Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmTúi đeo chéo và muôn vàn cách mix đồ cá tính cho...

Túi đeo chéo và muôn vàn cách mix đồ cá tính cho phái nữ!

Túi đeo chéo là một phụ kiện thời trang đang làm mưa làm gió hiện nay. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông ai cũng sở hữu một món đồ này. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng túi đeo chéo một cách thời trang và thời thượng. Hãy cùng muaban.net tìm hiểu qua thị trường túi đeo chéo. Và các cách mix đồ với túi đeo chéo cho cả nam và nữ.

Thị trường và phân khúc giá túi đeo chéo

Túi đeo chéo không chỉ đơn giản là một chiếc túi, mà còn thể hiện gu thời trang của các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên để mua được một chiếc túi đảm bảo chất lượng. Và phù hợp với túi tiền không phải là điều đơn giản.

túi đeo chéo
Túi đeo chéo phù hợp cho cả nam và nữ

Giữa bao la sản phẩm với mức giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng hay thậm chí vài chục triệu đồng. Có thể bạn bỏ ra để tiền triệu nhưng lại mua về một chiếc túi không ưng ý, khó phối đồ. Nhưng bỏ ra không đến 1 triệu lại mua được một chiếc túi phù hợp với mình. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu mã cũng như chọn chiếc túi phù hợp với túi tiền. Cùng muaban.net phân khúc giá túi đeo chéo trên thị trường hiện nay:

Phân khúc dưới 1 triệu

Với mức giá này bạn có thể chọn mua những chiếc túi bình thường bằng vải hoặc bằng các chất tổng hợp. Nếu là túi da thì chắc chắn đều được làm từ chất liệu da tổng hợp.

Việc lựa chọn túi giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Và có thể mua được vài ba chiếc túi khác nhau để thay đổi, không bị nhàm chán.

Phân khúc từ 1 – 2 triệu

Ở mức giá này bạn đã có thể tìm mua những chiếc túi của các thương hiệu thời trang tầm trung như Vascara, Milys… Hoặc nếu mua túi da thì bạn đã có thể chọn mua được túi da thật 100%. Thường da được sử dụng là da bò, da heo… nhưng phần lớn khách hàng ưa dùng da bò hơn.

Phân khúc trên 2 triệu đồng

Với mức giá này bạn đã chọn được túi từ các thương hiệu nổi tiếng. Hoặc túi với các chất liệu da thô cao cấp như da cá sấu, da đà điểu…

túi đeo chéo
Những chiếc túi da thật trẻ trung lịch lãm

Cách mix đồ với túi đeo chéo cho cả nam và nữ

Cách mix đồ với túi đeo chéo cho nữ

Phối túi chéo với váy xòe nữ tính

Mùa hè là mùa của những chiếc váy xòe lên ngôi. Sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn lựa chọn một chiếc túi phù hợp với chiếc váy của mình. Thêm vào đó một đôi dép sandal cao gót hứa hẹn sự xuất hiện của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể lựa chọn túi da đen sẽ làm cho trang phục của bạn thêm phần nổi bật. Vừa hiện đại thời thượng lại không làm mờ đi nét nét nữ tính của bạn.

Phối túi chéo với quần hoặc váy yếm bò

Đồ yếm luôn tạo cho các bạn nữ một phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng đáng yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi những bộ trang phục này được kết hợp cùng một chiếc mũ lưỡi trai. Giày thể thao cá tính. Và túi đeo chéo là lựa chọn không thể thiếu cho set đồ này.

Phối túi chéo với quần ống rộng

Quần ống rộng là trend của mùa hè năm nay. Thông minh một chút bạn đã có thể mĩ cho mình một bộ đồ hoàn hảo giữa quần ống rộng, áo croptop và túi đeo chéo. Ai bảo, chiếc túi này chỉ phù hợp với phong cách thể thao. Nếu không ngại làm trung tâm của các ánh nhìn thì hãy diện set đồ này nha.

túi đeo chéo
Phối túi đeo chéo với sơ mi trắng

Phối với áo phông trơn

Áo phông trơn là lựa chọn của rất nhiều bạn nữ khi ra đường. Vừa đơn giản vừa tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Khỏe khoắn lại rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc cùng chân váy, quần jean và đặc biệt hợp với quần sooc. Bạn có thể khoác thêm một chiếc túi đeo chéo để tăng thêm nét khỏe khoắn cho set đồ của mình.

Phối túi chéo với áo sơ mi trắng

Dù đã đi làm hay đi học thì sơ mi trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ. Sơ mi trắng vừa thanh lịch lại có thể hợp với tất cả các kiểu quần, váy, chân váy, quần jean…

Khi kết hợp thêm một chiếc túi đeo chéo nữa thì set đồ của bạn sẽ tăng phần lịch lãm hơn.

Phối với set đồ bò

Một set đồ bò với váy và áo bò. Khi được mang cùng một chiếc túi đeo chéo sẽ làm cho bộ trang phục của bạn thêm phần trẻ trung và độc đáo. Để tăng nét cá tính cho bản thân, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo với nhiều chi tiết phá cách. Hoặc có hình ảnh độc đáo.

Phối với sơ mi dáng dài

Thêm một sự lựa chọn cho các bạn nữ khi mix đồ với túi đeo chéo là sơ mi dáng dài. Với set đồ này bạn sẽ là tâm điểm chú ý của các chàng trai đấy.

Phối túi đeo chéo với sơ mi họa tiết

Một item bạn không thể bỏ qua để kết hợp với túi đeo chéo là sơ mi họa tiết. Một chiếc sơ mi năng động, trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính. Kết hợp set đồ này với đôi giày thể thao sẽ hoàn hảo hơn cho sự lựa chọn của bạn.

túi đeo chéo
Chiếc túi phù hợp với thời trang trẻ trung năng động

Cách mix đồ với túi đeo chéo cho nam

Túi đeo chéo nam là một sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai yêu thời trang. Nhỏ gọn tiện dụng lại trở thành điểm nhấn cho cả set đồ khiến phái mạnh mê mẩn. Tuy nhiên không phải chàng nào cũng biết phối hợp quần áo với chiếc túi để có một tổng thể hài hòa. Khiến set đồ trở nên rối ren và mất điểm trong mắt bạn gái. Hãy cùng tham khảo 5 cách mix đồ dưới đây để tận dụng hết công dụng của chiếc túi “nhỏ nhưng có võ” này nhé.

Phối túi đeo chéo với áo thun và quần bomber

Quần bomber và áo thun là hai món đồ biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động và đưuọc rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Túi đeo chéo kết hợp cùng hai món đồ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam. Khi xuống phố hay tụ tập bạn bè đều phù hợp. Với sự kết hợp này, phong cách của bạn tuy có phần đươn giản nhưng không làm giảm đi sự khỏe khoắn, hấp dẫn và trẻ trung đâu nha.

Tham khảo một số mẫu quần áo thời trang, mỹ phẩm cho các cô nàng muốn nâng cấp diện mạo của mình:

Phối cùng quần yếm và áo thun

Một set đồ chất như nước cất và khá kén người mặc. Phối set đồ này cùng túi đeo chéo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chàng. Đặc biệt, với những chàng thích phong cách trẻ trung lại pha một chút dễ thương chắc chắn sẽ bị set đồ này đánh gục.

túi đeo chéo
Nhiều bạn nam lựa chọn túi chéo là phụ kiện thời trang không thể thiếu

Phối với áo blazer và quần tây

Khoan vội lắc đầu với cách phối đồ giữa quần tây, áo blazer lịch lãm cùng túi đeo chéo nhé. Bởi lẽ túi đeo chéo sẽ thổi một làn gió mới cho set đồ vốn đậm chất lịch làm này đó. Trong cái chỉn chu có phần lịch lãm của áo blazer và quần tây. Sẽ được phá cách bởi chiếc túi đeo chéo vô cùng thời trang. Bạn có thể mang đi làm, xuống phố, đi chơi hay thậm chí là tham dự một bữa tiệc. Item này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Phối với sweater và quần kaki

Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày se lạnh. Hay những chuyến du lịch đến các địa điểm không khí mát mẻ như Sapa hay Đà Lạt. Sweater cá tính vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa là một món thời trang trẻ nặng động, trẻ trung. Nó còn phát huy tác dụng hơn nữ khi được phối cùng một chiếc túi đeo chéo da đen cá tính.

>>> Xem thêm: Top 6 món đồ dùng du lịch mà người nước ngoài luôn mang theo

Phối cùng quần ngố và giày thể thao

Bạn có thể sẽ hối tiếc nếu tủ đồ của bạn thiếu bộ ba quyền lực này đấy. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc để phối hợp. Bạn đã có một set đồ xuất sắc để xuống phố rồi đấy. Có thể sẽ không có set đồ nào đánh bật được sự tiện lợi cũng như sự khỏe khoắn mà bộ ba này mang lại.

Chỉ với các mẹo phối trang phục trên các chàng, các nàng sẽ có những bộ cánh vô cùng thu hút và năng động khi xuống phố. Đi làm hay đi du lịch. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một phụ kiện thời trang nhỏ nhưng có võ này đúng không. Hay kinh doanh túi đeo chéo cũng là một lựa chọn đáng lưu ý cho bạn.

Hồ Vân

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm: Top 5 mẹo chọn túi xách nữ tặng người thương yêu nhân ngày 8 tháng 3

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ