Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmValentine tặng gì cho bạn gái?

Valentine tặng gì cho bạn gái?

Valentine là dịp lễ đặc biệt để những cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm, trao tặng cho nhau những món quà. Đồng thời, thông qua đó, họ càng thấu hiểu, gắn kết hơn. Tuy nhiên, không ít chàng trai lại tỏ ra băn khoăn về vấn đề Valentine tặng gì cho bạn gái. Nếu như đây là vấn đề mà bạn đang đối mặt, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Valentine tặng gì cho bạn gái?

Có lẽ đây là câu hỏi mà không ít bạn nam đang băn khoăn, đặc biệt là khi dịp Valentine đang đến gần. Với hàng loạt các món quà có sẵn tại siêu thị, nhà sách, shop phụ kiện, thời trang,… các chàng trai có thể tham khảo. Tuỳ theo sở thích của nàng như thế nào, mà bạn trai nên chọn mua hoặc tự mình làm nên món quà thực sự phù hợp. Không có bất cứ định nghĩa hay quan niệm cố định về quà Valentine lý tưởng, mà tất cả đều phụ thuộc vào từng cặp đôi.

1. Ý nghĩa của ngày Valentine – bạn đã biết chưa?

Valentine có lẽ không còn là thuật ngữ quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa ngày Valentine thực sự là gì.

Ngày lễ này được đặt theo tên của 1 vị linh mục cùng tên vào thời Hoàng đế La Mã Claudius II. Lúc này, hoàng đế tập trung cho lực lượng quân đội phục vụ chiến tranh. Cho nên ra lệnh huỷ bỏ đám cưới, lễ đính hôn của toàn bộ nam nữ.

Trước sắc lệnh Hoàng đế ban, Valetine là người đã bí mật giúp các cặp đôi vẫn tiến hành hôn lễ như bình thường. Khi bị phát hiện, ông bị bắt giam, kết án tử hình. Cho đến mãi về sau, Valentine vẫn được xem là vị thần của tình yêu.

Người ta lấy ngày 14/2 chính là ngày tôn vinh tình yêu, hay còn gọi là lễ Valentine. Trong dịp này, các cặp đôi sẽ dành tặng nhau câu chúc Valentine hay nhất. Sau đó trao quà nhằm giúp cho mối quan hệ thêm gắn kết, bền chặt. Thông qua đó, họ cũng phần nào thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

valentine tặng gì cho bạn gái
Quà Valentine ngọt ngào mà bất cứ quý cô nào cũng yêu thích

2. Valentine tặng gì cho bạn gái?

Nếu bạn gái yêu thích mỹ phẩm, thì chắc hẳn, một thỏi son hoặc nước hoa sang trọng vào dịp lễ Valentine sẽ là món quà vô cùng lý tưởng.

Mặt khác, món quà ngọt ngào như bánh kem, socola, kẹo,… cũng rất được lòng bạn gái. Trong dịp lễ, lại càng dễ tìm mua được những loại siêu thơm ngon, hấp dẫn. Giá thành của các mặt hàng nói trên không quá đắt đỏ. Thậm chí còn giảm giá kích cầu.

>>> Ý nghĩa ngày Valentine 14/3 và Top 3 món quà đẹp nhất tặng bạn gái!

Socola

Nói đến Valentine, chắc hẳn không thể không kể đến những viên socola ngọt ngào, xen chút vị đắng quyến rũ.

Có lẽ, chính hương vị của socola đã thể hiện rõ nét nhất những cung bậc của tình yêu, có ngọt bùi, có cay đắng.

Đặc biệt, trong mùa lễ Valentine, người ta còn làm những hộp, thỏi socola với màu sắc, hình dáng, hương vị hết sức đa dạng.

Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Bạn gái khi nhận được quà cùng lời chúc Valentine hay sẽ rất cảm động. Đồng thời thấu hiểu được sự lãng mạn, chu đáo của bạn.

Không chỉ là món quà Valentine cực kỳ ý nghĩa dành cho bạn gái. Socola còn là quà valentine cho bạn trai rất được yêu thích.

Cánh mày râu cũng khá đam mê đồ ngọt. Đặc biệt là các loại socola hảo hạng, được trang trí bắt mắt.

Bánh kem

Bánh kem không chỉ là món quà trong dịp sinh nhật. Đây còn là sự lựa chọn của nhiều bạn trai trong lễ Valentine.

Tương tự như socola, bánh kem Valentine cũng được chú trọng trong kiểu dáng, màu sắc, hương vị. Nhiều loại còn sử dụng nguyên liệu hảo hạng, dậy lên hương thơm đặc trưng. Giúp cho giá trị của chiếc bánh càng được nâng lên.

Có rất nhiều kiểu bánh kem độc đáo. Bạn có thể chọn những chiếc bánh nhỏ nhắn hình trái tim. Hoặc chọn loại bánh kem kết hợp cùng trái cây bên trên. Vừa thơm ngon, vừa cực kỳ tốt cho sức khoẻ.

Để tự làm 1 chiếc bánh cũng không quá khó. Trên Internet thường có sẵn hướng dẫn. Cho nên hãy tham khảo và thực hiện theo nhé.

Valentine tặng gì cho bạn gái?
Những món quà được gói ghém đẹp mắt, cẩn thận trong chiếc hộp trái tim

Hoa hồng

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu chắc hẳn là món quà mà đấng mày râu nào cũng nghĩ đến khi tặng cho bạn gái nhân dịp Valentine.

Những bông hoa hồng có màu đỏ rực rỡ, thể hiện tình yêu nồng cháy của bạn. Nhờ đó, chúng có thể thay cho những lời muốn nói từ sâu thẳm trong trái tim.

Các cửa hàng hoa thường trưng bày nhiều đoá hồng tươi thắm để các chàng lựa chọn. Tất nhiên, mức giá trong những ngày này thường không rẻ. Nhưng hoàn toàn xứng đáng với giá trị, vẻ đẹp cùng ý nghĩa của chúng. Mặt khác, bạn cũng có thể tự mình lựa và gói theo ý thích riêng.

Bên cạnh hoa hồng, bạn cũng có thể thay thế bằng những loài hoa khác. Chẳng hạn như lavender, hoa hướng dương, cẩm tú cầu, hoa baby,…

Từng loại lại mang 1 vẻ đẹp riêng, ý nghĩa riêng. Hãy tìm hiểu xem người yêu của bạn thích hoa gì để chọn chính xác nhất nhé.

Những hộp quà hết sức độc đáo khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng
Những hộp quà hết sức độc đáo khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng

Mỹ phẩm

Chị em luôn yêu thích những món mỹ phẩm như nước hoa, son, phấn,… hay sản phẩm dưỡng da hằng ngày. Đó là lí do tại sao, trong túi xách của họ, luôn dễ dàng tìm thấy các món đồ này.

Vì thế, nếu như các chàng trai cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa quà. Hãy tham khảo những sản phẩm làm đẹp hot nhất, đang tạo thành xu hướng trên thị trường.

Có những mặt hàng khá đắt thuộc phân khúc cao cấp, lại có những sản phẩm bình dân, rẻ tiền hơn.

Tuỳ theo khả năng tài chính và nhu cầu, sở thích bạn gái như thế nào. Hãy đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý nhất nhé.

Thông thường, các thỏi son đến từ Hàn rất được lòng chị em, vừa thời thượng, hợp mốt, lại không quá đắt đỏ.

Có rất nhiều mẫu hộp quà để bạn lựa chọn trong dịp lễ Tình nhân
Có rất nhiều mẫu hộp quà để bạn lựa chọn trong dịp lễ Tình nhân

Hoa sáp thơm

Thay vì tặng hoa thật, các chàng trai có thể mang tới sự bất ngờ cho chị em bằng những mẫu sáp thơm. Loại sáp này thường được đặt trong phòng, khi đốt lên sẽ toả ra hương thơm quyến rũ, giúp thư giãn thần kinh, đồng thời đuổi côn trùng.

Sản phẩm còn được thiết kế, sản xuất với nhiều hình dáng, màu sắc bắt mắt. Chẳng hạn như hoa hồng, hoa hướng dương hoặc hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh. Trong khi đó, giá thành lại không quá đắt đỏ.

Chính vì thế, đối với đấng mày râu đang muốn tìm quà vừa ấn tượng, có tính ứng dụng cao, mà lại hợp với túi tiền. Không nên bỏ qua sáp thơm các loại nhé.

Đồ dùng trong nhà

Sẽ không phải là ý kiến tồi khi bạn muốn món quà của mình trở thành 1 phần trong căn phòng của người yêu. Như vậy, bạn gái có thể nhìn thấy hay thậm chí là sử dụng quà bạn tăng mỗi ngày.

Có rất nhiều đồ dùng trong nhà cần thiết. Chẳng hạn như chăn ga, gối đệm, đồng hồ, đồ trưng bày, trang trí, đèn ngủ,… Điều đáng nói là, chúng được thiết kế theo hình dáng, màu sắc hợp với dịp Valentine, đáng yêu, trẻ trung, ngọt ngào.

Vì thế, không nhất thiết phải là hoa, socola hay bánh, bạn hoàn toàn có thể mang những gì đơn giản, quen thuộc nhất đến với 1 nửa của mình.

Tiểu cảnh và sáp thơm cũng là món quà độc đáo mà bạn có thể tham khảo
Tiểu cảnh và sáp thơm cũng là món quà độc đáo mà bạn có thể tham khảo

3. Làm thế nào để sở hữu quà Valentine như ý?

Cách đơn giản nhất đó là ghé thăm trực tiếp cửa hàng, shop phụ kiện, shop handmade, nhà sách, siêu thị…

Đây đều là những nơi trưng bày hàng loạt các sản phẩm khác nhau cho mùa Valentine. Tất nhiên, từng sản phẩm sẽ có tính thẩm mỹ, chất lượng, cùng với đó là giá thành chênh lệch nhất định.

Hoặc, hãy dành thời gian để tự mình chế biến socola, bánh kem, làm đồ handmade từ những mẫu được chia sẻ trên mạng. Như vậy, món quà của bạn không hề bị trùng lặp, lại có dấu ấn riêng không lẫn vào đâu.

Hi vọng những kinh nghiệm mà muaban.net chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Valentine tặng gì cho bạn gái. Ngoài ra, đừng quên gửi kèm lời chúc thật ý nghĩa để người yêu cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn nhé!

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ