Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVăn phòngTop 6 văn phòng đẹp nhất thế giới!

Top 6 văn phòng đẹp nhất thế giới!

Đây là 6 văn phòng đẹp nhất được tạp chí Inc. bình chọn là 6 mẫu thiết kế tiêu biểu mà các văn phòng trên thế giới nên học hỏi theo tạo ra môi trường làm việc tốt nhất. Đây cũng là một bước rất quan trọng để giúp công việc phát triển thuận lợi.

1. Văn phòng công ty Beats Electronics

Tọa lạc tại thành phố Culver, California, Mỹ và được tạo ra bởi nhà thiết kế bởi công ty Bestor Architecture. Với diện tích gần 10 000 m2, công ty Bestor Architecture đã bỏ qua những lối thiết kế văn phòng truyền thống và thay vào đó là không gian thoải mái vừa làm vừa chơi với 2 tông màu chủ đạo là xanh lam và đỏ tươi. Dù sử dụng màu đỏ tươi chiếm phần nhiều nhưng sự tinh tế ở đây là nó không hề gây ra sự khó chịu cũng như là nhức mắt mà lại tạo cảm giác hào hứng, phấn chấn cho người ở tại đây.

Văn phòng đẹp nhất
Khu vực thư giãn sắc đỏ đầy hào hứng
Văn phòng đẹp nhất
Công ty đầy màu sắc

Tuy là những phòng của công ty được thiết với sắc màu rực rỡ, khu văn phòng chính của Beats Electronics được thiết kế với phong cách màu sắc dịu nhẹ, trang nhã và thoải mái. Màu tường và màu nền khá cổ điển hòa cùng với sắc nâu bàn ghế gỗ hòa hợp với nhau đến lạ kỳ.

Văn phòng đẹp nhất
Phòng họp lịch sự và sang trọng
Văn phòng đẹp nhất
Khu nghỉ ngơi với không gian rộng mở thoải mái

>>> Xem Thêm: Top 5 lớp học “dân văn phòng” nên tham gia sau giờ làm

2. Văn phòng Google

Chắc cũng không cần phải nói quá nhiều đến công ty này khi mà độ nổi tiếng của nó khắp toàn cầu. Được đặt tại Tel Aviv, Israel và tạo ra bởi bàn tay ma thuật của Camenzind Evolution. Nổi tiếng với những thiết kế sinh động và đầy tính sáng tạo, văn phòng này là đại diện cho phong cách cổ điển và thời thượng trong thiết kế văn phòng.

Văn phòng đẹp nhất
Không gian sinh hoạt chung không khác gì một nhà hàng sang trọng
Văn phòng đẹp nhất
Khu vực vui chơi giải trí trong Google
Văn phòng đẹp nhất
Khu thư giản như một khu vườn thu nhỏ

3. Văn phòng công ty Coca-Cola

Đặt tại London, Anh và được nhóm kiến trúc sư thiên tài Morey Smith tạo ra với phong cách cổ điển đậm chất London. Mang đến sự vui tươi, ấm cúng và đậm chất cổ điển độc đáo với nội thất sang trọng và xinh xắn, tạo cảm giác vừa hoài cổ vừa hiện đại.

Văn phòng đẹp nhất
Văn phòng Coca Cola đậm chất cổ điển
Văn phòng đẹp nhất
Chiếc đèn chùm hình sao chổi cao đến 6m

>>> Xem Thêm: 3 app luyện tập thể thao cho dân văn phòng

Văn phòng đẹp nhất
Văn phòng đều chủ đạo 2 màu đỏ đen như thương hiệu này
Văn phòng đẹp nhất
Phòng họp cũng có phong cách vô cùng sành điệu

4. Văn phòng công ty game Mojang

Được xây dựng bởi BSK Arkitekter vào năm 2012 tại Stockholm, Thụy Điển. Văn phòng game Mojang một phong cách đầy ma mị và huyền bí không kém gì những con game mà công ty này tạo ra. Tuy vậy nhưng vẫn không kém phần ấm áp và thoải mái, là không gian sống tiện lợi và thân thiện.

Văn phòng đẹp nhất
Phong cách thiết kế huyền bí ma mị
Văn phòng đẹp nhất
Sân thượng được bố trí như một quán cafe thư giãn
Văn phòng đẹp nhất
Phòng giải trí cũng rất được quan tâm

5. Văn phòng hãng thời trang Nasty Gal

Hãng thời trang Nasty Gal đã vô cùng thông minh khi “chọn mặt gửi vàng” cho công ty Bestor Architecture. Với tổng diện tích lên đến gần 5 000 m2 được tạc nên trên nền của tòa nhà cổ, điều đặc biệt là Nasty Gal không san bằng nơi này mà xây lên trên kết cấu ban đầu của nó.

Văn phòng đẹp nhất
Văn phòng được xây dựng trên bộ khung của tòa nhà cổ
Văn phòng đẹp nhất
Hệ thống đèn thông minh giúp phòng trở nên rộng rãi hơn hẳn
Văn phòng đẹp nhất
Một phần của văn phòng được trang trí với đèn neon đầy màu sắc

>>> Xem Thêm: Top 10 mẫu laptop ổn định cho dân văn phòng

Văn phòng đẹp nhất
Nơi nghỉ ngơi, gặp gỡ và giao lưu trông cũng thật thời thượng
Văn phòng đẹp nhất
Mình phải tự hỏi xem đây có phải văn phòng làm việc hay không

Nếu như bạn đã đến đây thì văn phòng này không khác gì một nơi để gặp gỡ giao lưu với nhau hơn là nơi mọi người làm việc cùng nhau.

6. Văn phòng công ty quảng cáo Superheroes

Công ty quảng cáo Superheroes được đặt tại Amsterdam, Hà Lan và Simon Bush-King Architecture & Urbanism. Được tạo ra với ngân sách ít và cần nhiều không gian làm việc. Và công ty kiến trúc Simon Bush-King phải nói đã rất thông minh khi tạo ra một thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Văn phòng đẹp nhất
Văn phòng tuy nhỏ nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận ra được điều này vì thiết kế quá thông minh

Không gian tại đây khá nhỏ vậy nên với thiết kế hệ thống phòng họp có khả năng tháo rời và sử dụng vào mục đích khác vô cùng cao siêu. Không gian của Superheroes thách thức mọi trí tưởng tượng khi mà có thể được thay đổi tùy ý theo người sử dụng mong muốn. Tạo ra từ rất nhiều lớp khác nhau khiến cho nó có thể sửa chữa dễ dàng dù bị hỏng hóc bộ phận nào đó.

Văn phòng đẹp nhất
Các bộ tường thông minh chính là mấu chốt tạo ra văn phòng này
Văn phòng đẹp nhất
Mọi thiết kế tại đây đều được tối giản nhưng mang vẻ đẹp và sự đẳng cấp đến lạ kỳ

Được làm từ ván tháo rời OSB và cắt ghép công phu bởi máy tính, mỗi tấm đều có độ bền cao và dễ tháo lắp. Điều này khiến cho văn phòng công ty này không bao giờ bị nhàm chán mà luôn thay đổi khiến không khí trở nên mới lạ và mang dấu ấn riêng.

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ