Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm💥 Trưng bày tủ rượu ấn tượng hơn hẳn với các gợi...

💥 Trưng bày tủ rượu ấn tượng hơn hẳn với các gợi ý sau

Tủ rượu là 1 trong những mẫu nội thất được các gia chủ đặc biệt ưa chuộng trong trang trí không gian hiện nay. Không chỉ thể hiện phong cách riêng, bày trí tủ rượu phù hợp còn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho chính căn phòng. Cùng điểm qua những gợi ý sau trong việc bày trí món nội thất này. Qua đó, nâng tầm đẳng cấp cho chính không gian gia đình bạn nhé.

🌟Có những mẫu tủ rượu nào trên thị trường hiện nay?

Là món nội thất giữ vai trò tạo điểm nhấn cho không gian, do đó,  không ít gia chủ cân nhắc đặc biệt khi chọn mua các kệ đựng rượu để bày trí. Đi kèm với nhu cầu thị trường, không ít kiểu mẫu sản phẩm được ra đời.

Tùy theo từng vị trí, không gian tổng thể mà bạn có thể chọn được mẫu tủ tương ứng. Sự đa dạng của sản phẩm này đến từ nhiều yếu tố. Bao gồm chất liệu, kích thước và vị trí đặt, để tủ.

🌟 Xét về chất liệu kệ đựng rượu

Các mô hình tủ rượu vang có thể làm từ các chất liệu khác nhau. Đi kèm đó, giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể như:

Tủ rượu gỗ tự nhiên

Sản phẩm này được đánh giá cao bật nhất. Chất liệu gỗ tự nhiên có thể là gỗ óc chó, gỗ đỏ hoặc từ gỗ hương,…

Dưới bàn tay chế tác của nghệ nhân, tủ có thể mang nhiều phong cách khác nhau. Nhìn chung, tủ gỗ tự nhiên sẽ cho độ thẩm mỹ cao. Đồng thời, đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng, chống được sự tác động của ngoại lực bên ngoài,…

>> Các phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành nhất 2021

Tủ gỗ tự nhiên mang đến nét sáng trọng hơn hẳn cho không gian bố trí
Tủ gỗ tự nhiên mang đến nét sáng trọng hơn hẳn cho không gian bố trí

Với những không gian sang trọng, tủ gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Góp phần thể hiện được sự đẳng cấp của chủ nhân căn phòng. Qua đó, những chai rượu quý, cao cấp cũng được nâng tầm sang trọng đáng kể.

Đi kèm với vẻ thu hút thì mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên cũng có giá thành cao nhất trong các chất liệu.

🌟 Kệ đựng rượu làm từ gỗ công nghiệp

Với mức tài chính vừa tầm, tủ gỗ công nghiệp là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Chất liệu gỗ công nghiệp cũng tạo nên nhiều mẫu sản phẩm độc đáo, thu hút không kém so với gỗ tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật của mẫu kệ đựng rượu gỗ công nghiệp phải kể đến đó là:

  • Có nhiều mẫu mã cực đa dạng, bắt mắt, hợp thị hiếu chung của nhiều đối tượng khách hàng. Độ thẩm mỹ của tủ cũng được cân đối không kém. Qua đó, tạo nên sự phù hợp cho mọi khu vực đặt, để.
  • Kệ rượu gỗ công nghiệp cho khả năng chống nước tốt. Đi kèm đó, sản phẩm khó bị trầy xước. Với kỹ thuật xử lý gỗ trong quá trình chế tác mà mẫu tủ này cũng có khả năng chống lại sự tác động của vi khuẩn, mối mọt cực kì ưu việt. Như vậy, tuổi thọ tủ vẫn được đánh giá cao.
  • Khi cần vệ sinh, lau chùi, người dùng có thể thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Không mất quá nhiều công sức và thời gian.

Theo đánh giá, tủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nếu bảo quản tốt vẫn cho thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.

Với mức tài chính vừa tầm, tủ gỗ công nghiệp là lựa chọn thay thế tuyệt vời
Với mức tài chính vừa tầm, tủ gỗ công nghiệp là lựa chọn thay thế tuyệt vời

🌟 Tủ rượu đẹp làm từ chất liệu nhôm kính

Chất liệu nhôm kính cũng được ứng dụng trong việc chế tác kệ đựng rượu. Theo đó, mẫu tủ này có giá thành rẻ hơn hẳn. Cùng với đó là nhiều mẫu mã, kiểu dáng được đa dạng hóa. Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, không gian bày trí của mình nhất.

Giá thành là yếu tố tạo nên sức hút của mẫu kệ đựng rượu này. Đặc biệt, với các lớp kính trong suốt, bạn có thể bố trí hợp lý, giúp những chai rượu cao cấp được bày trí bên trong trở thành điểm nhấn trong tổng thể kệ rượu.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể linh hoạt gắn thêm đèn bên trong kệ tủ. Qua đó, tăng sự sang trọng đáng kể cho không gian căn phòng.

⚡️Xét về vị trí đặt để, bố trí tủ

Những vị trí khác nhau đòi hỏi gia chủ cần có sự cân đối hợp lý. Hướng đến nêu bật được sức hút trong không gian tổng thể. Qua đó, giúp món nội thất này vừa tạo nên sự hài hòa, vừa đảm bảo tiện ích khi sử dụng.

Căn cứ trên vị trí bố trí món nội thất này, có thể kể đến các kiểu dáng kệ đựng rượu như:

✨Tủ rượu góc

Đây có thể xem là 1 trong những mô hình kệ đựng rượu phổ biến nhất. Tủ sẽ được thiết kế để đặt tại các phần góc của căn phòng.

Nhìn chung, với mặt bằng chung các căn nhà có không gian không quá rộng rãi, mẫu tủ này khi lựa chọn cũng sẽ giúp bạn tối ưu hóa được không gian 1 cách tốt nhất. Hạn chế được đáng kể việc choáng diện tích.

Đây có thể xem là 1 trong những mô hình kệ đựng rượu phổ biến nhất
Đây có thể xem là 1 trong những mô hình kệ đựng rượu phổ biến nhất

Kệ đựng rượu đặt ở góc cũng có sự phân chia đa dạng. Bao gồm: tủ đựng rượu cho góc tường, tủ đựng góc tam giác,…

Ngoài ra, khi tận dụng hợp lý, mẫu nội thất này còn mang đến hiệu ứng che khuyết điểm cho không gian khá ưu việt. Đồng thời, tạo nên cái nhìn ấn tượng hơn cho những vị khách ghé thăm đấy.

✨Tủ đựng rượu thiết kế dạng âm tường

Thiết kế âm tường là 1 trong những giải pháp mới cho không gian hiện đại. Theo đó, kệ đựng rượu dạng âm tường cũng được ứng dụng cực phổ biến hiện nay.

Tùy theo từng vị trí mà gia chủ có thể thiết kế món nội thất này với độ sâu, chiều cao khác nhau. Qua đó, tối ưu hóa được không gian tổng thể mà vẫn mang đến sự thu hút vượt bậc cho căn phòng.

✨Tủ đựng rượu dạng treo tường

Ngoài tủ âm tường và tủ góc thì mẫu kệ đựng rượu dạng treo tường cũng được nhiều người yêu thích. Lúc này, đây được xem là điểm nhấn cho tổng thể nhiều hơn so với mục đích bày trí rượu.

Mẫu sản phẩm này là gợi ý hoàn hảo khi có thể tiết kiệm được không gian 1 cách tối đa. Vị trí treo tủ đựng lúc này cũng không bị giới hạn mà tùy thuộc vào sở thích chủ nhân căn phòng.

Tuy nhiên, đừng quên phân chia, bày biện các chai rượu và vật dụng bên trên kệ tủ này hợp lý. Góp phần đảm bảo tính an toàn cho căn phòng nhé.

Mời bạn tham khảo các tin đăng bán dụng cụ nhà bếp tại website Muaban.net:

Nồi chiên không dầu KUPCI nấu ăn ngon cho mọi nhà
3
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Máy xay sinh tố công nghiệp SKYMWONT - GERMAN - BLENDER, CỐI 2L - 3,9L
25
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Lò xông khói 50kg/mẻ đa năng 3 trong 1 hàng mới có sẵn tại HCM
4
Pass lại lọ thuốc tẩy cặn Cafiza E31 hãng urnex usa loại 200v
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bếp từ Fuger Công nghệ Đức FG-99PLUS INVERTER new 100%
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thanh lý máy lọc nước kangaroo
1
  • 17/04/2024
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nồi cơm điện Cukcoo-CR 1602 dung tích 1.8L Korea
3
  • 16/04/2024
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Máy ép trái cây công nghiệp KESUN, máy ép cam điện - cầm tay, ép chanh
19
Máy làm sữa hạt Medion MD 11200, mới 99%
4
  • 12/04/2024
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Máy xay sinh tố công nghiệp Blender 1052 - 1053 - 1108 - 1112 CS2200W
19
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp Skymwont 1500W - 2200W, cối xay 2 lít
16
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán bếp từ đang sử dụng, chất lượng tốt
1
  • 08/04/2024
  • Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Ca nhựa, ly đong, muỗng đong, bình lắc, thảm bar, bình sirup, kệ ly
30
Bán Máy hút mùi Arber AB-700T - còn mới 90%
4
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dọn nhà nên dư 1 số đồ không sử dụng
6
  • 30/03/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Cần bán lại nồi cơm dđiện tử Sunhouse mới 100%
2
  • 22/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

🍀Tủ rượu trang trí trong gia đình – Làm thế nào để tạo sự ấn tượng nhất?

Sức hút của món nội thất này đem lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, gia chủ cần lưu ý, khi lựa chọn tủ, nên nhớ:

✨Cân đối kích thước tủ rượu vang hợp lý

Kích thước tủ rượu được chọn nên dựa trên việc cân đối diện tích của căn phòng. 1 căn phòng chật hẹp, nếu chọn kệ tủ quá mức to lớn sẽ gây nên cảm giác tù túng.

Ngược lại, căn phòng quá rộng, nhưng bạn lại chọn mua kệ đựng rượu quá bé sẽ tạo nên sự mất hài hòa. Lúc này, hiệu ứng thẩm mỹ mang lại dường như không thể tối ưu nhất.

>> Mẹo trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp, tiết kiệm chi phí

Tùy từng vị trí riêng biệt mà chọn bố trí tủ rượu với kích thước tương ứng
Tùy từng vị trí riêng biệt mà chọn bố trí kệ rượu với kích thước tương ứng

Theo khảo sát, ở các mẫu tủ rượu góc, kích thước tủ dao động ở mức 600x600x1980 mm được xem là phù hợp với nhiều không gian.

Nếu không quá am hiểu về chọn kích thước, bạn nên tiến hành đo đạc. Ghi lại thông số chính xác ở vị trí muốn bày biện kệ tủ. Sau đó, nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn trong quá trình chọn mua.

✨Chọn kiểu dáng tủ đựng rượu phù hợp với phong cách tổng thể

Phong cách căn nhà cũng tác động đến việc chọn mua kệ đựng rượu. Tương ứng đó, bạn có thể đưa ra quyết định bố trí tủ với thiết kế dạng hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển tương ứng.

>> Thiết kế nhà giá rẻ và những điều bạn không nên bỏ qua

Chọn kiểu dáng tủ đựng rượu phù hợp với phong cách tổng thể
Chọn kiểu dáng tủ đựng rượu phù hợp với phong cách tổng thể

Tin chắc rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã có ý tưởng trang trí tủ rượu phù hợp cho ngôi nhà của mình. Không gian được trang hoàng sang trọng, tiện nghi sẽ là cách thức giúp bạn cân bằng cuộc sống được tối ưu nhất. Để qua đó, mỗi khi về nhà, bản thân luôn cảm giác được thoải mái vượt bậc.

Ngoài ra, nếu bạn cũng đang quan tâm đến thị trường bất động sản với những căn hộ siêu thu hút, đừng quên cập nhật thông tin hot nhất tại muaban.net nhé.

Hồng Vân – Content Writer

 

 

 

Tủ rượu góc là gì?

Tủ rượu góc là mẫu nội thất được thiết kế để đặt tại các phần góc của căn phòng.

Chất liệu tủ rượu nào là tốt nhất?

Chất liệu tủ rượu có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhôm kính. Trong đó, chất liệu gỗ tự nhiên là tốt nhất. Giá thành sản phẩm vì thế cũng đắt đỏ hơn.

Chọn tủ rượu nên chú ý đến vấn đề gì?

Tùy theo từng vị trí, không gian tổng thể mà bạn có thể chọn được mẫu tủ tương ứng. Các yếu tố cần lưu ý bao gồm chất liệu, kích thước và vị trí đặt, để tủ.

Kích thước tủ rượu thế nào là hợp lý?

Theo khảo sát, ở các mẫu tủ rượu góc, kích thước tủ dao động ở mức 600x600x1980 mm được xem là phù hợp với nhiều không gian.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ