Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmVáy công chúa - Không chỉ dành riêng cho các "thiên thần...

Váy công chúa – Không chỉ dành riêng cho các “thiên thần nhỏ”

Váy công chúa từ lâu luôn là mẫu trang phục rất được ưa thích. Nhất là với các bậc phụ huynh. Đây là loại trang phục thường được lựa chọn cho các cô “công chúa nhỏ” của gia đình mình.

Nhưng bạn có biết, không chỉ phù hợp cho các bé gái mà đây còn là loại váy rất được ưa chuộng cho mọi lứa tuổi. Từ các cô thiếu nữ, các chị em trưởng thành hay các quý bà sang trọng. Bất kì ai cũng có thể khoác lên mình bộ váy công chúa đầy kiêu sa, lộng lẫy đến bất ngờ.

Váy công chúa trẻ em – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé

Có thể nói, ngay chính bản thân chúng ta những ngày còn bé, ai cũng đã từng mong ước mình sẽ được hóa thân thành công chúa hay hoàng tử. Nhất là đối với các bé gái, được hóa thân thành “nữ hoàng băng giá” với bộ váy công chúa Elsa luôn là giấc mơ.

Nhưng thật sự không thể bàn cãi rằng đầm công chúa là loại trang phục vô cùng phù hợp với các bé gái. Giúp toát lên sự dễ thương, vẻ đẹp trong sáng của các “thiên thần nhỏ”.

vaycongchua1

Váy công chúa là loại trang phục rất phù hợp cho các cô “công chúa nhỏ” 

Cách chọn váy công chúa cho bé theo màu sắc

Tuy nói việc chọn quần áo cho các bé không quá khó khăn như cho người trưởng thành. Nhưng không vì vậy mà bạn có thể xuề xòa trong việc lựa chọn quần áo cho các “cục vàng” của gia đình mình. Nhất là các kiểu đầm công chúa cho các bé gái, bạn cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc, kiểu dáng. Làm sao cho phù hợp với hình thể cũng như độ tuổi các bé.

Với các bé có nước da sáng, trắng hồng bạn có thể rất thoải mái trọng việc lựa chọn màu sắc cho váy. Bởi màu da của các bé phù hợp với bất kỳ màu sắc nào. Nhưng bạn nên lưu ý, không nên lựa chọn váy công chúa có màu đen hoặc gam màu tối. Vì chúng sẽ khiến các bé trông các vẻ già hơn tuổi. Làm mất đi nét hồn nhiên, trong sáng của trẻ thơ. Thay vì vậy, các màu sáng hơn như hồng, xanh nước biển… là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Đối với các bé có nước da sẫm màu hơn thì việc lựa chọn đầm công chúa có thể khó hơn một chút. Bạn hãy chú ý phối những màu sắc ấm áp như đỏ ruby, xanh ngọc bích. Hoặc màu hồng đậm, xanh lá cây, xanh dương,…

vaycongchua2

Bạn không nên chọn loại váy có màu sắc quá tối vì nó sẽ khiến bé trông già hơn tuổi. Mất đi nét hồn nhiên vốn có

Cách chọn kiểu dáng váy công chúa cho bé

Bạn nên nhớ rằng, dù là con gái nhưng ở độ tuổi này các bé cần phải được tự do vui chơi, khám phá môi trường xung quanh. Đôi khi có thể hơi nghịch ngợm, chạy nhảy khắp nơi. Chính vì thế, nếu lựa chọn cho bé bộ váy công chúa quá rườm rà, luộm thuộm với phần chân váy quá dài. Vì rất có thể nó sẽ gây ra tai nạn không đáng có khi bé vui chơi, chạy nhảy.

Bên cạnh đó, cần nên hạn chế lựa chọn các chiếc váy công chúa được đính quá nhiều phụ kiện nhỏ. Vì với bản tính khám phá của mình, bé hoàn toàn có thể thử “nhấm nháp” các phụ kiện này. Thực sự rất nguy hiểm.

Với các bé có thân hình mũm mĩm nên chọn các loại váy suông, váy xòe. Với chi tiết trang trí đơn giản. Có thể chỉ có màu đơn sắc sẽ giúp bé trông thon gọn hơn.Các bé có thân hình gầy thì chọn đầm yếm. Hay các loại đầm công chúa có thiết kế bồng bềnh. Giúp bé trông năng động hơn, đánh lạc hướng chú ý vào vóc dáng của bé. Đối với bé có chiều cao khiêm tốn, các bà mẹ nên chọn đầm có họa tiết kẻ sọc. Hoặc chấm bi để ăn gian chiều cao.

vaycongchua3

Không nên chọn các loại váy có định nhiều phụ kiện vì rất nguy hiểm nếu bạn không để ý

Tìm mua váy công chúa cho bé ở đâu

Các shop bán váy công chúa cho bé ở Hà Nội rất dễ tìm thấy. Ở bất kỳ của hàng bán đồ trẻ em nào cũng sẽ có loại váy này.

Cũng tương tự, bạn có thể tìm mua mua đầm công chúa cho bé ở TPHCM ở bất cứ tiệm đồ trẻ em nào. Hoặc bạn có may đầm công chúa cho bé với thiết kễ, mẫu mã theo ý thích của mình. Để tạo ra chiếc váy độc nhất dành riêng cho “cô công chúa” của mình.

Không chỉ vậy, ở thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay. Bạn hoàn toàn có thể ngồi nhà thực hiện vài cú Click chuột đơn giản. Là đã có thể tìm mua đầm công chúa cho bé thông qua các trang tin rao vặt như Muaban.net… 

Tham khảo các tin đăng mua bán quần áo, mỹ phẩm tại website muaban.net dưới đây:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Đầm, chân váy các loại size M, L
20
  • 06/07/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý hàng tồn kho - hàng xuất khẩu
1
  • 18/06/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng thời trang trẻ em
4
  • 08/12/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1

Váy công chúa người lớn – Loại trang phục ưa thích của nữ giới

Đây có lẽ là loại trang phục mà phụ nữ nến có ít nhất một cái trong tủ đồ của mình. Bởi loại váy này sẽ phù hợp với hầu hết các buổi tiệc. Dù cho đó là một buổi tiệc sang trọng hay tiệc gia đình. Thậm chí, một số mẫu thiết kế còn có thể giúp bạn tự tin diện váy công chúa đi dạo phố. Vừa đẹp, sang trọng nhưng vẫn cảm thấy năng động và tự tin.

Theo xu hướng thời trang ngày nay, các thiết kế váy công chúa với chân váy dài quết đất cổ điển không còn được ưa chuộng lắm. Bởi lẽ nó khá bất tiện trong việc di chuyển cũng như vận động. Nên đa phần chúng ta chỉ thấy loại váy này xuất hiện trong các buổi tiệc cực kỳ trang trọng như đám cưới… Hay các buổi tiệc đứng.

vaycongchua4

Không chỉ riêng trẻ em. Mà đây còn là loại váy mà phụ nữ nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình

Thay vì vậy, các mẫu thiết kế được biến tấu từ kiểu váý công chúa cổ điện đang là xu hướng được ưa chuộng hơn. Đơn cử như mẫu thiết kế váy công chúa với phần chân váy ngắn.

Váy công chúa ngắn là gì? Vì sao nó được ưa chuộng?

Nguyên bản vẫn từ loại váy cổ điển và thay đổi ở phần chân váy. Váy công chúa ngắn có phần chân váy đã được cắt ngắn đi. Hoặc biến tấu để loại bỏ đi nhược điểm rườm rà, nặng nề mà kiểu váy cổ điển sở hữu.

Kiểu thiết kế này rất phù hợp với xu hướng sống ngày này. Khi phụ nữ mong muốn khẳng định vị thế của mình. Ưa thích những gì cá tính, tự do và một chút phóng khoáng. Thay vì điệu đà và có phần khép kín như ngày xưa. 

Váy công chúa ngắn có hai loại là váy ngắn chùm chân và váy công chúa ngắn đến bụng chân hoặc đầu gối.

Một số loại mẫu váy công chúa ngắn đẹp dành cho các nàng

Váy ngắn trên gối với thiết kế ren

Pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Đó chính là  kiểu váy công chúa với thiết kế ren phần trên. Đây đang là mẫu thiết kế luôn luôn “hot” trong những năm gần đây. Được chị em săn lùng rất nhiều.

Với thiết kế này, bạn vừa có thể toát ra nét sang trọng, kiêu sa. Nhưng ẩn trong đó là một chút quyến rũ, bí ẩn.

vaycongchua5

Loại đầm công chúa với thiết kế ren như vậy đang là mốt. Thêm một ít họa tiết với màu tươi sáng giúp bạn thêm nổi bật

vaycongchua6

Hoặc đơn giả chỉ cần màu trắng thuần túy như vầy cũng đã quá gợi cảm, quyến rũ

Kiểu váy với phần chân được cách điệu

Với những cô nàng may mắn sở hữu cho mình đôi chân dài miên man. Thì có thể chọn cho mình loại đầm công chúa ngắn trên đầu gối. Nó sẽ giúp bạn bộc lộ hết lợi thế từ đôi chân của mình. Kiểu váy này thường có phần chân phía sau được cách điệu và dài hơn để cân đối lại. Cũng như tránh các sự cố “hớ hênh” có thể xảy ra. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dạo phố.

vaycongchua6

Loại váy này rất phù hợp với các cô nàng có đôi chân dài, muốn khoe dáng

Kiểu váy xòe

Không có quá nhiều thay đổi so với kiểu cổ điển. Phần chân váy ngắn hơn và xòe ra. Mẫu váy này rất thích hợp với các cô nàng điệu đà. Thể hiện được vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

vaycongchua8

Với kiểu thiết kế này, trông bạn sẽ như cô công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại váy công chúa này. Và nhanh chóng chọn cho mình được kiểu váy phù hợp và ưng ý nhất.

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm: Váy công chúa – Sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các cô gái!

Hoàng Triều – Content Writer

Chế Hoàng Triều
Hoàng Triều hiện đang là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất nội dung bất động sản tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ