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách thời trang phù hợp.

Và bạn có thể diện chúng với nhiều kiểu phong cách khác nhau, linh động. Kiểu váy này cũng khá nhẹ nhàng, thoải mái và lịch sự, bạn có thể sử dụng được trong nhiều dịp. Đây cũng được xem như là một trong những kiểu váy “đa-zi-năng” dành cho các nàng!

Tham khảo tin đăng về quần áo, trang phục tại website Muaban.net dưới đây: 

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • Hôm qua
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC BOMBER GIÁ RẺ NHẤT HỒ CHÍ MINH
8
  • 24/12/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Đầm, chân váy các loại size M, L
20
  • 06/07/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý hàng tồn kho - hàng xuất khẩu
1
  • 18/06/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng thời trang trẻ em
4
  • 08/12/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1

3. Váy công chúa dành cho những cô dâu xinh đẹp

Với những bộ váy cưới, bạn sẽ thường thấy chúng luôn mang phong cách của những kiểu váy công chúa. Váy luôn được thiết kế với kiểu dáng bồng bềnh, nhẹ nhàng rũ xuống bởi chất liệu từ voan, cotton.

Với kiểu váy công chúa này, cô dâu chính là nhân vật đặc biệt nhất trong lễ cưới của mình. Có khá nhiều kiểu váy công chúa cho cô dâu lựa chọn

?Váy công chúa ngắn giúp cô dâu nổi bật hơn 

So với những mẫu váy cưới công chúa dài truyền thống, váy ngắn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn. Kiểu váy cưới này có phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp của váy công chúa. Nếu bạn chọn váy công chúa ngắn đến đầu gối hoặc bắp chân sẽ giúp tôn lên chiều cao của mình. Bên cạnh đó, thiết kế của váy còn giúp bạn che đi phần eo của mình một cách hoàn mỹ.

Kiểu váy cưới này có phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp của váy công chúa.
Kiểu váy cưới này có phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp của váy công chúa.

Hãy lựa chọn những mẫu váy có thiết kế đơn giản với họa tiết tỉ mỉ sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Không nên chọn những mẫu váy rườm rà, dễ gây rối mắt và khó kết hợp với các phụ kiện.

? Kiểu váy mang phong cách truyền thống

Tức là bạn sẽ chọn những mẫu áo cưới công chúa có chiều dài phủ kín chân. Những chiếc váy này sẽ giúp bạn trở thành nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Và những mẫu váy này sẽ mang đến cho bạn tính tiện dụng cao. Đồng thời, nó cũng giúp bạn như khắc phục được các nhược điểm trên cơ thể.

Và bạn cũng nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại. Vì nó sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình mặc và di chuyển.

Váy công chúa
Chiếc váy này sẽ giúp bạn trở thành nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

4. Các cách phối chân váy công chúa dành cho bạn

Mix đồ sao cho đẹp và phát huy tối đa trang phục váy công chúa thì phải tùy vào năng khiếu. Và không phải bất cứ bạn gái nào cũng biết. Nếu bạn thích những mẫu váy công chúa người lớn? Hãy tham khảo ngay một vài phong cách phối đồ sau để tạo nên phong cách riêng cho mình nhé

? Cách kết hợp váy với những kiểu áo nào?

Váy công chúa người lớn hay trẻ em thì đều có sự bồng bềnh do đó, bạn hãy chọn những chiếc áo đơn giản. Tốt nhất là bạn hãy kết hợp với ao thun hoặc áo len trơn, hoặc những chiếc áo có họa tiết đơn giản. Nếu bạn muốn kết hợp với áo khoác, hãy chọn những chiếc áo ít chi tiết và chất liệu nhẹ.

Mẫu váy này bạn chỉ nên kết hợp với các kiểu áo đơn giản, ít họa tiết...
Mẫu váy này bạn chỉ nên kết hợp với các kiểu áo đơn giản, ít họa tiết…

? Váy công chúa nên kết hợp với giày như thế nào?

Đây là một trong những mẫu váy dễ phối hợp với nhiều kiểu giày khác nhau. Bạn muốn đi chơi với bạn bè, dạo phố, café thì kết hợp với giày cao gót, sandal… Nếu đang trong một chuyến đi chơi xa, đi phượt có thể chọn những kiểu giày đế bệt. Màu sắc của giày bạn nên lựa chọn theo màu của váy công chúa để có sự kết hợp hoàn hảo hơn.

Mẫu váy này có thể kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau như giày bệt, giày cao gót.
Mẫu váy này có thể kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau như giày bệt, giày cao gót.

? Những phụ kiện kèm theo như thế nào cho hợp lý?

Bạn nên chọn những loại phụ kiện có kích thước nhỏ, đơn giản và không nên cầu kỳ. Và hãy chọn những gam màu sáng như đen, hồng, vàng, hoặc màu bạc…

5. Váy công chúa và những lưu ý bạn cần tránh khi mặc

Tuy là món đồ dễ mặc, dễ kết hợp nhưng bạn vẫn phải chú ý trong quá trình kết hợp. Vì thời trang luôn là sự biến đổi và phát triển không ngừng. Bạn sẽ không thể diện mãi một kiểu trang phục, nên bạn cần phải biến tấu. Hãy lưu ý những vấn đề sau để có được phong cách đẹp hơn

? Không nên kết hợp với các trang sức rườm rà

Phụ kiện là món đồ trang sức được sử dụng để làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Nhưng với một chiếc váy thướt tha, yểu điệu thì bạn nên sử dụng phụ kiện đơn giản. Những chiếc phụ kiện đơn giản sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn hiệu quả hơn. Còn nếu quá nhiều phụ kiện rườm rà sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt!

 

Váy công chúa
Những chiếc phụ kiện đơn giản sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn hiệu quả hơn.

? Không nên chọn những chiếc áo có quá nhiều chi tiết

Đừng chọn những kiểu áo có họa tiết nhún bèo, nơ, ruy-băng… Và những chiếc áo có họa tiết quá nhiều, hoặc màu sắc quá sặc sỡ cũng không phải là lựa chọn đúng. Hãy chọn những chiếc áo đơn giản, ít họa tiết để giữ được sự dịu dàng, nhẹ nhàng của chiếc váy.

Với chiếc váy này thì bạn cần kết hợp với những chiếc áo càng đơn giản càng đẹp.
Với chiếc váy này thì bạn cần kết hợp với những chiếc áo càng đơn giản càng đẹp.

? Trang phục phải được mặc đúng hoàn cảnh

Vì hiện nay, váy được sử dụng với khá nhiều chất liệu vải khác nhau, phong phú. Do đó, bạn phải lựa chọn những kiểu váy phù hợp với hoàn cảnh mặc. Ví dụ, nếu mùa hè mà bạn chọn váy từ vải voan thì khá nóng. Hoặc ở những buổi tiệc trang trọng mà bạn mặc váy công chúa bằng vải xuyên thấu hoặc quá ngắn… Hãy chọn cho mình một phong cách mặc thoải mái và đúng hoàn cảnh nhé!

 

Váy công chúa
Bạn hãy lựa chọn trang phục một cách khéo léo và đúng hoàn cảnh!

>> Bạn nên tham khảo thêm: Xe Vision 2017 – Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em!

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp cho các chị em yêu thích có sự hiểu rõ hơn về mẫu váy này. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một phong cách kết hợp phù hợp nhất cho mình. Tạo nên được một phong cách thời trang ấn tượng và hiệu quả hơn từ mẫu váy công chúa. Chúc bạn luôn xinh đẹp trong mọi tình huống!

Vân Anh – Content Writer

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ