Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmTrung tâm thương mại Quận 2: Những địa chỉ không thể bỏ...

Trung tâm thương mại Quận 2: Những địa chỉ không thể bỏ qua

Trung tâm thương mại Quận 2 với nhiều tiện ích hiện đại đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ. Cùng Muaban.net điểm danh những trung tâm thương mại nổi tiếng tại khu vực quận 2, TP.HCM nhé!

>>> Trung tâm thương mại quận 2 có gì hấp dẫn?

6 Trung tâm thương mại quận 2 nổi tiếng

Trung tâm thương mại quận 2 – Socar Mall

Socar Mall là dự án trung tâm thương mại cao cấp do Đại Quang Minh – trực thuộc Tập đoàn Thaco làm chủ đầu tư.

Socar Mall nằm tại khu vực có thể nói là đắc địa bậc nhất khu đô thị Thủ Thiêm hiện nay. Ngay giao lộ hai tuyến đường huyết mạch là Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch. Trong tương lai, đây sẽ là hai tuyến phố thương mại sầm uất sôi động bậc nhất. Đưa Socar Mall trở thành trung tâm thương mại tiên phong góp phần đình hình thị trường bán lẻ tại khu vực quận 2 này.

Trung tâm thương mại Socar Mall có tổng diện tích sàn cho thuê thực gần 40.000m2. Lớn hơn trung tâm thương mại Estella Place (37.000m2) khai trương hồi cuối 2018 tại An Phú, Quận 2.

trung tâm thương mại quận 2 02
Socar Mall có tổng diện tích sàn cho thuê thực gần 40.000m2

Socar Mall có tổng diện tích cho thuê thực gần 40.000m2. Bao gồm 5 tầng kinh doanh, tích hợp nhiều tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực. Không chỉ với mục đích thu hút các nhà bán lẻ trong và ngoài nước thuê mặt bằng & kinh doanh tại dự án. Mà còn đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tiện ích vượt trội. Socar Mall hướng đến mục tiêu xây dựng một địa điểm kết nối cộng đồng với các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại và đáng tin cậy, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Dự kiến Socar Mall được đưa vào hoạt động vào quý 4/2020. Góp phần mang đến diện mạo mới cho Khu đô thị Sala nói riêng và cả Khu đô thị mới Thủ Thiêm nói chung.

Trung tâm thương mại quận 2 – Estella Place

Trung tâm mua sắm Estella Place tọa lạc tại số 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Hứa hẹn mang đến một điểm hẹn thú vị cho gia đình và bạn bè. Estella Place được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp, được xây dựng đạt chuẩn quốc tế tại TP.HCM.

Đến với Estella Place, khách hàng sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè. Tận hưởng mọi tiện ích trong không gian xanh mát. Được định hướng như một điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình thành thị, Estella Place tập trung nhiều thương hiệu uy tín với mong muốn thiết lập tiêu chuẩn mua sắm mới. Đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Estella Place có tổng diện tích sàn lên đến 37,000 m2. Với slogan “Enjoy your moment” (Tận hưởng từng khoảnh khắc), Estella Place mong muốn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho tất cả khách hàng.

trung tâm thương mại quận 2 03
Estella Place tọa lạc tại số 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Trung tâm thương mại quận 2 – Khu phức hợp mua sắm The Oxygen

The Oxygen là khu phức hợp mua sắm ba tầng với tổng diện tích rộng rãi hơn 8.000 m2. Nằm tại khu vực thương mại của tòa nhà cao cấp The Vista quen thuộc (628C xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM).

The Oxygen được định vị là khu vực “vui chơi và giải trí của Thảo Điền”. Đây là một khu phức hợp mua sắm kiểu mới dành cho cộng đồng với nhiều không gian sinh động, các khoảng xanh rợp mát từ thiên nhiên. The Oxygen sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực và mọi người sẽ luôn được thư giãn nhất.

The Oxygen trong tiếng Anh có nghĩa là Không Khí. Vạn vật đều cần không khí để sống, để hít thở và cảm thấy tươi mới hơn. The Oxygen là nơi hoàn hảo cho các đối tượng gia đình. Đặc biệt là các gia đình người nước ngoài sống trong khu vực xung quanh The Vista.

The Oxygen là nơi dành cho những thành viên trong gia đình và các nhóm bạn cùng nhau tụ họp. The Oxygen là điểm đến của những ai thích mua sắm thuận lợi. The Oxygen có nhiều hoạt động đa dạng theo kiểu mới, tập trung nhiều vào ẩm thực với các nhà hàng “Đông-Tây hội ngộ” các món ăn phong phú. Các quán cà phê nổi tiếng như Starbuck, Tous Les Jours, GaXeo, Kerean BBQ KOGI ZIP và siêu thị Genshai. Đặc biệt, The Oxygen là nơi trẻ em được quan tâm hết mực với nhiều lớp học phong phú.

trung tâm thương mại quận 2 04
The Oxygen được định vị là khu vực “vui chơi và giải trí của Thảo Điền”.

Trung tâm thương mại quận 2 – Vincom Mega Mall Thảo Điền

Với quy mô lớn, mô hình hiện đại, Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ mở ra trải nghiệm mua sắm, vui chơi và giải trí theo phong cách hoàn toàn mới cho thị trường bán lẻ phía Nam.

Trung tâm tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa hàng đầu thành phố. Mặt tiền là xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Bên cạnh ưu thế về vị trí, trung tâm sẽ đem đến TP.HCM mô hình bán lẻ đang là xu thế tại các nước phát triển: mega mall – một điểm đến, mọi nhu cầu.

Trên tổng diện tích hơn 100.000 m2, Vincom Mega Mall Thảo Điền gồm các gian hàng cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí hiện đại…Đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho khách hàng theo chuẩn quốc tế. Cũng như các TTTM của Vingroup, trung tâm này sẽ là nơi hội tụ của phong cách, đẳng cấp với hàng loạt thương hiệu thời trang, tiêu dùng cao cấp trong nước và quốc tế.

trung tâm thương mại quận 2 05
Vincom Mega Mall Thảo Điền gồm các gian hàng cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí hiện đại

>>> Hệ thống Vincom Center và các trung tâm thương mại của Vincom Retail trên toàn quốc!

Trung tâm thương mại quận 2 – Vincom+

Trung tâm thương mại Vincom+ Quận 2 ra đời theo tiêu chí “một điểm đến, mọi nhu cầu”. Chắc chắn sẽ là một địa chỉ thân thiện mới mà mỗi cư dân Quận 2 không thể bỏ qua.

Siêu thị VinMart với đầy đủ các mặt hàng từ đồ gia dụng, tiêu dùng, các loại thực phẩm đa dạng, phong phú. Đáp ứng đúng theo tiêu chí “ngon – sạch – an toàn”. Thiên đường trò chơi My Kingdom với đa dạng các loại hình đồ chơi trí tuệ. Giúp Bé phát triển toàn diện. Nhà sách Phương Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé và cả gia đình những trải nghiệm tuyệt vời.

trung tâm thương mại quận 2 06
Vincom+ Quận 2 ra đời theo tiêu chí “một điểm đến, mọi nhu cầu”.

Trung tâm thương mại quận 2 – Công viên thương mại BLOQ

Nằm giữa khu vực trung tâm của Thảo Điền, quận 2, BLOQ là điểm đến ăn uống, mua sắm và giải trí mới lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM dành cho bạn. Tại BLOQ tụ họp những yếu tố mang tính tiện lợi, thư giãn, sôi động. Đáp ứng thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng, giải trí ngày càng cao, càng tinh tế của những công dân hiện đại sinh sống tại TP.HCM năng động.

BLOQ lấy cảm hứng từ xu hướng công viên thương mại đang được yêu thích trên toàn cầu. Nơi đây có thiết kế kiến trúc đô thị xanh hiện đại với không gian mở. Được xây dựng lên nhờ sự kết hợp thẩm mỹ các khối Container có kích thước và kiểu cách đa dạng. Đan xen với những làn cây xanh mát xuyên suốt khuôn viên của trung tâm. BLOQ chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

8Elements tự hào mang đến cho bạn Công viên thương mại BLOQ. Một trong những dự án sáng tạo mới nhất của tập đoàn.

trung tâm thương mại quận 2 07
BLOQ thu hút giới trẻ ngay ngày khai trương

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mua sắm quần áo trực tuyến tại nhà. Bạn có thể tham khảo các tin đăng dưới đây: 

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Đầm, chân váy các loại size M, L
20
  • 06/07/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý hàng tồn kho - hàng xuất khẩu
1
  • 18/06/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng thời trang trẻ em
4
  • 08/12/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1

Lời kết

Hy vọng, với những chia sẻ thú vị về trung tâm thương mại quận 2 trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi ghé khu vực này. Đừng quên truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích khác nhé!

Phương Dung – Content Writer

>>> 5 kinh nghiệm săn hàng sale cực “chuẩn” cho tín đồ mua sắm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ