Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyƯu - nhược điểm và giá bán xe máy SH 2019

Ưu – nhược điểm và giá bán xe máy SH 2019

Vốn được xem là “ông hoàng” lịch lãm của dòng xe tay ga hạng sang Honda SH luôn làm hài lòng người dùng dù ngoại hình có thay đổi đôi chút qua các năm.

Bạn quan tâm đến dòng xe SH và muốn được cập nhật giá bán mới nhất của xe Honda SH 2019? Đừng bỏ qua bài viết này!

>>> Xem thêm: Mua xe máy nên chọn màu như thế nào?

Ưu điểm xe máy SH 2019

Mẫu xe máy SH 2019 có thiết kế đẳng cấp, toát lên vẻ sang chảnh, cơ bắp và cực kỳ nam tính.

Ở phiên bản mới nhất này, Honda SH gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là dấu hiệu chứng tỏ rằng “ông lớn” Honda cũng đã thể hiện sự lắng nghe người dùng Việt khi điều chỉnh từ những chi tiết nhỏ nhất để chiếc scooter phiên bản 2019 này trở nên hoàn thiện.

Mẫu xe máy SH 2019 có thiết kế đẳng cấp mang lại cho người dùng cảm nhận về một dòng xe sang chảnh, cơ bắp, cao ráo và nam tính.
Mẫu xe máy SH 2019 có thiết kế đẳng cấp mang lại cho người dùng cảm nhận về một dòng xe sang chảnh, cơ bắp, cao ráo và nam tính.

1. Thiết kế sang chảnh, nam tính

Kế thừa những ưu điểm của đàn anh tiền nhiệm, Honda SH 2019 vẫn giữ được nét sang trọng, lịch lãm của một mẫu xe tay ga hạng sang ở thị trường Việt và dẫn đầu phân khúc qua nhiều năm. Đối với phiên bản 2019, xe SH được cải tiến một số chi tiết nhỏ giúp em khẳng định phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, nhưng không kém phần thể thao và trẻ trung:

  • Cụm đèn chiếu sáng và mặt nạ phần đầu xe được cải tiến giúp xe mang tính thẩm mỹ hơn.
  • Honda SH 2019 được thống đèn trang bị đồng bộ công nghệ LED cao cấp từ đèn pha với logo SH cho tới đèn hậu và dải đèn định vị ấn tượng.
Hệ thống đèn trang bị đồng bộ công nghệ LED cao cấp từ đèn pha với logo SH độc tôn in nổi bên trong tới đèn hậu và dải đèn định vị ấn tượng
Hệ thống đèn trang bị đồng bộ công nghệ LED cao cấp từ đèn pha với logo SH độc tôn in nổi bên trong tới đèn hậu và dải đèn định vị ấn tượng
  • Thân xe gây ấn tượng với người dùng khi được lấy cảm hứng thiết kế từ sự thoải mái của khoang chuyên cơ hạng nhất. Toàn bộ thân xe có thiết kế liền mạch, cứng cáp và rất lịch lãm với logo 3D mới.
  • Ống xả của Honda SH 2019 được phối màu đen và bạc, bố trí hài hòa trong tổng thể thiết kế thời thượng xe.
  • Honda SH 2019 còn được trang bị mặt đồng hồ thông minh thiết kế lớn, dễ quan sát bao gồm đầy đủ các thông số cần thiết và cũng được gắn logo SH rất đặc trưng, tích hợp màn hình LCD hiển thị quãng đường và thời gian.
  • Đặc biệt, Honda SH 2019 được trang bị khóa thông minh với bộ 2 thiết bị điều khiển FOB cùng núm xoay khởi động công nghệ đột phá thay thế cho hệ thống khóa thông thường, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm: 3 lợi ích tuyệt vời của bạt phủ xe máy chuyên dụng

Honda SH 2019 cũng kế thừa ưu điểm của đàn em với hộc đựng đồ lớn dưới yên xe và bình xăng dung tích cực đại (7,5l).
Honda SH 2019 cũng kế thừa ưu điểm của đàn em với hộc đựng đồ lớn dưới yên xe và bình xăng dung tích cực đại (7,5l).
  • Honda SH 2019 có hộc đựng đồ lớn dưới yên xe và bình xăng dung tích cực đại 7,5 lít. Với hộc đựng đồ này, người dùng có thể chứa được một 1 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.
  • Hộc đựng đồ phía trước rộng hơn, đặc biệt ở phiên bản 2019 xe còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại, móc treo đồ có thể gập gọn vô cùng tiện ích cho người sử dụng.

2. Động cơ mạnh mẽ, an toàn

  • Làm nên sức mạnh của Honda SH 2019 chính là động cơ thông minh thế hệ mới eSP với thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop,….Với những trang bị cực kì hiện đại này thì Honda SH 2019 có thể vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu trên mọi hành trình.
  • Đặc biệt, Honda SH 2019 có khả năng vận hành khá trơn tru và êm ái, tăng tốc nhẹ nhàng khi vít ga, dễ dàng đạt tốc độ tới 130 km/h mà vẫn rất khỏe máy và an toàn.
Honda SH 2019 có thể dễ dàng đạt tốc độ tới 130 km/h mà vẫn tỏ ra khỏe máy và an toàn.
Honda SH 2019 có thể dễ dàng đạt tốc độ tới 130 km/h mà vẫn tỏ ra khỏe máy và an toàn.
  • Honda SH 2019 được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau giúp xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường, đặc biệt là trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Ngoài ra, xe còn được trang bị ổ cắm 12V để sạc điện thoại.
  • Động cơ của Honda SH 2019 chỉ hoạt động khi chân chống bên đã gạt lên, giúp hạn chế những tình huống nguy hiểm khi người dùng vận hành xe.

Xe máy SH 2019 có nhược điểm gì?

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng mẫu xe máy SH 2019 vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Yên xe khá cao khiến người lái gặp bất tiện. Xe chỉ phù hợp với những người có chiều cao từ 1,70m.
  • Hộc chứa đồ phía trước cần được nâng cấp để có thể chứa thêm nhiều vật dụng cá nhân.
  • So với các dòng xe hạng sang cùng phân khúc thì Honda SH 2019 tiết kiệm xăng hơn khá nhiều nhưng so với những chiếc xe tay ga trong đại gia đình Honda thì Honda SH 2019 lại có mức tiêu hao nhiên liệu lớn nhất.
Honda SH 2019 có yên xe khá cao khiến người lái gặp bất tiện.
Honda SH 2019 có yên xe khá cao khiến người lái gặp bất tiện.

Bảng giá mới nhất của Honda SH 2019

Kể từ khi ra mắt đến này, giá xe Honda SH 300i phiên bản 2019 khá cao, khoảng 248 triệu đồng. Do đó với mức giá này, tùy đại lý mà giá xe luôn giữ ở mức bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất khoảng 500.000 đồng.

Bên cạnh phiên bản SH300i thì phiên bản CKD do Honda phân phối cũng có mức giá chênh lệch với giá xe SH 300i 2018 CKD khoảng từ 30 – 50 triệu đồng, tùy thời điểm và đại lý.

Bảng giá mới nhất của Honda SH 2019.
Bảng giá mới nhất của Honda SH 2019.

Trên đây là vài chia sẻ sơ lược về xe máy Honda SH 2019. Bạn muốn sở hữu những chiếc xe tay ga Honda bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ? Ghé ngay Muaban.net bạn sẽ nhanh chóng tìm được một sản phẩm xe máy ưng ý, giá siêu tiết kiệm.

Nếu bạn muốn mua bán xe Honda SH nói riêng và các dòng xe SH khác nói chung thì xem ngay tại Mua Bán:

>>> Xem tiếp: Chọn xe đi phượt cho nữ đừng bỏ qua 5 mẫu xe mô tô này

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ