Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmVáy công chúa cực xinh cho bé gái diện đi chơi Tết

Váy công chúa cực xinh cho bé gái diện đi chơi Tết

Váy công chúa là một trong những từ khóa được cha mẹ search nhiều nhất trên Google vào thời điểm cuối năm, gần Tết. Vì bất cứ cha mẹ nào cũng đều mong muốn sắm cho con gái nhỏ của mình những bộ đồ xinh xắn nhất để chào đón một năm mới.

Nhưng váy công chúa có những kiểu nào, nên chọn ra sao chắc chắn cũng là băn khoăn của không ít cha mẹ. Dưới đây là những chia sẻ về các kiểu váy công chúa và cách chọn váy công chúa an toàn cho bé mà chúng tôi chia sẻ. Chắc chắn những thông tin này sẽ hữu ích với bạn nếu bạn đang định mua váy đầm cho con em mình.

Gợi ý những kiểu váy cực xinh cho bé yêu diện dịp Tết 2020

# Váy công chúa đuôi cá

Đây là mẫu váy bé gái rất được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Những kiểu váy này phù hợp với các bé gái ở mọi lứa tuổi và khi diện chúng các bé luôn toát lên vẻ đáng yêu đốn tim người khác.

Váy đuôi cá là mẫu váy bé gái rất được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt.
Váy đuôi cá là mẫu váy bé gái rất được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt.

Thường thì những thiết kế đuôi cá ở phần chân váy được kết hợp từ nhiều lớp bèo nhún bởi các chất liệu như ren, voan, phi bóng,… Nhằm tạo nên độ bồng bềnh và xòe tôn lên vẻ đáng yêu của bé. Đặc biệt, mặc váy đuôi cá sẽ “ăn gian” chiều cao giúp bé trông lớn và cao hơn rất nhiều. Nên kiểu váy này rất hoàn hảo khi các bé diện đi chúc Tết ông bà, đi tiệc, đi thăm hỏi họ hàng dịp đầu năm mới cùng cha mẹ.

Màu sắc phù hợp cho kiểu váy công chúa đuôi cá đó là màu trắng hoặc các màu pastel ngọt ngào như: Màu hồng, xanh biển, vàng nhạt,…

# Váy ren xòe xinh xắn

Kiểu váy công chúa ren xòe là kiểu rất quen thuộc. Nhưng mẫu váy công chúa này sẽ không bao giờ lỗi mốt và vẫn luôn được các “cô công chúa nhỏ” mê tít vì độ đáng yêu, xinh xắn của chúng.

Thường thì chất liệu để làm váy xòe là ren và voan quen thuộc. Khi được may thành phần váy xòe như thế này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh như những đám mây. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều mẫu váy xòe còn được đính thêm nơ, thêu hoa, cài thêm các món đồ trang trí làm tăng thêm vẻ đẹp kiêu sa của các bé gái khi mặc vào.

Váy xòe được các “cô công chúa nhỏ” mê tít vì độ đáng yêu, xinh xắn của chúng.
Váy xòe được các “cô công chúa nhỏ” mê tít vì độ đáng yêu, xinh xắn của chúng.

Loại váy này có thể mặc ngắn xòe tung, hay dài thướt tha đều đẹp. Với kiểu dáng trẻ trung, nhí nhảnh, đây là kiểu váy phù hợp cho các bé gái từ sơ sinh cho đến dưới 12 tuổi. Do đó, tùy vào sở thích về màu sắc cũng như kiểu sáng, size mà cha mẹ có thể tùy chọn một chiếc váy xòe cho bé diện du xuân Canh Tý 2020 nhé.

# Váy công chúa trễ vai

Nếu váy trễ vai người lớn sẽ tạo nên nét quyến rũ thì với trẻ em, váy công chúa trễ vai sẽ càng làm tăng thêm sự đáng yêu cho bé với đôi vai nhỏ và làn da mềm mại, trắng hồng như tuyết.

Váy công chúa trễ vai sẽ càng làm tăng thêm sự đáng yêu cho bé.
Váy công chúa trễ vai sẽ càng làm tăng thêm sự đáng yêu cho bé.

Những chiếc váy kiểu này có phần vai áo được may khéo léo tạo thành hình ảnh chiếc nơ vô cùng xinh yêu. Kết hợp với kiểu tóc búi cao rất thích hợp để cùng mẹ đến các buổi tiệc cuối năm.

Những chiếc váy công chúa vốn đã đáng yêu, nay lại thêm điệu đà, lộng lẫy với phần vai trễ xuống. Khi diện vào các bé xinh lung linh tựa như cô công chúa nhỏ bước ra từ lâu đài cổ tích diệu kì.

# Váy Elsa

Một trong những mẫu váy công chúa năm nào cũng rất đắt hàng đó chính là váy công chúa Elsa. Loại váy này được thiết kế từ ý tưởng từ hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích “Công chúa băng giá” mà các bé đều mê tít.

Váy công chúa Elsa có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nên dù con gái nhỏ của bạn có dáng người cao hay thấp, tròn hay ốm thì đều có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc váy ưng ý và phù hợp.

Một trong những mẫu váy công chúa năm nào cũng rất đắt hàng đó chính là đầm Elsa.
Một trong những mẫu váy năm nào cũng rất đắt hàng đó chính là đầm Elsa.

Váy Elsa có nhiều kiểu dáng. Có thể đó là chiếc váy xòe ngắn ngang đầu gối với chất liệu voan mềm mại, cũng có thể là chiếc váy ôm bằng chất liệu phi bóng kiêu sa phối thêm tà áo voan mỏng dài. Hoặc trông vô cùng lộng lẫy đó là kiểu váy dài và phồng lên như những nàng công chúa trong truyện cổ tích châu Âu.

Mời bạn tham khảo các tin đăng bán quần áo thời trang, mỹ phẩm được cập nhật thường xuyên tại Muaban.net:

# Váy cổ yếm

Thêm một mẫu váy được các bé con yêu mến và muốn diện mỗi ngày nữa đó chính là váy kiểu cổ yếm. Đây là kiểu váy có toàn bộ thân áo bằng chất liệu voan mỏng nhiều lớp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé mỗi khi mặc

Thiết kế của kiểu váy này không quá cầu kỳ. Nhưng nhờ sử dụng kết hợp chất liệu ren và voan nên mẫu váy này vẫn đảm bảo đủ các yếu tố đẹp, độc đáo và đáng yêu cho bé nhà bạn.

Đầm công chúa cổ yếm rất phù hợp với những bé gái có tính cách năng động, thích chạy nhảy.
Đầm công chúa cổ yếm rất phù hợp với những bé gái có tính cách năng động, thích chạy nhảy.

Với thiết kế trẻ trung, nhí nhảnh, kiểu đầm công chúa cổ yếm rất phù hợp với những bé gái có tính cách năng động, thích chạy nhảy.

# Váy công chúa tay dài

Các kiểu váy công chúa dài tay sẽ tạo nên vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào cho bé gái nhỏ của bạn. Những bông hoa hồng bằng ren được đính khéo léo lên phần tay và vai áo tạo điểm nhân dịu dàng cho người mặc

Không chỉ đảm bảo tính thời trang, kiểu váy tay dài vẫn có thể giữ ấm cho bé trong tiết trời lành lạnh những ngày đầu năm mới. Dù là kiểu dáng tay dài nhưng với những chi tiết như váy xòe, ren tầng bồng bềnh, trông bé sẽ không bị già mà vẫn vô cùng đáng yêu đấy thôi.

Các kiểu váy công chúa dài tay sẽ tạo nên vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào cho bé gái nhỏ của bạn.
Các kiểu váy công chúa dài tay sẽ tạo nên vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào cho bé gái nhỏ của bạn.

Sự kết hợp khéo léo và hài hòa giữa ren, voan, thun sẽ mang đến một chiếc váy vừa đáng yêu, vừa dễ chịu cho bé khi mặc Bên cạnh kiểu váy xòe phối voan và ren điệu đà thì một chiếc vòng hoa xinh xắn sẽ là phù kiện hoàn hảo để tiểu thư nhà bạn hóa thân thành nàng công chúa đáng yêu đấy nhé

Váy công chúa thường được may chủ yếu bằng chất liệu ren và voan nên sẽ dễ gây ra cảm giác khó chịu, bức bối cho bé khi mặc. Vì vậy nên khi lựa chọn váy công chúa cho bé, các chị em nên chú ý tìm những mẫu có kiểu dáng thoải mái và chất liệu mềm mịn để tránh gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé.

Lưu ý gì khi mua váy đầm cho bé

Khi chọn đầm váy cho bé cha mẹ cần chọn chất liệu phù hợp để không gây dị ứng cho con nhé.

Làn da của trẻ nhỏ còn rất non nớt nên chất liệu nên chọn là cotton. Nếu là chất vải khác thì nên chọn loại thoáng tốt, thấm hút mồ hôi rất tốt nên bé sẽ tránh được cảm giác hăm ngứa, mẩn đỏ khi mặc. Đặc biệt là khi tiết trời nắng nóng.

Khi chọn đầm váy cho bé cha mẹ cần chọn chất liệu phù hợp để không gây dị ứng cho con nhé.
Khi chọn đầm váy cho bé cha mẹ cần chọn chất liệu phù hợp để không gây dị ứng cho con nhé.

Ngoài chất liệu vải, cha mẹ còn nên quan tâm thêm đến một số chi tiết trên váy công chúa như: Màu sắc, hoa văn. Với váy công chúa của trẻ nhỏ nên ưu tiên chọn những bộ có màu sáng và nhẹ (trắng, xanh nhạt, hồng nhạt).

Những màu này vừa đẹp mắt lại vừa tránh kích thích thị giác và thần kinh của trẻ, khiến bé ngủ yên giấc hơn, hạn chế tình trạng bé hay bị giật mình, quấy khóc giữa đêm.

Tóm lại

Trên đây là vài kinh nghiệm chọn váy công chúa dành cho cha mẹ. Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ này các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn váy đầm cho cô công chúa nhỏ nhà mình. Nếu chưa biết mua váy công chúa ở đâu giá tốt thì cha mẹ hãy truy cập ngay muaban.net nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem ngay nếu bạn muốn chọn đúng mẫu váy công chúa tuyệt đẹp cho bé: Những mẫu váy công chúa mà bé gái nào cũng thích mê

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ