Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVăn phòngTop 6 văn phòng chia sẻ đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Top 6 văn phòng chia sẻ đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Văn phòng chia sẻ đang là xu hướng mà các startup hiện nay vô cùng yêu thích. Với sự tiện nghi đi kèm không gian thiết kế rộng rãi, thoải mái và chu đáo đã thu hút vô số công ty đến đây sử dụng dịch vụ. Với sự phát triển không ngừng và nhanh chóng ở 2 thành phố lớn của nước ta, văn phòng cho thuê đang ngày càng được chú trọng và mở rộng hơn thị trường của nó. Dưới đây sẽ là top 6 văn phòng cho chia sẻ đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội.

1. Văn phòng chia sẻ Belink Office

Nằm tại địa chỉ 904 tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng Hà Nội. Tại đây bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến những cơ quan Bộ ngành lớn như: Sở Xây Dựng, Bộ Xây Dựng, Văn phòng Luật Sư Hà Nội, Đại sứ quán Na Uy, … nên đây được xem là vị trí văn phòng vô cùng đẹp.

Không gian thiết kế rộng rãi, đầy đủ ánh sáng và chia linh hoạt để phục vụ nhiều nhu cầu từ khách hàng đến thuê. Bạn sẽ được phục vụ đầy đủ từ hầm gửi xe, thang máy, gọi thức ăn đồ uống và một số dịch vụ đi kèm.

>>> Xem Thêm: Top 6 văn phòng đẹp nhất thế giới

2.  Văn phòng chia sẻ Afoffice

Văn phòng này có mức giá khá rẻ, chỉ với 200.000/tháng, bạn sẽ được phục vụ rất nhiều dịch vụ văn phòng tại đây vô cùng chuyên nghiệp. Việc thuê vị trí làm việc cũng rất linh hoạt khi có thể thay đổi cố định hay chuyển vị trí đến khi thực sự ưng ý. Hiện nay văn phòng này có 2 địa chỉ chính đó là tòa nhà AFOffice, số 87 Vương Thừa Vũ, Q Thanh Xuân, Hà Nội và Tầng 4, số 110 Nguyễn Ngọc Nại, Q Thanh Xuân, Hà Nội.

3. Văn phòng chia sẻ Green Office

Luôn luôn đảm bảo chất lượng phục vụ cao, tính tiện nghi và thoải mái để khách hàng của mình có những cuộc họp tốt và thành công nhất. Văn phòng chia sẻ của Green Office có khá nhiều diện tích khác nhau với văn phòng từ 4-8 người, 10-16 người cho cuộc họp lớn và nhỏ. Không chỉ có chất lượng phục vụ tốt, không gian thoải mái mà mức giá rẻ cũng là thứ khiến văn phòng chia sẻ này luôn là nơi rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hiện nay văn phòng có 5 cơ sở đó là:

  • Cơ sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164, Đường Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 4:  Tòa nhà Vincom Center, Số 72, Phố Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh​

>>> Xem Thêm: Top 5 kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty khởi nghiệp

4. Văn phòng chia sẻ Ocean Park

Được phép sử dụng chỗ làm việc cố định, thiết bị văn phòng hiện đại, máy in chất lượng cao, máy photocopy, máy scan và máy fax, …. chỉ với mức giá ưu đãi 980.000 đồng/tháng cho văn phòng ảo và chỉ 2.500.000 đồng/tháng với chỗ ngồi làm. Bạn sẽ có thể làm việc tại văn phòng với đầy đủ bàn ghế, internet, tủ hồ sơ và máy lạnh, wifi, …. Bảo vệ 24/24 cùng với đó ưu đãi miễn phí gửi xe, nước, điện, cafe, trà, wifi. Đây thật là một nơi tuyệt vời phải không nào. Nếu bạn thấy hứng thú với nơi này hãy đến với những địa chỉ sau:

  • CS1: Ocean Park – Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
  • CS2: Sky City Tower – Số 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • CS3: Viettel Building – Số 285 CMT8, TP. HCM.

5. Văn phòng chia sẻ tại Licogi 13 Tower

Nằm tại Đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, chỉ với mức giá 1 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể thoải mái sử dụng văn phòng chia sẻ với nội thất văn phòng được trang bị vô cùng đầy đủ và hiện đại. Bạn chỉ cần làm một việc đơn giản đó là vác máy tính lên và đến đây làm việc mà thôi.

>>> Xem Thêm: Top 10 tòa nhà văn phòng đẹp nhất TPHCM

6. Văn phòng chia sẻ Up-Coworking

Văn phòng chia sẻ UP được ra mắt vào tháng 3 năm 2016 và hiện nay đã có đến 4 chi nhánh đi vào hoạt động:

  • UP Lương Yên: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • BKHUP: Tầng 3, tòa nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • UP Kim Mã: Tầng 5, tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • UP@VPBank: Tầng 21, số 89 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng chia sẻ UP giúp khách hàng của mình có một nơi làm việc và xây dựng thương hiệu cực tốt với mức giá phải chăng. Không gian thoải mái, rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện nghi. Đây là nơi mà các Startup nên đến và thuê văn phòng nhằm giảm đi mức phí thuê rất lớn bên ngoài.

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ