Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeCông nghệTư vấn lựa chọn những bàn nâng xe máy chất lượng và...

Tư vấn lựa chọn những bàn nâng xe máy chất lượng và hiệu quả

Để lựa chọn một bàn nâng xe máy hiệu quả phục vụ cho công việc thì bạn cần phải biết được những đặc điểm của nó, vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu trên thị trường.

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng các loại bàn nâng xe máy trên thị trường, chẳng hạn như như bàn nâng xe máy thủy lực, bàn nâng đạp chân, bàn nâng điện… Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại bàn nâng có chất lượng tốt, giá cả hợp lí để sử dụng là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn đối với nhiều người.

Hãy xem ngay nội dung bài viết này để biết được những bàn nâng xe máy nào được đánh giá là hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay thông qua những phân tích về từng loại bàn nâng xe máy.

Bàn nâng xe máy Vimet

Được khá nhiều cửa hàng sửa chữa xe máy tại nhiều nơi trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, bàn nâng xe máy Vimet đã khẳng định được vị trí của mình với những thao tác nâng hạ nhanh chóng cũng như là giá thành bán ra rất rẻ.

vinmet
Bàn nâng xe máy Vimet

Tuy nhiên, bàn nâng xe máy Vimet có một nhược điểm đó là hay bị chảy dầu kích bàn nâng, một trong những phiền toán hay gặp trên sản phẩm này. Việc chảy dầu bàn nâng xe máy về lâu dài làm giảm tuổi thọ bàn nâng, dẫn đến kích thủy lực không hoạt động, ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Bàn nâng xe máy Yamaha

Bàn nâng xe máy Yamaha là một sản phẩm của công ty Yamaha Motor Việt Nam, được phân phối độc quyền cho các đại lý sửa chữa xe máy ủy quyền của Yamaha. Và hầu như không có sản phẩm bên ngoài để bán bởi vì bàn nâng xe máy Yamaha chỉ được sản xuất để phục vụ riêng cho Yamaha.

yamaha
Bàn nâng xe máy Yamaha

Chính vì vậy, nhiều cửa hàng bán bàn nâng xe máy Yamaha bên ngoài thị trường hiện nay đều là hàng không rõ nguồn gốc. Mặt khác, nếu có được hàng tuồn ra từ bên ngoài, thì mức giá cho bàn nâng xe máy Yamaha cũng khá cao, lên đến trên 10 triệu đồng một sản phẩm. Và không phải chủ cửa hàng nào cũng có điều kiện sắm những sản phẩm ấy.

Nếu như bạn có ý định mua sản phẩm bàn nâng xe máy Yamaha này thì tốt nhất nên chọn những cửa hàng uy tín để mua, và đừng mua sản phẩm với giá quá rẻ. Hãy mua sản phẩm với giá ngang nhau, hoặc chênh nhau một ít so với giá mặt bằng của thị trường.

Ở trên là hai sản phẩm của hãng uy tín. Còn nếu như bạn muốn mua một bàn nâng xe máy để phục vụ cho cửa hàng của chính mình thì nên chọn một trong những loại dưới đây:

Bàn nâng xe máy đạp chân T250

Được thiết kế hoạt động theo nguyên lý cơ học đạp chân, bàn nâng xe máy đạp chân T250 được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ hoạt động liên tục trong thời gian dài mà chi phí bán ra trên thị trường cũng tương đối rẻ, và cũng không phụ thuộc quá nhiều vào điện. Sản phẩm có miếng chống trượt bằng kim loại giúp cho người sử dụng có thể đạp chân nhẹ nhàng thời gian lên nhanh chóng.

3 5
Bàn nâng xe máy

Tuy nhiên, sản phẩm bàn nâng xe máy T250 này cũng có một nhược điểm. Đó là chính là người sử dụng phải thường xuyên thăm dầu và châm dầu đầy đủ để đảm bảo được quá trình hoạt động của sản phẩm diễn ra bền bỉ.

Bàn nâng dùng điện và thủy lực có đạp chân T250E

Ưu điểm nổi trội và đặc trưng của sản phẩm T250E này đó chính là người sử dụng có thể vừa đạp chân và vừa dùng điện được. Điều này có thể giúp cho người sử dụng dễ dàng thực hiện thao tác khi bất chợt bị mất điện. Mô tơ điện và bơm của sản phẩm bàn nâng xe máy này có thể đặt được cả ở trong và bên ngoài bàn nâng.

4 4
Bàn nâng xe máy

Với kết cấu hệ thống điện – thủy lực đơn giản, bàn nâng T250E sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng bản dưỡng và bảo trì những khi gặp phải những sự cố bất ngờ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với tấm nhám giúp chống trượt khi dựng xe bằng chân chống ở trên bàn nâng. Việc tháo bánh sau cũng dễ dàng hơn những sản phẩm cùng loại khác rất nhiều khi hạ được tấm sàn bàn nâng.

Bàn nâng xe máy cơ điện

Đây là loại bàn nâng xe máy có thể vừa đạp chân, vừa dùng điện, cũng được thiết kế cấu tạo giống như bàn nâng dùng điện và thủy lực có đạp chân T250E. Với sản phẩm này, người sử dụng chỉ mất khoảng chừng 13s để nâng được xe máy lên nếu như đang cắm điện. Trong trường hợp mất điện, có thể chuyển qua dùng chân đạp.

5 4
Bàn nâng xe máy

Bàn nâng cơ điện có giá vừa phải, tuy có cao hơn bàn nâng cơ 1 chút nhưng cũng nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Đây là loại bàn nâng đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay với sức nâng là 150kg và chiều cao nâng lên lớn nhất là 80cm.

Hy vọng qua những giới thiệu về bàn nâng xe máy ở trên thì bạn có thể tìm được cho chính mình một sản phẩm tốt và chất lượng sử dụng thực sự hiệu quả.

An Hải

>>> Xem thêm: Xe tay ga lâu ngày không bảo dưỡng và bệnh mãn tính gây nhức nhối cho chủ nhân.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ